दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
१८ एप्रिल
जन्मदिवस : पेशवे सवाई माधवराव (१७७४), स्त्री-शिक्षणाचे पुरस्कर्ते महर्षी धोंडो केशव कर्वे (१८५८), चित्रकार विश्वनाथ नागेशकर (१९१०), अभिनेत्री ललिता पवार (१९१६), उद्योजक मुकेश अंबानी (१९५७), वेस्ट इंडिजचा क्रिकेटपटू माल्कम मार्शल (१९५८), अभिनेत्री पूनम धिल्लों (१९६२)
मृत्युदिवस : स्वातंत्र्यसेनानी तात्या टोपे (१८५९), स्वातंत्र्यसेनानी चाफेकर बंधू (१८९८), भौतिकशास्त्रज्ञ आल्बर्ट आईनस्टाईन (१९५५), प्राच्यविद्या संशोधक, भारतरत्न पां. वा. काणे (१९७२), प्राचीन काळात लांब अंतराच्या समुद्रसफरींची शक्यता तपासणारा शास्त्रज्ञ थॉर हेयरडाहल (२००२)
--
स्वातंत्र्यदिन : झिंबाब्वे (१९८०)
जागतिक वारसा दिवस
१३३६ : दक्षिणेमध्ये विजयनगर हिंदू राज्याची स्थापना झाली.
१९३० : सूर्यसेन यांच्या नेतृत्त्वाखाली चितगावच्या शस्त्रागारावर हल्ला.
१९१२ : टायटॅनिकमधील वाचलेले ७०५ प्रवासी घेऊन आर.एम.एस. कार्पेथिया जहाज न्यूयॉर्कला पोचले.
१९४६ : 'लीग ऑफ नेशन्स' विसर्जित.
१९४६ : आंतरराष्ट्रीय न्यायालयाची द हेग, नेदरलंड्समध्ये स्थापना.
१९५५ : बांडुंग, इंडोनेशियामध्ये पहिली आशिया-आफ्रिका परिषद.
१९६० : लंडनमध्ये हायड्रोजन बॉम्बविरोधात ६०,००० लोकांचे निदर्शन.
१९६१ : परराष्ट्रीय संबंधांमधला व्हिएन्ना करार मान्य झाला.
१९७५ : आर्यभट्ट हा भारताचा पहिला भूस्थिर उपग्रह आकाशात सोडला गेला.
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
सध्या 0 सदस्य आलेले आहेत.
छान लेख
सिनेमा नाही बघितला अजून. पण 'शाम' गाणं खूप आवडतं. अमित त्रिवेदीला __/\__
आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !
मला वेगळा वाटला आनि सोनम आणि
मला वेगळा वाटला आनि सोनम आणि अभय आवडले होते. पण तसा फार संथ वाटला, काही घडतच नाहीचित्रपटाच्या मध्यच्या आस्पास असे वाटले.
बाकी... सुनो आयेशा... आणि गल मिठी मिठी बोल... ही गाणी मला सुद्धा फार आवडतात.
सुनो आयेशा मधला एक तुकडा(जो लॅक्मे काही काळ त्यांच्या जाहिरातीत पण वापरत होते) मला फारच आवडतो, त्याचा रिंगटोन बनवून मी अजूनही वापरतेय!
-सविता
----------------------------
|| स्वतः मेल्याशिवाय स्वर्ग दिसत नाही ||
मुळात एमा ही ऑस्टिन बैची
मुळात एमा ही ऑस्टिन बैची तुलनेने न वठलेली कादंबरी आहे असं माझं मत आहे.
आणि या चित्रपटात त्याही कथेचा पुरेसा चोथा झाला आहे. मला तरी हा चित्रपट अजिबात म्हणजे अजिबातच नै आवडला. कोणत्याही अंगाने नाही!
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
छान लिहीलय. मी पाहिलाय
छान लिहीलय. मी पाहिलाय चित्रपट. चांगला वाटला पण खूप आवडला असं मात्र नाही म्हणणार. स्टाइलीश आहे एकदम! सगळेच छान दिसतात. लिजा हेडन खूप आवडली. गाणीपण चांगली आहेत. मला बहेके बहेक, लहरेँ जास्त आवडतात. खरं तर गल मिठी मिठी सोडुन बाकी सगळेच आवडतात.
आणि हो ऑस्टीनच्या प्राइड अँड प्रिजुडाइस, एमा आणि सेन्स अँड सेन्सिबलीटी वाचल्यात. तिन्ही बोअर वाटल्या.
गल मिठी मिठी सोडुन बाकी सगळेच
का बरे? गल मिठी मिठी ने काय घोडे मारलेय? इट्स अ गुड डान्स नंबर!
-सविता
----------------------------
|| स्वतः मेल्याशिवाय स्वर्ग दिसत नाही ||
पंजाबी गाणी फारशी आवडत नाहीत
पंजाबी गाणी फारशी आवडत नाहीत आणि हे गाणं तर इरिटेट करत
आणि हो ऑस्टीनच्या प्राइड अँड
माझ्यासाठी ऑस्टिनबैंच्या पुस्तकांपैकी प्राईड अँड प्रेज्युडिस बरंच वरच्या स्थानाला आहे. तुलनेने उतरत्या क्रमाने से&से आणि एमा आवडल्या.
प्रा&प्री अत्यंत आवडण्याचे कारण म्हणजे वापरलेली भाषा. इतकी नेमकी शब्दयोजना - विशेषतः संवादातील - मला फार क्वचितच दिसली आहे.
"I have all the ashtomishment!" काय "Capital Offence!" काय किंवा "She is tolerable i suppose; but not handsome enough to tempt me" वगैरे छोटी छोटी -प्रसंगी माजोरडी- वाक्ये माझ्याही सतत तोंडात येतात. टिपिकल ब्रिटिश विनोदबुद्धी-निरिक्षण-माज यांचे अतिशय नादखुळा मिश्रण या पुस्तकाच्या संवादांतून मला जाणवतं.
ज्यांनी वाचलं नाहिये त्यांच्यासाठी पटकन आठवणारी आणखी काही उदाहरणे देतो:
It is a truth universally acknowledged, that a single man in possession of a good fortune, must be in want of a wife
I have been meditating on the very great pleasure which a pair of fine eyes in the face of a pretty woman can bestow.
An unhappy alternative is before you, Elizabeth. From this day you must be a stranger to one of your parents. Your mother will never see you again if you do not marry Mr. Collins, and I will never see you again if you do
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
थेटरात पाहिला होता. चक्क
थेटरात पाहिला होता.
चक्क झोपलो होतो सिनेमा चालु असताना.
याउपर लिहिणे न लगे.
“Practical men who believe themselves to be quite exempt from any intellectual influence, are usually the slaves of some defunct economist."
― John Maynard Keynes