Skip to main content

ही बातमी समजली का? - ६६

अनेक बातम्यांबद्दल आपल्याला चर्चा करावीशी वाटते. 'ऐसी अक्षरे'वर बातम्यांवर चर्चा करण्यासाठी 'बातमी' नावाचा लेखनप्रकारही अस्तित्त्वात आहे. पण, त्याबद्दल विस्तारानं लिहिण्याइतका किंवा एखादा व्यवस्थित चर्चाप्रस्ताव मांडण्याइतका वेळ किंवा माहिती किंवा उत्साह किंवा हे सारंच नसणं वगैरे कारणांमुळे आपण चर्चाप्रस्ताव लिहीत नाही. शिवाय बऱ्याचदा 'एकोळी' / नुसत्याच लिंका देऊन धागा काढायचंही जिवावर येतं.
अश्या बातम्यांसाठी ह्या धाग्याचा वापर करावा. १००हून अधिक प्रतिसाद झाल्यावर नवा धागा काढला जावा / जाईल.
=========

http://money.cnn.com/2015/03/30/pf/income-saving-habits/index.html
.
(१) जवळ जवळ अर्धे अमेरीकन लोक पगाराच्या =५% बचत करतात
(२) १८% काहीही बचत करत नाहीत
(३) फक्त १/४ लोक हे १०% हून अधिक बचत करतात.
(६) सातमधील एक व्यक्ती १५% हून अधिक बचत करते
.
"People get frugal fatigue (वा! काय शब्द आहे.), as the economy improves I think a lot of people will fall back into familiar habits ... more spending, more debt, less savings."

.
मला वाटतं - एक तर कार/गृह/कॉलेज यांच्या कर्जामुळे हे शक्य होत नाही अन दुसरं इथे बहुसंख्य लोकांचा टाइमपास "मॉलमध्ये जाणं" हा असतो बहुतेक. एकदा तुम्ही दुकानात (मॉल) गेलात की फसलात. काही ना काही घेऊनच परतता. मॉलमध्ये जायचं नाही तर करायचं काय? बागा ओसाड! देवळे नगण्य. मित्र-मैत्रिणींचा अड्डा अन सोशल लाइफ शून्य. दुसरा annoyance असतो Online shopping चा. बचत करतोय असं फक्त भासतं, मूळात नको असलेल्या वस्तू ढीगाने घरात येतात.जाम तापदायक प्रकार आहे.
.
खरं तर Brutal/compulsory saving ची सवय स्वतःलाच लावली पाहीजे. पुढे मुलं कुठे विचारणारेत? अन समजा विचारणारी असली तरी त्यांच्यावर भार का टाकायचा?
.
त्यातल्या त्यात asians जास्त बचत करत असावेत - बहुतेक. विदा शोधायला पाहीजे.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Tue, 31/03/2015 - 00:51

Social media is protecting men from periods, breast milk and body hair

त्यातले हे भाग फारच आवडले -

When we have the power to create our own images en masse, we have the power to create a new narrative - one that flies in the face of what the mainstream would like us to look and act like.

As for the people who are scandalized by women’s bodies and their natural functions: You don’t have to “like” it, but you will have to live with it.

नितिन थत्ते Tue, 31/03/2015 - 07:30

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

As if women wound be pleased to see the pictures of men urinating.

आणि बॉडी हेअर बद्दल बोलायचं तर एकवीसाव्या शतकातल्या उघड्या पुरुषांच्या चित्रात त्यांच्याही बॉडीवरचे केस काढलेले असतात (अनलाइक बच्चन्स & शशीकपूर्स ऑफ सेव्हन्टीज).

३_१४ विक्षिप्त अदिती Tue, 31/03/2015 - 19:03

In reply to by नितिन थत्ते

आणि तरीही चित्रपटांमध्ये मूत्रविसर्जन करणारे पुरुष दाखवलेले असतात. (उदा: थ्री इडियट्स, बिग डॅडी, आणि बरेच असतील.) उघड्यावर काम उरकणाऱ्यांबद्दल दिल्ली उच्च न्यायालयही हात झटकून टाकतं. स्त्रियांना ते आवडतं का नाही याचा प्रश्नच येत नाही; हे जग आजतरी पुरुषांचंच आहे. मूत्रविसर्जन करणाऱ्या पुरुषांना स्त्रिया सहन करतातच.

बॉडी हेअर बद्दल बोलायचं तर एकवीसाव्या शतकातल्या उघड्या पुरुषांच्या चित्रात त्यांच्याही बॉडीवरचे केस काढलेले असतात (अनलाइक बच्चन्स & शशीकपूर्स ऑफ सेव्हन्टीज).

याचा संबंधच काय? शरीरावरचे केस काढले आहेत किंवा नाहीत यावरून इन्स्टाग्राम, टंबलर पुरुषांची चित्रं हटवत नाही.

नंदन Tue, 31/03/2015 - 07:12

न्यू डील आणि साम्यवादाच्या वाढत्या प्रभावाला उत्तर म्हणून दुसर्‍या महायुद्धानंतर अमेरिकेत झालेली धर्माची आणि कन्झर्व्हेटिव्ह विचारसरणीची सोयीस्कर सोयरीक याबद्दलचा एक लेख:

How 'One Nation' Didn't Become 'Under God' Until The '50s Religious Revival. (दुवा)

काही रोचक भागः

On the use of "God bless America" in presidential speeches

President Reagan is the innovator when it comes to the use of "God bless America." A study by communication scholars David Domke and Kevin Coe shows previously only one president had used that phrase to close a speech out and it's an inauspicious occasion — it's President Nixon in 1973 trying to talk his way out of the Watergate scandal. But Reagan quickly makes it a fixture of all of his speeches, so much so that we can't imagine a president ending a speech without some variation of "God bless America."

गब्बर सिंग Wed, 01/04/2015 - 21:52

America’s Academies for Jihad

Less than a year after I moved to the United States in 2006, I was asked to speak at the University of Pittsburgh. Among those who objected to my appearance was a local imam, Fouad El Bayly, of the Johnstown Islamic Center. Mr. Bayly was born in Egypt but has lived in the U.S. since 1976. In his own words, I had “been identified as one who has defamed the faith.” As he explained at the time: “If you come into the faith, you must abide by the laws, and when you decide to defame it deliberately, the sentence is death.”

After a local newspaper reported Mr. Bayly’s comments, he was forced to resign from the Islamic Center. That was the last I would hear of him—or so I thought.

Imagine my surprise when I learned recently that the man who threatened me with death for apostasy is being paid by the U.S. Justice Department to teach Islam in American jails. _______________ AYAAN HIRSI ALI

अतिशहाणा Thu, 02/04/2015 - 15:58

In reply to by ऋषिकेश

बहुपेढी नाही म्हणायचं मि. ऋषिकेश. बहुपेडी! ;)

(पेडीः वेणी घालताना करायचा केसांचा समूह. दुपेडी, तिपेडी अशी वेणी घालतात.) थोडक्यात multi layered.

बॅटमॅन Thu, 02/04/2015 - 17:32

In reply to by गवि

मंजे नक्की काय ओ?

आमच्या मते नरसोबावाडी, धारवाड, मथुरा, कुंथलगिरी, इ. ठिकाणीच बहुपेढी संस्कृती आहे. बाकीची ठिकाणे कशी काय आली?

'न'वी बाजू Thu, 02/04/2015 - 16:33

In reply to by अतिशहाणा

मल्टिलेयर्ड की मल्टिष्ट्रांडेड? (की मल्टिथ्रेडेड?)

आणि 'मि. ऋषिकेश' नव्हे, बरे का. 'मा. ऋषिकेश'! 'मा. ऋषिकेश'!!

('बहुपेढी' म्हणजे ब्यांका उदंड झाल्यासारखे वाटते.)

अतिशहाणा Thu, 02/04/2015 - 16:42

In reply to by 'न'वी बाजू

मल्टिलेयर्डसाठी बहुपदरी हा खरंतर योग्य शब्द आहे. पण थ्रेड आणि ष्ट्रांडमध्ये जो नाजूकपणा आहे तो पेडीमध्ये नाही असे वाटते. उदा. दोरखंडाच्या तुकड्याला ष्ट्रांड किंवा थ्रेड म्हणता येईल का? बहुपेडीसाठी मल्टिलेअर्ड नक्कीच योग्य नाही. आणखी दुसरा कुठला शब्द असावा काय?

