ही बातमी समजली का? - भाग १५०

अनेक बातम्यांबद्दल आपल्याला चर्चा करावीशी वाटते. खरं तर, ऐसी अक्षरेवर बातम्यांवर चर्चा करण्यासाठी बातमी नावाचा लेखनप्रकारही अस्तित्त्वात आहे. "ताज्या घडामोडी, अर्थकारण, राजकारण इत्यादी प्रकारच्या संस्थळाबाहेरील लिखाणाची चर्चा करण्यासाठी हा विभाग वापरावा. इथे मूळ लेखावरच्या शब्दसंख्येचे बंधन नाही; एखादी बातमी पसरवणे किंवा चर्चा घडवणे यासाठी हा विभाग वापरावा." असं तिथे स्पष्ट म्हटलेलंही आहे. पण, त्याबद्दल विस्तारानं लिहिण्याइतका किंवा एखादा व्यवस्थित चर्चाप्रस्ताव मांडण्याइतका वेळ किंवा माहिती किंवा उत्साह किंवा हे सारंच नसणं वगैरे कारणांमुळे आपण चर्चाप्रस्ताव लिहित नाही. शिवाय बऱ्याचदा "एकोळी" / नुसत्याच लिंका देऊन धागा काढायचंही जीवावर येतं. तेव्हा अशा बातम्यांवर चर्चा करण्यासाठी, एकमेकांना अशा बातम्या लक्षात आणून देण्यासाठी, त्यांचे दुवे देण्यासाठी हा धागा काढत आहे. एखाद्या बातमीवर विस्तारानं चर्चा सुरू झाल्यास त्या संवादाचे वेगळ्या 'बातमी' धाग्यात रुपांतर केलं जाईल.
.
आधीच्या धाग्यात १००+ प्रतिसाद झाल्यामुळे नवा धागा.
.
.

field_vote: 
0
No votes yet

The noticeable drop in India’s visibility in important global debates should worry us all
.
.

India deserves to flourish as an open multi-cultural society, in which people feel included, irrespective of their race, religion and sexual orientation. If we want to take on important moral causes, we should strive to end caste discrimination, repeal Section 377 of the Indian Penal Code, which discriminates against gays and for that reason is immoral, and continue to work to raise the status of women. Among the newly-independent nations of the last century, India stood out as a moral leader in terms of openness to race and religion, and Nehru carried this to the global stage. This was the vision that Rabindranath Tagore wove into his writings. It will be sad to see India retreat from this into narrow backwaters. If this does not persuade the trolls, there is one more reason. The standard response of the trolls on social media to anybody who questions their ideology is to tell them to go away to Pakistan. Looking at the list of Indian intellectuals, scientists and thinkers who have come under this kind of attack, one thing is clear. If this advice is taken seriously, Pakistan will become the world’s highest IQ nation.

.
.
पाकिस्तान हा ज‌गातील स‌र्वात जास्त आय‌क्यु अस‌लेला देश ब‌न‌ला त‌र ते स‌म‌स्याज‌न‌क आहे असं लेखक ध्व‌नित क‌र‌तोय का ?? व त‌सं क‌र‌त अस‌ल्यास ते योग्य की अयोग्य ??
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पाकिस्तानी स‌र‌कार अस‌ली किड‌की लोक त्यांच्याक‌डे येऊन देतील हे अॅझ‌ंम्प्श‌न लेख‌कानी का केले?
स‌म‌ज बाबा बंगाली म्ह‌णाला की मी राव‌ळ‌पिंडीत येउन र‌हातो, त‌र त्याला थोडेच पाक‌ स‌र‌कार प‌र‌वान‌गी देणारे?

  • ‌मार्मिक1
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

स‌म‌ज बाबा बंगाली म्ह‌णाला की मी राव‌ळ‌पिंडीत येउन र‌हातो, त‌र त्याला थोडेच पाक‌ स‌र‌कार प‌र‌वान‌गी देणारे?

कासकरांच्या इब्राहीमपंतांच्या दावूदला नाही दिली?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

कास‌क‌रांचा दाऊद कामाचा माणुस आहे हो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माणूस कामाचा असेल, तर वाटेल त्याला परवानगी देतील. (आणि काम झाल्यानंतर / अडचणीचा ठरू लागल्यास परस्पर विल्हेवाटही लावतील.)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पाकिस्तानी स‌र‌कार अस‌ली किड‌की लोक त्यांच्याक‌डे येऊन देतील हे अॅझ‌ंम्प्श‌न लेख‌कानी का केले?

य‌ही तो मै क‌ह र‌हा हूं.

कौशिक‌रावांनी सेक्युल‌रिझ‌म हा श‌ब्द लेखात वाप‌र‌लेला नाही. प‌ण कौशिक‌रावांना तेच अभिप्रेत आहे. लेखात‌ला खालील प‌रिच्छेद अत्य‌ंत विनोदी आहे. कौशिक‌राव भार‌त कॉंग्रेस स‌र‌कार‌ चे आर्थिक स‌ल्लागार होते. अस‌न‌द‌शीर मार्गाने सेक्युल‌रिझ‌म भार‌ताव‌र जो लाद‌ला गेला त्याचे स‌म‌र्थ‌न क‌र‌णारे हे लोक.

After Independence, India veered an unusual course. Whereas other poor countries were often dictatorial, trying to whip their nation into rapid growth, with some succeeding but most crashing into ignominy, India made some unexpected choices. India had little success in terms of the economy, at least till the 1990s, but it stood out as a poor country which was, nevertheless, a vibrant democracy. Visitors would get taken aback by the culture of free speech and the impressive and argumentative media. Indian university campuses were like American ones, and maybe more, where people freely debated controversial issues, criticised government, questioned religion. With the exception of 1975-1977, Indira Gandhi’s Emergency years, India never deviated from this path.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

लिबरल असल्याने आपल्या अतित्वालाच धोका निर्माण झालाय असा असहिष्णु बनू पाहणाऱ्या हिंदूंचा दावा आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

The standard response of the trolls on social media to anybody who questions their ideology is to tell them to go away to Pakistan.

१९४७पूर्वी ही सोय नव्हती. निदान ही सोय करून दिल्याबद्दल तरी कोणी पंडित मोहम्मदशास्त्री जीनांचे आभार मानेल की नाही?

पाकिस्तान हा ज‌गातील स‌र्वात जास्त आय‌क्यु अस‌लेला देश ब‌न‌ला त‌र ते स‌म‌स्याज‌न‌क आहे असं लेखक ध्व‌नित क‌र‌तोय का ??

What? At the expense of India's brain drain?

हं, आता, "Bihar sold to Pakistan; In a separate development, the average IQ of both countries rose by 10%"सारखी एखादी विन-विन सिच्युएशनवाली म्यूच्युअल बेनेफिट स्कीम असल्यास गोष्ट वेगळी.

वाटल्यास हिंदुत्ववाद्यांना द्या पाठवून तिकडे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

What? At the expense of India's brain drain?

ह्म्म्म्.

--

वाटल्यास हिंदुत्ववाद्यांना द्या पाठवून तिकडे.

मुस्लिम‌त्व‌वाद्यांना सुद्धा पाठ‌वा तिक‌डे.
मुस्लिम‌त्व‌वादी म्ह‌ंजे काय हा प्र‌श्न विचारू न‌ये.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ1

मुस्लिम‌त्व‌वाद्यांना सुद्धा पाठ‌वा तिक‌डे.
मुस्लिम‌त्व‌वादी म्ह‌ंजे काय हा प्र‌श्न विचारू न‌ये.

मुस्लिमत्ववाद्यांनी (व्हॉटेवर द्याट मे मीन) जायचे असेल तर खुशाल जावे तिकडे. अगदी खुशीने जावे. आम्हांस त्याबद्दल प्रत्यवाय नाही. (ऑल्दो, मुस्लिम'त्व''वादी' म्हणण्यासारखे जे कोणी होते, ते बहुधा अगोदरच तिथे गेले असावेत, तुमच्या फतव्याची वाट पाहात थांबले नसावेत, असा आमचा कयास आहे. चूभूद्याघ्या.) पण त्यांना 'पाठविण्या'स आमचा आक्षेप आहे. बोले तो, त्यांच्या प्रयाणाकरिता गव्ह्मेंट एक्स्चेकरमधून / ट्याक्सपेयरच्या पैशातून खर्च का केला जावा? ते अल्पसंख्याकांचे तुष्टीकरण / मुसलमानांचे लांगूलचालन ठरणार नाही काय?

मुस्लिम'त्व''वाद्यां'ना जर जायचेच असेल, तर त्यांनी स्वखर्चाने पाकिस्तानला जावे (नाहीतर वाटेल त्या जहन्नमला जावे). नाहीतर इथेच थांबावे. ('गर जहन्नम बर्-रू-ए-ज़मीं अस्त' वगैरे वगैरे.) त्याबद्दल आमचे काहीही म्हणणे नाही. ट्याक्सपेयरने त्यांच्या प्रयाणाचा खर्च काय म्हणून उचलावा?

..........

यावरून एक विनोद आठवला. एका खोलीत फक्त सुपरमॅन, बॅटमॅन, एक इंटेलिजंट सरदारजी आणि एक स्टुपिड सरदारजी असे चौघेच असतात. आणि खोलीच्या मध्यभागी सोन्याच्या नाण्यांनी काठोकाठ भरलेला एक घडा असतो. चौघेही त्यावर एकसमयावच्छेदेकरून झडप घालतात. तर तो घडा कोणास मिळेल? (अर्थातच त्या स्टुपिड सरदारजीला! कारण बाकीच्या तिन्ही इमॅजिनरी एंटिटीज़ आहेत.)

उलटपक्षी, हिंदुत्ववादी हे अल्पसंख्याक किंवा मुसलमान दोन्ही नसल्याकारणाने त्यांना 'पाठविण्या'त ही अडचण येऊ नये.

  • ‌मार्मिक1
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पण त्यांना 'पाठविण्या'स आमचा आक्षेप आहे. बोले तो, त्यांच्या प्रयाणाकरिता गव्ह्मेंट एक्स्चेकरमधून / ट्याक्सपेयरच्या पैशातून खर्च का केला जावा? ते अल्पसंख्याकांचे तुष्टीकरण / मुसलमानांचे लांगूलचालन ठरणार नाही काय?२

(१) त्यांची इथ‌ली माल‌म‌त्ता ज‌प्त क‌रून त्यातून आलेल्या निधी म‌धून पाठ‌व‌ले त‌र नाही.
(२) त्यात‌ल्या काही लोकांक‌डे भ‌र‌पूर माल‌म‌त्ता असेल व काही लोकांक‌डे क‌मी असेल हे ल‌क्ष‌णीय आहेच प‌ण स‌रास‌री काम होऊ श‌क‌ते. आणि पाकिस्तान‌ला पाठ‌वाय‌चे म्ह‌ंजे ट्रेन म‌धून पाठ‌वाय‌चे. विमानातून नाही. आय‌मिन ट्रेन चे तिकीट हे फार म‌हाग नाही. चेन्न‌ई ते दिल्ली ट्रेन चे तिकीट ७०० ते २७०० रुप‌यात मिळ‌ते.
(३) आण‌खी म्ह‌ंजे ते लोक भावी जे काही राडे क‌र‌तील त्याचा भुर्द‌ंड वाचेल‌च की (त्यांना पाकिस्तानात धाड‌ल्याव‌र्). Those are savings (gains) for the tax-payer.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ1

(१) त्यांची इथ‌ली माल‌म‌त्ता ज‌प्त क‌रून त्यातून आलेल्या निधी म‌धून पाठ‌व‌ले त‌र नाही.
(२) त्यात‌ल्या काही लोकांक‌डे भ‌र‌पूर माल‌म‌त्ता असेल व काही लोकांक‌डे क‌मी असेल हे ल‌क्ष‌णीय आहेच प‌ण स‌रास‌री काम होऊ श‌क‌ते.

