सामाजिक लेखापरीक्षण

सामाजिक लेखापरीक्षण हे सरकारी योजनांनमध्ये करता येते असे ऐकून आहे. Public Private Partnership(PPP) मध्ये जे प्रकल्प किंवा योजना पडतात, त्यांना हे लागू पडते का?

Taxonomy upgrade extras: 
field_vote: 
0
No votes yet

प्रत्येक शासकीय प्रकल्पाकडे पाहणारे चार जण असतात. (A government project is assessed from four perspectives). सरकार, कंत्राटदार, लोक, बँक. ते पुढील गोष्टी पाहतात - ग्रँट, टॅक्स, कॅश फ्लो, सोशोइकॉनॉमिक बेनेफिट, DSCR. सगळ्या निकषांवर प्रोजेक्ट जस्टिफाय झाला तरच तो implement केला जातो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

DSCR पण आणि ग्रँट पण? मजाय च्यायला!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.

बँक डेट सर्विस कवर पाहते, सरकार टॅक्स आणि ग्रँट चे नेट पाहते."ते खालिल गोष्टी पाहतात" हे माझे मूळ विधान अगदी वकिली अर्थाने घेतले तर चूक आहे. त्या पाहणारांपैकी प्रत्येक जण त्या बाबींपैकी वेगवेगळ्या बाबी पाहतात.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

कळलं मला.

सरकारी ग्रँट असताना डेट सर्विस कव्हर पहाणे म्हणजे ग्रँटच्या पैशातून इंटरेस्ट सर्विस करण्यासारखं आहे. (ग्रँट जरी रोकड स्वरूपात नसेल तरी त्याचा अप्रत्यक्ष परिणाम होतोच.)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.