'न'वी बाजू Thu, 02/04/2015 - 16:49

In reply to by अतिशहाणा

दोरखंडाच्या तुकड्याला ष्ट्रांड किंवा थ्रेड म्हणता येईल का?

थ्रेड नाही म्हणता येणार कदाचित, पण (अशा बहु दोरखंडांच्या पिळात असल्यास) ष्ट्रांड म्हणण्यास सकृद्दर्शनी तरी प्रत्यवाय दिसत नाही. परंतु तपासले पाहिजे.

अतिशहाणा Thu, 02/04/2015 - 18:02

In reply to by 'न'वी बाजू

ष्ट्रांडची अशी व्याख्या दिसली a single thin length of something such as thread, fiber, or wire, especially as twisted together with others.

थोडक्यात ष्ट्रांड=वेणीतला एक किंवा 'काही' केस अशी तुलना करता येईल. मात्र किती केसांचा समूह हा पेडी या व्याख्येसाठी योग्य ठरतो हे संदिग्धच आहे.

नितिन थत्ते Fri, 03/04/2015 - 05:52

In reply to by अतिशहाणा

जेव्हा धागे वेणी प्रमाणे एकमेकात गुंतवलेले असतात तेव्हा त्यांना पेड म्हणता येते. तोवर ते स्ट्रॅण्ड असतात. म्हणजे तिपेडी वेणीच्या एका पेडात जे केस असतात ते स्ट्रॅण्ड.

ब्रेडेड वायर

साधारणतः आपण दहा बारा तारा असलेली वायर वापरतो तिला स्ट्रॅण्डेड वायर म्हणतात ब्रेडेड नाही. तेव्हा ष्ट्रांड आणि लेयर वेगळे आहेत हे पटते. बहुपेडी म्हणजे मल्टी ष्ट्रांडेड नसून मल्टी ब्रेडेड म्हणता येईल.

ऋषिकेश Thu, 02/04/2015 - 16:55

कॅगचा गुजरातच्या 'प्रगती'बद्दलचा वास्तवदर्शी अहवाल

गुजरातच्या मुख्यमंत्र्यांकडून याबद्दल काय वक्तव्य येते पहायचे. गुजरातच्या नव्या मुख्यमंत्री पूर्वसुरींच्या पुण्याईवर विसंबून राहु लागल्या तर पुढिल निवडणूक भाजपाला चांगलीच कठीण जाईल

शुचि. Fri, 03/04/2015 - 21:49

http://www.usatoday.com/story/news/nation/2015/04/02/fbi-crime-report/7…

मला वाटतं आय टी करता ही सुवर्णसंधी ठरेल -

FBI संपूर्ण "गुन्हा विषयक अहवालाचा" चेहरामोहरा बदलणार आहे. फर्ग्युसन मध्ये ज्या दंगली उसळल्या त्याचा तपास करताना FBI ला हे आढळून आलय की अनेक लहान लहान विदा बिंदू जमाच होत नाहीत मग अ‍ॅनॅलिसीस तर दूरच. सध्याचे FBI डायरेक्टर यांनी फर्ग्युसन च्या दुर्दैवी घटनेचा तपास करताना काही विदा मागविला होता की संपूर्ण देशातच काळ्या लोकांवर, पोलीसांकडून अन्याय होतो, पोलीस गरजेपेक्षा जास्त बलप्रयोग करतात का वगैरे. कोणत्या काउंटीमध्ये किती लोक पोलिसांकडून मारली जातात? गुन्हेगारांचा वंश काय, त्यांचे लिंग तसेच गुन्हा करणारी व्यक्ती व victim यांच्यातील नाते वगैरे काहीच विदामुद्दे गोळा होत नाहीत. अजुनही हा विदा गोळा करायला, अमेरीकेत १९३० सालातील साधन वापरले जाते.

हे सर्व बदलून टाकणार आहेत. अधिकाधिक विदा व विश्लेषण आता होइल. एक तर डेटाएन्ट्री करता युझर इन्टरफेस लागेलच लागेल, अन बॅकेन्ड्ला डेटाबेस लागेल, तसेच नंतर विश्लेषण करण्याकरता काही सोपी साधने लागतील.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Fri, 03/04/2015 - 23:47

अॅमेझॉनने नवीन डॅश बटण आणलंय. घरातली कॉफी संपल्ये, बटण दाबा, घरात कॉफी येईल. त्याबद्दल न्यूयॉर्करमध्ये आलेला लेख - The Horror of Amazon’s New Dash Button

शुचि. Fri, 03/04/2015 - 23:54

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

एक प्रकारे उत्तम सोय वाटते आहे. ऊठा कार काढा किंवा ऑनलाइन जाऊन शोधा पेक्षा कमी कटकटीचं.
अन हे रेव्होल्युशन थांबेलसंही वाटत नाही. पण ह्युमन टच, संपर्क किती कमी होतोय, माणसं किती यांत्रिक अन एकाकी आयुष्य जगू शकतायत त्याची कमाल वाटते आहे.

नितिन थत्ते Sat, 04/04/2015 - 05:18

In reply to by शुचि.

आमच्या देशात यापेक्षा सोपा उपाय असतो.

कार काढून सुपरमार्केटात जावे लागत नाही. त्याऐवजी जागोजागी अनेक दुकाने असतात. तिथे पटकन जाऊन कॉफी आणता येते. :)

मस्त कलंदर Sat, 04/04/2015 - 10:17

In reply to by नितिन थत्ते

फोनवरून फ्री होम डिलीव्हरी पण मिळते. माझ्या घराच्या आजूबाजूस दूश, औषधे, किराणा-भाजीपाला,कोरडे पदार्थ (चखनाटाईप्स) असं सगळं घरपोच मिळतं.

गब्बर सिंग Sun, 05/04/2015 - 00:51

साहेबाला मार्क्सवादाचे प्रेम ???

हम तो समझे थे हम भूल चुके है उनको
क्या हुआ आज ये किस बात पे ....
...
...

सबको अपनी ही किसी बात पे ....

ऋषिकेश Mon, 06/04/2015 - 13:47

नेमाड्यांचे इंग्रजीतून शिक्षणावर बंदी वगैरे आणण्याचे विचार हे उदाहरणार्थ रोचक नी दुर्दैवी आहेत.

मागे काही लेखांमध्ये नेमाड्यांना व्यक्तीस्वातंत्र्य नी अभिव्यक्तीस्वातंत्र्याचे खंदे समर्थक वगैरे विशेषणे वाचली होती (कुठे ते विसरलो), त्यांनी आपल्या आता पुनरावलोकन करावे काय?

मराठीला/भारतीय भाषांना प्रोत्साहन द्यावे वगैरे वेगळे आणि इंग्रजीवर बंदी घालावी ही आततायी मागणी वेगळी.

अर्थात नेमाड्यांची अशी वक्तव्ये फक्त प्रसिद्धीपुरती असतात, त्याला तितकेच महत्त्व द्यायचे; असे माझे एक मित्र म्हणत असत त्यांची आठवण झाली.

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 14:08

In reply to by ऋषिकेश

भारतातली प्रत्येक व्यक्ती हिंदू असते असेही वक्तव्य या महाभागांनी केले असता त्यांचा निषेधही कोणी केलेला दिसला नाही. भक्तमंडळींची मांदियाळी लैच फन्नी आहे.

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 14:17

In reply to by ऋषिकेश

तेच ना...तेच वक्तव्य आरेसेसवाल्याने केले तर पकडणार आणि नेमाड्यांनी केले तर सोडणार. सगळी मजाच म्हणायची की!

ऋषिकेश Mon, 06/04/2015 - 14:20

In reply to by बॅटमॅन

असे वक्तव्य आरेसेसवाल्याने केले तर अजिबातच आश्चर्य वाटत नाही, फक्त मग त्यांच्या धर्मांतराबद्दलची तणतण मला समजूनच घेता येत नाही ;)

कारण एकच धर्म म्हटल्यावर धर्मांतर गैरलागूच नाही काय?

