Skip to main content

ओर्लान्डो मधील कत्तल : काही निरीक्षणे

ओर्लान्डो मधील कत्तल (पन्नास ठार , त्रेपन्न जखमी (पाच अत्यवस्थ )): काही निरीक्षणे
१. मारेकरी ओमर मातीन (अफगाण वंशाचा , पण अमेरिकेत जन्मलेला व वाढलेला, वय वर्षे तीस ) याने अल कायदा आणि हेजबुल्ला यांच्याशी आपले संबंध असल्याचे भाष्य केले होते (जी पोकळ वल्गना ठरली )
२. ओमारचे एफ बी आय बरोबर ३ इंटरव्यू आणि दहा महिने कसून चौकशी झाली होती . "पुरेसा धोका न आढळल्यामुळे" ती बंद करण्यात आली .
३. स्वयंचलित मशीनगन्सवर बिल क्लिंटन ने बंदी घातली होती . पण ती मर्यादित काळापुरती होती आणि आता अस्तित्वात नाही.ओमर त्यामुळे एक आठवड्यापूर्वी स्वयंचलित मशीन गन विकत घेऊ शकला . (जी "ऑन लाइन " सहज मिळते ).
४. शंभराहून अधिक माणसांना गोळ्या घालणे काही मिनिटात घडले. तेव्हड्यात पोलिस वगैरे तिथे पोचणे शक्यच नव्हते . ओमरने नंतर १६ माणसे ओलिस धरली होती, त्यामुळे पोलिसांच्या तुकडीला सशस्त्र हल्ल्याचा निर्णय घ्यायला तीन तास लागले .
५. ओमरने आयसीसला पाठींबा जाहीर केला असला तरी हा हल्ला आयसीस ने घडवून आणला असे म्हणणे चुकीचे ठरेल . ओमर हा "लोन वूल्फ" म्हटला पाहिजे, ज्याने स्वतःच्या जिवावर ही कत्तल घडवून आणली .

३_१४ विक्षिप्त अदिती Tue, 14/06/2016 - 03:51

प्रत्यक्ष ह्या कत्तलीबद्दल नव्हे.

कालच न्यूयॉर्करमधला एक लेख वाचला. हा लेख ओरलँडोच्या कत्तलीच्या आधीच प्रकाशित झाला आहे. Citizen Khan.

अफगाण वंशाचा, पाकिस्तानात जन्मलेला झरीफ खान १००+ वर्षांपूर्वी अमेरिकेत पोहोचला, तिथे वायोमिंग राज्यातल्या एका बारक्या गावात त्याने स्वतःचा व्यवसाय सुरू केला; त्याच्यामुळे त्या भागात त्याचे सगेसोयरे म्हणावेत असे काहीशे मुस्लीम लोक आले. ह्या लोकांनी गेल्या काही वर्षांत गावातलं एक घर विकत घेऊन तिथे मशीद सुरू केली. ह्यामुळे अस्वस्थ झालेल्या मूलतत्त्ववाद्यांनी निदर्शनं सुरू केली. हे लेखामागचं तत्कालिक कारण. मूळ लेख थोडा मोठा असला तरीही वाचायला सोपा आणि पुरेसा रंजक आहे. ज्यांना तेवढा वेळ नाही त्यांच्यासाठी लेखातले शेवटचे दोन परिच्छेद -

Who the Khans are and where they came from and what they’re doing here is a long story, and a quintessentially American one. The history of immigrants is, to a huge extent, the history of this nation, though so is the pernicious practice of determining that some among us do not deserve full humanity, and full citizenship. Zarif Khan was deemed insufficiently American on the basis of skin color; ninety years later, when the presence of Muslims among us had come to seem like a crisis, his descendants were deemed insufficiently American on the basis of faith.

Over and over, we forget what being American means. The radical premise of our nation is that one people can be made from many, yet in each new generation we find reasons to limit who those “many” can be—to wall off access to America, literally or figuratively. That impulse usually finds its roots in claims about who we used to be, but nativist nostalgia is a fantasy. We have always been a pluralist nation, with a past far richer and stranger than we choose to recall. Back when the streets of Sheridan were still dirt and Zarif Khan was still young, the Muslim who made his living selling Mexican food in the Wild West would put up a tamale for stakes and race local cowboys barefoot down Main Street. History does not record who won.

मिलिन्द् पद्की Tue, 14/06/2016 - 04:17

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

हे मान्यच आहे. पण सान बर्नार्दिनो आणि ओर्लांडोचे मारेकरी (तसेच शर्लि हेब्डो मारेकरी क़्वात्रोचि बंधू ) ही सर्व माणसे पाश्चिमात्य देशात जन्मलेली आणि वाढलेली होती, आणि केवळ अतिरेकी इस्लाम च्या ब्रेन वाशिंगमुळे कत्तलखोर बनली हे नाकारता येत नाही . या मन्त्रचळेपणावर उपाय काय ?

मिलिन्द् पद्की Tue, 14/06/2016 - 04:16

हे मान्यच आहे. पण सान बर्नार्दिनो आणि ओर्लांडोचे मारेकरी (तसेच शर्लि हेब्डो मारेकरी क़्वात्रोचि बंधू ) ही सर्व माणसे पाश्चिमात्य देशात जन्मलेली आणि वाढलेली होती, आणि केवळ अतिरेकी इस्लाम च्या ब्रेन वाशिंगमुळे कत्तलखोर बनली हे नाकारता येत नाही . या मन्त्रचळेपणावर उपाय काय ?

ह्यावर उपाय असा काही नाही. हि हिंसेची आदिम गरज मनुष्यात अजूनही आहे आणि कदाचित कायम राहिल. प्रत्येक धर्म / समूह / समाज / काळ / मनुष्य ह्याचं वेगवेगळं उत्तर देत आलाय आणि देत राहिल. This is our Curse !

नितिन थत्ते Wed, 15/06/2016 - 07:05

काल शेजारच्या संस्थळावरील 'आंतरराष्ट्रीय राजकारणाचरील एक्स्पर्ट' लेखक महोदयांनी, "आणखी एक हल्ला झाला तर माझ्या ट्रंपला जिंकण्यापासून कोणी रोखू शकणार नाही" अशी पोस्ट फेसबुकवर टाकलेली पाहिली.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Wed, 15/06/2016 - 18:26

In reply to by नितिन थत्ते

तुम्हाला माणसाचं नाव लिहायचं नसेल तर प्रश्न मिटला; पण एरवी शेजारचं संस्थळ वगैरे म्हणायची गरज नाही. शेजारच्या संस्थळावरील 'आंतरराष्ट्रीय राजकारणाचरील एक्स्पर्ट' लेखक महोदय नक्की कोण हे मला समजलं नाही, पण आता भोचक कुतूहल निर्माण झालं.

आज बातम्यांमध्ये सांगत आहेत की ब्लूमबर्गने केलेल्या सर्वेक्षणात ट्रंपची लोकप्रियता घटली, ३७% झाली; हिलरीची ४९%. गेल्या आठवड्यात हे आकडे अनुक्रमे ४५ आणि ४७ असे होते. ट्रंपच्या "सांगितलं होतं ना मी" छाप स्वाभिनंदनपर विधानांबद्दल अमेरिकी जनतेला चीड आल्याचं दिसतंय किंवा ओबामाने ट्रंपचा घेतलेला समाचार लोकांनी मनावर घेतलाय.

बाळ सप्रे Thu, 16/06/2016 - 12:25

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

शेजारच्या संस्थळावरील 'आंतरराष्ट्रीय राजकारणाचरील एक्स्पर्ट' लेखक महोदय म्हणजे गॅरीभौ ट्रुमन (पूर्वीचे बिल क्लिंटन) असावेत ..

नितिन थत्ते Thu, 16/06/2016 - 14:10

In reply to by अनु राव

गॅरी ट्रूमन / क्लिंटन /गिरीश खरे यांना मी व्यक्तिशः ओळखतो.

हे आंतरराष्ट्रीय राजकारण तज्ञ वेगळे आहेत.