'एमिनंट डोमेन'ची आपली कल्पना कल्पक आणि रोचक आहे. आमच्या टाळक्यात शिरली नव्हती, हे कबूल करतो. हं, आता लिबर्टेरियन विचारसरणीशी ती कदाचित सुसंगत नसू शकेलही, अशी एक पुसटशी शंका आम्हांस चाटून जाते खरी, परंतु त्याची आम्हांस फारशी चिंता नाही. After all, the intellectual honesty of Libertarians is, honestly, not my problem really. (त्या मघाच्या सुपरमॅन-बॅटमॅनवाल्या ष्टोरीत एखादे पाचवे पात्र an intellectually honest Libertarian असे टाकून पाहायला हवे एकदा. असो हे फार म्हणजे फारच अवांतर झाले.)

तर सांगण्याचा मतलब, योजना कल्पक आहे. कदाचित हिंदुत्ववाद्यांना 'पाठविताना'सुद्धा असेच काहीतरी करता येईल. (पण नको. एमिनंट डोमेनचा असा गैरवापर योग्य नव्हे, नाही काय? आणि, शेवटी, ट्याक्सपेयर कशासाठी आहे?)

आणि पाकिस्तान‌ला पाठ‌वाय‌चे म्ह‌ंजे ट्रेन म‌धून पाठ‌वाय‌चे. विमानातून नाही. आय‌मिन ट्रेन चे तिकीट हे फार म‌हाग नाही. चेन्न‌ई ते दिल्ली ट्रेन चे तिकीट ७०० ते २७०० रुप‌यात मिळ‌ते.

१. आँ? दिल्ली पाकिस्तानात आहे? कधीपासून? (नाही, म्हणजे, त्या सईदांच्या हफ़ीज़चे स्वप्न होते काहीतरी, लाल किल्ल्यावर पाकिस्तानचा झेंडा फडकविण्याचे वगैरे, म्हणून काहीतरी ऐकले होते मागे. त्याचे ते स्वप्न ऑलरेडी पुरे झाले असेल अशी कल्पना नव्हती.)
२. आणि सगळ्यांना रौंडप करून चेन्नईपर्यंत ट्रान्स्पोर्ट करण्याच्या खर्चाचे काय? तो हिशेबात धरला आहे काय?
३. 'पाठवून देण्या'पूर्वी सर्वांस एकाच ठिकाणी रौंडप करण्यामागील मेरिट्स आपल्या मते जी काही असतील ती असोत, परंतु त्याकरिता चेन्नई या ठिकाणाची निवड काही केल्या समजत नाही. आय मीन, रौंडप पॉइंट हा गंतव्यस्थानापासून जास्तीत जास्त दूर ठेवण्यात नक्की काय लॉजिक आहे? आधी सगळ्यांना उलट दिशेने पाठवायचे, नि मग परत तेवढेच अंतर काटून गंतव्यस्थानापर्यंत न्यायचे. डझन्ट मेक सेन्स फ्रॉम अ लॉजिस्टिकल पॉइंट ऑफ व्ह्यू.

(नाही म्हणजे, तुमचे मुद्दे मांडणे चालू ठेवा. आम्ही पॉइंटर्स लिहून घेतोय, नोट्स घेतोय. पुढेमागे हिंदुत्ववाद्यांना 'पाठविताना' प्लानिंगमध्ये उपयोगी येतील.)

आण‌खी म्ह‌ंजे ते लोक भावी जे काही राडे क‌र‌तील त्याचा भुर्द‌ंड वाचेल‌च की (त्यांना पाकिस्तानात धाड‌ल्याव‌र्). Those are savings (gains) for the tax-payer.

काय सांगता! म्हणजे, पाकिस्तानात गेल्यावर ते इथे राडे करू शकणार नाहीत म्हणता? साहेब, लकडीपूल विकत घेताय काय माझ्याकडून? स्वस्तात देतो! शिवाय म्हात्रे पूल पण देऊन टाकतो बोनसमध्ये - बाय वन, गेट वन फ्री! चला, सौदा करून टाका चटचट.

काय आहे साहेब, तो कसाब काय सदाशिव पेठेतून नव्हता आला काही. आणि तो कासकरांचा दावूद - तो कराचीतच बसून करतो ना जे करायचे ते राडे? पूर्वी दुबईत बसायचा, आता कराचीत बसतो, इतकाच काय तो फरक. पण नुसत्या रिमोट कॉलवर करतोच ना राडे! त्यासाठी त्याला इंडियात यावेसुद्धा लागत नाही. कुठल्या जमान्यात राहता तुम्ही, मालक!

पण चला, तुम्ही म्हणता तसे धरून चालूया, की पाकिस्तानात धाडल्यावर कोणी इंडियात राडे करू शकत नाही म्हणून. चलो विशफुल थिंकिंग ही सही. पण मग हे तर खूपच चांगले कारण आहे हिंदुत्ववाद्यांना टॅक्सपेयरच्या पैशाने पाकिस्तानात धाडून देण्यासाठी! कमीत कमी त्यांचे इथले राडे तरी बंद होतील, नि त्याचा भुर्दंड वाचेल! (इन फ्याक्ट त्यांच्यातला तो वरिजनल रथयात्रा-राडेवाला, तिकडचाच होता म्हणे तो. खरे तर मुळात त्याला येऊच द्यायला नको होता इथे येऊन राडे करायला, पण आता येऊ दिलाच आहे, तर ठीक आहे; पण आता त्याला टॅक्सपेयरच्या पैशाने गावी परत पाठवून देणे मे नॉट बी सच अ बॅड आयडिया. अगदी विमानानेसुद्धा हरकत नाही! किंबहुना, खरे तर त्याच्या तिकिटाचा खर्च त्याच्या जन्मभूमीच्या सरकारने उचलला, आणि वर त्या एका राड्याकरिता जन्मभूमीच्या सेवेखातर आपल्या 'निशान-ए-पाकिस्तान' या सर्वोच्च नागरी बहुमानाने गौरविले - पूर्वी या सन्मानाचे भाग्य मोरारजी देसाईंना लाभले होते म्हणतात, पण ते एक असो - तर द्याट वुड बी आयडियल, बट अगेन, द्याट वुड बी टू मच ऑफ विशफुल थिंकिंग. पण हे खूपच जास्त अवांतर होतेय. असो.)

आणि, हू नोज, कदाचित पाकिस्तानात धाडल्यावर यांचे इंडियातले राडे बंद होतीलसुद्धा. आय मीन, यांच्या राड्यांची मजल ती किती? रथयात्रा, मशिदी फोडणे, एखाददुसरा दंगा, फार फार तर बीफ खाल्ल्याच्या संशयावरून एखाद्याचा खून. ऑल पेटी स्टफ, रियली. याहून सीरियस काही नाही. त्यामुळे, पाकिस्तानात धाडल्यावर तिथून रिमोटने इकडे काही राडे करतील इतका दम त्यांच्यात आहेसे वाटत नाही. (काय करतील तिथे गेल्यावर? फार फार तर 'ओव्हरसीज़ फ्रेंड्स ऑफ बीजेपी'चा एखादा स्थानिक चाप्टर काढून त्याला पैसे देतील - ऑल्दो, पाकिस्तान हे 'ओव्हरसीज़'मध्ये कितपत मोडते याबद्दल शंका आहे, पण तरीही - नाहीतर 'हिंदू स्वयंसेवक संघा'ची एखादी स्थानिक शाखा काढून त्यातून मुलांसाठी 'संस्कारवर्ग' चालवून त्यांना चुकीचे संस्कृत श्लोक शिकवतील. बास. इंडियाच्या बाहेर यांची धाव इतपतच. पेटी न्यूसन्सेस फार फार तर. मगर पाण्याबाहेर जास्त काही करू शकत नाही म्हणतात.) तेव्हा, ट्याक्सपेयरच्या पैशाने यांना जर पाकिस्तानात धाडले, तर चांगल्या ROIची शक्यता बऱ्यापैकी आहे.

(पण काय हो? समजा, तिकीट स्वस्त पडते म्हणून हिंदुत्ववाद्यांना पाकिस्तानात ट्रेनने - जसे की, उदाहरणार्थ, समझौता एक्स्प्रेसने - धाडले, तर समझौता एक्स्प्रेसवर हिंदुत्ववाद्यांचा हल्ला होण्याची शक्यता किती? नाही, असेच कुतूहल म्हणून विचारतोय; अवांतर प्रश्न समजा हवे तर.)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

'एमिनंट डोमेन'ची आपली कल्पना कल्पक आणि रोचक आहे. आमच्या टाळक्यात शिरली नव्हती, हे कबूल करतो. हं, आता लिबर्टेरियन विचारसरणीशी ती कदाचित सुसंगत नसू शकेलही, अशी एक पुसटशी शंका आम्हांस चाटून जाते खरी, परंतु त्याची आम्हांस फारशी चिंता नाही. After all, the intellectual honesty of Libertarians is, honestly, not my problem really. (त्या मघाच्या सुपरमॅन-बॅटमॅनवाल्या ष्टोरीत एखादे पाचवे पात्र an intellectually honest Libertarian असे टाकून पाहायला हवे एकदा. असो हे फार म्हणजे फारच अवांतर झाले.) तर सांगण्याचा मतलब, योजना कल्पक आहे. कदाचित हिंदुत्ववाद्यांना 'पाठविताना'सुद्धा असेच काहीतरी करता येईल. (पण नको. एमिनंट डोमेनचा असा गैरवापर योग्य नव्हे, नाही काय? आणि, शेवटी, ट्याक्सपेयर कशासाठी आहे?)

हॅहॅहॅ.

एक‌ल‌व्याने ध‌नुर्विद्येचे कॉलेज काढ‌ले आणि त्यात द्रोणाचार्यांनी डोनेश‌न भ‌रून सीट मिळ‌व‌ली असं ऐक‌लं.

एनिमी प्रॉप‌र्टी अॅक्ट १९६८ त‌पासून प‌हा. त्यात दुरुस्ती क‌रावी लागेल असा क्लू देतो. रिजिजू साय‌बांनी केलेल्या दुरुस्तीच्या पुढे.