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 14:21

In reply to by ऋषिकेश

असे वक्तव्य आरेसेसवाल्याने केले तर अजिबातच आश्चर्य वाटत नाही

मग अल्पसंख्याक लोकांसाठीचे कत्तलखाने निघाल्याच्या थाटात तारस्वराने मंत्रपठण करणार्‍या पोपटांच्या प्रतिक्रियेमागे कोणते कारण असावे बरे?

नितिन थत्ते Mon, 06/04/2015 - 14:28

In reply to by बॅटमॅन

कत्तलखाने/कॉन्सन्ट्रेशन कॅम्प उघडले जातील असे वक्तव्य ऐसीवर कोणी केले होते? दुवा दिल्यास बरे होईल.

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 14:31

In reply to by नितिन थत्ते

पाहिले पाहिजे. आयदर प्रत्यक्ष वक्तव्य ऑर अ‍ॅन इम्प्लिकेषन असे होते ते....

आह गॉटिट..मोदी अन हिटलरमधील साम्यस्थळे अशी काहीशी चर्चा होती त्याचा संदर्भ आहे हा.

नितिन थत्ते Mon, 06/04/2015 - 14:33

In reply to by बॅटमॅन

ह्म्म्म.

पण मोदी असे क्याम्प उघडणार नाहीत. त्यापेक्षा हेल्पलेसनेस किंवा इग्नरन्स क्लेम करणे कितीतरी सोपे असेल.

नितिन थत्ते Mon, 06/04/2015 - 14:45

In reply to by बॅटमॅन

नीटसं कळलं नाही.

पण २००२ (आणि १९८४ च्या नोव्हेंबर) मध्ये जे घडलं त्याविषयी असाच पवित्रा घेतला जातो ना?

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 14:47

In reply to by नितिन थत्ते

हो, पण सुप्रीम कोर्टानेही असा पवित्रा घेतलाय त्यामुळे हा निव्वळ पवित्रा असे मानणे अंमळ धार्ष्ट्याचे ठरावे असे वाटते इतकेच.

ऋषिकेश Mon, 06/04/2015 - 14:49

In reply to by नितिन थत्ते

कत्तलखाने/कॉन्सन्ट्रेशन कॅम्प उघडले जातील असे वक्तव्य ऐसीवर कोणी केले होते? दुवा दिल्यास बरे होईल.

अगदी अगदी! हे विचारून कंटाळलो, मग विचारायचेही सोडून दिले.
माझ्यापुरते म्हणाल तर मी अजोंना दिलेल्या उत्तरात असे घडेल असे "अजिबात वाटत नाही" असे स्पष्ट उत्तर दिले होते. उलट मला नक्की काय होईल याची भिती वाटते त्याची यादीही दिली होती नी त्यातील बहुतांश गोष्टी घडताना प्रत्यक्षात दिसत आहेत.

माझ्या आठवणीनुसार ऑशवित्झ/डखाऊ छळछावणीला (नक्की कोणती ते विसरलो) दिलेल्या भेटीच्या अनुशंगाने हिटलरने जमवलेले जनमत आणि मोदींनी जनमलेले जनमत यांत तुलना करणारा लेख 'लोकसत्ता'त आला होता. (त्यातही बहुधा भारतात असे कॅम्प निघतील असे नव्हतेच . अशा कॅम्पला दिलेल्या भेटीत लेखकाला हिटलरने योजलेला प्रपोगांडा कसा होता हे समजते, इतकाच त्या क्याम्पशी संबंध होता)

पण समजून कोण घेतो.

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 14:53

In reply to by ऋषिकेश

न बोलून शहाणे कसे व्हावे याचा वस्तुपाठ. जियो!

ती चर्चा पाहिली तर प्रत्यक्ष ते विधान सोडून बाकी सूर तशाच धाटणीचा होता. तेवढंच बोलायचं फक्त बाकी ठेवलं होतं आणि आता वर हा साळसूद पवित्रा. मान गये! असा अबौट टर्न घेणे फार अवघड काम असते. त्याबद्दल कौतुक करावे तितके थोडे आहे.

ऋषिकेश Mon, 06/04/2015 - 15:29

In reply to by बॅटमॅन

हा आरोप पूर्णतं अमान्य.
सहज गूगलून शोधले तर किती ठिकाणी वर्षभरापूर्वीच याचे खंडन केले आहे याचे ढिगभर दाखले मिळाले

http://www.aisiakshare.com/node/2797#comment-58593

इथे स्पष्ट म्हटलेय की तशी भिती वाटत नाही. शिवाय म्हटलेय

क्षीण विरोधक असताना सत्ताधारी पक्षापेक्षा सत्ताधार्‍यांना सत्ताधारी बनण्यास मदत करणारे अधिक फुरफुरू लागतात. अशावेळी त्या 'स्वकीयांना' वेसण घातली जातेय का ते बघायचे - नी ते होणार नाही असे मला सध्या वाटते आहे.

मी ही व्यक्त केलेली भिती माझ्या मते खरी ठरतेय

http://www.aisiakshare.com/node/2789#comment-55333

मोदी आले की मुसलमानांचा विनाश होईल ही भिती मलाही वाटत नाही.

http://www.aisiakshare.com/node/2789#comment-55415

बाकी दंगलींची वगैरे भिती नाही हे किती वेळा स्पष्ट करायचे?

http://www.aisiakshare.com/node/2789#comment-55407

बाकी, मोदी आले की मुसलमानांचा विनाश होईल ही भिती मलाही वाटत नाही

इतके स्पष्ट लिहुनही मग कसला होलोकास्ट नी काय काय तुम्ही म्हणताय त्यावर काय बोलायचे?
मुळात आमचे मत हे हे आहे असे तुम्ही ठरवून टाकले आहे. त्याचे स्पष्ट खंडन करूनही त्म्ही होलोकास्ट सोडायला तयार नाही.

http://www.aisiakshare.com/node/2789#comment-55444
इथे मला वाटणारी भिती स्पष्ट मांडलीये. नी दोन्ही गोष्टी आता होताना दिसताहेत. अंदाज चुकलेला नाही.

१. सर्वात महत्त्वाचे विरोध करणे दुरापास्त होईल. तुम्हाला मोदी दाखवताहेत त्या मार्गाने प्रगती नको असेल तर तुम्हाला बाजुला काढले जाईल किंवा मग 'हटवले' जाईल. समजा मी एक शेतकरी आहे आणि मला येथे येणार्‍या "खाजगी प्लांट"ला जमिन द्यायची नाहिये. तर मला आधी भरपूर मोबदला ऑफर होईल तरीही मी नकार दिला तर मला थेट "राष्ट्राच्या प्रगतीतला" अडसर समजला जाईल व (भरपूर मोबदला दिला जाईल पण) येनकेन प्रकारेण जमिन बळाकावली जाईलच.
"नाही" हे उत्तर देणे कठीण होत जाईल.

२. पर्यावरणाचे नियम सर्रास धाब्यावर बसवले जातील. उदा. पेयजल कंपन्यांमुळे होणारी भुगर्भजलाच्या पातळीतील घटा वगैरे बोलणार्‍यांना हे आले रोजगार विरोधी "हुच्चभ्रु" वगैरे म्हणून हिणवले जाईल
अजुनही बरीच आहेत. सध्या चर्चेपुरती ही दोन घेतो

http://www.aisiakshare.com/node/2789#comment-55444

मी भाजपाला किंवा मोदींना हिटलर समजत नाही. त्यामुळे या प्रतिसादावर मी अधिका काय लिहावे अशी अपेक्षा आहे?
मात्र दोघांमध्ये, त्याच्या वागण्यात, प्रसार-प्रचार पद्धतीक काही साम्यस्थळे आहेत हे म्हणणे आहेच.

http://www.aisiakshare.com/node/2789#comment-55465

Come on, you have yourself said that if Modi comes to power with thumping majority, there is एvery high probability (once you have said almost certainty) that it will be Hitler's rule in many and most ways.

असा आरोप अजोंनी केला होता. त्यावर मी विचारले होते

कुठे म्हटलेय मी?

यावर आजतागायत उत्तर नाही.

तुम्ही दाखवलेली साम्ये गौण नाहीत, म्हणून परस्परविरोधी.

