दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
७ मे
जन्मदिवस : अर्थतज्ज्ञ व इतिहासकार डेव्हिड ह्यूम (१७११), कवी रॉबर्ट ब्राऊनिंग (१८१२), संगीतकार योहानस ब्राह्मस (१८३३), संगीतकार चायकॉव्हस्की (१८४०), चित्रकार कास्पर डेव्हिड फ्रीडरिक (१८४०), शिक्षणतज्ज्ञ, नोबेलविजेते लेखक व चित्रकार रविंद्रनाथ टागोर (१८६१), कायदेपंडित आणि प्राच्यविद्या संशोधक भारतरत्न पां. वा. काणे (१८८०), अभिनेता गॅरी कूपर (१९०१), ज्ञानपीठ पुरस्कारविजेते साहित्यिक पन्नालाल पटेल (१९१२), अभिनेता, दिग्दर्शक व लेखक आत्माराम भेंडे (१९२३), लेखिका व पटकथाकार रूथ प्रावर झाबवाला (१९२७)
मृत्युदिवस : आदिवासींना जंगलात जाण्याचा हक्क मिळण्यासाठी लढणारा क्रांतिकारक अल्लुरी सीता राम राजू (१९२४), समाजसुधारक शिवाजीराव पटवर्धन (१९८६), धृपदगायक नासीर झहीरुद्दीन डागर (१९९४), लोकसंस्कृती, लोकसाहित्याच्या संशोधिका, विचारस्वातंत्र्याच्या पुरस्कर्त्या लेखिका दुर्गा भागवत (२००२), सीसीडी शोधणाऱ्यांपैकी एक, नोबेलविजेता विलार्ड बॉयल (२०११)
--
एड्समुळे अनाथ झालेल्यांचा जागतिक दिवस
१८२४ : बेथोव्हनच्या नवव्या सिंफनीचे पहिले सादरीकरण
१८७८ : पुण्यात पहिले मराठी ग्रंथकारांचे संमेलन (आताचे साहित्य संमेलन) भरविण्यात आले
१८९५ : अलेक्झांडर पोपॉफने प्राथमिक रेडिओ रिसीव्हर वापरून रेडिओ संदेशवहनाचा प्रयोग यशस्वी केला
१८९९ : रँड वधाच्या प्रकरणी फितुरी करणार्या द्रविड बंधूंना ठार मारणाऱ्या वासुदेव चाफेकर यांना फाशी
१९०७ : मुंबईमध्ये विजेवर चालणारी पहिली ट्राम सुरु झाली
१९४५ : जर्मनीची दोस्त राष्ट्रांसमोर बिनशर्त शरणागती. युरोपमधील युद्ध समाप्त - युरोप विजय दिन
१९५२ : जेफ्री डमर याने आधुनिक संगणनाचा आधार असलेल्या 'इंटिग्रेटेड सर्किट्स'ची संकल्पना प्रकाशित केली
१९५४ - १९५५पासून सर्व विषयांसाठी मराठी माध्यम आणण्याचा ठराव पुणे विद्यापीठाच्या विधिसभेत एकमताने मंजूर करण्यात आला
१९७३ : अरुणाचल प्रदेशची राजधानी इटानगरचा पायाभरणी समारंभ
१९७८ : एव्हरेस्टची पहिली ऑक्सिजनरहित मोहीम यशस्वी
१९८० : जागतिक आरोग्य संघटनेने देवी रोगाचे उच्चाटन झाल्याचे जाहीर केले
१९९२ : अंतराळवाहक 'एन्डेव्हर'च्या पहिल्या मिशनला प्रारंभ
१९९४ : नेल्सन मंडेला दक्षिण आफ्रिकेच्या राष्ट्राध्यक्षपदी
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
There is currently 1 user online.
- जवाहरलाल नेतान्याहू
प्रतिक्रिया
एकच नांव
खडूस
लोनली प्लॅनेट
लोनली प्लॅनेट
किंवा
वेटींग फॉर गोदो
किंवा
तनहाई
किंवा
ऑदर इज हेल
किंवा
कितने दुर कितने पास
किंवा
वुइ आर लीजंड्स
शेअर इट ने एक क्लिप मागितली
शेअर इट ने एक क्लिप मागितली पोरट्याला तर पैसे पडतील म्हणतो शिंचा.