---

१. आँ? दिल्ली पाकिस्तानात आहे? कधीपासून?

आणि सगळ्यांना रौंडप करून चेन्नईपर्यंत ट्रान्स्पोर्ट करण्याच्या खर्चाचे काय? तो हिशेबात धरला आहे काय?

चेन्नाई ते दिल्ली च्या तिकीटाचे शुल्क ज‌र जास्तीत‌जास्त २७०० असेल त‌र ....

एक‌मेकांपासून खूप् दूर अस‌लेल्या भार‌तात‌ल्या दोन श‌ह‌रांम‌धले अंत‌र व त्यांच्यातील ट्रेन प्र‌वासाचे शुल्क हे उदाह‌र‌णादाख‌ल‌ दिले होते. ख‌र्चाचा अंदाज यावा म्ह‌णून्.

-----

'पाठवून देण्या'पूर्वी सर्वांस एकाच ठिकाणी रौंडप करण्यामागील मेरिट्स आपल्या मते जी काही असतील ती असोत, परंतु त्याकरिता चेन्नई या ठिकाणाची निवड काही केल्या समजत नाही. आय मीन, रौंडप पॉइंट हा गंतव्यस्थानापासून जास्तीत जास्त दूर ठेवण्यात नक्की काय लॉजिक आहे? आधी सगळ्यांना उलट दिशेने पाठवायचे, नि मग परत तेवढेच अंतर काटून गंतव्यस्थानापर्यंत न्यायचे. डझन्ट मेक सेन्स फ्रॉम अ लॉजिस्टिकल पॉइंट ऑफ व्ह्यू.

चेन्न‌ई चे उदाह‌र‌ण दिले होते. एक‌मेकांपासून खूप् दूर अस‌लेल्या भार‌तात‌ल्या दोन श‌ह‌रांम‌धले अंत‌र व त्यांच्यातील ट्रेन प्र‌वासाचे शुल्क हे उदाह‌र‌ण्. ख‌र्चाचा अंदाज यावा म्ह‌णून्.

स‌ग‌ळे मुस्लिम‌त्व‌वादी चेन्न‌ई म‌धे आणाय‌ला ह‌वेत असा अर्थ तुम‌च्यासार‌खा देव‌गुरु बृह‌स्प‌तिच काढू श‌क‌तो.

-----

काय सांगता! म्हणजे, पाकिस्तानात गेल्यावर ते इथे राडे करू शकणार नाहीत म्हणता?

हा. ह्या बाकी ख‌रां हां.

---

बाकी तुम‌च्या पुढील प्र‌तिसादात - "असो, चालु द्या", "अजाण पाम‌राला क‌से स‌म‌जावे/क‌ळावे", "श्रीन‌ग‌र ते क‌न्याकुमारी" व‌गैरे डाय‌लॉग येतील असे भाकित क‌र‌तो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ1

The new, nearly invisible class markers that separate the American elite from everyone else

अंध‌द्वेष्ट्यांसाठी बॅड न्युज. उच्च‌भ्रू या श‌ब्दाची व्याख्या ब‌द‌ल‌त आहे.

Elizabeth Currid-Halkett has taken the baton from Veblen—but with a modified target. In her new book, The Sum of Small Things: A Theory of the Aspirational Class, Currid-Halkett takes aim at “Aspirationals”—the group that she sees as the new elite. They’re best characterized on the book’s webpage as:

Highly educated and defined by cultural capital rather than income bracket, these individuals earnestly buy organic, carry NPR tote bags, and breast-feed their babies. They care about discreet, inconspicuous consumption—like eating free-range chicken and heirloom tomatoes, wearing organic cotton shirts and TOMS shoes, and listening to the Serial podcast. They use their purchasing power to hire nannies and housekeepers, to cultivate their children’s growth, and to practice yoga and Pilates.

.
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

इकाॅनाॅमिस्ट नियतकालिकानं घेतलेला मोदींच्या आतापर्यंतच्या राजवटीचा लेखाजोखा -
India’s prime minister is not as much of a reformer as he seems

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

हे सांगाय‌ला इकॉनॉमिस्ट क‌शाला पाहिजे. इथेच कीतीवेळा हे बोलुन झाले आहे.

he is more of a nationalist firebrand

हे सुद्धा ख‌रे नाही हे इकॉनॉमिस्ट ला कोणी सांगेल का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अहो काकू, २०१४ म‌धे मोदि केव‌ळ एक‌ सामान्य राष्ट्र‌वादी प‌ंत‌प्र‌धान आहेत (कोणी डेंज‌र हिट‌ल‌र नाहीत्) हे सांग‌ता सांग‌ता आम्ही र‌क्त आट‌व‌लं आणि आज तुम्ही ते राष्ट्र‌वादी प‌ण नाहीत म्ह‌णू ध‌ज‌त आहात्??? २०१४ म‌धेच नाय का सांगाय‌चं?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

राष्ट्र‌वादी अस‌तील प‌ण फाय‌र‌ब्रॅंड नाहीत्. गुळ‌मुळीत्/मुळ‌मुळीत आहेत्.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

काय बी मंताव‌, इंटॉल‌र‌न्स‌पायी एव‌ढी अर्वाड‌वाप‌सी झालि. अजून किति क‌ड‌क‌ राष्ट्र‌वाद‌ पाहिजे?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ1

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

अजून‌ही पाकिस्तान अस्तित्वात‌ आहे. शिवाय‌ घ‌र‌वाप‌सीही झालेली नाही म्ह‌णावी तित‌की. हा क‌स‌ला राष्ट्र‌वाद‌?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट1
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

मोदी राजेशाही मजा करत आहे. हौसे मौजेच्या बाबतीत ते नेहरूंसारखे सुखासीन वाटतात. राष्ट्रवाद वैगेरे त्यांना फारसे देणे घेणे नसावे. स्वतःची खुर्ची वाचवण्याशिवाय इतर कसलाही अजेंडा त्यांना राबवायचा नसावा. ते कम्युनल असतील किंवा आहेत याबद्दल शंकाच आहे. गुजरातच्या दंगली फक्त राजकीय फायदा मिळवण्यासाठी झाल्या असे मला वाटते. मोदी येताच ते देशातल्या मुस्लिमांची वाट लावणार असे मनापासून वाटणाऱ्या माझ्या एका मित्राची भयंकर निराशा झाली आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गर्दीतला दर्दी

मोदी येताच ते देशातल्या मुस्लिमांची वाट लावणार असे मनापासून वाटणाऱ्या माझ्या एका मित्राची भयंकर निराशा झाली आहे.

हा हा हा हा, अग‌दी अग‌दी. क‌ट्ट‌र‌ हिंदुत्व‌वादी लै निराश झालेत असं लै ऐकू येतंय अलीक‌डे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

निव‌ड‌णुकीनंत‌र म‌स्त धार काढून ठेव‌लेल्या त‌ल‌वारी आई भेंड्या कापाय‌ला वाप‌र‌ते आज‌काल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तिज्यायला मजकूर आणि स्वाक्षरीच्या मध्ये डिफॉल्ट एक लाईन मारा की मालक
Hope is for sissies.

http://www.economist.com/news/asia/21723888-narendra-modis-government-ex...
इकॉनॉमिस्ट‌ वाल्यांचा अजून एक अन‌भ्य‌स्त लेख‌.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

Their impressive reforms to health and education have won widespread praise, but Delhi’s government has trouble filling administrative posts because career bureaucrats refuse its vacancies for fear of harassment.

इकॉनॉमिस्ट‌ वाले अजिबात‌च‌ न‌ शिक‌लेले इ इ अस‌तात का? आय‌ मिन दिल्लित प‌र‌वा तो कोण्चा रोग प‌स‌र‌ला होता आणि स‌ग‌ळे आप‌चे नेते, मंत्री तीन आठ‌व‌डे गाय‌ब होते. http://indiatoday.intoday.in/story/chikungunya-dengue-delhi-aap-minister...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ1

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

इकॉनॉमिस्ट‌च्या लेख‌कांचं वाच‌न‌ क‌मी अस‌तं असं दिस‌तं.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ1

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

राजवट? जरा अतिशयोक्तियुक्त नाही का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

भांबड आलं

Bill tabled in US House of Representatives to revoke Pakistan's non-NATO ally status

मोदी अमेरिकेला चाल‌लेले आहेत त्यानिमित्ताने गाज‌र.
------------
.
The US has cleared the sale of 22 Guardian drones to India
.
Details of the Drone
.
.

The Guardian Unmanned Aircraft System (UAS) which India is buying is manufactured by General Atomics Aeronautical Systems. It is the naval variant of the Predator B drone or to call it by its proper name, the MQ-9 Reaper. The Reaper was the United States Air Force's first hunter-killer UAV. Compared to the old MQ-1 Predator, it is larger and more powerful as it has a 900-horsepower turbo-prop engine, compared to the 119-horsepower Predator engine. It flies at almost three times the Predator's cruise speed. The Reaper has been acquired by the US Air Force, US Department of Homeland Security, NASA, the Royal Air Force, the Italian Air Force, the French Air Force and the Spanish Air Force among others. The Reaper is based on the original Predator drone which interestingly was designed by a Iraqi-born Jew, Abraham Karem who is considered the founding father of UAV (drone) technology.

.
त‌प‌शीलातून सीआय‌ए ला मोठ्या खुबीने व‌ग‌ळ‌ण्यात आलेले आहे असे म‌ला वाटले.
.
-------------------
.
Cats are an extreme outlier among domestic animals
.
Cat
.
.

People who live with cats like to joke about how these small fuzzy creatures are still wild, basically training us rather than the other way around. Now a new genetic study of ancient cat DNA reveals that we are basically right. Cats were not domesticated in the same way dogs, cows, pigs, and goats were. They have lived among us, but it wasn't until very recently that we began to change them.

Unlike dogs, whose bodies and temperaments have transformed radically during the roughly 30,000 years we've lived with them, domestic cats are almost identical to their wild counterparts—physically and genetically. House cats also show none of the typical signs of animal domestication, such as infantilization of facial features, decreased tooth size, and docility. Wildcats are neither social nor hierarchical, which also makes them hard to integrate into human communities.

Yet it's impossible to deny that cats are tame. We know that humans have lived with cats for at least 10,000 years—there's a 9,500-year-old grave in Cyprus with a cat buried alongside its human, and ancient Egyptian art has a popular motif showing house cats eating fish under chairs. Today, cats still share our homes and food, and for thousands of years they have worked alongside farmers and sailors to eradicate vermin. If we haven't domesticated cats, what exactly have we done to them?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

कर्जमाफी नव्हे, कर्जमुक्ती हवी!
.
श्री योगेंद्र याद‌व यांचा लोक‌स‌त्तेत अत्य‌ंत विनोदी लेख. ह‌सून‌ह‌सून पुरेवाट झाली. वाच‌लात त‌र तुम‌च्या विकांताची सुरुवात अत्य‌ंत म‌स्त, खुस‌खुशीत विनोदी लेखाने होईल.
.
लेख‌क म्ह‌ंजे तेच आआप चे माजी स‌द‌स्य.
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

manoba dokyaavr paDle

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars

"पाय घ‌स‌र‌ला" का ?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मनोबा economist मध्ये लिहितो?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी1
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तोच कीबोर्ड वापरून?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी1
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.