साम्ये गौण नाहितच. मात्र ती मोदींना हिटलर म्हणण्यासाठी पुरेशी नाहीत.
त्याचबरोबर, मला मोदींना मत न देण्यासाठी व त्यांच्या विरोधात जाहिर मते मांडण्यासाठी हे साम्यस्थळे पुरेशी गंभीर आहेत.

याहून स्पष्ट शब्दात काय लिहिले म्हणजे तुमचा आरोप खोटा आहे हे सिद्ध होईल?

==========

इतके स्पष्ट इतक्यावेळा लिहूनही नाही तुम्ही तसे म्हटलेले नाही पण तुम्हाला तेच म्हणायचेय असा समज/धारणा कायम असेल तर माझा नाईलाज आहे. असो. मी या विषयावर अनावश्यक व निखालस चुकीच्या आरोपांपुढे अवाक् होऊन थांबतो आहे. :(

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 15:40

In reply to by ऋषिकेश

धन्यवाद. या विषयावर वाद घालायची पूर्वतयारी नव्हती तस्मात विदा खणला नाही. पण असो. सवडीने याचे उत्तर अवश्य देतो.

अजो१२३ Mon, 06/04/2015 - 16:28

In reply to by ऋषिकेश

मोदींना थेट हिटलर बरोबर तुलना करण्याइतके अजुन काही घडले नसले तरी काही साम्यस्थळे रेड फ्लॅग उंचावायला योग्य वाटतात.

अशी ती वाक्यरचना होती.
----------------------------------------
आज पोस्ट फॅक्टो सहज तो धागा चाळताना मजा आली.

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 17:36

In reply to by ऋषिकेश

सर्वात महत्त्वाचे विरोध करणे दुरापास्त होईल. तुम्हाला मोदी दाखवताहेत त्या मार्गाने प्रगती नको असेल तर तुम्हाला बाजुला काढले जाईल किंवा मग 'हटवले' जाईल. समजा मी एक शेतकरी आहे आणि मला येथे येणार्‍या "खाजगी प्लांट"ला जमिन द्यायची नाहिये. तर मला आधी भरपूर मोबदला ऑफर होईल तरीही मी नकार दिला तर मला थेट "राष्ट्राच्या प्रगतीतला" अडसर समजला जाईल व (भरपूर मोबदला दिला जाईल पण) येनकेन प्रकारेण जमिन बळाकावली जाईलच.

"नाही" हे उत्तर देणे कठीण होत जाईल.

२. पर्यावरणाचे नियम सर्रास धाब्यावर बसवले जातील. उदा. पेयजल कंपन्यांमुळे होणारी भुगर्भजलाच्या पातळीतील घटा वगैरे बोलणार्‍यांना हे आले रोजगार विरोधी "हुच्चभ्रु" वगैरे म्हणून हिणवले जाईल
अजुनही बरीच आहेत. सध्या चर्चेपुरती ही दोन घेतो

हे झालंय का?

और रही बात कत्तलखाने की. तर रेड फ्लॅग उंचावण्यासाठी पुरेशी साम्यस्थळे आहेत असे म्हणणे म्हणजे तेच आहे. त्यामुळे मग कॉन्सण्ट्रेशन कँपचा मुद्दा लावून धरल्यावर बॅकफूटला जाणे क्रमप्राप्तच होते.

"मोदी हिटलर नही, लेकिन मा कसम हिटलर से कम भी नही" अशा थाटाचेच वाक्य आहे वरचे. त्याचा कल्पनाविस्तार कसा करावा याचे जरा स्वातंत्र्य घेतले तर इतका त्रास व्हावा हे बाकी रोचक आहे. तरी धन्यवाद. तुम्हांला त्रास होतो तर यापुढे वेगळी शब्दयोजना करतो, हाकानाका. कारण काही असले तरी तुमच्या म्हणण्याचा आशय बाकी सेमच आहे.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Mon, 06/04/2015 - 18:47

In reply to by बॅटमॅन

हे झालंय का?

वर्तमानपत्रं किंवा ऐसीवरचे 'ही बातमी वाचली का?' हे धागे तुम्ही बघत नाही का? जमीन अधिग्रहण कायदा किंवा land acquisition act india असं गूगलल्यावर चिकार बातम्या सापडतील. मला पहिली ही सापडली -
India Land Acquisition Act: Police Fire Water Cannons At Protesters Over Controversial PM Modi Bill

नगरीनिरंजन Mon, 06/04/2015 - 20:00

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

जगभर हे चालू आहे आणि जगभरात कॉर्पोरेट ग्लोबलायझेशन विरोधात हळूहळू विरोध निर्माण होऊ लागला आहे. काँग्रेसचं सरकार असतानाही हे चालूच होतं. पी. चिदंबरम यांनी स्वतः ८५% जनता शहरांमध्ये राहावी असं स्वप्न असल्याचं विधान केलं होतं. केवळ त्यांना ते अपेक्षित वेगाने करता आले नाही म्हणून जावं लागलं. मोदी सरकार तो मूर्खपणा करणार नाही.
पण एका जागतिक पातळीवर घडणार्‍या गोष्टीला केवळ मोदीसरकारपर्यंतच सीमित ठेवणार्‍या वृत्तीचा वीट येतो.

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 20:03

In reply to by नगरीनिरंजन

पण एका जागतिक पातळीवर घडणार्‍या गोष्टीला केवळ मोदीसरकारपर्यंतच सीमित ठेवणार्‍या वृत्तीचा वीट येतो.

मोदीविरोधकांच्या श्रेण्या आणि एरंडेली बद्धकोष्ठी प्रवचने झेलायला तयार रहा.

अजो१२३ Thu, 09/04/2015 - 16:39

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

http://www.deccanchronicle.com/150409/nation-current-affairs/article/de…
आपच्या मंत्र्याचं देखिल हेच्च चालू आहे. गुन्हे करायचे नि मग मंत्री पाठीशी घालणार. विरोध करायला कुणी आलं तर पाणमारा करायचा!!! कुठे जावं मतदारानं?

अनुप ढेरे Mon, 06/04/2015 - 20:29

In reply to by ऋषिकेश

हा प्रतिसाद तुम्ही नाही लिहिला. पण...

भाजप सत्तेत येईल की नाही, मोदी पंतप्रधान होईल की नाही, तो हिटलरच्या पावलावर पाऊल ठेवून वंशविच्छेद करील की नाही - हे सगळं काळ ठरवेल. पण असं काही घडणारच नाही, असं छातीठोकपणे सांगता येत नाही. असं घडूही शकतं, असं इतिहास सांगतो.

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 20:34

In reply to by अनुप ढेरे

चला, म्हणजे आमची बडबड अस्थानी नव्हती तर! बहुत धन्यवाद अनुपराव. बघा म्हणावं आता पोपटपंची. म्हणजे भारतात किमान एक तरी वायझेड प्राणी असे मानणारा आहे हे तर सिद्ध झालंच.

@ऋषिकेशः ते वाक्य पर्सनली लावून घ्यायची काहीएक गरज नाहीये. या बिनबुडाच्या आणि हास्यास्पद व्हिक्टिम मेंटॅलिटीतून बाहेर या जरा.

चिंतातुर जंतू Tue, 07/04/2015 - 11:43

In reply to by बॅटमॅन

>> चला, म्हणजे आमची बडबड अस्थानी नव्हती तर! बहुत धन्यवाद अनुपराव. बघा म्हणावं आता पोपटपंची. म्हणजे भारतात किमान एक तरी वायझेड प्राणी असे मानणारा आहे हे तर सिद्ध झालंच.

भाजप सत्तेत येईल की नाही, मोदी पंतप्रधान होईल की नाही, तो हिटलरच्या पावलावर पाऊल ठेवून वंशविच्छेद करील की नाही - हे सगळं काळ ठरवेल. पण असं काही घडणारच नाही, असं छातीठोकपणे सांगता येत नाही. असं घडूही शकतं, असं इतिहास सांगतो.

ह्या वाक्याचा अर्थ 'कत्तलखाने/कॉन्सन्ट्रेशन कॅम्प उघडले जातील' असा घेतल्याची जाहीर कबुली दिल्याबद्दल जाहीर आभार.

बॅटमॅन Tue, 07/04/2015 - 11:58

In reply to by चिंतातुर जंतू

त्या वाक्यात तसा अर्थ आजिबातच नाही असा ग्रह करून घेतला असेल तर त्याबद्दल जाहीर आभार. भाषिकांचे दौर्बल्य छानच अधोरेखित झालेय.

