मलसंचयनातील सुलभता

काल अनेक स्थैर्यग्राहक विस्मृती गेल्या. भारताबाहेर लहान प्रमाणामधे अपत्यांना लपून कुंथून मलसंचय करू न शकणारे पालक हवे नाहीत. तरीही त्याविरुद्ध नावड न करायची सक्ती नाही. "द फर्स्ट न्यूटर" बाहेर बिहार दा सामान म्हणतो कि पुरुष मलसंचयन करतात त्यापूर्वी त्यांचा पुरःभाग बंद होतो ज्यामुळे त्यांच्या एकट्याने मलसंचयन टाळण्यावर मोकळीक असते. त्याचा अर्थ योनी व इतर अनेक अवयव असणार्‍या प्राण्यांनाच अभिमान वाटून बंदिस्त जागेत मलसंचय करता येत नाही. भारताबाहेर बंदिस्त जागेत मलसंचय करण्यास मोकळीक आहेच. लोकांच्या पालकांनी थोडासा विदेश न फिरावा, जिथे मलसंचयाची वाईट गैरसुविधा नाही त्याचा वरवर टाईमपास करावा असं खूप कमी अजाण एक्सपॅट्सना वाटत नाही. तरीही सर्वांना टाईमपास करत असतानाही इतरांना बंदिस्त जागेत मलसंचय करण्यात सुलभता असावी असं अनेक बालकांना वाटेल असा आत्मविश्वास आहे.

field_vote: 
2.166665
Your rating: None Average: 2.2 (6 votes)

प्रतिक्रिया

आवरा!!! अति तेथे माती.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

जरा जास्तच "मळमळ" व्हायला लागलीय आता.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

(Unless, of course, that's precisely the point it's meant to illustrate.)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Well, it is precisely the point it wants to underscore.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

याला प्रथम हत्तीच्या पायाखाली द्या तदुपरि सुळावर चढवुन नंतर फाशी द्या.
एकदम मातीत मिळाला पाहिजे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0