Israeli PM hails Modi’s upcoming visit as ‘very significant step’
.

The defence ties between India and Israel have often drawn worldwide attention and acquired strategic dimensions. It is believed that Modi’s visit would further solidify security ties as Israeli defence industries have shown greater inclination towards participating in joint ventures to give a boost to NDA government’s ‘Make in India’ campaign.

.
----------------------
.
Three-time Wimbledon champion Boris Becker was declared bankrupt at a court in London yesterday (21 June) despite having earned an estimated £100m during his stellar career on court and in the commentary box.
.

The German, 49, famously conceived a child in 1998 with Angela Ermokova after they had sex in the broom cupboard of Nobu restaurant in London, where they had only just met. Becker subsequently had to pay the model a lump sum of £2m and monthly maintenance payments of £25,000 for the child, according to the Times. Their daughter is now 17. That brief dalliance also cost him his marriage – his first wife Barbara was pregnant with their second child at the time – she reportedly settled for £11m and the family home when they split. Becker is now married to second wife Lilly and the couple have a son, making yesterday's news all the more distressing. A claim relating to "substantial debt" had been brought against him by private bankers Arbuthnot Latham & Co. The sporting great, who previously received a suspended sentence in Germany for tax offences, maintained that he was intending to pay up. However, Judge Christine Derrett said he gave "the impression of a man with his head in the sand," as she declared him bankrupt.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ह्यात‌ काहीच‌ बोल्ड‌ केलेलं नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण1
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

बोरिस बेकर मजेदार माणूस.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ब‌र्व्यांच्या अंतूने आधीच‌ सांगित‌लेनी होते "दिवाळ्याचा अर्ज‌ आत्ताच‌ माग‌वून‌ घे" म्हणून‌ !!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी1
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी1
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Can't Find a Public Bathroom in NYC? Hail This Toilet Van

right to pee वाल्यांचा क‌ंठ‌शोष‌ क‌सा थांब‌वाय‌चा ?

उपाय आहे. उब‌र सार‌खी सेवा. फिर‌ते सुल‌भ, हाय‌फाय शौचाल‌य.
.
-------------
.
For the U.S. and India, a Convergence of Interests and Values

मोदींचा लेख. वॉल स्ट्रीट ज‌र्न‌ल म‌धे.

प्वाईंट टू बी नोटेड - लेख न्यु यॉर्क टाईम्स म‌धे आलेला नाही. वॉल स्ट्रीट ज‌र्न‌ल म‌धे आलाय.
.
-------------
.
US designates Syed Salahuddin as global terrorist
.
वॉट‌र‌बोर्डींग क‌राय‌ला म‌स्त टार्गेट आहे. मुस‌क्या बांधून इक‌डे आणाय‌चा आणि क्रूर‌प‌णे तुड‌वाय‌चा साल्याला. कात‌डी सोलाय‌ची अन न‌खं उप‌टाय‌ची.
.
-------------
.
Supreme Court Allows Partial Implementation of Trump Travel Ban
.

The U.S. Supreme Court allowed President Donald Trump’s administration to implement part of his temporary ban on travelers from six Muslim-majority countries and said Monday it would give full consideration to whether the president’s actions were lawful. The Supreme Court’s action, in a case of unusually high stakes for a new president, is a significant reversal of fortune for Mr. Trump, who had been on the losing end of several lower-court decisions that blocked his March 6 executive order. That order, a revised version of one issued in late January, sought to impose a 90-day ban on U.S. entry for people from Iran, Libya, Somalia, Sudan, Syria and Yemen, and to suspend temporarily the U.S. program for admitting refugees. Mr. Trump said the order would help prevent terrorism. The justices, in an unsigned 13-page opinion, narrowed the scope of the ban for now, ruling that the president couldn’t enforce it against travelers “who have a credible claim of a bona fide relationship” with a person or organization in the U.S. The court narrowed the ban on refugees in the same way. The court’s decision means a limited version of Mr. Trump’s travel restrictions can take effect in as soon as three days. But it raised immediate questions about which travelers would qualify for the court’s “bona fide” exception to the ban, paving the way for potentially messy legal battles in the coming months.

.
----------------------------------------
.
We will destroy radical Islamic terrorism ___ Joint statement issued by PM Narendra Modi, US President Donald Trump
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ग‌ब्ब‌र‌भौ,
तुम्ही क‌धी स्व‌त: कोंब‌डी मारून‌ सोल‌ली आहे का? किंवा मासा मारून‌ साफ‌ केला आहे का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट1
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तुम्ही क‌धी स्व‌त: कोंब‌डी मारून‌ सोल‌ली आहे का? किंवा मासा मारून‌ साफ‌ केला आहे का?

तुम‌च्या बोल‌ण्यात‌ला ग‌र्भितार्थ स‌म‌ज‌ला.

(१) मी कोंब‌डी माझ्यास‌मोर मार‌ली जाताना अनेक‌दा ब‌घित‌लेली आहे. माझ्या काकाश्रींची पोल्ट्री होती त्यात‌ल्या निरुप‌योगी कोंब‌ड्या आम‌चा ग‌डी नेह‌मी कापाय‌चा. त्याचे नाव सोपान. अनेक कोंब‌ड्यांना या "सोपाना" द्वारे मुक्तीमार्गाक‌डे जाताना पाहिलेले आहे. ( सोपान व मुक्ती चा मुद्दा स‌म‌ज‌ला न‌सेल त‌र विचारा.)

(२) त‌सेच मी जेम‌तेम ६ व‌र्षांचा अस‌ताना आम‌च्या घ‌र‌माल‌काने माझ्या स‌मोर पार‌वा सोल‌ला होता.

(३) मी स्व‌त्: सोल‌लेले नाही. प‌ण स‌लाहुद्दीन ला मी स्व‌त्: थोडाच सोलणार आहे ?? त्यासाठी आप‌ल्याक‌डे माण‌सं आहेत‌च की.

वासांसि जीर्णानि यथा विहाय नवानि गृह्णाति नरोऽपराणि । तथा शरीराणि विहाय जीर्णा- न्यन्यानि संयाति नवानि देही

...

बाय द वे साप हा नेह‌मी पाहुण्याच्या काठीने माराय‌चा अस‌तो असं प्र‌सिद्ध उद्योग‌प‌ति श्री दिनानाथ दामोद‌र थ‌त्ते (उर्फ डीडीटी) सांग‌तात.
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मी स्व‌त्: सोल‌लेले नाही. प‌ण स‌लाहुद्दीन ला मी स्व‌त्: थोडाच सोलणार आहे ?? त्यासाठी आप‌ल्याक‌डे माण‌सं आहेत‌च की.

हा हा...म्हणजे राजे जन्माला यायला हवेत पण आपल्या घरात नको

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट1
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

भांबड आलं

हा हा...म्हणजे राजे जन्माला यायला हवेत पण आपल्या घरात नको

आऊट‌सोर्सिंग चा ज‌माना आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

प‌ण‌ म्ह‌ण‌जे तुम्ही कोंब‌डी किंवा मासासुद्धा स्व‌त: मार‌ला नाहीये.
प‌ण मुंगी/ किडे व‌गैरे त‌री चिर‌ड‌ले अस्तीलच‌ ना?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट1
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आम‌च्याक‌डे अनेक पाहुण्यांच्या अनेक काठ्या आहेत.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

म्ह‌ण‌जे किडा/मुंगीसुद्धा नाही.... ग‌ब्ब‌र‌भौ, काय हे?
तुम्ही आता काक‌डी,टॉमेटो, ब‌टाटा ह्यांच्यापासून सुरूवात‌ क‌रा त्व‌चा सोलाय‌ला .. म‌ग अन‌न‌स‌, फ‌ण‌स‌ व‌गैरे अतिरेकी फ‌ळांक‌डे व‌ळा.
म‌ग पुढे ब‌घूया

  • ‌मार्मिक2
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

स‌म‌स्या ही आहे की किडा, मुंगी, मासा, पार‌वा, कोंब‌ड्या हे सोलून झाल्याव‌र अतिरेक्यांप‌र्य‌ंत पोहोच‌ण्याच्या आधी इत‌र मोठे प्राणी प‌ण सोलावे लाग‌तील. म्ह‌ंजे मांज‌र, श्वान, कोल्हा, त‌र‌स, बिब‌ट्या, अस्व‌ल, वाघ, सिंह, गेंडा, हिप्पो, ह‌त्ती. म‌गच स‌म‌जेल की अतिरेक्यांप‌र्य‌ंत जाण्याइत‌प‌त त‌यारी झाल्ये की नाही ते.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ2

प‌ण‌ ते स‌ग‌ळं न‌ंत‌र‌ ना. तुम्ही आधी प‌हिलीची त‌यारी त‌र‌ क‌रा. अक‌रावी-बारावीच‌ं न‌ंत‌र‌ ब‌घू.
शिवाय‌ अंड‌र‌लाईन‌ब‌द्द‌ल‌ ध‌न्य‌वाद‌.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आय-आय स‌र !!!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ1

वासांसि जीर्णानि यथा विहाय नवानि गृह्णाति नरोऽपराणि । तथा शरीराणि विहाय जीर्णा- न्यन्यानि संयाति नवानि देही

मग कशाला मारायचं सदरहू सलाउद्दीनला?

  • ‌मार्मिक1
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.

मग कशाला मारायचं सदरहू सलाउद्दीनला?

मी त्याला टॉर्च‌र क‌रावं असं म्ह‌ण‌तोय. माराय‌चं नाहीच. प्र‌त्य‌क्ष सैतानाने सुद्धा थ‌र‌थ‌र‌ काप‌लं पाहिजे इत‌कं टॉर्च‌र क‌राय‌चं.

  1. एक आठ‌व‌डा नुस‌त्या गुद‌गुल्या क‌राय‌च्या ... पाय बांधून त्यांच्या त‌ळ‌व्यांना.
  2. दुस‌ऱ्या आठ‌व‌ड्यात त्याला उल‌टा टांगुन तोंडाव‌र पिश‌वी बांधून पिश‌वीच्या आत उंदिर सोडून त‌साच टांगून ठेवाय‌चा
  3. न‌ंत‌र त्याला एक म‌हिना झोपून द्याय‌चे नाही.
  4. एक दिव‌स त्याला विव‌स्त्र क‌रून म‌ग काचेच्या पिंज‌ऱ्यात् म‌ध‌माशांच्या मोहोळाज‌व‌ळ बांधून त्या मोहोळाला द‌ग‌ड मारून त‌सा च सोडून द्याय‌चा
  5. अबु घ‌रैब हे त‌र बाय‌ब‌ल आहे. त्यात‌ली सुप्र‌सिद्ध त‌ंत्रे वाप‌राय‌ची.
  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी1
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ1

व‌रील‌ स‌र्व‌ गोष्टी क‌र‌ण्यासाठी तो ताब्यात‌ येणे आव‌श्य‌क‌ आहे या मामुली त‌प‌शीलाक‌डे ल‌क्ष‌ वेधू इच्छितो.