चिंतातुर जंतू Tue, 07/04/2015 - 12:05

In reply to by बॅटमॅन

>> त्या वाक्यात तसा अर्थ आजिबातच नाही असा ग्रह करून घेतला असेल तर त्याबद्दल जाहीर आभार. भाषिकांचे दौर्बल्य छानच अधोरेखित झालेय.

प्रत्येक गोष्टीला 'विथ अस ऑर अगेन्स्ट अस', '०/१', 'काळं/पांढरं' अशा दोनच बाजू असू शकतात अशा आपल्या मताची जाहीर कबुली दिल्याबद्दल तर आणखीच आभार. आजचा दिवस ऐसीच्या इतिहासात सुवर्णाक्षरांनी लिहिला जाईल बहुधा.

बॅटमॅन Tue, 07/04/2015 - 12:10

In reply to by चिंतातुर जंतू

एका गोष्टीवरील एका प्रतिक्रियेवरून असा सार्वत्रिक अर्थ काढल्याचे किती आभार मानावे तितके थोडेच. कसं काय जमवता बुवा हे?

अजो१२३ Tue, 07/04/2015 - 12:09

In reply to by चिंतातुर जंतू

मेघनाबाई, ऋषिकेशराव आणि जर्मनीला भेट देणारे ते कोण महान स्तंभलेखक यांना मोदी कालात 'भारताचा नाझी जर्मनी होईल' याची १००% भिती होती.

१००% भिती असणे म्हणजे १००% खात्री असणे नव्हे. पण भिती नव्हती असे १००% होते असे आता म्हणणे प्रचंड गैर आहे. धादांत खोटारडे आहे. आत्तादेखिल खात्रीबद्दल कोणी बोलत नाहीय. पण ते भिती असणं देखिल किती गैर आहे/होतं आणि अशा अस्थानी भितीपायी देश एका चांगल्या सरकारला (किंवा not a different सरकारला for some)मूकू शकतो दे सिद्ध करण्यासाठी आम्ही जी फाईट दिली ती कृपया वाया जाऊ देऊ नकात.

ऋषिकेश Tue, 07/04/2015 - 12:12

In reply to by अजो१२३

वर त्याच वेळी किती वेळा नि:संदिग्ध स्पष्ट वाक्यांत लिहिलेय की तशी भिती नव्हती. हे आज नाही म्हणतेय तेव्हाच हज्जारदा म्हटले होते (त्याचे दुवेही दिले आहेत)
तरीही मला भिती होतीच तीही १००% वगैरे म्हणायचे असेल तर काय संवादच खुंटला. (माझे नाव लिहिलेय म्हणून लिहितोय)

तुमच्या गैरसमजात तुम्ही सुखी रहा!

अजो१२३ Tue, 07/04/2015 - 12:32

In reply to by ऋषिकेश

वर त्याच वेळी किती वेळा नि:संदिग्ध स्पष्ट वाक्यांत लिहिलेय की तशी भिती नव्हती.

मी आपण म्हणत आहात त्यावर शंका घेत नाहीये. माझा तसा चुकीचा समज झालेला असू शकतो. आपणांस तशी भिती/खात्री नव्हती /नाही असे म्हणायचे असेल तर मान्यच आहे. (काल मी तो धागा पुन्हा वाचला, त्या अनुषंगाने वरील प्रतिसाद लिहिला होता.)

मेघना भुस्कुटे Tue, 07/04/2015 - 12:13

In reply to by अजो१२३

तुम्ही माझ्या तोंडी काय वाट्टेल ते घातलंत, म्हणून ते आपोआप सिद्ध होत नाही अहो!
बाकी भीती असणंच गैर वगैरे आर्ग्युमेंट्स अपेक्षितच आहेत. एकदा शंका घेण्याचा हक्कही रद्दबातल ठरवला की सगळं आपोआप आलबेलच ठरतं. (देशातले यच्चयावत लोक आपोआप हिंदू ठरतात आणि आपल्या सणाच्या दिवशी कार्यक्रमाचं आमंत्रण मिळाल्याबद्दल कुरकुरण्याच्या लोकांच्या हक्कालाही 'अरे भावड्या...' वगैरे शेलक्या संबोधनांनी संबोधले जाते... त्याच चालीवर.)

बॅटमॅन Tue, 07/04/2015 - 12:17

In reply to by मेघना भुस्कुटे

१. अनुप ढेरे यांनी उल्लेखिलेला क्वोट तुमचा नव्हता का?

२. अरे भावड्या ही शिवी आहे का? भावड्या आणि भाड्या यांची गल्लत होतेय का?

३. कुरकुरणे हा जजचा हक्क, तर त्या कुरकुरण्याबद्दल कुरकुरणे हा हक्क का नाही?

बॅटमॅन Tue, 07/04/2015 - 12:20

In reply to by मेघना भुस्कुटे

मुद्दे किंवा उत्तरं नसली की दुर्लक्ष होणारच. त्याला इलाज नाही. पण भावड्या या साध्या सलगीदर्शक संबोधनाला शिवी समजणे यातला हिलॅरिटी कोशंट लैच मोठा आहे. शिवाय ते विधान तुमचं होतं किंवा नाही ह्याच्याकडेही दुर्लक्ष होतंय का?

अजो१२३ Tue, 07/04/2015 - 12:36

In reply to by मेघना भुस्कुटे

बाकी भीती असणंच गैर वगैरे आर्ग्युमेंट्स अपेक्षितच आहेत.

असं नव्हे. एका राजकीय युक्तिवादाचं ते एक राजकीय खंडन आहे. गैर मंजे गुन्हा, अनैतिक, इ इ कोण म्हणतंय? तुम्ही आत्ताही मोदी सरकार उद्या कत्तली करणार आहे अशी भिती बाळगायला चालू करा. मला आपल्या भिती बाळगण्याच्या स्वातंत्र्याचा इ इ संपूर्ण आदर असेल. माझा विरोध वेगळ्या प्रतलावर, राजकीय भूमिका म्हणून आहे.

अजो१२३ Tue, 07/04/2015 - 13:56

In reply to by मेघना भुस्कुटे

देशातले यच्चयावत लोक आपोआप हिंदू ठरतात.

असं मी म्हणालो नाही. असं आर एस एस वाले म्हणतात असं म्हणालो.

बॅटमॅन Tue, 07/04/2015 - 13:58

In reply to by अजो१२३

असे असूनही तेच वाक्य तुमच्या तोंडी घातले गेले की काय? म्हणजे असं नक्की कोण करतंय हे अंमळच का, खूपच रोचक वाटलं.

अनुप ढेरे Tue, 07/04/2015 - 13:43

In reply to by चिंतातुर जंतू

'मोदी हिटलरप्रमाणे वंशविच्छेद करतील याची शक्यता आहे.' असा अर्थ मी वरील क्वोटचा घेतला. हे अर्थनिर्णयन चूक आहे का?

अजो१२३ Thu, 09/04/2015 - 18:15

In reply to by अनुप ढेरे

ऋषिकेश म्हणाले ना असा अर्थ घेता येत नाही म्हणून? हिटलर आणि मोदींत साम्यस्थळे आढळतात म्हणजे दोघांना चहामधे सारखीच साखर लागते असे देखिल असू शकते! अनुपराव, आपल्याला पाहिजे तसे अर्थनिर्णयन करू नये. आता साम्यस्थळांबाबत जे विश्लेषण देण्यात आलं आहे त्यात अदितीताई म्हणतात कि पहा ना मोदी सरकार लँड बिलाच्या विरोधकांवर पाणी फेकत आहेत (मंजे ते कॅनन बॉल हो). ते तर केजरीवाल पण करत आहेत -रोड रेज वाल्या केसमधे मंत्र्याच्या जवळच्यांना संरक्षण देताना. मग तुम्हाला निवडणूकीआधी केजरीवाल आणि चंगेजखान यांच्यातली साम्यस्थळं दाखवायला कुणी बंदी घातली होती का? अर्थनिर्णयन होईल सावकाश!!!

बॅटमॅन Thu, 09/04/2015 - 18:17

In reply to by अजो१२३

अहो पण निव्वळ साम्यस्थळे आहेत असे विधान नव्हते ते. ढेरेशास्त्र्यांनी उद्धृत केलेले नेमके विधान पहा की.