Nile Wed, 15/06/2016 - 18:46

In reply to by नितिन थत्ते

काल शेजारच्या संस्थळावरील 'आंतरराष्ट्रीय राजकारणाचरील एक्स्पर्ट' लेखक महोदयांनी, "आणखी एक हल्ला झाला तर माझ्या ट्रंपला जिंकण्यापासून कोणी रोखू शकणार नाही" अशी पोस्ट फेसबुकवर टाकलेली पाहिली.

अनु रावांचा डुप्लिकेट आयडी का? का इव्हांका आता मर्‍हाटीतून पन ल्याह्ल्या लागली?

अनु राव Wed, 15/06/2016 - 18:54

In reply to by Nile

माझी कुठल्याही मराठी किंवा द्सर्‍या भाषेतल्या सायटीवर शाखा नाही हे विशेषत्वाने नमुद करु इच्छिते.

ऐसी मालकांनी मला ह्या लॉयल्टी बद्दल रेकग्नाईज केले पाहिजे. रादर ही लॉयल्टी लॉयल दॅन द किंग कॅटेगरीतली आहे. :-) कारण ऐसीचे मालकच खुद्द दुसर्‍या सायटींवर विहरत असतात.

आदूबाळ Thu, 16/06/2016 - 18:15

In reply to by अनु राव

कारण ऐसीचे मालकच खुद्द दुसर्‍या सायटींवर विहरत असतात.

पण हे तुम्हाला दुसर्‍या सायटीवर न जाताच कसं कळलं?

_____
संभाव्य उत्तरः माझी "शाखा नाही" याचा अर्थ मी दुसर्‍या सायटीवर जातच नाही असा होत नाही.
#थिंक_लाईक_अनुराव

अनु राव Thu, 16/06/2016 - 18:23

In reply to by आदूबाळ

पण हे तुम्हाला दुसर्‍या सायटीवर न जाताच कसं कळलं?

कित्येक वेळा खुद्द मालकांनीच तसे इथे लिहीले आहे. आणि ऐसीवरचे बाकी मित्रमैत्रीणी मालकांप्रमाणे विहरत असतातच ना जगभर.
मधे तर दुसरीकडुन पण पूर आला होता ऐसीवर, तेंव्हा पण कळले थोडे फार.

ऋषिकेश Fri, 17/06/2016 - 14:03

In reply to by Nile

आता झाला तोच हल्ला ट्रम्पला जिंकवायला पुरेसा आहे असे मत मांडणारा पाकिस्तानी वृत्तपत्रातील लेखः
http://www.dawn.com/news/1264984/has-omar-mateen-won-trump-the-us-presi…

हिलरीने बदललेल्या स्टँडमुळे तिने कबूल केलंय की मी याला 'रॅडिकल इस्लाम' म्हणायला तयार आहे.
ज्या क्षणी ती हे कबूल करते. मग यावर उपाय काय? या स्टँडबदलामुळे हिलरी आज्जींची पुढिल लढत कठिण होत चालल्लीये. हा लेखातील तर्क सुयोग्य वाटतो.

बाळ सप्रे Wed, 15/06/2016 - 12:35

५. ओमरने आयसीसला पाठींबा जाहीर केला असला तरी हा हल्ला आयसीस ने घडवून आणला असे म्हणणे चुकीचे ठरेल . ओमर हा "लोन वूल्फ" म्हटला पाहिजे, ज्याने स्वतःच्या जिवावर ही कत्तल घडवून आणली

याविषयी जरा दुमत.. आयसीसने अशा हल्ल्याचा निषेध वगैरे नक्कीच केलेला नसेल. त्यांच्या कत्तल करण्याच्या उद्देशाशी या माणसाचा उद्देश मिळताजुळता आहे.
तसचं दंगलीत प्रत्यक्ष मारणार्‍यापेक्षा दंगलखोरांना भाषण देउन चिथावणारा जास्त दोषी असतो. चिथावणीखोर भाषणं प्रत्यक्ष ऐकणार्‍यांसह अप्रत्यक्षपणे ज्यांच्या कानावर पडतात तेदेखिल प्रेरीत होतात. त्यामुळे या हल्ल्याबाबत आयसीसला क्लीनचीट देण्याची गरज नाही.

गब्बर सिंग Wed, 15/06/2016 - 13:04

In reply to by बाळ सप्रे

तसचं दंगलीत प्रत्यक्ष मारणार्‍यापेक्षा दंगलखोरांना भाषण देउन चिथावणारा जास्त दोषी असतो.

असा कायदा आहे ??

असा कायदा असल्यास तो पराकोटीचा चक्रम आहे.

केवळ चिथावणी दिली म्हणून माणसं मारलेली नसतानाही जबाबदार मानणे हे कैच्याकै आहे.

---

चिथावणीखोर भाषणं प्रत्यक्ष ऐकणार्‍यांसह अप्रत्यक्षपणे ज्यांच्या कानावर पडतात तेदेखिल प्रेरीत होतात.

प्रेरित व्हा ओ. पण इतरांना इजा पोहोचवू नका.

बाळ सप्रे Wed, 15/06/2016 - 13:37

In reply to by गब्बर सिंग

असा कायदा आहे ??

मग खूनाची सुपारी घेणारा पकडल्यावर सुपारी देणार्‍याला का शोधतात??

चक्रम आहेत का सगळे??

प्रेरित व्हा ओ. पण इतरांना इजा पोहोचवू नका

इजा??? मुडदे पाडा वगैरे भाषणं ऐकून प्रेरीत होउन काय दंगलग्रस्तांची सेवा करायला जाणार असं वाटलं काय ??

गब्बर सिंग Wed, 15/06/2016 - 13:51

In reply to by बाळ सप्रे

मग खूनाची सुपारी घेणारा पकडल्यावर सुपारी देणार्‍याला का शोधतात??

दोन भिन्न बाबी आहेत -

(१) हिंसाचाराला तोंडी चिथावणी देणे
(२) हत्येसाठी सुपारी देणे

या दोघात फरक हा आहे की (१) ही फक्त अभिव्यक्तीच आहे. (२) ही कृती आहे.

आता तुम्ही असं म्हणू शकता की अभिव्यक्ती ही कृति सुद्धा आहे. पण मुद्दा हा आहे की सुपारी देणे हे हत्या करण्यापासून मिळणार्‍या फलामधे/लाभामधे भागीदारी आहे. त्यात पैसे हस्तांतरित केले जातात. अभिव्यक्ती मधे ती नाही कारण अभिव्यक्ती ही मूलभूत अधिकारात समाविष्ट आहे. उदा. संसदेत केलेल्या कोणत्याही विधानाबद्दल संसदसदस्यास कोर्टात खेचता येत नाही. तोच अधिकार जनतेस का नसावा ?? का जनता नेहमीच प्रगल्भ नसते व संसदसदस्य प्रगल्भच असतात ?? अं ??

---

इजा??? मुडदे पाडा वगैरे भाषणं ऐकून प्रेरीत होउन काय दंगलग्रस्तांची सेवा करायला जाणार असं वाटलं काय ??

मुडदे पाडा" असं सांगणारं भाषण ऐकून मुडदे पाडणं हा फक्त मुडदे पाडण्याराचा दोष मानला जावा. कारण वर दिलेलं आहेच.

बाळ सप्रे Wed, 15/06/2016 - 14:26

In reply to by गब्बर सिंग

अभिव्यक्ती म्हणा वा कृती म्हणा

ऐकणार्‍याला योग्य तो संदेश मिळून तो मुडदेच पाडणार..

आणि चिथावणी गुन्हा नसेल कायद्याने तर.. उगाच का ओवेसी पळाला होता.. उगाच का श्रीकृष्ण आयोगाच्या शिफारसींमुळे धाबं दणाणल होतं..??

ऋषिकेश Wed, 15/06/2016 - 15:17

In reply to by गब्बर सिंग

गब्बर,
उद्या पाकिस्तानने भारतातील मुसलमानांना बंड करायचं आवाहन केलं आणि त्यांनी ते केलं तर तुम्ही पाकिस्तानला दोषी मानून त्यावर कारवाई करावी असे म्हणाल का?

