चारोळी: गैरसमजांशी वैर!

गैरसमजांशी जर करायचे असेल वैर,

तर संवाद होवू द्या स्वैर!

सुसंवाद फैलवा चौफेर,

आणि वादाला दाखवा घरचा आहेर!!

field_vote: 
0
No votes yet

प्रतिक्रिया

तुम्ही फक्त तुमच्या फुटकळ विचारांचा * टाकण्याकरतच इथे येता का हो? गेल्या देवळाच्या धाग्यात विचारलं होतं तो तीसरा देव कोणता .... उत्तर काही नाही.
चार ओळींनी धागा बनतो का? इतके दिवस इथे असूनही हे माहीत नाही तुम्हाला?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मी या ऐसी अक्षरे चा नियम तोडला असेल तर माफी मागतो...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माझ्या ब्लॉगला जरूर भेट द्या-निमिश्किल
https://nimishexpress.blogspot.com/

सोनार साहेब , तुमच्या सारख्या "Retaliative" ( हे तुमचेच स्वताबद्दल चे मत आहे )माणसानी एकदम सपशेल माघार घेणे समजत नाही.

तसेच तुमचे कुठलेच लिहाण, तुम्ही स्वताला "Sensual" म्हणता त्याला शोभत नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

कृपया डिलीट करायला सांगा. अजून कुणी वाचक माझे लेख पाहून दुखावले असेल तर क्षमस्व!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माझ्या ब्लॉगला जरूर भेट द्या-निमिश्किल
https://nimishexpress.blogspot.com/

आधी आपण काय दिवे लावले आहेत ते सांगा मग दुसऱ्यांच्या धाग्याला फुटकळ म्हणा. आम्ही आपल्या वैचारीक, बौद्धिक, अध्यात्मिक दिवाळखोरीला कधीच फाट्यावर मारले आहे हे लक्षात ठेवा. आपणाला सो कॉलड आवडणारं लेखन ईथे भरपूर झालेय, ते वाचायचं जरा कष्ट घ्याल काय? ऊठसूठ एखाद्या धाग्याला फुटकळ म्हणणं हा अन्याय आहे. त्यांना आपापल्या आवडीचं लिहिण्याचा पुर्ण अधिकार आहे. जागे व्हा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

वयक्तिक कशाला होताय? मी त्यांच्या धाग्याला फुटकळ म्हटले आहे त्यांच्या बौद्धिक क्षमतेबाबतीत काहीच बोलले नाहीये. बाकी आपल्या धक्का, कडका आणि झुळुक या कविता आपल्या कवित्वाची साक्ष द्यायला समर्थ आहेत्च. त्यांच्या मनोरंजनाअत्मक मूल्यांबाबत मी पामराने काय बोलावे.
_____
आणि माझ्या बौद्धिक दिवाळखोरीबद्दल म्हणायचं तर - माझ्या सामान्य कुवतीची मला पूर्ण कल्पना आहे.तरी उबळ आली की मी देखील लेकाचे पो टाकत बसते हे मला पूर्ण माहीत आहे. पण त्याचबरोबर हेदेखील खरे आहे की माझ्या अनेक अंधश्रद्धा या संस्थळावर दूर झाल्या आहेत. स्त्रीमुक्तीवादी विचारांच बाळ्कडू नाही म्हणता येणार पण एक टॉनिक इथेच मिळालेलं आहे.
_____
माणसाला सर्वात जास्स्त दु:ख तेव्हा होतं जेव्हा त्याच्या दुखर्‍या नसेवर कोणी बोट ठेवतं आणि अ‍ॅव्हरेज कदाचित बिलो अ‍ॅव्हरेज आय क्यु असणं ही माझी दुखरी नस आहे. बरोबर आहे तुमचं माझी बौद्धिक दिवाळखोरी इथे लोकांनी सांभाळूनच घेतलेली आहे. असो आता मात्र घ्यावी लागणार नाही. मला शुचि काय कोणत्याच आय डी ने परत यायचं नाही. आरसा दाखवल्याबद्दल धन्वाद.
______
अजुन एक लेख उडविले आहेत ते कृतघ्नप्[अणातून नाही तर परत लो आय क्यु तून, तीरमीरीने........ हो असच भावनाव्याकुळतेतून, उन्मादातून मी लाइफ हँडल करते. लो-आय-क्यु!!!!!!!!!!!!! तरी ऐसी ने हे व्यासपीठ उपलब्ध करुन दिलं म्हणून खूप आभारी आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

व्यनी पाहा

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

शुचे, कोणाचं आणि काय म्हणणं मनावर घेतेस! चिल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

कशाला उगाचच लक्ष देतीयस शुचि. तुला कोण लो आयक्यु म्हणेल?