अजो१२३ Thu, 09/04/2015 - 18:56

In reply to by बॅटमॅन

पुन्हा कैच्या कै. अहो, 'हिटलरच्या पावलावर ...वंशविच्छेद...इ इ'असं इतिहास सांगतो असं त्या म्हणाल्या आहेत, असं त्यांना स्वतःला म्हणायचं आहे असं नै म्हणाल्या.

बॅटमॅन Thu, 09/04/2015 - 19:05

In reply to by अजो१२३

होय, पण अशा अनक्वालिफाईड विधानाची जबाबदारी शेवटी त्यांच्यावर येतेच ना मग. इतिहास सांगतो तर कुठे आणि काय सांगतो तेही बोला म्हणावं की जरा.

अजो१२३ Mon, 06/04/2015 - 15:13

In reply to by ऋषिकेश

त्यातील बहुतांश गोष्टी घडताना प्रत्यक्षात दिसत आहेत.

मला तर अगदी उलट होताना दिसत आहे. अगोदरच्या खाजेला जिथे हात पोचायची मारामार होती तिथे खसाखसा खाजवता येत आहे नि वर जोरजोरात बोंबा मारता येत आहेत. बाकीच्यांचे जाऊ द्या, पण त्या सुप्रिम कोर्टाच्या जजचे पहा. म्हणावं, अरे भावड्या, तुला जर गुड फ्रायडे साठी एखाद्या सरकारी कार्यक्रमात भाग घेता नसेल तर रजा काढून (किंवा काय ते) जा ना. आता जाऊ शकलो नाही पण जायचेच होते तर कार्यक्रम बदलायची विनंती कर, भविष्यात शेड्यूल क्रॉस होणार नाही याचा मेकॅनिझम कसा असावा हे पहा.
पण सरकार सेक्यूलर आहे, देश सेक्यूलर अशी प्रमाणपत्रे कशाला वाटत फिरतोयस. हे तर माज आल्याचे लक्षण आहे. सरकारला सी जे आय चे प्रमाणपत्र नको आहे ते सेक्यूलर आहे का नाही याबाबतीत, पसर्नल लेवलवर. वाटल्यास सु मोटो सरकार सेक्यूलर आहे का याबाद्दल केस, खटला, चौकशी करायचे आदेश द्यावे वाटले तर द्या आणि सत्य काय आहे त्याचा अधिकृत रिपोर्ट देशाला द्या.

नितिन थत्ते Mon, 06/04/2015 - 15:30

In reply to by अजो१२३

>>म्हणावं, अरे भावड्या, तुला जर गुड फ्रायडे साठी एखाद्या सरकारी कार्यक्रमात भाग घेता नसेल तर रजा काढून (किंवा काय ते) जा ना.

या बातमीनुसार त्या जज्जसाहेबांनी मी येऊ शकत नाही असेच म्हटले आहे.

In his letter to the Prime Minister, Justice Joseph had said: "Irrespective of the religion, Diwali, Holi, Dussehra, Eid, Bakrid, Christmas, Easter etc. are great days of festival celebrations in the neighbourhood. Your good self would kindly appreciate that no important programmes are held during sacred and auspicious days of Diwali, Dussehra, Holi, Eid, Bakrid etc., though we have holidays during that period as well."
"I regret my inability to attend the event as the Conference coincides with the Good Friday ceremonies. Good Friday is a day of great religious significance to us, marking the crucifixion and death of Jesus Christ," he had said.

अन्याय अन्याय असे काहीच म्हटलेले नाही.

अजो१२३ Mon, 06/04/2015 - 16:01

In reply to by नितिन थत्ते

Joseph thanked the prime minister for the invitation to the dinner but said: "I regret my inability to attend the event as the conference coincides with the Good Friday ceremonies. Good Friday is a day of great religious significance to us, marking the crucifixion and death of Jesus Christ.

"Thus, it is customary for us to be part of the religious and other ceremonies with the parents, elders and other family members during the holy weekend. Hence I would be in Kerala during those days."

Joseph described the prime minister as the "guardian of Indian secularism" and said the government should respect the holy days of all religions while scheduling official events.

"I know it is too late to reschedule the events. But being the guardian of Indian secularism, I request your Honour to kindly have in mind these concerns also while scheduling events and benevolently show equal importance and respect to the sacred days of all religions which are also declared as national holidays," the letter said.

Joseph said he has taken the liberty to express some concerns that he felt required the prime minister's consideration. He referred to historical instances and said Jews and Zoroastrians, who came to India after being persecuted abroad, got "respect and bonhomie" from Hindu rulers.

"The whole world jealously looks at the beauty of the secular image, communal harmony and cultural integrity of our great nation. India must in these trying times, safeguard her credentials and be a model that other nations must follow," he said.

यात भारताच्या सेक्यूलरीझमची कित्ती तारीफ केली आहे! तुम्ही सुट्टी मागताना कंपनीच्या एच आरच्या मस्त मस्त पॉलिसीचे धडेच्या धडे निवेदनात टाकता का?
---------------
आता याकडे पाहण्याचे दोन दृष्टिकोन आहेत. हा खोटे/वेगळेच बोलतोय आणि मुद्दाम उजव्यांना इ इ बदनाम करतोय. पण समहाऊ मला असला विचार करता येत नाही.
------------------
सत्य हे आहे कि हे महाशय खरेच मनातून असे बोलत आहेत. आणि त्याची तिडिक येते. तुम्ही सरकारी कार्यक्रमाला या, न या, यावेच लागेल असे असो नैतर नै आले तरी चालेल असे असेल, किंवा कोणत्या प्रोसिजरने आले, नै आले याची कोणतीही टेक्निकॅलिटी महत्त्वाची नाही. बॉसने सूट्टी दिली नाही म्हणून चक्क देशाच्या सेक्यूलर फॅब्रिकला सेफगार्ड करण्यापर्यंत धाव?

ऋषिकेश Mon, 06/04/2015 - 16:08

In reply to by अजो१२३

नैतर नै आले तरी चालेल असे असेल

असे असेल तर गुडफ्रायडेसाठी मी केरळला जात असल्याने येणार नाही इतका अर्ज पुरेसा वाटतो याच्याशी सहमत आहे.
नोकरीमध्ये "येणार नाही ज्जा" असे म्हणता येत नाही, त्याचे कारण द्यावेच लागते.

==

मात्र न येण्याने जर काही थेट नुकसान होणार असेल (जसे की वेतन कापले जाणे इत्यादी) किंवा अध्याहृत नुकसान असेल (वरिष्ठांनी अशा व्यक्तींना बढती न देणे (ख्रिश्चन म्हणून नाही - या फंक्शनला आला नव्हता म्हणून) इत्यादी) असे काही असेल तर मात्र गैर आहे.

या कार्यक्रमाला येणे न येणे सर्वार्थाने ऐच्छिक होते हे नक्की ना?

गवि Mon, 06/04/2015 - 16:19

In reply to by ऋषिकेश

ऐच्छिकची दुसरी बाजूही असते. केवळ नियमानुसार हजर राहिलेच पाहिजे अशी सक्ती नसणे म्हणजे ऐच्छिक असं समजलं जातं. ते व्यवहारात बरोबर आहे. पण तो कार्यक्रम अटेंड करण्याची इच्छाही असू शकते. हाही एक "ऐच्छिक" शब्दाचा भाग आहे. आता अशी बैठक किंवा कार्यक्रम आवर्जून एखाद्या कम्युनिटीच्या मोठ्या सणादिवशी ठेवणे (अन्य दिवशी ठेवणे अशक्य नसतानाही) हे अनुचितच आहे. फिल्मसची अत्यंत आवड असलेल्या व्यक्तीला किंवा साहित्यिकाला फिल्म फेस्ट अथवा साहित्य संमेलनाला जाण्याची तीव्र इच्छा असते, पण तो दिवस जर सणाचा असेल तर "घरचा सण की आवडीचं चर्चासत्र" असा पेच त्याच्यासमोर आवर्जून पडेल अशी रचना ठेवणं टाळता आलं तर उत्तमच की. सक्ती असेल तिथेच हे लागू का असावे?