अनु राव Wed, 15/06/2016 - 16:08

In reply to by ऋषिकेश

उद्या पाकिस्तानने भारतातील मुसलमानांना बंड करायचं आवाहन केलं आणि त्यांनी ते केलं तर तुम्ही पाकिस्तानला दोषी मानून त्यावर कारवाई करावी असे म्हणाल का?

मी तरी नाही म्हणणार.

अनु राव Fri, 17/06/2016 - 12:23

In reply to by रेड बुल

ओवेसी - माझ्यामते भारतीय नागरीक आहे, आणि भारतात रहातो. त्यानी असे म्हणणे हे भारताच्या दृष्टीने देशद्रोह होइल.

पाकीस्तान नी भारताचे इंटरेस्ट जपावे अशी अपेक्षाच चुकीची आहे. ते त्यांचे काम करतच रहाणार. भारताला पण पूर्ण मोकळीक आहे पाकीस्तानला त्रास देण्याची.

गब्बर सिंग Fri, 17/06/2016 - 13:47

In reply to by रेड बुल

मग उद्या ओवेसिने जरी हे आवाहन केलं तरीही तो निर्दोषच म्हणाल

सर्वसामान्यपणे कोणीही कोणालाही हिंसेस उद्युक्त केले तर तो उद्युक्त करणारा निर्दोष.

हिंसा करणारा दोषी.

* सर्वसामान्यपणे हा शब्द मी का वापरला ? - उत्तर - एखाद्या मिलिटरी/पोलिस अधिकार्‍याने तसे केले तर त्या केस मधे त्याच्याकडे अथॉरीटी आहे व ऐकणारा हाताखालचा आहे व म्हणून आज्ञापालनास कटिबद्ध आहे.

गब्बर सिंग Wed, 15/06/2016 - 16:13

In reply to by ऋषिकेश

उद्या पाकिस्तानने भारतातील मुसलमानांना बंड करायचं आवाहन केलं आणि त्यांनी ते केलं तर तुम्ही पाकिस्तानला दोषी मानून त्यावर कारवाई करावी असे म्हणाल का?

नाही.

पाकिस्तान दोषी नाही.

भारतीय मुसलमान हे दोषी असतीलच ... जर त्यांनी राडे केले तर.

( काहीही झालं तरी भारतीय मुसलमानांना अ‍ॅबसॉल्व्ह करण्याची आयडीया मस्त आहे. )

बॅटमॅन Wed, 15/06/2016 - 16:18

In reply to by गब्बर सिंग

जर असे काही झाले तर हे लक्षात घेणे महत्त्वाचे आहे की पाकडे हे भारताचे नुकसान व्हावे म्हणूनच बसलेले आहेत. साप चावल्यावर किंवा कुत्रा भुंकल्यावर जसे आश्चर्य वाटणार नाही तसेच पाकड्यांच्या वागणुकीबद्दलही आश्चर्य वाटणार नाही.

पण त्यांचे ऐकून भारतातल्या कुणी काही राडे केले तर त्यांना फटकावलेच पाहिजे. सवालच नाही. अर्थात याचा अर्थ पाकड्यांना सोडून द्यावे असा आजिबात नाही हेवेसांनल.

अनु राव Wed, 15/06/2016 - 16:28

In reply to by गब्बर सिंग

( काहीही झालं तरी भारतीय मुसलमानांना अ‍ॅबसॉल्व्ह करण्याची आयडीया मस्त आहे. )

हा महत्वाचा मुद्दा आहे. दे आर सेक्रेड , अनटचेबल.

.शुचि. Fri, 17/06/2016 - 05:30

In reply to by गब्बर सिंग

दोन भिन्न बाबी आहेत -
(१) हिंसाचाराला तोंडी चिथावणी देणे
(२) हत्येसाठी सुपारी देणे

आयसिस फक्त अभिव्यक्त होतात , तोंडाळपणा करतात, तोंडी चिथावणी देतात यासारखे दुसरे विनोदी विधानच मी ऐकलेले नाही. सुपारी देणे = कृती आणि हल्लेखोरांना सशस्त्र शिकवण(ट्रेनिंग) देणे, रिक्रुट करणे ही फक्त अभिव्यक्ती?
.
परंतु झोपलेल्यांना .... ;) (छाप्याचा ठप्पा!!)
______________
सप्रेंशी सहमत आहे.

पाकिस्तान दोषी नाही.
भारतीय मुसलमान हे दोषी असतीलच ... जर त्यांनी राडे केले तर.

हा असला आपला नको तिथे बोटचेपेपणा आणि मवाळपणाच नडतो.
हिंमत का होत नाही आपली की हां पाकड्यांनी चिथावलय तर धुऊन काढा त्यांना . :)

गब्बर सिंग Fri, 17/06/2016 - 05:49

In reply to by .शुचि.

परंतु झोपलेल्यांना ....

झोपेतून जागा झालोय आणि आता परत मैदानात आलोय ...

हा घ्या ... आजच्या वॉपो मधला लेख - Why banning AR-15s and other assault weapons won’t stop mass shootings (लेखक - Michael S. Rosenwald)

From 1976 to 1994, there were about 18 mass shootings per year, according to Fox’s data, which is drawn from federal statistics. Between 1995 and 2004, a period covering the ban [on assault weapons], there were about 19 incidents per year. And from 2005 to 2011, after the ban expired, the average went up to nearly 21.

---

त्यातूनच -

A study last year by the Congressional Research Service found that from 1999 to 2013 assault rifles were used in 27 percent public mass shootings, which it defines as the killing of four or more people in a relatively public place. Dating back to 1982, the rate is 24 percent, according to research by James Alan Fox, a Northeastern University professor who studies mass murder.

.शुचि. Fri, 17/06/2016 - 06:23

In reply to by गब्बर सिंग

पण त्या लेखकानेच कबुली ही सुद्धा दिलेली आहे की गन कंट्रोलमुळे मे बी हत्यारे "ग्लॉक" वापरतील. निदान सॉफिस्टिकेटेड तरी गन्स त्यांच्या हाती पडणार नाहीत. यामुळे लेखकच म्हणताहेत की समस्या सुटली नाही तरी मारण्याचा वेग मंदावेल.
त्या मंदावण्यामुळे दर ३० मागे एक २-५ व्यक्ती तरी वाचतील की नाही. माझी प्रियव्यक्ती जर त्या ठिकाणी असेल (गॉड फॉर्बिड) तर तिचे वाचायचे चान्सेस वाढतील की नाही. आणि हे किती दिलासादायक आहे.

भले मला प्रत्येक स्टारफिश पाण्यात सोडता येत नाही पण दहा - पाच जरी स्टारफिश वाचत असतील तर ती केवढी मोलाची गोष्ट आहे त्या दहा-पाचांकरता.*
* हे आमचं काव्यमय लांबण.
____
एकदम पूर्ण बंदी ओबामा म्हणतच नाहीयेत - पण काही फीचर्स असलेल्या गन्स तर बंद करा. का नाही तेपण नाही करायचं कारण काही मानसिक वय लहान असलेल्या प्रौढ बालकांना तेच्च खेळणं हवय हा हट्ट आहे?

__________
छान लेख शेअर केलात तुम्ही अगदी बुल्स आय. कौतुक आहे पण तुमची बाजूच लंगडी आहे हो किती कुठे झाकाल =))

गब्बर सिंग Fri, 17/06/2016 - 06:42

In reply to by .शुचि.

एकदम पूर्ण बंदी ओबामा म्हणतच नाहीयेत - पण काही फीचर्स असलेल्या गन्स तर बंद करा. का नाही तेपण नाही करायचं कारण काही मानसिक वय लहान असलेल्या प्रौढ बालकांना तेच्च खेळणं हवय हा हट्ट आहे?