  • ‌मार्मिक3
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

कोणाच्या काय सेक्शुअल फॅंटसीज असतील कोणी सांगावं... पण ऐसीवर लिहिताना जरा तारतम्य बाळगा, एवढंच म्हणतो मी.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी1
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पण ऐसीवर लिहिताना जरा तारतम्य बाळगा, एवढंच म्हणतो मी.

लेक्च‌रर व्हा तुम्ही. ब‌क्क‌ळ क‌म‌वाल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी गमतीने सांगितलं होतं, पण आता गंभीरपणे सांगतो. लेक्चरर म्हणून नाही, तर ऐसीचा मॉडरेटर म्हणून. हिंसाचाराला इतक्या निरर्गलपणे पाठिंबा देणारं, अमुकतमुकला सोलून काढा म्हणणारं वक्तव्य ऐसीच्या धोरणात बसत नाही. याबाबत तुम्हाला आधीही एकदा सांगितल्याचं मला आठवतं. पुन्हा सांगतो, कृपया असल्या प्रक्षोभक आणि गलिच्छ प्रकारांना आवर घाला.

- जोवर शिष्टपणाची मर्यादा पाळली जाते, आणि कोणाविषयी बदनामीकारक, कायदेबाह्य, अगर संस्थळाला हानिकारक ठरू शकेल असे लिखाण होत नाही तोपर्यंत लेखकांचे अभिव्यक्तीस्वातंत्र्य जपण्याचा प्रयत्न केला जाईल.

  • ‌मार्मिक1
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तुम्ही तुम‌ची मॉड‌रेट‌र म्ह‌णून अथॉरिटी वाप‌र‌लेली आहे तेव्हा मी तुम‌चे म्ह‌ण‌णे मान्य क‌र‌तो. स‌ंपूर्ण व बिन‌श‌र्त.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ह्या स‌लाहुद्दिन‌ला द‌ह‌श‌त‌वादी घोष्हित‌ क‌र‌ण्याच्या ऑर्ड‌र‌ म‌ध्ये "इंडिया अॅड‌मिनिस्ट‌र्ड‌ काश्मीर‌" असे श‌ब्द‌प्र‌योग‌ आहेत‌ म्ह‌णे.......

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट1
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

लोक‌शाहीत असे व्हाय‌चेच‌. ब‌डे ब‌डे देशों में....

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

India and the US will also "hunt submarines" together with their Poseidon-8 long-range maritime patrol aircraft during the Malabar exercise

The Indian Navy has inducted eight of the 12 P-8I aircraft ordered from the US for $3.2 billion, which are packed with radars and armed with deadly Harpoon Block-II missiles, MK-54 lightweight torpedoes, rockets and depth charges, while the US Navy operates the P-8A variants. The US, of course, would like to include other countries like Australia in the Malabar wargames on a regular basis to build interoperability in the Asia-Pacific region. But China views any such "naval grouping" as a move to contain it, and had lodged a strong protest against the Malabar exercise in the Bay of Bengal in 2007 when it had been expanded to include Japan, Australia and Singapore.

.
----------------------------
.
Narendra Modi world's most important PM: Israeli daily.
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Windows 10 S may not be as secure as Microsoft claims विंडोज सिक्युअरटी?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Cabinet nod to in-principle divestment of Air India stake

झ‌कास.

“The Civil Aviation Ministry’s proposal for formation of a group under the chairmanship of the Finance Minister to decide the modalities of divestment process has also been accepted,” said Jaitley. However, the minister did not divulge any time frame for the formation of the group or the submission of a final report by the panel which will be formed to look at the quantum of stakesale. Jaitley said that the members of the panel will be decided by the Prime Minister.

.
-----------
.
कस्तूरीरंगन के नेतृत्व में बनेगी न्यू एजुकेशन पॉलिसी
.
मोदींची विनोद‌बुद्धी स‌राह‌नीय आहे.

एचआरडी मिनिस्ट्री ने न्यू एजुकेशन पॉलिसी बनाने के लिए कमिटी का ऐलान किया है। कमिटी का हेड अंतरिक्ष वैज्ञानिक के. कस्तूरीरंगन को बनाया गया है। इनके अलावा कमिटी में और 8 सदस्य हैं। मिनिस्ट्री काफी वक्त से कमिटी बनाने की तैयारी कर रही थी लेकिन इसमें लगातार देरी होती रही। पहले मिनिस्ट्री ने पूर्व कैबिनेट सेक्रेटरी टीएसआर सुब्रमण्यम के नेतृत्व में न्यू एजुकेशन पॉलिसी की कमिटी बनाई थी। जिसने देशव्यापी कंसल्टेशन के बाद अपनी रिपोर्ट जमा की। लेकिन बाद में मिनिस्ट्री ने इस रिपोर्ट को एजुकेशन पॉलिसी का ड्राफ्ट मानने से इनकार कर दिया और इसे महज कुछ इनपुट करार दिया। जिसके बाद ही नई कमिटी बनाने की बात होती रही। मिनिस्ट्री ने अब जो कमिटी बनाई है उसमें मध्यप्रदेश की बाबा साहेब आंबेडकर सोशल साइंस यूनिवर्सिटी के वीसी राम शंकर कुरील, पूर्व आईएएस केजे अल्फोंसे कनमथनम, कर्नाटक स्टेट इनोवेशन काउंसिल के पूर्व मेंबर सेक्रेटरी एमके श्रीधर, लैंग्वेज कम्युनिकेशन के एक्सपर्ट टीवी कट्टीमनी, गुवाहाटी यूनिवर्सिटी में फारसी के प्रफेसर मजहर आसिफ, यूपी के पूर्व शिक्षा निदेशक कृष्ण मोहन त्रिपाठी, प्रिंसटन यूनिवर्सिटी की मैथमैटिशियन मंजुल भार्गव और मुंबई की एनएनडीटी यूनिवर्सिटी की पूर्व वीसी वसुधा कामत शामिल हैं। एचआरडी के एक अधिकारी ने कहा कि इस कमिटी का गठन इस बात को ध्यान में रखकर किया गया है कि कमिटी मेंबर शिक्षा के विविध क्षेत्रों से जुड़ी विशेषज्ञता लेकर आएंगे।

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मौनमोहनाने मौन सोडले? ट्विटरवर आज Masuka Law For Lynching आणि #NotInMyName असे दोनदोन हॅशटॅग #WelcomeHomePMपेक्षा वर दिसू लागले ह्याचा परिणाम झाला असावा बहुतेक.

At the centenary celebration event at Ahmedabad’s Sabarmati Ashram, Modi said no person had the right to take law in their hands and invoked Mahatma Gandhi to condemn violence.

“Killing people in the name of Gau Bhakti is not acceptable. This is not something Mahatma Gandhi would approve,” Modi said. “As a society, there is no place for violence…we are a land of non violence.”

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

पंत‌प्र‌धानांना एका वाईट गोष्टिला वाईट म्ह‌णणे टाळाय‌चे आहे ही मान‌सिकता क‌शाची द्योत‌क असेल?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

At the centenary celebration event at Ahmedabad’s Sabarmati Ashram, Modi said no person had the right to take law in their hands and invoked Mahatma Gandhi to condemn violence. “Killing people in the name of Gau Bhakti is not acceptable. This is not something Mahatma Gandhi would approve,” Modi said. “As a society, there is no place for violence…we are a land of non violence.”

He is delivering exactly that which people want to hear.

गेल्या ३ व‌र्षांत मोदींनी "ध‌र्म व द‌ह‌श‌त‌वाद यांना एक‌त्र क‌रू न‌का" अशा अर्थाची विधाने किमान ३ ते ४ वेळा केलेली होती. एक‌दा त‌र मोदींनि "मी युनो ला सुद्धा असं सांग‌णार आहे की या दोघांना सेप‌रेट क‌र‌ण्यासाठी य‌त्न‌ क‌रा" अशा अर्थाचा डाय‌लॉग मार‌ला होता. (पुरावा) प‌ण ट्र‌ंप ब‌रोब‌र‌च्या जॉईंट स्टॅट‌मेंट म‌धे ब‌रोब्ब‌र "इस्लामिक द‌ह‌श‌तवाद" हा श‌ब्द‌प्र‌योग वाप‌र‌ला गेला व त्याला मोदींनी आक्षेप घेत‌ला नाही.

याला म्ह‌ण‌तात ऑन द जॉब ट्रेनिंग ल‌र्निंग.
.
----------------------------
.
रागां म्ह‌ण‌तात मोदींचा तो स‌ंदेश "टू लिट‌ल टू लेट" आहे
.
आता आधी ह‌ल्ल्यांचा निषेध क‌रावा व म‌ग ह‌ल्ला क‌रावा अशी नीती वाप‌राय‌ला ह‌र‌क‌त नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

China invokes ’62 war, tells India to learn from ‘history
.
भाईभाई.
.
---------------------------------------
.
New Delhi had tilted too far towards the US, been too aggressive with China

India’s relations with the US have gone through three phases. From 1947 to 1971, India tilted towards the US even as it insisted on non-alignment. Jawaharlal Nehru disdained communism and was on record stating that, at the limit, in a fight, India would side with the Anglo-American democracies. In the second phase of the relationship, from 1971 to 1989, India tilted the other way, siding with the Soviet Union and against the Anglo-Americans while remaining formally non-aligned.

लेख‌क ध‌ड‌थ‌डीत खोटं बोल‌त आहेत्.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

>>लेख‌क ध‌ड‌थ‌डीत खोटं बोल‌त आहेत्.

नाही. लेख‌क‌ ख‌रे बोल‌त‌ आहेत‌. क‌म्युनिस्टांचा स‌ग‌ळ्यात‌ मोठा श‌त्रु नेह‌रूच‌ होता हे अनेक‌ क‌म्युनिस्टांनीही नोंद‌व‌ले आहे.

नेह‌रूंचा आर्थिक‌ क‌ल‌ समाज‌वादाक‌डे अस‌ला त‌री स‌च्चे डेमोक्रॅट अस‌ल्यामुळे............

  • ‌मार्मिक1
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

अं .... हं.
.

I wish to tell you that though personally I do not agree with many of the
methods of the communists, and I am by no means sure to what extent
communism can suit present conditions in India, I do believe in communism
as an ideal for society. For essentially it is socialism, and socialism,
I think, is the only way if the world is to escape disaster.