याउलट पण सिमिलर-- पुण्यात अनेकदा मुहूर्त किंवा उपलब्धतेच्या नावाखाली बुधवारी दुपारी अकरा वाजता वगैरे लग्ने ठेवली जातात. अतिशय कॉमन आहे हे पुण्यात. यामुळे लग्नाला जाऊन थेट हपीसला जाणारे लोक आपोआप संक्षिप्तात येतात. कारण धड हाफ डेमधेही भागणार नाही. तसंच मुंबई, सातारा, कोल्हापूर अशा पाचसहा तासांच्या रेंजमधले लोक येऊच शकत नाहीत कारण आधीचा आणि नंतरचा दोन्ही वर्किंग डे असतात. शेवटी मुक्कामाला चारपाच दिवसांची सुट्टी काढलेले जवळचे नातेवाईकच फक्त येतात. पुन्हा भरभरुन आमंत्रण करुन लग्नानंतर "आला नाहीत तुम्ही" असं म्हणणंही सोपं जातं.

सोशल गॅदरिंग महत्वाचं वाटत असेल तर सर्वांच्या सणसुट्ट्यांचा विचार प्लॅनिंगमधे घ्यावा हेच उत्तम. उगीच वाद कशाला?

ऋषिकेश Mon, 06/04/2015 - 16:28

In reply to by गवि

सहमत आहे.

बादवे: आम्ही लग्न पुण्यात करूनही खास लाँग विकेंड वगैरे बघून केले होते हो! (त्या दिवशी लागून सुट्ट्या असूनही पौष + लग्नाचे मुहुर्त अजिब्बात नसल्याने हव्वा तो हॉलही लगेचच मिळाला) :P

अजो१२३ Mon, 06/04/2015 - 16:33

In reply to by ऋषिकेश

I am repeatedly saying that these technicalities are unimportant.
=========================================
His attitude to invoke the secularism of this country for such trivial matter is sickening.
===============================================================
But still, he was invited, not ordered to attend.

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 17:18

In reply to by अजो१२३

His attitude to invoke the secularism of this country for such trivial matter is sickening.

तो सुप्रीम कोर्टाचा जज आहे म्हणून काही बोलताही येत नाही.

अनुप ढेरे Mon, 06/04/2015 - 14:38

In reply to by बॅटमॅन

अगदी अगदी. नेमाडे पुरोगामी विचारवंत वगैरे असल्यामुळे आपलेच दात आपलेच ओठ...

खालील वाक्य रोचक आहेत.

नेमाडे म्हणाले, की शहरी माणूस हा आयते खाणार असतो त्यामुळे त्याने आता शेतकऱ्यांसाठी टॅक्स देण्याची गरज आहे. त्याला शेतकरी टॅक्स असेच संबोधण्यात यावे. त्यासाठी मी आता चळवळ उभारण्याच्या तयारीत आहे. अडाणी, असंस्कृत लोकांनीच आतापर्यंत संस्कृती टिकवली आहे. ते आतापर्यंत वहात असलेला संस्कृतीचा भार आता आपण आपल्या खांद्यावर घ्यायला हवा. नवता ही परंपरेतच असते, बाहेर कोठेही नसते हे समजून घ्यावे असा सल्लाही नेमाडे यांनी यावेळी दिला.

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 14:41

In reply to by अनुप ढेरे

नेमाडे अन गब्बर यांची कोणीतरी भेट घालून द्यावयास हवी.

बाकी नेमाडे सठिया (की अस्सिया/सत्तरिया?) गये हुवे आहेत यात शंकाच नाहीत.

गब्बर सिंग Mon, 06/04/2015 - 21:58

In reply to by बॅटमॅन

आमच्या माहीतीतले एक वरिष्ठ गृहस्थ - "संपत्ती फक्त शेतकरी निर्माण करतो" असं म्हणाले होते ते आठवले. एकदम पांढरपेशा माणूस. शिक्षणाने वकील. ते बजाज ऑटो च्या शोरूम मधे बजाज कब घ्यायला गेले तेव्हा मी त्यांच्याबरोबर होतो. गाडी घेतल्यानंतर मी त्यांना विचारले होते की तुम्ही पैसे दिलेत व त्यांनी तुम्हास गाडी दिली - यात संपत्तीचे हस्तांतरण झाले की नाही ?? तुम्ही एमेसिबीत काम करता व पगार मिळवता - ती संपत्ती आहे की नाही ??

अमेरिकेत फक्त ४% लोक शेतीवर अवलंबून आहेत. मग उरलेल्या ९६% लोकांनी त्या ४% लोकांना टॅक्स द्यायचा का ??
१९०५ मधे अमेरिकेत ४०% लोक शेतीवर अवलंबून होते. त्यावेळी काय करायला हवे होते ??

-------

शहरी माणूस हा आयतं खाणारा असतो - हा विचार त्या "शेतकरी अन्नदाता असतो" या विचाराचे पिल्लू आहे.

मग काय दासानी जलदाता असतो ?? की महापालिका जलपुरवठाविभाग हा जलदाता असतो ??

चिंतातुर जंतू Mon, 06/04/2015 - 18:51

In reply to by अनुप ढेरे

>> नेमाडे पुरोगामी विचारवंत वगैरे असल्यामुळे आपलेच दात आपलेच ओठ...

नेमााडे पुरोगामी आहेत असं का वाटतं?

अनुप ढेरे Mon, 06/04/2015 - 14:34

http://www.hindustantimes.com/india-news/sc-judge-appeals-modi-to-defen…

इस्टर वीकेंडला ठेवलेली बैठकीला सर्वोच्च न्यायालयाचे न्यायाधीश गैरहजर. का तर म्हणे पंतप्रधानांनी सर्व धर्माच्या सणांचा आदर केला गेला पाहिजे. हजारो लोक जसे पोलीस, फायरमन सणांच्या दिवशी काम करतात हे यांना माहिती नसावं का? का आपण ख्रीस्ती आहोत आणि आपल्यावर अनन्वित अत्याचार होतायत हे दाखवण्याची जी अहमहमिका चालू आहे त्यातला प्रकार आहे हा?

नितिन थत्ते Mon, 06/04/2015 - 14:37

In reply to by अनुप ढेरे

>>आपण ख्रीस्ती आहोत आणि आपल्यावर अनन्वित अत्याचार होतायत हे दाखवण्याची

पण मोदींना असं डिफेंण्ड करण्याऐवजी हिंदू सणांनापण अशीच बैठक बोलावल्याचं दाखवून दिलं की काम झालं ना !!

अनुप ढेरे Mon, 06/04/2015 - 14:45

In reply to by नितिन थत्ते

मोदी दिवाळीच्या दिवशी सियाचीनमध्ये होते हे आठवतय. बाकी माहिती शोधली पाहिजे. दिवाळीतच पूरग्रस्तांच्या मदतीचा आढावा घेण्याची बैठक होती. प्रत्येक सणाला कामं थांबवत नसावेत ते.

अंतराआनंद Mon, 06/04/2015 - 14:48

In reply to by नितिन थत्ते

हो ना सहज शक्य आहे हे कारण पंधरवड्यातून किमान दोन तरी हिंदू सण असतातच. (संकष्टी ,एकादशी इत्यादी) ;)

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 14:42

In reply to by अनुप ढेरे

का आपण ख्रीस्ती आहोत आणि आपल्यावर अनन्वित अत्याचार होतायत हे दाखवण्याची जी अहमहमिका चालू आहे त्यातला प्रकार आहे हा?

वेगळं काय? यांचेच धर्मबांधव बाकी अरुणाचलमध्ये आठवडी चर्चसभेला गैरहजर राहणार्‍यांना त्रास देतात ते पाहणं बाकी रोचक आहे.

गवि Mon, 06/04/2015 - 14:46

In reply to by अनुप ढेरे

पोलीस फायरमन वगैरे हे इमर्जन्सी आणि २४*७ सर्व्हिसेसचा भाग आहेत.

सदरहू मीटिंग इमर्जन्सी स्वरुपाची असेल तर मग जज्जसाहेबांचा आक्षेप चुकीचा आहे. पण ती जर इलेक्टिव्ह, आगाऊ प्लॅन्ड असेल तर मुद्दाम तो दिवस ठरवायला नको होता. गुड फ्रायडे हा महत्वाचा मोठा सण आहे.