(१) काही फीचर्स असलेल्या गन्स ना अ‍ॅक्सेस रेग्युलेट करण्याची सोय व पूर्वपीठीका आहे. १९९४ चा कायदा याच हेतूने केला गेलेला होता. दुसर्‍या घटनादुरुस्तीत यासाठीचे प्रावधान आहे - A well regulated Militia, being necessary to the security of a free State, the right of the people to keep and bear Arms, shall not be infringed.. याचा अर्थ अमेरिकन संसदेस गन्स चे रेग्युलेशन करायचा अधिकार आहे.

(२) माझा मुद्दा पुन्हा सांगतो - (अ) अशा प्रकारचा बॅन/रेग्युलेशन निर्विवाद पणे परिणामकारक आहे असा डेटा उपलब्ध नाही. उदा. लेखकाने दिलेला डेटा हाच उत्तम उदाहरण आहे. खाली पुन्हा डकवतोय. त्या डेटा नुसार रेग्युलेटेड कालात जास्त मास शूटिंग्स (प्रतिवर्षी) झाली. (ब) जास्त महत्वाचा विषय दहशतवादाचा आहे. गन्स व त्यांच्यावरील निर्बंध हा त्यापेक्षा कमी महत्वाचा मुद्दा आहे. मी ओबामाचे कार्टून डकवले होते त्यामागे माझा हाच हेतू होता. (क) त्याउप्पर तुम्हाला प्रोबॅबिलिस्टिक (स्पेक्युलेटिव्ह) रिझनिंग करायचे असेल (उदा. वाचायचे चान्सेस वाढतील वगैरे) तरी ठीक आहे. मी तुमच्याशी सहमत नाही.

From 1976 to 1994, there were about 18 mass shootings per year, according to Fox’s data, which is drawn from federal statistics. Between 1995 and 2004, a period covering the ban, there were about 19 incidents per year. And from 2005 to 2011, after the ban expired, the average went up to nearly 21.

.शुचि. Fri, 17/06/2016 - 06:55

In reply to by गब्बर सिंग

मुद्दा १ आवडला. कळला. धन्यवाद.

फक्त ब - जास्त महत्वाचा विषय दहशतवादाचा आहे. गन्स व त्यांच्यावरील निर्बंध हा त्यापेक्षा कमी महत्वाचा मुद्दा आहे. मी ओबामाचे कार्टून डकवले होते त्यामागे माझा हाच हेतू होता.

ह्म्म्म ठीके. तुमचा हेतू कळला मला. मी सहमत आहे.
.
क - स्पेक्युलेटिव्ह रीझनिंग आधी त्या लेखाच्या लेखकानेच केले जे मला पटल्याने (माईंड यु पटल्याने, सोइस्कर असल्याने नव्हे.) मी उचलून धरले.
.
तुमचा मुद्दा सहर्ष मान्य आहे की गन कंट्रोल पेक्षा दहशतवादाचा मुद्दा काकणभर अधिक महत्त्वाचा आहे. - असे आपल्याला आपण जिथे आहोत त्या जागेवरुन वाटते आहे.
.
ओबामा करता कदाचित काकणभर नसेलही त्त्याला दोन्ही मुद्दे समान मह्त्त्वाचे वाटत असतील. तो अतर्क्य बोलतो आहे ति इनसिन्सिअर आहे हा आपण आपल्या मर्यादित आकलनाने काढलेला निष्कर्ष आहे. कदाचित त्याच्यावरचे दबाव अनेक बाजूंनी असतील नव्हे असणारच.
.
मी माइक तात्पुरता तरी अन्य कोणाकडे तरी सोपवते.

रुची Thu, 16/06/2016 - 07:57

In reply to by गब्बर सिंग

वरचा मिलिन्दनी लावलेला व्हिडियो आणि या व्यंगचित्राचा काय संबंध आहे? माणूस साधेसुधे तर्कशास्त्रही विसरला की त्याच्याशी वाद घालणार्याला नक्की वाद कशाचा घालायचा हेच कळेनासे होते.

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 08:15

In reply to by रुची

वरचा मिलिन्दनी लावलेला व्हिडियो आणि या व्यंगचित्राचा काय संबंध आहे?

मिलिंदनी पुरवलेल्या दुव्यानुसार त्या सॅक्रॅमेंटो मधल्या धर्मगुरुने जसा अतर्क्य मुद्दा उपस्थित केलाय तसाच अतर्क्य मुद्दा ओबामा ने उपस्थित केलेला आहे. Assault weapons वर निर्बंध घालावेत हा मुद्दा ओबामाने उचलून धरलेला आहे.

--

माणूस साधेसुधे तर्कशास्त्रही विसरला की त्याच्याशी वाद घालणार्याला नक्की वाद कशाचा घालायचा हेच कळेनासे होते.

व साधेसुधे तर्क शास्त्र हे सांगते की माणसं हल्ला करतात. गन्स नाही.

साधेसुधे तर्क शास्त्र हे सांगते हे सांगते की गन्स हल्ला करत नाहीत. गन्स ना प्रेरणा नसते. हेतू, सदहेतू, वाईट हेतू नसतात.

ह्यात नवीन काहीही नाही. राम शेवाळकरांनी ज्ञानेश्वरांवर प्रवचन दिले होते त्यात सुद्धा त्यांनी हेच सांगितलेले होते.

पण हे साधे सुधे तर्कशास्त्र मात्र नक्की आहे.

--

साधे सुधे तर्कशास्त्र वाचून झाले असेल व समजले असेल तर पुढचे तर्कशास्त्र सांगू का ??

रुची Thu, 16/06/2016 - 08:25

In reply to by गब्बर सिंग

सॅक्रॅमेंटो मधल्या धर्मगुरुने जसा अतर्क्य मुद्दा उपस्थित केलाय तसाच अतर्क्य मुद्दा ओबामा ने उपस्थित केलेला आहे.

हे तर्कशास्त्र आहे काय? असो, असो.

बाकी आम्हाला वाटले की सॅक्रॅमेंटो मधल्या धर्मगुरुने कोणताही अतर्क्य मुद्दा उपस्थित केलेला नाहीय. त्याच्या मते समलिंगी लोक पापी असल्याने त्यांना मृत्यदंडाची शिक्षा होणे बरोबरच होते. यात अतर्क्य काहीच नाही; द्वेष, हिंसा वगैरे आहे की नाही हा वेगळा मुद्दा आहे.

बाकी गन्स डोन्ट किल पीपल, पीपल डू वगैरे....चालू द्या.

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 09:27

In reply to by रुची

बाकी गन्स डोन्ट किल पीपल, पीपल डू वगैरे....चालू द्या.

चालू द्या ?? आमचं चालू होतंच की.

तुम्हीच - माणूस साधेसुधे तर्कशास्त्रही विसरला की त्याच्याशी वाद घालणार्याला नक्की वाद कशाचा घालायचा हेच कळेनासे होते. - हे असले डायलॉग मारून वाद सुरु केलात.

आता तुम्हाला पळून जायचंय का ?

का गब्बर मोरॉन आहे म्हणून वाद टाळताय ? गब्बर मोरॉन आहे हे माहीती होतं तर वाद उपस्थितच का केलात ? आमचं-आमचं चालू होतंच की. गब्बरनं काय तुम्हाला आमंत्रण दिलं होतं का ?

--

तुम्हाला पळून जायची लाज वाटत असेल तर - प्रश्न - कसाब ने जे मुडदे पाडले ते भारतातच ना ? भारतात गन कंट्रोल कायदे कडक आहेतच ना ? मग त्याने काय केलं ?? की त्याच्या आज्ञेशिवाय त्याच्या बंदूकीने स्वतःहून ने मुडदे पाडले (CST वर) ?

