दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
१८ एप्रिल
जन्मदिवस : पेशवे सवाई माधवराव (१७७४), स्त्री-शिक्षणाचे पुरस्कर्ते महर्षी धोंडो केशव कर्वे (१८५८), चित्रकार विश्वनाथ नागेशकर (१९१०), अभिनेत्री ललिता पवार (१९१६), उद्योजक मुकेश अंबानी (१९५७), वेस्ट इंडिजचा क्रिकेटपटू माल्कम मार्शल (१९५८), अभिनेत्री पूनम धिल्लों (१९६२)
मृत्युदिवस : स्वातंत्र्यसेनानी तात्या टोपे (१८५९), स्वातंत्र्यसेनानी चाफेकर बंधू (१८९८), भौतिकशास्त्रज्ञ आल्बर्ट आईनस्टाईन (१९५५), प्राच्यविद्या संशोधक, भारतरत्न पां. वा. काणे (१९७२), प्राचीन काळात लांब अंतराच्या समुद्रसफरींची शक्यता तपासणारा शास्त्रज्ञ थॉर हेयरडाहल (२००२)
--
स्वातंत्र्यदिन : झिंबाब्वे (१९८०)
जागतिक वारसा दिवस
१३३६ : दक्षिणेमध्ये विजयनगर हिंदू राज्याची स्थापना झाली.
१९३० : सूर्यसेन यांच्या नेतृत्त्वाखाली चितगावच्या शस्त्रागारावर हल्ला.
१९१२ : टायटॅनिकमधील वाचलेले ७०५ प्रवासी घेऊन आर.एम.एस. कार्पेथिया जहाज न्यूयॉर्कला पोचले.
१९४६ : 'लीग ऑफ नेशन्स' विसर्जित.
१९४६ : आंतरराष्ट्रीय न्यायालयाची द हेग, नेदरलंड्समध्ये स्थापना.
१९५५ : बांडुंग, इंडोनेशियामध्ये पहिली आशिया-आफ्रिका परिषद.
१९६० : लंडनमध्ये हायड्रोजन बॉम्बविरोधात ६०,००० लोकांचे निदर्शन.
१९६१ : परराष्ट्रीय संबंधांमधला व्हिएन्ना करार मान्य झाला.
१९७५ : आर्यभट्ट हा भारताचा पहिला भूस्थिर उपग्रह आकाशात सोडला गेला.
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
सध्या 2 सदस्य आलेले आहेत.
- बालमोहन लिमये
- गलिव्हर
प्रतिक्रिया
लेख हरवला काय? एकच ओळ दिसतेय.
लेख हरवला काय? एकच ओळ दिसतेय. तेवढ्यात पहिलं भाडं मिळालं का?
ह्या पोस्टमध्ये एवढाच अपडेट
ह्या पोस्टमध्ये एवढाच अपडेट आहे.
Seriously?
उद्या काय गाडीत पेट्रोल भरलं हा अपडेट देणार का?
थोडा वेळ घेतला तरी चालेल पण याचं ट्विटर बनवू नका. काय आहे, लिहिणं सोपं असतं. पण वाचकाची अर्थ लावताना वाट (आणि कायकाय) लागते.
+१
+१
आणि ३१ जानेवारी २०१७ इत्यादि या जर त्या घटनाक्रमाच्या प्रत्यक्षातल्या तारखा असतील तर तो घटनाक्रम बऱ्यापैकी भूतकाळातला अर्थात मागे पडलेला (किमान या घटना) असला पाहिजे. अशा वेळी एखादाच दोन ओळींचा अपडेट आजचा म्हणून देणं यात रसभंग होऊ शकतो.
अर्थात हा पूर्ण एक साहित्य फॉरमॅटचा प्रयोग असेल तर मग पुढे बघत रहावं हे बरं.
याला प्रघात आहे!
जॉर्ज मिकॅश (George Mikes) या ब्रिटिश (जन्माने हंगेरियन) लेखकाच्या How to be an Alien१ नावाच्या पुस्तकात, एका नव्याकोऱ्या इमिग्रंटाच्या दृष्टिकोनातून त्याला दिसलेले इंग्लंड, इंग्रज, आणि एकंदरच त्यांची जीवनपद्धती, यांवर त्याने 'खास आपल्या शैलीत'२ टिप्पणी केलेली आहे.
प्रस्तुत पुस्तकातील Sex नामक प्रकरण, लेखकाने
अशा एका वाक्यात गुंडाळलेले आहे.
सांगण्याचा मतलब, हा साहित्यफॉर्मॅट यापूर्वी इतिहासात यशस्वीरीत्या वापरला गेलेला आहे; त्यात नावीन्यपूर्ण असे काहीही नाही. आणि, तो प्रभावीसुद्धा होऊ शकतो.
(मात्र, मटीरियल तितक्या दमाचे पाहिजे.)
इत्यलम्|
--------------------
१ पुस्तकाची छापील प्रत (सेकंडहँड कॉपी) विक्रीस येथे उपलब्ध आहे. पुस्तक ज्या How to be a Brit नामक ट्रिलॉजीतील१अ पहिले पुस्तक आहे, त्या ट्रिलॉजीची किंडल आवृत्ती येथे विक्रीस उपलब्ध आहे.
१अ ट्रिलॉजीत How to be an Alien (1946), How to be Inimitable (1960), तथा How to be Decadent (1977) अशी तीन पुस्तके आहेत.
२ नाही तर मग कोणाच्या शैलीत टिप्पणी करावी म्हणे त्याने? व.पु. काळ्यांच्या, प्रवीण दवण्यांच्या, की गुलशन नंदा यांच्या? नि काय म्हणून?
माहितीपूर्ण श्रेणी दिली.
माहितीपूर्ण श्रेणी दिली.
माहितीपूर्ण
माहितीपूर्ण
इतकंही त्रोटक नको
इतकंही त्रोटक नको
वाचकांचा थोडा जास्त विचार करावा. बाकी प्रकार रोचक आहेच.
मग डायरीच्या पानातली जरा
मग डायरीच्या पानातली जरा चारपाच पाने एका लेखात टाका ना.
आम्ही जमेल तेवढा श्वास रोखून उत्कंठा वाढवून वाचू यावर विश्वास ठेवा.
पुण्यातल्या एका चौकापेक्षा इथे जास्ती लोक नसतात पण टाईम्स स्कवेअरमध्ये उभे आहोत असा आव आणूच. ( खवचट होतंय पण समझा करो. )
फर्स्ट हँड रिपोर्ट आवडतात हो आम्हाला. त्यासाठीच इथे येतो.
(मात्र, मटीरियल तितक्या दमाचे
(मात्र, मटीरियल तितक्या दमाचे पाहिजे.)
असणारच. केवळ मुंबईतील रस्ते न पाहता मीटर डाऊन करायला लावणारी गिऱ्हाइकं विविध भेटली तर.
गिल्टी ऍज चार्ज्ड!
गिल्टी ऍज चार्ज्ड!
पुढच्या वेळेस दुरुस्त करतो.