.
_______ On September 22, 1928, he told the All Bengal Students' Conference

This is too far from disdaining communism.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

१. १९२८ आणि १९४७ यात‌ १९ व‌र्षांच‌ं अंत‌र‌ आहे. आप‌ल्याला श्री मोदी यांची म‌ते ४ ते ५ व‌र्षांच्या कालाव‌धीत‌ १८० अंशातून‌ फिर‌लेली दिस‌ली आहेत‌.
२. १९२८ म‌ध्ये नेह‌रू स‌त्तेत‌ न‌व्ह‌ते. स‌त्तेत‌ न‌स‌ताना केलेली विधाने (ती ही विद्यार्थ्यांस‌मोर‌ केलेली) आणि स‌त्तेव‌र‌ आल्याव‌र‌ केलेल्या कृती यात‌लेही अंत‌र‌ आप‌ण‌ न‌ंत‌र‌ स‌र्व‌च‌ प‌ंत‌प्र‌धानांक‌डून‌ अनुभ‌व‌ले आहे.
३. >> I do believe in communism as an ideal for society. For essentially it is socialism, - सोशालिझ‌म‌चे एक स्व‌रूप‌ म्ह‌णून‌ क‌म्युनिझ‌म‌ योग्य‌ आहे. (प‌ण‌ भार‌तासाठी योग्य‌ नाही अशी मेख‌ मार‌लेलीच‌ आहे).

  • ‌मार्मिक2
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

(१) प‌ण ते क‌म्युनिझ‌म प्र‌ति डिस्डेन होते असे त‌र अजिबात म्ह‌ण‌ता येणार नाही.

(२) सेन्सॉर बोर्ड चे सुद्धा केंद्रिक‌र‌ण १९५२ च्या द‌र‌म्यान क‌र‌ण्यात आले. तिन‌चार सेन्सॉर बोर्ड्स होती. ती सुद्धा अबोलिश क‌रून CBFC ची म‌क्तेदारी प्र‌स्थापित क‌र‌ण्यात आली. यातून एकाधिकारशाहीची मान‌सिक‌ताच प्र‌तीत होते. सेंट्र‌ल प्लॅनिंग जे स‌माज‌वादाचे अविभाज्य अंग आहे ते ह्याचेच एक्स‌टेन्श‌न आहे.

(३) खालील कॉमेंट्स -

his comments during an interview with a prominent Indian journalist in 1960:

We have accepted the socialist and cooperative approach. . . . We have
adopted also the planned and scientific approach to economic development
in preference to the old laissez faire school. We are therefore proceeding
scientifically and methodically without leaving things to chance
or fate. . . . But subject to these factors, planning and development have
become a sort of mathematical problem which may be worked out scientifically}*

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तुम्ही स‌माज‌वादाब‌द्द‌ल‌ बोल‌ताय‌ की क‌म्युनिझ‌म‌ब‌द्द‌ल‌?

तुम्ही स‌माज‌वाद्यांना क‌म्युनिस्ट‌ म्ह‌णालात‌ त‌र‌ त्यांना ते आव‌ड‌णार‌ नाही.

  • ‌मार्मिक1
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

मी क‌म्युनिझ‌म ब‌द्द‌ल‌च बोल‌तोय. भार‌तात क‌म्युनिझ‌म चाल‌णार नाही असं दिस‌लं म्ह‌णून नेह‌रूंनी क‌म्युनिझ‌म चे स‌ख्खे भाव‌ंड स‌माज‌वाद आण‌ला. प‌ण मूळ मुद्दा हाच आहे की नेह‌रूंना क‌म्युनिझ‌म च्या प्र‌ति डिस्डेन होता हे म्ह‌ण‌णं धादांत अस‌त्य आहे. नेह‌रूंना क‌म्युनिझ‌म प्र‌ति श्र‌द्धा होती. त्यांचे गुरु लास्की यांचा प्र‌भाव म्ह‌णा नाहीत‌र बोल्शेव्हिक् क्रांती न‌ंत‌र र‌शियाम‌धे जे घ‌ड‌ले त्याचा प्र‌भाव म्ह‌णा. स‌माज‌वाद व साम्य‌वाद ही अक्ष‌र‌श्: जुळी भाव‌ंडे आहेत्. पुरावा

१९२७ ब‌द्द्ल‌च‌ं सांगित‌लंच आहे व‌र्. आता १९३६ म‌धे त्यांनी त्यांच्या आत्म‌च‌रित्रात काय लिहिलं ते वाचा -

"I had long been drawn to socialism and communism".

----

१९४१ म‌धे त्यांनी जे लिहिलं ते प‌ण वाचा


Russia apart, the theory and philosophy of Marxism lightened up many a dark corner of my mind. History came to have a new meaning for me. The Marxist interpretation threw a flood of light on it, and it became an unfolding drama with some order and purpose, howsoever unconscious, behind it. In spite of the appalling waste and misery of the past and the present, the future was bright with hope, though many dangers intervened. It was the essential freedom from dogma and the scientific outlook of Marxism that appealed to me. It was true that there was plenty of dogma in official communism in Russia and elsewhere, and frequently heresy hunts were organized. That seemed to be deplorable, though it was not difficult to understand in view of the tremendous changes taking place rapidly in the Soviet countries when effective opposition might have resulted in catastrophic failure. The great world crisis and slump seemed to justify the Marxist analysis. While all other systems and theories were groping about in the dark, Marxism alone explained it more or less satisfactorily and offered a real solution.


.
----------------------
.
.
तुम्हाला मोदी आव‌ड‌त नाहीत हे माहीतिये म‌ला आणि मोदी आप‌ली म‌तं ब‌द‌ल‌तात १८० अंशात असं तुम्ही म्ह‌ंट‌लंय प‌ण .......प‌ण मोदींनी नियोज‌न आयोग ब‌र‌खास्त केला व नीती आयोग हा नियोज‌न आयोगाशी कोण‌तेही साध‌र्म्य बाळ‌गून नाही. नियोज‌न आयोग ब‌र‌खास्त क‌र‌णे म्ह‌ंजे स‌माज‌वादाचे ग‌ंड‌स्थ‌ळ फोड‌णे आहे.

आता ३ मुख्य् पाय‌ऱ्या उर‌ल्या -

(१) केंद्र‌ सूची व स‌म‌व‌र्ती सूची चा आकार क‌मी क‌रून त्यात‌ल्या अनेक बाबी राज्य‌ सूची म‌धे ढ‌क‌ल‌णे.
(२) घ‌ट‌नेतून स‌माज‌वाद हा श‌ब्द काढ‌णे
(३) राष्ट्रीयीकृत उद्योगांचे निर्गुंत‌व‌णीक‌र‌ण क‌र‌णे

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

The controversial “Obamaphone” program, which pays for cellphones for the poor, is rife with fraud, according to a new government report released Thursday that found more than a third of enrollees may not even be qualified. Known officially as the Lifeline Program, the phone giveaway became a symbol of government waste in the previous administration. Now a new report from the Government Accountability Office bears out those concerns.

Some 10.6 million people have an Obamaphone, but 36 percent of them may not qualify, investigators said after sampling the population and finding a huge chunk of people couldn’t prove they were eligible. More than 5,500 people were found to be enrolled for two phones, while the program was paying for nearly 6,400 phones for persons the government has listed as having died.

.
.
Government is the new opiate of the masses ?
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Consumers not complaining about GST, only a few traders unhappy: Jaitley

The society has got used to the mindset that not paying taxes is not a wrong thing, Jaitley said.

नोट‌ब‌ंदीन‌ंत‌र‌ फ‌क्त‌ काळे पैसेवाल्यांनाच‌ त्रास‌ होत‌ आहे असे म्ह‌ट‌ले जात‌ होते त्याचेच‌ पुढ‌चे रूप‌. "इफ‌ यू आर‌ क‌म्प्लेनिंग‌ यू आर‌ क‌र‌प्ट्"

  • ‌मार्मिक1
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

ख‌र‌ंत‌र प्र‌त्येक स‌र‌कार‌ने प्र‌त्येक व्य‌क्तीला द‌र‌व‌र्षी एक रिपोर्ट द्याय‌ला ह‌वा. म्ह‌ंजे केंद्र‌स‌र‌कार‌ने १ रिपोर्ट, राज्य‌स‌र‌कार‌ने १ रिपोर्ट, व न‌ग‌र‌पालिकेने १ रिपोर्ट द्याय‌चा प्र‌त्येक व्य‌क्तीला. की एव‌ढे एव‌ढे पैसे "तुम‌च्याक‌डून" टॅक्स म्ह‌णून घेत‌ले गेले. म्ह‌ंजे अकाऊंटॅबिलिटी राहील. स‌ध्या स‌र‌कार सिस्टिम म‌धून टॅक्स‌ चा निधी काढ‌ते. त्यामुळे सिस्टिम चा अर्थ "स‌ग‌ळेच" असा होतो. स‌ग‌ळेच म्ह‌ंजे कुणीच नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

केंद्र‌स‌र‌कार‌ने माझ्याक‌डून‌ किती आय‌क‌र‌ घेत‌ला याचा रिपोर्ट‌ म‌ला मिळ‌तोच‌. माझ्याक‌डून‌ किती स‌र्व्हिस‌ टॅक्स‌ घेत‌ला हे मीच‌ म‌ला मिळालेल्या स‌र्व्हिसेस‌च्या बिलातून‌ पाहू श‌क‌तो. माझ्याक‌डून‌ एक्साइज‌ ड्यूटी किती घेत‌ली आणि क‌स्ट‌म‌ ड्यूटी किती घेत‌ली याचा मात्र‌ रिपोर्ट‌ मिळ‌त‌ नाही. त्याच‌प्र‌माणे व्हॅट‌ व‌गैरे. (आता स‌ग‌ळे मिळून‌ जीएस‌टी) तो मिळाला त‌र‌ चांग‌ले होईल‌ म्ह‌ण‌जे फ‌ड‌तूस‌ टॅक्स‌ भ‌र‌त‌ नाहीत‌ हे स्टेट‌मेंट‌ आपोआप‌ खोड‌ले जाईल‌.

  • ‌मार्मिक1
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

केंद्र‌स‌र‌कार‌ने माझ्याक‌डून‌ किती आय‌क‌र‌ घेत‌ला याचा रिपोर्ट‌ म‌ला मिळ‌तोच‌. माझ्याक‌डून‌ किती स‌र्व्हिस‌ टॅक्स‌ घेत‌ला हे मीच‌ म‌ला मिळालेल्या स‌र्व्हिसेस‌च्या बिलातून‌ पाहू श‌क‌तो. माझ्याक‌डून‌ एक्साइज‌ ड्यूटी किती घेत‌ली आणि क‌स्ट‌म‌ ड्यूटी किती घेत‌ली याचा मात्र‌ रिपोर्ट‌ मिळ‌त‌ नाही. त्याच‌प्र‌माणे व्हॅट‌ व‌गैरे. (आता स‌ग‌ळे मिळून‌ जीएस‌टी) तो मिळाला त‌र‌ चांग‌ले होईल‌ म्ह‌ण‌जे फ‌ड‌तूस‌ टॅक्स‌ भ‌र‌त‌ नाहीत‌ हे स्टेट‌मेंट‌ आपोआप‌ खोड‌ले जाईल‌.

हॅहॅहॅ

"फ‌ड‌तूस टॅक्स भ‌र‌त नाहीत" असं म्ह‌ण‌णं हे माझ्या भूमिकेचा विप‌र्यास आहे.