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 09:33

In reply to by गब्बर सिंग

गन कंट्रोल कायदे कडक करुनही गुन्हेगार त्यातूनही मार्ग काढून गुन्हे करतात म्हणून कायदेच करु नये - हे परत एक अजब तर्कशास्त्र आहे.
हे म्हणजे बलात्काराला शिक्षा म्हणून कायदे करुनही बलात्कार होतातच, म्हणून कायदेच करु नये म्हणण्यासारखे आहे.
गन म्हणजे मशिन गन्स्वरती कंट्रोल हवाय. नक्की कशाकरता लागतात मशीन गन्स? खेळणी म्हणून? व्यक्तीस्वातंत्र्याचा संकोच होऊ नये म्हणून?
_______

का गब्बर मोरॉन आहे म्हणून वाद टाळताय ? गब्बर मोरॉन आहे हे माहीती होतं तर वाद उपस्थितच का केलात ?

हे तुम्हीच स्वतःवर ओढवुन घेताय असं नाही वाटत तुम्हाला? ;)

अनु राव Thu, 16/06/2016 - 09:36

In reply to by .शुचि.

गन कंट्रोल कायदे कडक करुनही गुन्हेगार त्यातूनही मार्ग काढून गुन्हे करतात म्हणून कायदेच करु नये - हे परत एक अजब तर्कशास्त्र आहे.
हे म्हणजे बलात्काराला शिक्षा म्हणून कायदे करुनही बलात्कार होतातच, म्हणून कायदेच करु नये म्हणण्यासारखे आहे.

शुचि - पुन्हा एकदा वाचलेस आणि तुला तुझ्या दोन वाक्यात जरी काही कोरीलेशन दिसले तर सांग.

बलात्कार कोणी केला तर शिक्षा होते. रस्त्यावर चालणार्‍या सर्व पुरुषांना बंदी घालणे विल बी इक्विव्हॅलंट टु गन कंट्रोल.

साधा मुद्धा आहे, कोणाच्या विकृत पणाचे एस्क्युज गन कंट्रोल कायदा नाही हे देणे चुक आहे. हे फाटे फोडणे आहे.
खरे तर हाम्रीकेत १ कोटी गन आहेत म्ह्णे, तरी त्यांचा उपयोग खुपच कमी होतो सांखिकी दृष्ट्या. उलट त्या गे क्लब मधल्या कोणाकडे गन असती तर तो त्या नीचाला मारु शकला असता.,

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 09:42

In reply to by अनु राव

उलट त्या गे क्लब मधल्या कोणाकडे गन असती तर तो त्या नीचाला मारु शकला असता.,

जर तर ला अर्थच नाहेरे. त्या माणसाकडे मशीन गन होती. तो माणूस आयसिस शी संबंधित असल्याचा संशय होता. ओबामाचे म्हणणे गन्स काढून घ्या नाहीचे. अशा संशयास्पद व्यक्तींच्या हातात गन्स जाऊ नये असे आहे.
____
बलात्काराचे म्हणाल तर आहे की रस्त्यावरच्या प्रत्येक पुरुषावर बलात्कार न करण्याची बंदी आहेच्,

अनु राव Thu, 16/06/2016 - 09:50

In reply to by .शुचि.

बलात्काराचे म्हणाल तर आहे की रस्त्यावरच्या प्रत्येक पुरुषावर बलात्कार न करण्याची बंदी आहेच्,

गन कंट्रोल = सर्व पुरुषांना चॅस्टीटी बेल्ट लावायला लावणे.
गोळी मारणे = बलात्कार करणे.

ओबामाचे म्हणणे गन्स काढून घ्या नाहीचे. अशा संशयास्पद व्यक्तींच्या हातात गन्स जाऊ नये असे आहे.

असे माझे पण म्हणणे आहे. त्याला काही अर्थ आहे का? ज्यांना बंदुक मिळवायचीच आहे त्यांना कोणी रोखु शकत नाही. फक्त पैसे जास्त मोजावे लागतात.
बंदुक काय छोटी मिसाईल पण मिळतीय "संशयास्पद" लोकांना.

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 09:53

In reply to by .शुचि.

हे तुम्हीच स्वतःवर ओढवुन घेताय असं नाही वाटत तुम्हाला?

ही आयडिया मस्त आहे. खाली जसे स्टेटमेंट दिलेले आहे (व्हिडिओ च्या प्रतिसादाच्या सब्जेक्ट लाईन मधे आहे हे.) ते स्टेटमेंट टाकायचे. थेट न म्हणता ध्वनित करायचं की तुम्ही मोरॉन आहात. आणि मग पळून जायचं. आणि मग "तुम्हीच स्वतःवर ओढवुन घेताय" असा डायलॉग मारून आपण ध्वनित सुद्धा केलेले नाही असे भासवायचे.

वन कान्ट आर्ग्यू विथ मोरॉन्स बट ही ट्राईड

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 09:57

In reply to by गब्बर सिंग

अहो गब्बर ते ओबामाच्या भाषणासंदर्भात आहे. मी तरी तसे पाहीले. तुम्ही वेगळ्या अर्थाने घेतले असेल तर ..... काय बोलणार! जाऊ देत ना मुद्द्याकडे वळू. तुम्ही मनाला लावुन घेऊ नका.

रुची Thu, 16/06/2016 - 10:03

In reply to by गब्बर सिंग

पळून?  जरा ते धर्मगुरूचं म्हणणं अतर्क्य कसं होतं ते सांगता काय? नाहीतर वर म्हटल्याप्रमाणे वाद कशाचा घालत होतो ते समजतच नाही.
बाकी 'गन्स डोन्ट किल पीपल' वगैरे मुद्दे इतके हास्यास्पद आहेत की वाद वगैरे घालण्यात खरेच रस नाही.

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 10:09

In reply to by रुची

जरा ते धर्मगुरूचं म्हणणं अतर्क्य कसं होतं ते सांगता काय?

I think Orlando, Fla., is a little safer tonight,” he told his congregation, equating members of the LGBT community to sexual predators. “The tragedy is more of them didn’t die…. I’m kind of upset he didn’t finish the job!”

“All I’m saying is that when people die who deserve to die, it’s not a tragedy,” he told the Bee.

ही ती २ वाक्ये.

समलिंगी लोकांमुळे इतरांच्या सुरक्षेस बाधा होते व म्हणून त्यांना मारणे हे योग्य आहे हे त्याचे (Pastor Roger Jimenez) चे मुख्य म्हणणे आहे.

समलिंगी लोकांमुळे इतरांच्या सुरक्षेस बाधा होते हे सत्य कशावरून ?? व ओरलँडो मधे तर नेमके उलट झालेले आहे.

व म्हणून त्या धर्मगुरुचे (Pastor Roger Jimenez) चे म्हणणे अतर्क्य आहे.

रुची Thu, 16/06/2016 - 10:30

In reply to by गब्बर सिंग

१) त्याला वाटते की समसिंगी लोक लिंगपिसाट असतात.
२) तो म्हणतो की त्यामुळे कोणी त्यांची हत्या केली तर ते बरेच झाले, समाज सुरक्षित झाला.

या दोन्ही विधानांत त्याच्या समजाप्रमाणे अतर्क्य काहीच नाही. त्याचा समजच चुकीचा आहे आणि त्याचे ह्रदय द्वेषाने भरलेले आहे हा निराळा मुद्दा झाला. शिवाय मिलिन्दना हा व्हिडिओ टाकून जे सुचवायचे होते ते तुम्हाला समजलेच नसेल अशातला भाग नाही मग त्याचा प्रतिवाद करण्याऐवजी ओबामाबद्दलची गरळ त्या व्हिडिओवर कशाला इतकाच मुद्दा होता.

असो, माझ्याकडून लेखनसीमा. पळून गेले म्हणत असाल तर खुशाल म्हणा.

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 10:45

In reply to by रुची

या दोन्ही विधानांत त्याच्या समजाप्रमाणे अतर्क्य काहीच नाही.

जर एखादे विधान अतर्क्य असणे/नसणे हे विधान करणार्‍याच्या समजानुसार असेल तर केवळ त्याचेच काय सर्वांचे म्हणणे हे तर्कशुद्ध मानावे लागेल. नैका ?