ॲप यूं फासलों से...
किंवा ॲप की याद आती रही
पॉर्नोकियो
पॉर्नोकियो १
१ (तिरक्या डोळ्यांनी पॉर्न पाहताना नाकाचे स्तंभन होणारे काका२)
२(काय की...अपघातात नाक तुटलं असेल आणि डॉक्टरने वापरात नसलेल्या जागेवरची त्वचा वापरून रिपेअर केलं असेल३)
३(ते सुश्रुतबिश्रुत असंच करायचे म्हणे)
Liberalism is a mental disorder
भला उसकी ब्रू मेरे भ्रू से
भला उसकी ब्रू मेरे भ्रू से उच्च कैसे?
उच्चभ्रू आणि उच्चब्रू
वाट पाहाणे - ताठपणे/मोडून.
वाट पाहाणे - ताठपणे/मोडून.
पाहतोस काय मर्दा
पाहतोस काय मर्दा
घे गायछाप जर्दा
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
अमोल सरवटे आणि वसंत करंदीकर
अमोल सरवटे आणि वसंत करंदीकर...कोठावळे आणि रणदिवे दिवाळी विशेषांककरता काय काय करून घेतात या विचारात ...
नावे ठेवा
पिढी नवी, खडूसपणा वही
जनरेशन ग्याप
पेठेतून कोथरुडात, पण नेहमी त्याच मुडात
नाकखुपसू विचारवंत आणि फेबुवरील त्यांची टवाळी
सध्या इतकेच, बाकी आठवेल तसे ॲडवतो.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
प्रश्न...
ठेवा की द्या???
असो
books near to our eyes are difficult to read
भांबड आलं
हे गाणं फक्त तुमच्यासाठीच
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
अँ
मला तर ते छुपाना भी नही आता आवडत ह्यातलच.
भांबड आलं
???
पण नावे ठेवायला यात मुदलातली चित्रा कोठे आहे? आणि तिचे पुन्हा बारसे कशासाठी करायचे?
चित्रा
पण नावे ठेवायला यात मुदलातली चित्रा कोठे आहे?
............पण चित्रा दाखवायला यात मुद्दल कोठे आहे?
मेरे पास सेल फोन है,
मेरे पास सेल फोन है, इन्टर्नेट है, फेसबुक, वॉस्सॅप, ट्वीटर् है| तुम्हारे पास क्या है?
हुडुत! मेरे पास टाईम है टाईम!
फिकीर अपनी अपनी एकाकी मी!
फिकीर अपनी अपनी
एकाकी मी!
*****************
मेरी मोटी है खाल, लेकीन नाजूक है दिल!!
हाकुना मटाटा!!
*****************
Santomix वि. Zentel
...
La donna è mobile
संदर्भ:
https://youtu.be/xCFEk6Y8TmM
लुचियानो पाव्रॉत्ती एक नंबर
लुचियानो पाव्रॉत्ती एक नंबर होता, ते वरिजिनल पाहिलेय ना? काय पहाडी आवाज तेच्यायला.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
धाग्याचे शीर्षक बदला की हो
इतक्या कोट्या झाल्या तर आता शीर्षक बदला की! चित्राला शीर्षक द्या, चित्रातील संवाद लिहा, चित्राला मथळा द्या, असा काही हेतू जाणवतो आहे.
("चित्र छान आहे, पण धाग्याचे शीर्षक कैच्या कै आहे!" असे मी म्हटले, तरी शीर्षकाला नावं ठेवतो आहे, चित्राला नावं ठेवत नाही.)
शीर्षक मुद्दाम द्व्यर्थी
शीर्षक मुद्दाम द्व्यर्थी ठेवले अहे इतकाही विनोद ऐसीकरांच्या डोक्यावरुन जावा ही कमाल वाटते.