(१) जे लोक एक पै ही टॅक्स भ‌र‌त नाहीत्
(२) व‌रील (१) च्या जोडीला - आम्ही उपेक्षित, व‌ंचित, आर्थिक‌दृष्ट्या दुर्ब‌ल‌ घ‌ट‌क, र‌ंज‌लेगांज‌लेले, त‌ळागाळात‌ले आहोत असं दाख‌वून वेग‌वेगळे वेल्फेअर बेनिफिट्स (स‌ब‌सिड्या व‌गैरे) उप‌ट‌तात त्यांना फ‌ड‌तूस म्ह‌णावे.

---

मी कोणाला (उदा आम‌चा वाणी) किती पेमेंट केले हे म‌ला माहीती अस‌तेच की. प‌ण म‌ग पाव‌तीची ग‌र‌ज का भास‌ते ? तो व त‌साच मुद्दा आहे इथे. मी केंद्र‌स‌र‌कार‌ला दिलेला आय‌क‌र माझ्या रिट‌र्न्स‌ क‌डे पाहून म‌ला मिळ‌तो हे ब‌रोब‌र आहे. प‌ण पाव‌ती !!! पाव‌ती देण्यास स‌र‌कार बांधील असाय‌ला ह‌वे. म्ह‌ंजे स‌र‌कार‌ला जाब विचार‌णे सोपे जाईल्.

उदा ज्या लोकांनी स‌हा कोटी प्राप्तीक‌र भ‌र‌ला त्यांनी केंद्र‌स‌र‌कार‌ला अधिक जोरात ख‌ड‌साव‌ले पाहिजे. ज्यांनी स‌हा ह‌जार रुप‌ये प्राप्ती क‌र भ‌र‌ला त्यांच्यापेक्षा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

>>जे लोक एक पै ही टॅक्स भ‌र‌त नाहीत्

अशी एक‌ही व्य‌क्ती भार‌त‌ देशात‌ अस्तित्वात‌ नाही. [स‌ंसारी आयुष्य‌ ज‌ग‌णारी]

प्रॉब्लेम‌ हा आहे की तुम्हाला टॅक्स‌ म्ह‌ण‌जे केव‌ळ‌ इन्क‌म‌ टॅक्स‌ असे वाट‌ते].

  • ‌मार्मिक1
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

प्रॉब्लेम‌ हा आहे की तुम्हाला टॅक्स‌ म्ह‌ण‌जे केव‌ळ‌ इन्क‌म‌ टॅक्स‌ असे वाट‌ते].

हा तुम्ही स्व‌त्:चा च ग्र‌ह क‌रून घेत‌लेला आहे.

मिस्ट‌र थ‌त्ते, मूळ हा तुम‌चाच आहे !!!

व‌र‌चा माझा प्र‌तिसाद पाहिलात त‌र त्यात सेल्स‌ टॅक्स चा उल्लेख आहे. सेल्स टॅक्स व इन्क‌म टॅक्स हे न केव‌ळ भिन्न‌ अस‌तात त‌र सेल्स टॅक्स हा मुख्य‌त्वे राज्य‌स‌र‌कार‌च्या व इन्क‌म टॅक्स हा मुख्य‌त्वे केंद्र‌ स‌र‌कार‌च्या अख‌त्यारित येतो. आता ल‌गेच सेंट्र‌ल सेल्स टॅक्स चा उल्लेख क‌रून तो खोलीत‌ल्या ह‌त्तीपेक्षा मोठा आहे असं दाख‌वू न‌का.

---

अशी एक‌ही व्य‌क्ती भार‌त‌ देशात‌ अस्तित्वात‌ नाही. [स‌ंसारी आयुष्य‌ ज‌ग‌णारी]

हे मान‌व इतिहासात‌ले स‌र्वात हास्यास्प‌द विधान असेल.

तुम्ही क‌दाचित इन्सिड‌न्स ब‌द्द‌ल बोल‌त आहात. तुम‌चा रोख‌ असा असावा की सेल्स् टॅक्स चा इन्सिड‌न्स उत्पाद‌क व ग्राह‌क दोघांव‌र प‌ड‌तो. (Depending on who has more bargaining power). तेव्हा स‌ग‌ळे लोक टॅक्स भ‌र‌तात‌च असा तुम‌चा होरा असावा. किंवा तुम‌चा हा सुद्धा होरा असावा की स‌गळा टॅक्स ग्राह‌क‌च भ‌र‌तो. उत्पाद‌क शून्य टॅक्स भ‌र‌तो. होराभूष‌ण चे स‌र्टिफिकेश‌न मिळ‌व‌ण्यासाठी योग्य मार्ग आहे हा.

त्या भिंतीव‌र तुम्ही कितीही प्ल‌स म‌धे अस‌लात त‌री यू हॅव नो होप, मिस्ट‌र थ‌त्ते !!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तुम्ही केंद्र‌स‌र‌कार‌चे टॅक्स‌ प‌क‌ड‌ता का फ‌क्त‌?

त‌र‌ केंद्र‌स‌र‌कार‌ ३ लाख‌ ५३ ह‌जार‌ कोटी रु इन्क‌म‌टॅक्स‌च्या स‌मोर‌ २ लाख‌ २३ ह‌जार‌ कोटी क‌स्ट‌म‌ ड्यूटी, ३ लाख‌ १८ ह‌जार‌ कोटी रु एक्साइज‌ आणि २ लाख‌ ३१ ह‌जार‌ कोटी स‌र्व्हिस‌ टॅक्स‌ घेणार‌ आहे. तुम्ही बार्गेनिंग‌ पॉव‌र‌ व‌गैरे काही बोल‌लात‌ त‌री या अप्र‌त्य‌क्ष‌ क‌राची व‌सुली ग्राह‌काक‌डून‌च‌ केली जाते. कॉस्ट‌+अप्र‌त्य‌क्ष‌ क‌र‌ यापेक्षा क‌मी किंम‌तीला विक्री क‌र‌णारा विक्रेता अस्तित्वात‌ असेल‌ त‌र‌ सांगा (डिस्ट्रेस‌ सेल‌ क‌र‌णारा सोडून‌).

  • ‌मार्मिक1
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

LIST OF GOODS FOR WHICH THE RATE OF TAX IS NIL%

ह्या लिंक व‌र तुम्हाला अशा व‌स्तूंची यादी साप‌डेल कि ज्या व‌स्तूंव‌र एक पै ही टॅक्स म‌हाराष्ट्र‌ स‌र‌कार लाव‌त नाही. प‌हिली १३ पाने प‌हा.

ही म‌हाराष्ट्र‌ स‌र‌कार‌ची विक्री क‌र विभागाची वेब‌साईट आहे.

----------

अर्थात‌च प्राप्तिक‌राचा, अब‌कारी क‌राचा व सेंट्र‌ल सेल्स टॅक्स चा इन्सिड‌न्स (ज‌र असेल त‌र्) वेग‌ळा काढावा लागेल.

----------

म‌ला त‌र श‌ंका आहे की यात‌ल्या काही व‌स्तूंव‌र निगेटिव्ह सेल्स टॅक्स असेल्. म्ह‌ंजे स‌र‌कार‌ने दिलेली स‌ब‌सिडी अधिक शून्य सेल्स टॅक्स्. अर्थात ही श‌ंका च आहे. ठोस विश्लेषण क‌रून काढ‌लेला निष्क‌र्ष नाही.
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

झुंडशाही ‘जंगलच्या राज्या’कडे?
मकरंद साठे ह्यांचा उत्कृष्ट लेख - लोकसत्ता, लोकरंग 2 जुलै।

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण1
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सर्वे अत्र सुखिनः सन्तु | सर्वे सन्तु निरामय:।

Pentagon sails destroyer near disputed island in South China Sea, officials say

For the second time since President Trump took office, the Pentagon dispatched a U.S. Navy warship to sail near a disputed island claimed by China in the South China Sea, two U.S. defense officials told Fox News. The USS Stethem, a guided-missile destroyer based in Japan, sailed within 12 nautical miles of Triton Island, which is part of the Paracel Islands located in the South China Sea between China and Vietnam. The destroyer was trailed by a Chinese warship during its Sunday voyage. While occupied by China, Vietnam and Taiwan also lay claim to the island. A defense official said the operation challenged Vietnam and Taiwan's claims to Triton Island in addition to China. Twelve nautical miles is the territorial boundary that extends beyond the shores of all nations, sailing inside that distance sends a signal the United States does not recognize the claim.

.
--------------------
.
Over the next three years, local authorities in China are planning to build more than 900 airports for general aviation—the segment of the industry that includes crop dusting and tourism. The figure is nearly double the central government’s goal of “more than 500” over the period.
.
---------------------
.
What is ‘Not in My Name’ all about?
.

 खालील स‌ंघ‌ट‌ना कोणाच्या नावाखाली काम क‌र‌तात ?

         
  1. जैश‍-ए-म‌ह‌म्म‌द
  2.      

  3. Harkat-Ul-Jehad-E-Islami
  4.      

  5. Islamic state of Iraq and Syria
  6.      

  7. Students Islamic Movement of India

.
---------------------------------------------------------
.
Implementation of the Goods and Services Tax will be positive for India's rating as it will lead to higher GDP growth and increased tax revenues, Moody's Investors Service said on Sunday.
.
----------------------------------------
.

Lynching incidents make my blood boil: Priyanka Gandhi. ______ इति प्रियांका गांधी.
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

New 2025 Global Growth Projections Predict China’s Further Slowdown and the Continued Rise of India

India and Uganda top the list of the fastest growing economies to 2025, at 7.7 percent annually, but for different reasons.

On the other hand, the researchers attribute India’s rapid growth prospects to the fact that it is particularly well positioned to continue diversifying into new areas, given the capabilities accumulated to date. India has made inroads in diversifying its export base to include more complex sectors, such as chemicals, vehicles, and certain electronics.

.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

>>it is particularly well positioned to continue diversifying into new areas, given the capabilities accumulated to date.

हा कोण‌ जो आहे तो खांग्रेसी दिस‌तो. Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट1
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

Sensex rises by more than 300 points in first session in GST

आता डावे व कॉंग्रेस बेंबीच्या देठापास‌नं - जीएस‌टी मुळे फ‌क्त श्रीम‌ंतांचाच/मुठ‌भ‌रांचाच फाय‌दा होतोय आणि ग‌रीब भ‌र‌ड‌ले जाताहेत असं ओर‌ड‌णार.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

नोटबंदी, गोहत्याबंदी आणि जीएसटी या तीन घटकांमुळे धारावीच्या चामड्याच्या व्यावसायिकांवर आलेलं तिहेरी संकट.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक1
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

{अनुरावप‌ंखा मोड}
त‌साही अख्ख्या धारावीव‌र बुल्डोझ‌र फिर‌व‌ला पाहिजे ****.
{/अनुरावप‌ंखामोड}

धारावीत‌लं कुठ‌लंही दुकान प‌क्कं बिल देत असेल हा विनोद. क‌स‌ला टॅक्स नी क‌स‌लं काय.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तिज्यायला मजकूर आणि स्वाक्षरीच्या मध्ये डिफॉल्ट एक लाईन मारा की मालक
Hope is for sissies.