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 10:48

In reply to by रुची

शिवाय मिलिन्दना हा व्हिडिओ टाकून जे सुचवायचे होते ते तुम्हाला समजलेच नसेल अशातला भाग नाही मग त्याचा प्रतिवाद करण्याऐवजी ओबामाबद्दलची गरळ त्या व्हिडिओवर कशाला इतकाच मुद्दा होता.

रुचि तुम्हाला असं वाटतं का की हे कळलं नसेल? उगाचची सारवासारव आहे ती. डेम्स्विरुद्ध बोलायचं खुसपट. वडाची साल पिंपळाला. वाद कशाबद्दल चाललाय आणि आपण मुद्दा कुठे भरकटवतोय याचा ताळमेळच नाही.
ज्यांना रीडींग बिटवीन द लाइन्स जमतं त्यांना मिलिंद यांचा मुद्दा कळला नसेल? झोपलेल्याला जागं ..... वगैरे वगैरे.

नितिन थत्ते Thu, 16/06/2016 - 09:33

In reply to by गब्बर सिंग

>>साधेसुधे तर्क शास्त्र हे सांगते हे सांगते की गन्स हल्ला करत नाहीत. गन्स ना प्रेरणा नसते. हेतू, सदहेतू, वाईट हेतू नसतात.

करेक्ट. बंदुकांवर बंदी घाला असे कोणाचे म्हणणे नसावे. "माणसांना" बंदुका बाळगण्यास प्रतिबंध करावा असे बहुतेकांचे म्हणणे आहे. बंदुकांनी आपणहून माणसांकडे येण्यास बंदी घालण्याची मागणी नाही.

मिलिन्द् पद्की Thu, 16/06/2016 - 21:54

In reply to by गब्बर सिंग

गन्स हल्ला करत नाहीत. गन्स ना प्रेरणा नसते. हेतू, सदहेतू, वाईट हेतू नसतात. सर्व गन्स काढून घेऊन त्याऐवजी प्रत्येक ओनर ला एक एक प्लास्टिक बदक दिले तर तितकीच माणसे मरत राहतील का ?

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 09:55

In reply to by रुची

वन कान्ट आर्ग्यू विथ मोरॉन्स बट ही ट्राईड

हे असं त्याचे विरोधक पण म्हणू शकतात ना ?

का ओबामा वकील आहे म्हणून त्याची बाजू चिरेबंदी तर्कशुद्ध आहे ?

Nile Thu, 16/06/2016 - 18:55

In reply to by गब्बर सिंग

हे असं त्याचे विरोधक पण म्हणू शकतात ना ?

का ओबामा वकील आहे म्हणून त्याची बाजू चिरेबंदी तर्कशुद्ध आहे ?

मग त्या विरोधक मोरॉन्सनी ओबामा सारखं सतर्क विडीओ उत्तरही द्यावं. उगाच कळफलकाच्या वाफा दवडू नयेत.

.शुचि. Fri, 17/06/2016 - 06:17

In reply to by गब्बर सिंग

मॅकेन नी सगळी जबाबदारी ओबामाच्या रणनीतीवर टाकली ना? काही लोकांना फक्त एक स्केपगोट लागतो. मग कसं थंड थंड वाटतं.
त्या मॅकेन ना कोणीतरी उत्तर दिल्याचेही ऐकलेय - की कसे रिपब्लिकन सिनेट्स, ट्रंप्याने विकत घेतले आहेत त्याचे मॅकेन हे उत्तम उदाहरण आहेत.

शेवटी काय तू-तू-मै-मै, फक्त एकमेकांकडे बोट दाखविण्याचा खेळ. खरे प्रयत्न करतोय तो ओबामा.
https://en.wikipedia.org/wiki/The_Chicken_and_the_Pig
यातील हा मॅकेन चिकन आहे तर ओबामा पिग.
.
The business fable of The Chicken and the Pig is about commitment to a project or cause. When producing a dish made of ham and eggs, the pig provides the ham which requires his sacrifice and the chicken provides the eggs which are not difficult to produce. Thus the pig is really committed in that dish while the chicken is only involved, yet both are needed to produce the dish.

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 09:12

आमच्या भागात अतोनात अस्वले आहेत. इन फॅक्ट रात्री अस्वलाला धडकुन आमची गाडी टोटल झालेली आहे. आता या अस्वलांना शिकारी मारतात ही एक चांगलीच गोष्ट आहे अन्यथा त्यांची प्रजा अति बेसुमार वाढून बसेल (जशी पूर्वी वाचल्याप्रमाणे कॅलिफोर्नियाच्या ऑरेन्ज काऊंटीत खारी बेसुमार वाढल्या होत्या तशी).
.
शिकार हा अमेरीकेती आवडीचा आऊटडोअर खेळ मानला जातो. अनेकांना तो आवडतो. व त्यांच्या छंदाबद्दल आदर आहेच. त्यावर गदा येऊ नये असे वाटतेही. पण प्रश्न हा आहे की शिकार्‍यांना मशिन गन्स लागतात का? एक बंदूक्/पिस्तोल पुरत असावी.
.
या मशिन गन्स व तत्सम मास किलिंग वाल्या घातक शस्त्रास्त्रांवर बंदीच पाहीजे. आणि तिथे व्हेटो च पाहीजे. हा कडू निर्णय घेणे गरजेचे आहे. ओबामा तरी हुषार आहेत ते म्हणतायत की २ र्‍या अमेंडमेन्टला धक्का न पोचवता हे करता येऊ शकते.
साधे प्रोजेक्ट फेल गेले तर रुट-कॉझ अ‍ॅनॅलिसीस करतात, लेसन्स लर्नड टिपून त्यावर कारवाई करतात. इथे सतत व्यवस्था फेल जाते आहे. मग वरच्या लोकांनी त्याचे मूळ नको शोधायला? का दर वेळेस फक्त खूनी माणसाकडे बोट दाखवुन काम होणारे.
रुचिचा प्रतिवाद आवडलाच पण गब्बर यांचे ना तर्कशास्त्र कळले ना फेअरनेस वरती भरोसा राहीला. This is to mention particularly because I always had "गब्बर सिंग" Id in high regard considering fairness. Not anymore after above comments & logic. fairness in accepting mistakes, keeping patience व तत्सम. म्हणून मुद्दाम नमूद करते आहे. यात कोणाला आक्षेपार्ह वाटले तर .... जमेल तसा प्रतिवाद करेन, नाहीही करणार.

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 09:47

In reply to by .शुचि.

रुचिचा प्रतिवाद आवडलाच पण गब्बर यांचे ना तर्कशास्त्र कळले ना फेअरनेस वरती भरोसा राहीला. This is to mention particularly because I always had "गब्बर सिंग" Id in high regard considering fairness. Not anymore after above comments & logic. fairness in accepting mistakes, keeping patience व तत्सम. म्हणून मुद्दाम नमूद करते आहे. यात कोणाला आक्षेपार्ह वाटले तर .... जमेल तसा प्रतिवाद करेन, नाहीही करणार.

Keep shorting Gabbar.

---

साधे प्रोजेक्ट फेल गेले तर रुट-कॉझ अ‍ॅनॅलिसीस करतात, लेसन्स लर्नड टिपून त्यावर कारवाई करतात. इथे सतत व्यवस्था फेल जाते आहे. मग वरच्या लोकांनी त्याचे मूळ नको शोधायला? का दर वेळेस फक्त खूनी माणसाकडे बोट दाखवुन काम होणारे.

https://en.wikipedia.org/wiki/Violent_Crime_Control_and_Law_Enforcement…

The Violent Crime Control and Law Enforcement Act of 1994, H.R. 3355, Pub.L. 103–322 is an Act of Congress dealing with crime and law enforcement; it became law in 1994. It is the largest crime bill in the history of the United States and consisted of 356 pages that provided for 100,000 new police officers, $9.7 billion in funding for prisons and $6.1 billion in funding for prevention programs, which were designed with significant input from experienced police officers.[1] Sponsored by Representative Jack Brooks of Texas, the bill was originally written by Senator Joe Biden of Delaware and then was passed by Congress and signed into law by President Bill Clinton.