पतेती, ईद अशा दिवशी बर्‍याच कंपन्यांना सुट्टी नसते. यात धार्मिक मुद्द्यापेक्षाही रास्त असा व्यावहारिक मुद्दा असतो. शंभरातल्या सत्तर जणांच्या सणाला सार्वत्रिक सुट्टी देणं आणि शंभरातल्या तीनजणांच्या सणाला पूर्ण कंपनी बंद ठेवणं यात जास्त सेन्सिबल काय? त्या त्या धर्माच्या लोकांना त्या त्या सणाला व्यक्तिगत अ‍ॅडिशनल सुट्टी द्यावी हे चांगलं. किमान त्यादिवशी त्या धर्माची व्यक्ती सांगून रजा राहिली तर अगदी खाजगी कंपनीतही त्यावरुन काही इश्यूज होत नाहीत असं निरीक्षण आहे. रुटीन काम त्या दिवशी जरुर चालू ठेवावं. फक्त कंपल्सरी असलेली अतिमहत्वाची मीटिंग, न टाळता येण्यासारखी सेमिनार्स वगैरे आवर्जून त्या सणाला ठेवून नयेत इतकं पाहता येईल.

सणही सरसकट सगळे महत्वाचे मानले जात नाहीत. खाजगी कंपन्यांतही दिवाळी दोन दिवस, गणपती एक दिवस बस्स. बाकी रामनवमी, आषाढी एकादशी, महाशिवरात्री वगैरेसारख्या दिवसांना बहुसंख्य ठिकाणी व्यवस्थित चालू असतात मीटिंग्ज वगैरे. उलट बँका अन सरकारी हपीसे बंद असल्याने मुंबईपुण्यात ट्रॅफिकही नसतो. म्हणून जास्त खुशीत दिवस जातो.

गवि Mon, 06/04/2015 - 16:39

In reply to by अंतराआनंद

आणखी एक रोचक उपनिरीक्षणः दिवाळी आणि गणपती सोडल्यास अन्य दुय्यम सणांबाबत हिंदूं एम्प्लॉईजना अधिक बंधनं घातलेली दिसतात. मुस्लिम कलीगने ईद किंवा मोहरम किंवा अन्य कोणत्याही दिवशी धार्मिक कारणाने सुट्टी मागितली किंवा ख्रिश्चनाने गुड फ्रायडे आणि तत्सम सुट्टी घेतली तर विनाकुरकुर "होSSS" म्हणणारे अन "शीरखुर्मा लाओ" वगैरे प्रेमाने बोलणारे बॉसेस, मॅनेजमेंट, एचआर इत्यादि लोक एखाद्या हिंदू एम्प्लॉयीने उदा. रामनवमीची किंवा गुढीपाडव्याची सुट्टी मागितली तर आठ्या घालून "कम अ लिटल लेट नो.. व्हाय यू नीड फुल हॉलिडे?" वगैरे कुचकूच करतात किंवा थेट इन्फॉर्मल होऊन "अब्बे.. नाटक मत कर.. क्या होता है तेरे घर पे रामनवमी को? उल्लू बनाता है? हमारे घर में त्योहार नही होते क्या?" असं विचारुन सरळ नकार देतात.

सिनारिओ इमॅजिन करुन पहा. (पॉईंट टु बी नोटेडः ख्रिश्चन आणि मुस्लिम कलीग्जना दिवाळी गणपतीची कंपल्सरी सुट्टी मिळालेली असतेच हे लक्षात घेणे.. ;) )

अनुप ढेरे Mon, 06/04/2015 - 16:41

In reply to by गवि

किंवा एरवी पब्लिक-फिगर्सच्या धर्माचरणाबद्दल श्या घालणार्‍या पब्लिकला इथे अनुचिततर सोडाच, पराचा कावळा केला जातोय असही वाटत नाही.

बॅटमॅन Mon, 06/04/2015 - 17:20

In reply to by अनुप ढेरे

पब्लिकने स्वतःच्या मानसिक स्थितीची कबुली दिलीये त्या प्रांजळपणाबद्दल खरे तर त्यांचे आभारच मानायला हवेत. आर्मचेअर फिलॉसॉफरांची जमात याहून वेगळे काय करते?

अतिशहाणा Tue, 07/04/2015 - 19:30

In reply to by अनुप ढेरे

या खटल्यात पराचा कावळा होतोय याच्याशी सहमत. सुप्रीम कोर्टाच्या न्यायमूर्तींनी अशा गोष्टी प्रतिष्ठेच्या कराव्यात हे खेदजनक आहे. मात्र मोदीसरकारची प्रतिमा अशी का होते आहे याचा विचार मोदी व इतर जबाबदार व्यक्तींनी करणे आवश्यक आहे. स्वतः मोदींनी (घरवापसीसारख्या) अनकंफर्टेबल असणाऱ्या प्रश्नांबाबत काही ठोस भूमिका घेतल्याचे दिसत नाही. त्यांच्या मौनीबाबा भूमिकेचा 'मूकसंमती' असा अर्थ लावून अकांडतांडव करणारे भाजपेयी आहेत तशीच उलट प्रतिक्रिया देणारे रिबेरो-मॅथ्यूज वगैरे ख्रिश्चन नागरिकही आहेत.

अजो१२३ Tue, 07/04/2015 - 19:39

In reply to by अतिशहाणा

स्वतः मोदींनी (घरवापसीसारख्या) अनकंफर्टेबल असणाऱ्या प्रश्नांबाबत काही ठोस भूमिका घेतल्याचे दिसत नाही.

मोदी क्लिअरली म्हणाले आहेत कि घटनेच्या फ्रेमवर्कमधे देशात प्रत्येकाला धर्माचा, धर्मप्रचाराचा आणि धर्मांतराचा अधिकार आहे.

अनुप ढेरे Mon, 06/04/2015 - 14:54

In reply to by गवि

बातमीतून

Dattu had on March 18 rejected Joseph's request, insisting it was not the first time the conference was held on a public holiday. He cited several precedents to support his decision, which he said was made to avoid disruption of normal working days. He also said institutional interests were paramount.

हे काही पहिल्यांदाच झालेलं नाही.

घाटावरचे भट Mon, 06/04/2015 - 17:01

In reply to by गवि

पुण्यातल्या सर्वसाधारण इंडस्ट्रियल एरियातल्या सुट्ट्या -
१. २६ जानेवारी
२. १ मे
३. १५ ऑगस्ट
४. गणेश चतुर्थी
५. दसरा
६. दिवाळी (३ दिवस)

साधारणतः वर्षातून ८ दिवस पगारी सुट्ट्या मिळतात.

अनुप ढेरे Mon, 06/04/2015 - 17:12

In reply to by सुनील

पिफ संक्रांतीच्या दिवशी होता यावर्षी. पुढल्या वर्षी देखील असेल. सो तेही हिंदू लोकांना आस्वाद घेता येऊ नये या हेतूने असेल.

शुचि. Mon, 06/04/2015 - 17:29

Indiana राज्यात गे अन लेस्बिअन लोकांचा भेदभाव करणारा कायदा ( religious freedom restoration act) केल्याने अने बिझनेस टायकून्स त्या राज्यावर बहीष्कार टाकत आहेत. founder, chairman and CEO of salesforce.com - Marc Russell Benioff यांनी ग्राहकांना Indiana राज्यावर बहीष्कार टाकायचे आवाहनच केले नाही तर आपल्या नोकरदारांना "Relocation checks" ही देऊ केले आहेत.
Apple CEO - Tim Cook यांनी या कायद्याच्या विरोधात एक लेख "The washington post" मध्ये लिहीला
paypal co founder Max Levchin यांनी पत्रावर सह्या घेऊन त्या पाठवून दिल्या.
yelp ceo jeremy stoppelman - यांनी त्यांच्या ब्लॉगपोस्ट्मध्ये असे विधान केले की - It would be "unconscionable" to do business in a state that etched discrimination into a law.
Walmart CEO doug mcmillon हे Indiana सारखा कायदा त्या राज्यात होऊ नये, म्हणून Arkansas सरकारवर दबाव आणत आहेत.

http://www.usatoday.com/story/tech/2015/04/04/marc-benioff-indiana-reli…