निबंधस्पर्धा - मी पाहिलेला व्हॅलेन्टाईन्स डे

ऐसीवर स्पर्धा घेण्याची एक उज्ज्वल परंपरा आहे, याची सर्व ऐसीकरांस जाणीव असेलच. उदाहरणार्थ हे दोन धागे पहा - कवितास्पर्धा आणि (आणखी एक) कवितास्पर्धा. दोन धागे काढले म्हणजे परंपरा तयार होत नाही असा एक आक्षेप घेतला जाऊ शकतो याची जाणीव आम्हांस आहे. तर मग आमचं स्पष्टीकरण असे की परंपरा कधी पॉप कल्चरमधून निर्माण होतात आणि परंपरा निर्माण कराव्या लागतात. दोनांचे तीन झाले की परंपरा, कुटुंबव्यवस्था, lineage तयार होतात. तर ऐसीच्या उज्ज्वल स्पर्धापरंपरेत भर घालण्यासाठी ही तिसरी स्पर्धा.

या स्पर्धेचं स्वरूप थोडं व्यापक आहे. शीर्षकात निबंधस्पर्धा असा उल्लेख आहे, पण स्पर्धेसाठी गद्य, पद्य, फोटो, चित्रं, व्हिडीओ अशा कोणत्याही प्रकारची एंट्री चालेल. विषय आहे - मी पाहिलेला व्हॅलेन्टाईन्स डे. आपण सादर करत असणाऱ्या व्हॅलेन्टाईन्स डेमध्ये आपण प्रत्यक्ष सहभागी असण्याची अथवा लांबून पाहण्याची आवश्यकता नाही. कल्पनेतला किंवा आपल्याला कायम हवाहवासा वाटलेला व्हॅलेन्टाईन्स डे याबद्दल आपण लेखन, चित्रण करू शकता. इतरांच्या व्हॅलेन्टाईन्स डे कलाकृतीही सदस्यांच्या रसास्वादासाठी आणि/किंवा स्पर्धकांचा हुरूप वाढवण्यासाठी प्रतिसादांमधून शेअर कराव्यात.

स्पर्धेचे नियम -
१. स्पर्धेसाठी फक्त स्वतःचं लेखन, स्वतः काढलेली चित्रंच द्यावीत.
२. स्पर्धेसाठी एंट्री देण्याची अंतिम तारीख, भावेप्र सोमवार, १६ फेब्रुवारी संध्याकाळ ६:००
३. शक्यतो या धाग्यात प्रतिसाद म्हणूनच एंट्री द्याव्यात. पण लेखन पुरेसं मोठं (>२०० शब्द) असल्यास स्वतंत्र धागा काढायलाही हरकत नाही.
४. स्पर्धाकाळात आलेले यथोचित धागे, 'स्पर्धेसाठी' असा उल्लेख नसला तरीही स्पर्धेत मोजले जातील. त्यामुळे ज्या सदस्यांना स्पर्धेबाहेर रहायचे असेल त्यांनी स्पर्धाकाळात ऐसीवर या प्रकारात बसेल असं लेखन, चित्रण प्रकाशित करू नये; १६ फेब्रुवारी संध्याकाळपर्यंत थांबावे.
५. स्पर्धेसाठी निदान एक एंट्री देणे बंधनकारक आहे, पण कमाल मर्यादा नाही.
६. स्पर्धेसाठी परीक्षक म्हणून ऐसीसदस्या रुची परीक्षक असतील.
७. परीक्षकांचा निर्णय अंतिम असेल; पण इच्छा असल्यास सदस्यांनाही मतदान करण्याची सोय उपलब्ध करून देण्यात येईल.
८. रुची यांनाही स्पर्धेत भाग घेण्याची मुभा असेल.
९. स्पर्धेतली गंमत वाढवण्यासाठी एकमेकांना खरडवह्या आणि व्यनिंमधून उत्तेजन देण्याचे प्रयत्न करावेत. हे उदारमतवादी परंपरेला साजेसंही ठरेल.

विजेत्या सदस्य/सदस्यांचे फ्लेक्सबोर्ड लावून अभिनंदन करण्यात येईल.

ज्या सदस्यांना स्पर्धेत भाग घेण्याची इच्छा आहे पण काही कल्पना सुचत नाहीत त्यांनी (सर्वद्वेष्टा) सदस्य नाईल यांचा हा धागा वाचून काढावा - वॅलेंटाईन्स डे...

field_vote: 
5
Your rating: None Average: 5 (2 votes)

प्रतिक्रिया

त्यापेक्षा धरणीमातेने पोटात घेतलेलं चालेल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तिज्यायला मजकूर आणि स्वाक्षरीच्या मध्ये डिफॉल्ट एक लाईन मारा की मालक
Hope is for sissies.

मला पण लिहायचंय व्हॅलेन्टाईनवर.
सांगा ना चालू आहे की नाही स्पर्धा?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

लिहिण्यासाठी स्पर्धा सुरू असायला लागते होय! स्वतंत्र धागाच काढ बघू. तुझ्याकडे मोप कच्चा माल असणार!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

पाने