The ban took effect September 13, 1994 and expired on September 13, 2004 by a sunset provision.

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 09:52

In reply to by गब्बर सिंग

Keep shorting Gabbar.

युअर विश इज माय कमांड ;) ह घे.
____
इंग्रजी समजत नाही. रीड बिटवीन द लाइन्स तर अज्जिबात करता येत नाही. त्यामुळे खाली काय संदर्भ दिला आहे ते कळाले नाही. नीट मराठीत सांगाल तर बरे होइल. पण तुमची मर्जी.

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 09:57

In reply to by .शुचि.

इंग्रजी समजत नाही. रीड बिटवीन द लाइन्स तर अज्जिबात करता येत नाही. त्यामुळे खाली काय संदर्भ दिला आहे ते कळाले नाही. नीट मराठीत सांगाल तर बरे होइल. पण तुमची मर्जी.

क्लिंटन यांच्या कालात तो कायदा केला गेला होता. गन्स वर प्रतिबंध होता त्या कालातला गन व्हायोलन्स चा डेटा काढून बघा.

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 10:18

In reply to by गब्बर सिंग

ओके. नीट स्पष्ट केल्याबद्दल धन्यवाद.
______
९४ नंतर इन फॅक्ट होमिसाइड रेट कमी झालाय आणि नंतर २००० पर्नंयंत कमीच होत गेलाय.
२००० नंतर तर प्लॅटू (सपाट मैदान) आलाय. परत २००५ -२००८ वाढलाय.
पण एवढेच नीरीक्षण बोलके नाही.
९४ ते २००४ गन्स विक्रीही कमी झालीये. त्यामुळे रेट खाली गेला असण्याचीच दाट शक्यता आहे.
___
पण इन जनरल त्या काळात जेव्हा गन कंट्रोल होता, कमी झालाय की फायरार्म होमिसाइड रेट.

http://www.bjs.gov/content/pub/pdf/fv9311.pdf
_______
तुमच्या प्रो-गन पॉलिसीविरुद्धच बोलतोय हा डेटा.

हे काय डाटा पहा, म्हणून उगाच कामाला जुंपलं होतं का? की डाटा दिल्यावर तुमचाच पळून जायचा विचार आहे? असो. तुमची स्ट्रॅटेजी तुम्हाला लखलाभ.

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 12:05

In reply to by .शुचि.

शिकागो मधे गन कंट्रोल स्ट्रिक्ट केला गेला आहे. गेली अनेक वर्षे. १९८२ पासून. त्यात अनेक बदल झालेले आहेत. पण सर्वसाधारणपणे शिकागो खूप स्ट्रिक्ट आहे गन्स च्या बाबतीत.
.

त्याचा परिणाम इथे -
.
.
Chicago
.
.
.
बघा तुम्हाला पटतंय का ते !!!

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 14:30

In reply to by गब्बर सिंग

शिकागोला आयसोलेट कशासाठी केलय. मी दिलेल्या डाटाकडे तुम्ही ढुंकुनतरी पाहीलत का जेव्हा नवीन डेटा देताय. मला माझा डेटा-तुझा डेटा खेळण्यात रस नाही. आणि ५० राज्यांचे ५० आयसोलेटेड डेटा ग्राफ्स शोधण्यात तर लीस्ट इन्टरेस्ट आहे.

अनु राव Thu, 16/06/2016 - 14:32

In reply to by .शुचि.

शिकागो चेच नाव का ह्याचे उत्तर गब्बु नी दिलय ना

शिकागो मधे गन कंट्रोल स्ट्रिक्ट केला गेला आहे. गेली अनेक वर्षे. १९८२ पासून. त्यात अनेक बदल झालेले आहेत. पण सर्वसाधारणपणे शिकागो खूप स्ट्रिक्ट आहे गन्स च्या बाबतीत.

गन कंट्रोल स्ट्रीक्ट असुन पण ग्राफ वरती आहे बराच असे त्याला दाखवायचे असेल.

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 14:35

In reply to by अनु राव

गब्बुंना मीही सांगीतलय ना ५० राज्यांचे ५० ग्राफ्स पहाण्यात मला रस नाही. गन कंट्रोल स्ट्रीक्ट असो वा ढिसाळ. ओव्हरॉल पिक्चर बघा.

नंदन Thu, 16/06/2016 - 15:04

In reply to by .शुचि.

ऑस्ट्रेलियाचेही उदाहरण आहेच की - http://www.reuters.com/article/us-australia-guns-idUSKCN0XP0HG

- रेगननेही अ‍ॅसॉल्ट वेपन्सवरील बंदीचं समर्थन केलं होतं - पण ते गब्बरला सांगणं म्हणजे आजोबांना बंडी घालायला शिकवण्यासारखं आहे.
- फ्लोरिडातल्या खुद्द ट्रम्पच्या मालकीच्या क्लबमध्येही आणि त्याच्या रॅलीजमध्येही गन्स न्यायला त्याने बंदी घातली आहे - पण गब्बरला त्यात विसंगती जाणवत नाही. (आता त्याच्या खाजगी प्रॉपर्टीत तो काहीही नियम करेल, असा ड्वायलाक येईलच!)
- असं काही लिहिलं की सगळे माझ्याविरुद्धच लिहितात किंवा तार्किकतेचा आभास निर्माण करतात, अशी फडतुसांसारखी इल्लॉजिकल रडगाणी गब्बर का गातो?
- किंवा, तोंडदेखलं तुस्सी ग्रेट हो, दारूची एक बाटली लागू म्हणून किंवा मधुबाला/सविताभाभी इ. विषय काढून पळून का जातो?
- हा प्रतिसाद (किंवा असे इतर प्रतिवाद) येणार हे आपल्याला आधीच ठाऊक होतं, असं सारखं म्हणत दोन्हीकडून स्वतःच टेबल टेनिस खेळत राहणं; म्हणजे डिफेन्स मेकॅनिझम आहे आणि तो आता अतिवापराने जुना झाला आहे, हे(ही) गब्बरला ठाऊक आहेच. पण तसं दाखवून दिल्यास त्याचा इगो का दुखावतो? किंवा तो दुखावल्याची फडतूस बतावणी गब्बर का करतो?
- अवांतर चर्चा करत रहायची आणि इतर लोकांना कंटाळून लेखनसीमा जाहीर करायला भाग पाडायचं, असं गब्बर करतो का? करत असल्यास, तोही एक डिफेन्स मेकॅनिझम आहे का?
- हा प्रतिसाद, ही माझी या विषयावरची लेखनसीमा. अर्थात, हे फक्त गब्बरेतरांसाठी. कारण गब्बरला हे असं घडणार ऑलरेडी ठाऊकच आहे. (आता यावर 'तुस्सी ग्रेट हो, त्वाड्डा जबाब नही' असा प्रतिसाद द्या ना, प्लीज!)

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 15:38

In reply to by नंदन

रेगननेही अ‍ॅसॉल्ट वेपन्सवरील बंदीचं समर्थन केलं होतं - पण ते गब्बरला सांगणं म्हणजे आजोबांना बंडी घालायला शिकवण्यासारखं आहे.

हा प्रतिवादात्मक मुद्दा आहे ? कसा काय ? रेगन जे म्हणतो ते बरोबरच असं मी म्हणालो ? कधी ?

--

ऑस्ट्रेलियाचेही उदाहरण आहेच की

मग इतर देशांची उदाहरणे का चालत नाहीत ? का ते डेव्हलप्ड देश नाहीत व ऑस्ट्रेलिया हा डेव्हलप्ड आहे म्हणून ?

Brazil, Venezuela, Egypt, El Salvador, Honduras, Equador, Albania, West Bank & Gaza मधली उदाहरणं घ्या की.

--

फ्लोरिडातल्या खुद्द ट्रम्पच्या मालकीच्या क्लबमध्येही आणि त्याच्या रॅलीजमध्येही गन्स न्यायला त्याने बंदी घातली आहे - पण गब्बरला त्यात विसंगती जाणवत नाही. (आता त्याच्या खाजगी प्रॉपर्टीत तो काहीही नियम करेल, असा ड्वायलाक येईलच!)

