दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
१७ एप्रिल
जन्मदिवस : संतकवी सूरदास (१४७८), ब्रिटिशांविरोधात तमिळनाडू भागात उठाव करणारा धीरन चिन्नामलाई (१७५६), कोशकार यशवंत रामकृष्ण दाते (१८९१), जगातल्या पहिल्या महिला पंतप्रधान सिरीमाओ बंदरनायके (१९१६), सिनेदिग्दर्शक लिंडसे अँडरसन (१९२३), माजी पंतप्रधान चंद्रशेखर (१९२७), बिलिअर्डसपटू गीत सेठी (१९६१), तमिळ अभिनेता विक्रम (१९६६), अभिनेत्री जेनिफर गार्नर (१९७२), क्रिकेटपटू मुथैया मुरलीधरन (१९७२), 'स्पाईस गर्ल' गायिका व्हिक्टोरिया बेकहम उर्फ पॉश स्पाईस (१९७४), अभिनेता सिद्धार्थ (१९७९)
मृत्युदिवस : संशोधक व राजकारणी बेंजामिन फ्रँकलिन (१७९०), 'भारत सेवक समाजा'चे आजीव सदस्य श्रीनिवास शास्त्री (१९४६), शिक्षणतज्ज्ञ व विचारवंत राष्ट्रपती सर्वपल्ली राधाकृष्णन (१९७५),, राजा केळकर संग्रहालयाचे संचालक दिनकर गंगाधर केळकर (१९९०), वनस्पतीशास्त्रज्ञ, महाराष्ट्र विज्ञानवर्धिनी या संस्थेचे माजी संचालक डॉ.वामन दत्तात्रय वर्तक (२००१), कन्नड लेखक वसंत दिवाणजी (२०१२), कवी, पत्रकार नित्यानंद मोहपात्रा (२०१२), गायक पं. शरद साठे (२०१९), लेखक, अनुवादक, कोशकार, ग्रंथपाल श्री.बा. जोशी (२०२१)
---
१३९७ : जेफ्री चॉसरने प्रथमच आपल्या 'कँटरबरी टेल्स' सांगितल्या.
१९५२ : भारताची पहिली लोकसभा स्थानापन्न.
१९६१ : पिग्सच्या आखातातील आक्रमण - क्युबात फिडेल कॅस्ट्रोची कम्युनिस्ट राजवट उलथवण्यासाठी सी.आय.ए. कडून प्रशिक्षित हल्लेखोर क्युबात उतरले.
१९७० : चांद्रयान अपोलो १३ मधले अंतराळवीर सुरक्षितपणे पृथ्वीवर परतले.
१९७१ : बांगलादेश प्रजासत्ताकाची स्थापना.
१९७३ : कुरियर कंपनी फेडेक्सची सुरुवात.
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
There is currently 1 user online.
- गवि
प्रतिक्रिया
का पण????
का पण????
- लोग बदलते नही ग़ालिब, बे-नक़ाब होते है |
अशीच राकुंची अभिव्यक्ती पण
अशीच राकुंची अभिव्यक्ती पण दाबली गेली होती.
का हो.. बकिच्यानी जांभया
का हो.. बकिच्यानी जांभया आणि पाळीव प्राण्यांच्या बदनामी वाले प्रतिसाद टाकले तर अभिव्यक्ती स्वातंत्र्यावर गदा येत नाही काय?
- लोग बदलते नही ग़ालिब, बे-नक़ाब होते है |
आभार
पालींच्या पाळीवत्वाची दखल घेतल्याबद्दल ऑल-युनिव्हर्स हाउस लिझर्ड्स' अॅडव्होकेट्स गिल्डच्या वतीने मी आपले हार्दिक आभार मानतो.
कारण...
एकाच सदस्याचे खूप धागे एकाच वेळी ट्रॅकरवर दिसू नयेत म्हणून.
(आय मीन, यातला एक तरी धागा नक्की कोणाला वाचायचाय? 'किगं' म्हणजे काय, हा मूलभूत प्रश्न अलाहिदा.)
(थोडक्यात, नवसाक्षरांनी नवसाक्षरांसाठी काढलेली धागामालिका. असे इथे कितीसे असावेत? तरी आम्ही त्याही टार्गेट ऑड्यन्सला माफक पाल-अॅड्व्होकसी करून पाहिली, फॉर-व्हॉटेव्हर-इट-इज़-वर्थ तत्त्वावर. तेवढीच आपली जनजागृती. ही अमूल्य संधी उपलब्ध करून दिल्याबद्दल अखिल-जागतिक पाल महासंघाच्या वतीने आम्ही mayur padekar यांचे तसेच 'ऐसी'चे एतद्द्वारा मन:पूर्वक आभार मानू इच्छितो. (आभार हे नेहमी मन:पूर्वक मानायचे असतात. नमस्कार हा नेहमी साष्टांग करायचा असतो, तद्वत.))
या गोग्गोड पालीचा (चित्र जालावरून साभार.) तुम्हाला गालगुच्चा नाही घ्यावासा वाटत? पण लोक हिला घाबरतात, हिचा द्वेष करतात! म्हणूनच जनजागृतीची नितांत गरज आहे. (गरज ही नेहमी नितांतच असावी, असा सामाजिक संकेत आहे.) एतदर्थ हे जीवितकार्य आम्ही अंगावर घेतले आहे. (पुण्यात काही विशिष्ट स्थितीतले विशिष्ट प्राणियुगुलसुद्धा अंगावर घेण्याची प्रथा आहे, पण ते एक असो.) 'बुद्ध्याचि वाण धरिले करि हे सतीचे|' (च्यामारी! सावरकर सतीप्रथासमर्थक???) इत्यलम्|
नखं वाढलेली आहेत पालीची..
