.

.

Taxonomy upgrade extras: 
field_vote: 
0
No votes yet

प्रतिक्रिया

जाउद्या लय लोड घेऊ नका...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

व्हायची असेल आमच्याकडून काही
चूकभुल द्यावी घ्यावी

जेंव्हा मी सल्ला विचारला होता आणि बरेच वेळ लेख अस्तित्वात होता तेंव्हा तुम्ही सोडून एकानेही प्रतिसाद दिला नाही. म्हणून सर्व डीलीट केले कारण लोकांना बहुदा काही सुचले नसेल किंवा काय उगाचच असल्या गोष्टी इथे लिहिता. किंवा बेनिफिट ऑफ दौट म्हणून ह्या लोकांनी वाचला नाही असे म्हणतो आणि थोडक्यात पुन्हा लिहितो.

माझा एक मित्र आहे. २ किडन्या निकामी झाल्या आहेत. दारू पिवून स्वतःच्या हाताने हे झाले आहे. बाकीची कर्मकहाणी पण भरपूर आहे. आईला क्यानसर आहे. वडिलांना सर्व धक्याने प्यारालेसीसचा झटका बसला आहे. धाकटा भाऊ प्रचंड टेन्शन मध्ये आहे. नातेवाईक फारसे कोणी मदत करायला तयार नाहीयेत. २ दिवसात अजून टेस्ट करून कळेल कि फक्त डायलेसिस करून काही दिवस हा जिवंत राहील कि किडनी ट्रान्सप्लांट करायची. त्यासाठी धाकटा भाऊ विचारतोय काय करू. माझे पहिले मत मारू देत असे आहे. स्वतःच्या हाताने केले आहे बाकीच्या लोकांनी त्रास का सहन करावा. पण नंतर आपण दिला असा सल्ला आणि खरच मेला तर माझ्या मनाला रुखरुख लागून राहील. म्हणून एक मत विचारले होते.

मात्र नुसते टिंब दिसल्यावर जरा जान आली आणि गम्मत चालू झाली. असो

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

(गं)मतः तुमची स्वतःची किडनी त्याला डोनेट करा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

बहुदा मौजमजा असल्याने तुम्हाला प्रश्न निट कळला नसावा. प्रश्न वेगळा आहे. ज्याने स्वतःच्या हाताने हे ओढवून घेतले आहे. ज्याला किमान १० वर्ष लोक समजून सांगत आहेत त्याच्यासाठी बाकीच्यांनी किती खस्ता खाव्यात. ह्यावर काही मला चर्चा अपेक्षित होती पहिल्यापासून.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अवांतर : हे असं क्सं सांगता येणार हो? या परिस्थितीत सापडलेल्या प्रत्येक माणसागणिक, त्याच्या त्याचा स्वभावाप्रमाणे वेगवेगळे उपाय असणार ना! एवढं खरं की जे काही ठरवावं ते केवळ त्या आजारी माणसावर किंवा त्याच्या कुटुंबियांवर उपकार म्हणून ठरवू नये. मनापासून ईच्छा असेल तर ठरवावे नाहीतर त्याचं आणि कुटुंबियांचं जे होईल ते होईल. कर्मसिद्धांत आहेच टोचणी दूर करायला.
सल्ला: एखाद्या सामाजिक संस्थेची मदत घेऊ शकलात तर बघा. काही माहिती मिळाली तर कळवेन.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

लेख आवडला.

विषयाचे इतके मुद्देसूद आणि सविस्तर विवेचन आजवर पाहिले नव्हते.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

वरून तिसर्‍या मुद्द्याबद्दल आपणाशी एकदा चर्चा करायची आहे!!

इतर मुद्द्यांशी सहमत!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

इतका मजेशीर लेख आधी आला नसल्यअने कॅटेगरी बदलून "मौजमजा" केली आहे.
इथे करायचई ती मजा करून झाली की धागा मनातील विचारांच्या धाग्यावर हलवण्यात येईल

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

हे उडवता येईल काय? तशी काही सोय आहे का? तसही मी बरेच पर्सनल लिहिले होते आणि म्हटले पण होते कि २-३ दिवसांनी काढून टाकावे. तेंव्हा उद्या रात्री उडवता आला तर उत्तम.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

इथे धागे सहसा उडवले जात नाहीत. तुमच्या वरच्या प्रतिसादातील परवानगी गृहित धरून धागा वाचनमात्र करत आहे

(मी केवळ टिंब बघितल्याने व नंतरची मजा बघितल्याने धागा मौजमजेत हलवला होता. असो.)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

लेखाचा सूर खटकला.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.

लेखावर उगाच खवचट कॉमेंट करण्यात काय अर्थ आहे?

कोणता सूर खटकला याचे सविस्तर विवेचन करावे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

कोमल निषाद जरा कमी लागला होता. विशेषतः अवरोही तानांमध्ये हा सूर विशेष खटकत होता.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सॉरी. मी फक्त टिंब पाहिलं आणि आगावपणा केला. मित्र-किडनी हा पूर्वावतार सलील यांचा वरचा प्रतिसाद वाचून समजलं. प्रतिसाद धाग्याच्या गंभीर पूर्वावताराला उद्देशून नव्हता.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.

सॉरी नको हो.... मी पण टिंबच पाहिलं होतं.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

सॉरीची गरज नाही हो. ठीक आहे. माझ्या प्रश्नावर जरा चर्चा झाली तर काही वेगळी मते काळतील. तसाही उद्या काहीतरी निर्णय घ्यायचाच आहे. त्याधी कधी मते वाचायला मिळाली तर उत्तम होईल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0