Permalink Submitted by मारवा on बुधवार, 11/11/2015 - 14:58.
या वरील दोन्ही व्यंगचित्रांचा अर्थ कोणा जाणकाराने उलगडुन सांगितल्यास आनंद होइल.
कारण खालच्याचा अर्थ नक्कीच काही प्रमाणात कळला
वरच्याचा अर्थ च कळला नाही नेमका काय आहे
म्हणजे ते तस दाखवण्यातुन नेमकं काय म्हणायच आहे ते कोणी सांगीतल तर एक दाताच्या फटीत बराच वेळ अडकलेल्या कोथमीरी च्या काडी ला टुथपीक ने बाहेर काढल्यावर होतो तो आनंद अनुभवता येईल.
Permalink Submitted by .शुचि. on बुधवार, 11/11/2015 - 20:10.
दोन्ही आवडली (पहीलं नक्की कुठे फक्त ब्राह्मण पुरुष होते विचार करते आहे. शिवाय पुणेरी पगडीही दाखवलिये.).
.
दुसरे भेदकच आहे.
.
सटल रंगात सुंदर काढले आहेत. पहील्या चित्रातील सभामंडप, पगडी, पडदे देखणे आलेत. दुसर्या चित्रात देऊळ व देवळावरचा झेंडा
१८ एप्रिल जन्मदिवस : पेशवे सवाई माधवराव (१७७४), स्त्री-शिक्षणाचे पुरस्कर्ते महर्षी धोंडो केशव कर्वे (१८५८), चित्रकार विश्वनाथ नागेशकर (१९१०), अभिनेत्री ललिता पवार (१९१६), उद्योजक मुकेश अंबानी (१९५७), वेस्ट इंडिजचा क्रिकेटपटू माल्कम मार्शल (१९५८), अभिनेत्री पूनम धिल्लों (१९६२) मृत्युदिवस : स्वातंत्र्यसेनानी तात्या टोपे (१८५९), स्वातंत्र्यसेनानी चाफेकर बंधू (१८९८), भौतिकशास्त्रज्ञ आल्बर्ट आईनस्टाईन (१९५५), प्राच्यविद्या संशोधक, भारतरत्न पां. वा. काणे (१९७२), प्राचीन काळात लांब अंतराच्या समुद्रसफरींची शक्यता तपासणारा शास्त्रज्ञ थॉर हेयरडाहल (२००२)
--
स्वातंत्र्यदिन : झिंबाब्वे (१९८०)
जागतिक वारसा दिवस
१३३६ : दक्षिणेमध्ये विजयनगर हिंदू राज्याची स्थापना झाली.
१९३० : सूर्यसेन यांच्या नेतृत्त्वाखाली चितगावच्या शस्त्रागारावर हल्ला.
१९१२ : टायटॅनिकमधील वाचलेले ७०५ प्रवासी घेऊन आर.एम.एस. कार्पेथिया जहाज न्यूयॉर्कला पोचले.
१९४६ : 'लीग ऑफ नेशन्स' विसर्जित.
१९४६ : आंतरराष्ट्रीय न्यायालयाची द हेग, नेदरलंड्समध्ये स्थापना.
१९५५ : बांडुंग, इंडोनेशियामध्ये पहिली आशिया-आफ्रिका परिषद.
१९६० : लंडनमध्ये हायड्रोजन बॉम्बविरोधात ६०,००० लोकांचे निदर्शन.
१९६१ : परराष्ट्रीय संबंधांमधला व्हिएन्ना करार मान्य झाला.
१९७५ : आर्यभट्ट हा भारताचा पहिला भूस्थिर उपग्रह आकाशात सोडला गेला.
प्रतिक्रिया
सुमार
आवडली नाहीत असे नाही पण सुमार !
व्यंगचित्रांचा अर्थ कोणी समजावुन सांगितल्यास आवडेल
या वरील दोन्ही व्यंगचित्रांचा अर्थ कोणा जाणकाराने उलगडुन सांगितल्यास आनंद होइल.
कारण खालच्याचा अर्थ नक्कीच काही प्रमाणात कळला
वरच्याचा अर्थ च कळला नाही नेमका काय आहे
म्हणजे ते तस दाखवण्यातुन नेमकं काय म्हणायच आहे ते कोणी सांगीतल तर एक दाताच्या फटीत बराच वेळ अडकलेल्या कोथमीरी च्या काडी ला टुथपीक ने बाहेर काढल्यावर होतो तो आनंद अनुभवता येईल.
दोन्ही आवडली. दुसरे भेदकच
दोन्ही आवडली (पहीलं नक्की कुठे फक्त ब्राह्मण पुरुष होते विचार करते आहे. शिवाय पुणेरी पगडीही दाखवलिये.).
.
दुसरे भेदकच आहे.
.
सटल रंगात सुंदर काढले आहेत. पहील्या चित्रातील सभामंडप, पगडी, पडदे देखणे आलेत. दुसर्या चित्रात देऊळ व देवळावरचा झेंडा
.
मला वाटतं ते पेशवे असावेत. पेशवाई साठी ब्रम्हण पुरूषांना १००% आरक्षण.....
दुसरं अधिक आवडलं
पहिल्या व्यंगचित्रात तितका पंच नाही. दुसरं छान आहे.
☺
☺