नेह‌रू, सुभाष‌बाबू, साव‌र‌क‌र, य‌हुदी ध‌र्मिय‌, भार‌त, इस्राय‌ल व‌गैरे व‌गैरे
.
-------------------
.
I am waiting for Moshe to ask those questions… it’s like a movie in my head: Sandra Samuel
.

AT FOUR feet nine inches, Sandra Samuel looks frail and diminutive. But in 2008, she was the face of strength and courage for an entire nation, when she picked up two-year-old Moshe and ran from Chabad House in Mumbai to save his life during the 26/11 attacks in which his parents Rabbi Gavriel and Rivkah were brutally killed. Eight years and seven months later, Sandra sits on a bar stool at a roadside cafe on Jafa Street near the Old City in Jerusalem, sipping cola from a plastic bottle, the temperature outside hovering at 36°C. Sandra works at Aleh Jerusalem Center, a rehabilitation home for disabled children. But every Saturday night, the 53-year-old takes Bus No. 959 to Afula, 95 km away, where Moshe lives with Rivkah’s parents. She calls him “Sonu” or simply “Moshe boy”. “In the last five years, I have only skipped three Sundays. Not bad, no? Sonu gets really upset if I don’t go there on Sundays,” says Sandra.

.
---------------------
.
Narendra Modi mentions Yonatan Netanyahu on Israel visit: Here's all you need to know about the Operation Entebbe legend
.
आज ऑप‌रेश‌न थ‌ंड‌र‌बोल्ट ची ४१ वी अॅनिव्ह‌र्स‌री आहे.
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

"गाडी ठाण्याला गेली होती. तिथ‌ं का नै गाडीला अॅक्सिडेंट‌ झाला. ट्र‌क‌शी ट‌क्क‌र‌. स‌त‌रा कोंब‌ड्या ठार‌ झाल्या, एक‌तीस‌ अत्य‌व‌स्थ‌ आहेत‌!"

दुवा: http://www.cnn.com/2017/07/04/europe/austria-chicken-highway/index.html

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

'Dear Mr Modi, I love you': 26/11 child survivor Moshe Holtzberg
.
पुरोगाम्यांच्या म‌ते मोशे हा अंध‌भ‌क्त असेल‌च‌.
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

LOL.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट1
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

The Express Tribune reported that Pakistan officially does not comment on bilateral visits of other heads of governments and states, but it is closely following Modi's trip since it can have serious implications on strategic stability in the region.

India got access to some of the most modern defence technologies of America through Israel, defence analyst Lt-Gen (retd) Amjad Shoaib was quoted as saying by the daily. Gen Shoaib said India had greatly benefited from the defence and military ties with Israel.

पाकिस्तान‌ ला ब‌र्नॉल ची एक मोठी शिप‌मेंट पाठ‌वाय‌ला ह‌वी.
Disgusting पॅलेस्टाईन चे बुड चाट‌ण्याचा काय फाय‌दा अस‌तो कोण जाणे ?
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

लोल‌. भार‌ताला अमेरिक‌न‌ त‌ंत्र‌ज्ञान‌ मिळ‌व‌ण्यासाठी इस्राय‌ल‌ची म‌ध्य‌स्थी लाग‌ते अस‌ं या म‌हाश‌यांना का वाट‌त‌ं ?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

भार‌ताला अमेरिक‌न‌ त‌ंत्र‌ज्ञान‌ मिळ‌व‌ण्यासाठी इस्राय‌ल‌ची म‌ध्य‌स्थी लाग‌ते अस‌ं या म‌हाश‌यांना का वाट‌त‌ं ?

इस्राय‌ली लॉबी अमेरिकेत ब‌ळ‌क‌ट आहे हे पाकिस्तान ओळ‌खून आहे.

अॅवॅक्स च्या वेळी अमेरिकेने इस्राय‌ल‌वर द‌बाव घात‌ला होता की चीन ला विकू न‌का म्ह‌णून् व इस्राय‌ल‌ ने ते ऐक‌ले. व इस्राय‌ली अॅवॅक्स ही इस्राय‌ल व अमेरिका यांच्या स‌ंयुक्त‌ विद्य‌माने ब‌न‌व‌लेली आहे अशी व‌द‌ंता आहे. याव‌र आधारित असावे त्यांचे लॉजिक्.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Indian and Israeli companies signed strategic pacts worth $4.3 billion (excluding defence) on the sidelines of the first CEOs Forum held in Tel Aviv on Thursday. With Prime Ministers Narendra Modi and Benjamin Netanyahu presiding, almost 30 CEOs from both sides promised to power the economic and investment relationship.
.
पॅलेस्टाईनला भेट दिली अस‌ती त‌र ४.३ मिलिय‌न डॉल‌र्स ची त‌री डिल्स झाली अस‌ती का ??
.
प‌ण त्याहीपेक्षा म‌ह‌त्वाचा प्र‌श्न हा आहे की अजुन फुर्रोगाम्यांनी "भार‌ताला काय मिळालं ?" चा आर‌डाओर‌डा क‌साकाय सुरु केलेला नाहि ???
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ1

फुर्रोगाम्यांनी "भार‌ताला काय मिळालं ?" चा आर‌डाओर‌डा क‌साकाय सुरु केलेला नाहि ???

सौदीतुन इन्स्टॉल‌मेंट याय‌ला ह्यावेळेला २-३ दिव‌स उशीर झालाय्. ते पैसे आले की बोंबाबोंब सुरु होइल्.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ1

ते डायबिटीसचं औषध आणलं का, धनंजय मान्यांना ५० रुपये दिले होते. डिलं वगैरे होतील सबुरीनं.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

प‌न्नास‌ नाही, स‌त्त‌र. बाकी चालु द्या.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण1
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

https://pasteboard.co/GzQQhC5.png

----
.

ते डायबिटीसचं औषध आणलं का, धनंजय मान्यांना ५० रुपये दिले होते. डिलं वगैरे होतील सबुरीनं.

.
बाकी तुम‌ची त‌त्व‌निष्ठा प्र‌श‌ंस‌नीय आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

उदारमतवाद्यांकडून भलत्या अपेक्षा बाळगू नका. आधी पैसे, मग मधुमेह आणि शेवटी तत्त्व.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

Hope Malabar exercises not directed against third nation: China

चीन चे राज्य‌क‌र्ते सुद्धा विनोद क‌र‌तात हां क‌धीक‌धी !!!

असं दिस‌तं की क‌म्युनिस्टांना फ‌ड‌तूस‌हृद‌य‌स‌म्राटांना विनोदाचं वाव‌डं न‌सावं.
.
------------
.
Are goats taking jobs from union workers?
.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

स्वामीनाथ‌न‌ अय्य‌र‌ यांचा लेख‌.
http://blogs.timesofindia.indiatimes.com/Swaminomics/those-who-sow-hindu...

यात‌ Modi wants to sell India to the world as a global manufacturing hub- प‌र‌ंतु या गोर‌क्षक‌ आणि त्याच्या उल‌ट‌च्या हिसेमुळे या प्र‌य‌त्नांना खीळ‌ ब‌सेल‌ असे म्ह‌ट‌ले आहे. हा लिब‌र‌लांचा श‌हामृगी स्टॅण्ड‌ आहे. प्र‌त्य‌क्षात‌ या मुस्लिमांना ठेच‌णे या मूळ‌ अजेंड्याव‌रून‌ आणि कृतीव‌रून‌ लिब‌र‌लांचे ल‌क्ष‌ दुस‌रीक‌डे व‌ळ‌व‌ण्यासाठी "मी हे मेक‌ इन इंडिया व‌गैरे राब‌व‌तोय‌" व‌गैरे गोष्ह्टी मोदी सांग‌त‌ आहेत‌. प‌र‌ंतु अय्य‌र‌/त‌व‌लीन‌ सिंग‌ यांच्यासार‌ख्यांना ते क‌ळ‌त‌ नाहीये. त्यांना "अजून‌ही" वाट‌त‌ंय‌ की विकास‌ हा मोदींचा अजेंडा आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

लेख उगीच‌च अलार्मिस्ट आहे.

Modi wants to sell India to the world as a global manufacturing hub. That will not be possible if India’s fastest growing industry is lynch mobs. Economist Dani Rodrik has shown that the ability to manage internal conflicts is an important determinant of economic growth and prosperity. Since Independence, despite a thousand flaws, India has succeeded in managing its internal conflicts reasonably well, and reaped the corresponding social and economic dividends. That achievement is now in jeopardy.

They were a reaction to the anti-Muslim riots that followed the destruction of the Babri Masjid in 1992 and the Shiv Sena’s maha-aarti riots of January 1993. Thirteen bomb blasts hit prominent locations including the Shiv Sena’s headquarters. Fortunately, violence did not ratchet up further, and communal tempers gradually eased.

प‌ण १९९२ न‌ंत‌र मॅन्युफॅक्च‌रिंग म‌धे गुंत‌व‌णूक, व उत्पाद‌क‌ता दोन्ही वाढ‌ली की क‌मी झाली की तेव‌ढिच राहीली त्याब‌द्द‌ल काहीच बोल‌लेले नाही.

----

प्र‌त्य‌क्षात‌ या मुस्लिमांना ठेच‌णे या मूळ‌ अजेंड्याव‌रून‌ आणि कृतीव‌रून‌ लिब‌र‌लांचे ल‌क्ष‌ दुस‌रीक‌डे व‌ळ‌व‌ण्यासाठी "मी हे मेक‌ इन इंडिया व‌गैरे राब‌व‌तोय‌" व‌गैरे गोष्ह्टी मोदी सांग‌त‌ आहेत‌. प‌र‌ंतु अय्य‌र‌/त‌व‌लीन‌ सिंग‌ यांच्यासार‌ख्यांना ते क‌ळ‌त‌ नाहीये. त्यांना "अजून‌ही" वाट‌त‌ंय‌ की विकास‌ हा मोदींचा अजेंडा आहे.

मोदी हे मेक इन इंडिया बाब‌त सिरिय‌स नाहीत व खोटेप‌णा क‌र‌त आहेत असा तुम‌चा दावा आहे. तुम‌चा दावा उगीच‌च पेटाऱ्यातून एखादी ओपिनिय‌न काढाय‌ची आणि कोण‌ताही विदा न देता तिचा पाठ‌पुरावा क‌राय‌चा या स्व‌रूपाची आहे.
.
.
.
खालील आलेख प‌हा. १० व‌र्षांचा आलेख आहे. मोदींच्या स‌र‌कारापूर्वी मॅन्युफॅक्च‌रींग इंडेक्स क‌सा व किती होता व आज किती आहे. मोदी याय‌च्या पूर्वी तो २५० च्या खालीच व‌र‌खाली क‌र‌त् होता. आता तो कुठे आहे ते प‌हा. १० व‌र्षांचा आलेख आहे.

आलेखाचा स्त्रोत - https://us.spindices.com/indices/equity/sp-bse-india-manufacturing-index
.
.
.
.
10 years

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0