नखं वाढलेली आहेत पालीची...
- लोग बदलते नही ग़ालिब, बे-नक़ाब होते है |
हम्म्म्म्म्...
सांगतो भेटली की, की बाई काप म्हणून. उद्या तशीच इंटरव्ह्यूबिंटरव्ह्यू द्यायला गेली तर चांगले दिसणार नाही.
आयला हे तर भारीच आहे! पाल
आयला हे तर भारीच आहे! पाल एका बाईला कापून "पाल"नकर्त्या देवीला अर्पण करणार. क्या बात है, अॅन्थ्रॉपोसेण्ट्रिझम मुर्दाबाद पाल झिंदाबाद.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
वटवाघुळ मुळात प्राणि का प
वटवाघुळ मुळात प्राणि का पक्षी या पेचात अडकलेलं असं म्हणे बा.. आता काय बुआ माणसात आलंय... काही खरं नाही पालींच...
- लोग बदलते नही ग़ालिब, बे-नक़ाब होते है |
"वटवाघूळ हा उडत असला तरी
"वटवाघूळ हा उडत असला तरी प्राणीच आहे. त्याचे पंख हे पीसवाले नसून कातड्याने बनलेले असतात."
-अस्मादिक, "माझा आवडता प्राणी- वटवाघूळ" या निबंधात. यत्ता तिसरी, सहामाही किंवा वार्षिक परीक्षा. (८ पैकी ८ मार्क मिळाले होते.)
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
तुम्ही हुश्शार आहात हे सांग
तुम्ही हुश्शार आहात हे सांगण्याचा प्रयत्न आहे का?
कुणाला निबंधात पैकी मार्क मिळतात?
अशा बाई आमच्या वाटेला का नाही आल्या?
- लोग बदलते नही ग़ालिब, बे-नक़ाब होते है |
निबंधात पैकीच्या पैकी मार्क य
निबंधात पैकीच्या पैकी मार्क यत्ता तिसरीत तरी नक्कीच मिळतात. बाईंनी बहुधा वैतागून दिले असावेत की कार्टं अजून कायतरी तिप्पल लावत बसेल त्यापेक्षा गच्छ वाल्गुद भद्रं ते केलेले बरे....
बाकी प्रयत्न असेलच तर वटवाघळाच्या स्वरूपाबद्दल लहानपणापासूनच आमच्या मनात क्लॅरिटी होती हे सांगण्याचा आहे.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
हो किगं
हो किगं, नाही किगं सुद्धा असू शकतं...
- लोग बदलते नही ग़ालिब, बे-नक़ाब होते है |
'किगं' हे लिहायला किती अवघ
'किगं' हे लिहायला किती अवघड आहे पहा. आपल्याला माहिती आहे की किंग लिहायचंय, त्यात कि ला अनुस्वार असणार आहे, जनरली हा शब्द लिहिताना माणूस कि वर अनुस्वार देणार नाही असे होऊ शकेल पण कि वर दिला नाही म्हणून ग वर अनुस्वार द्यायचा हे ठरवून केल्याशिवाय होणार नाही. असेच बाकीही अनुस्वारयुक्त शब्दांचे. लेखकाचे वाट्टेल तितके कष्ट घेऊन आपला लेखनकंडू शमवण्याची जिजिविषा या गोष्टीने सिद्ध होते.
*****************
मेरी मोटी है खाल, लेकीन नाजूक है दिल!!
हाकुना मटाटा!!
*****************
किगं काहीच नाही. रॉ ंर्बट
किगं काहीच नाही. रॉ ंर्बट (अर्धचंद्र + अनुस्वार हे कॉम्बो नीट बसत नैये सध्याच्या गमभनात तरी समजून घ्या) लिहायला शिकलात की दुसरे काहीच अडणार नाही.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
haaha..
haaha..
*****************
मेरी मोटी है खाल, लेकीन नाजूक है दिल!!
हाकुना मटाटा!!
*****************
पालींसोबत ग म भ न ची ब
पालींसोबत ग म भ न ची बदनामी थांबवा....
मालकिण बाई , एच २ टॅग ला सरसकट सी एस एस लागतीये...
- लोग बदलते नही ग़ालिब, बे-नक़ाब होते है |
मग ...
तो वापरू नका! ऐसीवर एवढं H2 ओरडून बोलण्याची गरज का पडावी?
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
मला वाटले बदनामी थांब
मला वाटले बदनामी थांबवायचा तो एकच मार्ग आहे... तरी हळू ओरडले.. बाकी एचवनात ओरडतात.
- लोग बदलते नही ग़ालिब, बे-नक़ाब होते है |
अँडी राँबर्ट कोणाचा पालनकर्ता
अँडी राँबर्ट कोणाचा पालनकर्ता उर्फ गाडफादर होता?
जॅक का जँक
जँक हे नाव कोणत्या संस्कृतीत/भाषेत असतं?
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
स्मार्टफोनेरी मराठीत असतं.
स्मार्टफोनेरी मराठीत असतं.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
अँन्ड चा उच्चार कसा करावा
अँन्ड चा उच्चार कसा करावा बाई? दोन न वापरलेत..
- लोग बदलते नही ग़ालिब, बे-नक़ाब होते है |
अॅन्नड. लोक अल्लड असतात
अॅन्नड. लोक अल्लड असतात तसा जॅंक अन्नड आहे.
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.