लेख वगैरे उडवु नकोस आणि खव चालू कर आधी.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

धन्यवाद अनु.
.
पिटी-पार्टीमध्ये अतिशय वेडपटासारखे लेख बिख उडवुन टाकले आहेत. अदितीला विनंती केलेली आहे की जर बॅकप असेल तर , रिस्टोअर करता येतील का याची. समंना ते एकच काम नाही हे माहीत आहे. अजुन एक - माझी स्वसंपादनाची सोय काढून घेण्यात यावी. असा बेअक्कल्पणा मी परत करणार नाही याची गॅरंटी मीच देऊ शकत नाहीये. इच्छा आहे पण स्वतःचाच भरोसा नाही.

- ऐसीची एक dysfunctional सदस्य - शुचि

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सोनार जी तुम्हाला एक प्रश्न विचारला होता गेल्या देवळाच्या धाग्यात. त्या उत्तराची अपेक्षेने वाट पाहीली होती. तरी उत्तर आले नाही तेव्हा कदाचित व्यनि करायला हवा होता की काय असे वाटते. पण एकदम ऊठून व्यनि करण्याचे धाडस नाही.
.
आशेने धागा उघडावा आणि ४ ओळीच सापडाव्या हा अपेक्षाभंगच आहे.
.
माफी मागण्याऐवजी त्या प्रश्नाचे उत्तर दिले असते तरी पुरले असते. असो श्टाइल एकेकाची. बाकी तुमच्या खूप धाग्यांवर मी सकारात्मक कमेंटस लिहील्या आहेत.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

<<<सोनार जी तुम्हाला एक प्रश्न विचारला होता गेल्या देवळाच्या धाग्यात. त्या उत्तराची अपेक्षेने वाट पाहीली होती. तरी उत्तर आले नाही तेव्हा कदाचित व्यनि करायला हवा होता की काय असे वाटते. पण एकदम ऊठून व्यनि करण्याचे धाडस नाही.>>>
<<<आशेने धागा उघडावा आणि ४ ओळीच सापडाव्या हा अपेक्षाभंगच आहे.>>>

अहो शुची वैयक्तिक घेऊ नका!! पण देवळा बद्दल कोणता प्रश्न तुम्ही विचारला होता ते सांगा तर खरं. मग मी उत्तर देतो!
तुम्ही कोणता प्रश्न म्हणत आहात तेच मला समजत आणि सापडत आणि आठवत नाहीये.
नक्की काहीतरी मोठा गैरसमज झाला आहे. तुमचा किंवा माझा!! सर्वात आधी आणि आताच जो काही असेल नसेल तो गैरसमज दूर करा बरे!
नाहीतर ज्या "गैरसमजावर" चारोळी लिहिली तोच गैरसमज आपल्यात झाला तर चारोळीचा उपयोग काय?
आणि "चारोळी" असे शीर्षकात लिहिलेले असून सुद्धा तुम्ही मोठ्या धाग्याची अपेक्षा कशा करत होत्या?
चारोळी म्हणजे "चार ओळींची कविता" हे बरोबर आहे की चूक, सांगा बरे मला!!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माझ्या ब्लॉगला जरूर भेट द्या-निमिश्किल
https://nimishexpress.blogspot.com/

पण देवळा बद्दल कोणता प्रश्न तुम्ही विचारला होता ते सांगा तर खरं. मग मी उत्तर देतो!

http://aisiakshare.com/node/4784#comment-119518
.

नक्की काहीतरी मोठा गैरसमज झाला आहे. तुमचा किंवा माझा!! सर्वात आधी आणि आताच जो काही असेल नसेल तो गैरसमज दूर करा बरे!
नाहीतर ज्या "गैरसमजावर" चारोळी लिहिली तोच गैरसमज आपल्यात झाला तर चारोळीचा उपयोग काय?

Sad
.

आणि "चारोळी" असे शीर्षकात लिहिलेले असून सुद्धा तुम्ही मोठ्या धाग्याची अपेक्षा कशा करत होत्या?
चारोळी म्हणजे "चार ओळींची कविता" हे बरोबर आहे की चूक, सांगा बरे मला!!

सॉरी

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ती मूर्ती खंडेराव ची आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माझ्या ब्लॉगला जरूर भेट द्या-निमिश्किल
https://nimishexpress.blogspot.com/

अर्थात माझ्याही मनात कसलाच गैर समज नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माझ्या ब्लॉगला जरूर भेट द्या-निमिश्किल
https://nimishexpress.blogspot.com/

<<शुची: बाकी तुमच्या खूप धाग्यांवर मी सकारात्मक कमेंटस लिहील्या आहेत.>>

त्याबद्दल मी तुमचा आभारी आहे...
अशा सकारात्मक कमेंटस मुळेच अधिकाधिक चांगले लिहिण्याची मला प्रेरणा मिळते...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माझ्या ब्लॉगला जरूर भेट द्या-निमिश्किल
https://nimishexpress.blogspot.com/

Smile ओके.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0