ट्रंप जे जे म्हणतो/करतो ते बरोबरच असं मी म्हणालो ? कधी ? विसंगती आहे असं गब्बरने मान्य केलं तर ? ट्रम्पच्या मालकीच्या क्लबमध्येही आणि त्याच्या रॅलीजमध्येही गन्स न्यायला त्याने बंदी घातली आहे म्हणून गन्स वर स्ट्रिक्ट रिस्ट्रिक्शन्स वाल्या पॉलिस्या सरकारने राबवाव्यात ?

--

असं काही लिहिलं की सगळे माझ्याविरुद्धच लिहितात किंवा तार्किकतेचा आभास निर्माण करतात, अशी फडतुसांसारखी इल्लॉजिकल रडगाणी गब्बर का गातो?

तार्किकतेचा आभास निर्माण करतात ते सगळे नाही.

फक्त नंदन.

उगीचच इतरांना सोबत घेऊन ऐसीवर NATO स्थापन करायचा केविलवाणा यत्न.

--

- हा प्रतिसाद (किंवा असे इतर प्रतिवाद) येणार हे आपल्याला आधीच ठाऊक होतं, असं सारखं म्हणत दोन्हीकडून स्वतःच टेबल टेनिस खेळत राहणं; म्हणजे डिफेन्स मेकॅनिझम आहे आणि तो आता अतिवापराने जुना झाला आहे, हे(ही) गब्बरला ठाऊक आहेच. पण तसं दाखवून दिल्यास त्याचा इगो का दुखावतो? किंवा तो दुखावल्याची फडतूस बतावणी गब्बर का करतो?

गब्बरचा इगो दुखावतो किंवा बतावणी करतो -- असं म्हणणे हा सुद्धा अति जुनाट मुद्दा झाला नैका ? म्हंजे १९५७ च्या कालातला ?

--

किंवा, तोंडदेखलं तुस्सी ग्रेट हो, दारूची एक बाटली लागू म्हणून किंवा मधुबाला/सविताभाभी इ. विषय काढून पळून का जातो?

पळून ? - दिवसाच्या २४ तासांपैकी नंदन पेक्षा जास्त काल गब्बर ऐसीवर असतो हे नंदन ला माहीती नाही की उगीचच काहीतरी बोलून आपल्याकडे सब्स्टन्स आहे असं दाखवायचा यत्न ??

या धाग्यावरचे माझे प्रतिसाद जरी मोजलेत तरी हे दिसेल की मी पळून गेलेलो नाही व लेखनसीमाही जाहीर केलेली नाही. अजूनही लिहितोय.

आंबा हा मासा आहे असं दाखवायचा यत्न का करतोय नंदन ??

--

- अवांतर चर्चा करत रहायची आणि इतर लोकांना कंटाळून लेखनसीमा जाहीर करायला भाग पाडायचं, असं गब्बर करतो का? करत असल्यास, तोही एक डिफेन्स मेकॅनिझम आहे का?

नंदन ने लेखनसीमा जाहीर केली (ते सुद्धा फक्त एका धाग्यावर) म्हणून इतर सगळे तसेच करतात का ?

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 15:56

In reply to by गब्बर सिंग

लेखनसीमा =))
रुचिनेही फक्त एकाच धाग्यावरती जाहीर केलीय की. :) का तुम्हाला अजुन कोणाकोणाचे लेखनसीमा टोचतेय?
____
हे सर्व आता फालतूच बोलणं होतय तेव्हा माझीही लेखनसीमा =))
am not interested in doing timepass with you either

३_१४ विक्षिप्त अदिती Thu, 16/06/2016 - 19:04

In reply to by गब्बर सिंग

मग इतर देशांची उदाहरणे का चालत नाहीत ? का ते डेव्हलप्ड देश नाहीत व ऑस्ट्रेलिया हा डेव्हलप्ड आहे म्हणून ?
Brazil, Venezuela, Egypt, El Salvador, Honduras, Equador, Albania, West Bank & Gaza मधली उदाहरणं घ्या की.

रुची आणि नंदन, प्रगत देश - अमेरिकेची तुलना इतर प्रगत देशांशी (ऑस्ट्रेलिया, फ्रान्स, डेन्मार्क, यूके, बेल्जियम, इ.) करावी, आणि का ह्याचं स्पष्टीकरण ज्यांना द्यायला लागतं त्यांच्याशी तुम्ही वाद घालण्याचा प्रयत्न केलात. तुमच्याकडून किमान संयम ही गोष्ट निश्चितच घेण्यासारखी आहे; बाकीचे मुद्दे एकेक करून अभ्यासले पाहिजेतच.

'न'वी बाजू Sat, 18/06/2016 - 17:54

In reply to by .शुचि.

त्या डबल टेबलटेनिसचा तर मनस्वी कंटाळा आलाय.

कंटाळा?

मुळात इतके दिवस टॉलरेट का (आणि कसे) केलेत?

मुळात "गब्बु, गब्स(!)" म्हणून याला डोक्यावर बसवला कोणी (आणि कशासाठी)?

(मुळात याला इथे फोरम का दिला गेला?)

याला जबाबदार कोण???

आपण सर्वच!!!!!!

(@नंदन: Someone needed to say it. You did. Thank you very much!)

.शुचि. Sun, 19/06/2016 - 00:39

In reply to by 'न'वी बाजू

मुळात इतके दिवस टॉलरेट का (आणि कसे) केलेत?याला जबाबदार कोण???आपण सर्वच!!!!!!

असं कोणी कोणाला टॉलरेट करत नसतं. प्रत्येकाने जे काही स्थान मिळवलय ते स्वतःच्या मेरीटवर, वक्तृत्वकौशल्य, चांगुलपणा,बुद्धी,तर्क,मेधा,प्रज्ञा,आस्वादात्मक कलात्मक दृष्टी,फोरमवरील सहभाग, अभ्यास, व्यासंग वगैरे वगैरे बेसिसवरती.
मला फक्त डबल टेबलटेनिसचा कंटाळा आणि तोही फक्त त्या दिवसापुरता आलेला होता. (मला खरं तर हे जस्टिफिकेशन द्यायची गरज नाही.)
आता कंटाळा गेलेला आहे.
___

मुळात "गब्बु, गब्स(!)" म्हणून याला डोक्यावर बसवला कोणी (आणि कशासाठी)?
(मुळात याला इथे फोरम का दिला गेला?)

कशासाठी चं उत्तर मेरी मर्झी!!
.
आणि "याला-याला" - तुमच्या घरचे नोकर आहेत का ते की अरेतुरे आणि तेही इतक्या उद्धट स्वरात करताय?
____
असो. तुमचे तर चालूच द्यात. त्यात मी परवानगी द्यायची काहीच कारण नाही म्हणा. कारण तसंही तुमचं "गाढवाचं बोट ..." वगैरे किळसवाणं चालूच रहाणारे. तुम्हाला टॉलरेट करतातच ना सगळेजण?
____
एवढं वाटत होतं तर त्यांची आयडिऑलॉजी चअ‍ॅलेन्ज करायची होतीत. माझ्या नथीतून तीर कशाला मारताय? हाऊ मच एव्हर फॉल्टी द आयडिऑलॉजी वॉज. होती तर. काही लोकांची तर काहीच अयडिऑलॉजी नाही. काहीजण फक्त "बदनामी थांबवा" चे अग्ली फ्लेक्स जिथे तिथे लावताहेत. मी आदर्श आहे असे नाही पण म्हणून मी कोणाला दूषणं तर देत नाही.
___
लिव्ह & लेट लिव्ह फॉर गॉड्स सेक.

ऋषिकेश Thu, 16/06/2016 - 16:10

In reply to by नंदन

=))

__/\__ नंदन

बाकी नंदनला इतका (त्याच्या नजिकच्या तुलनेत) प्रदीर्घ!! प्रतिसाद द्यायला लावल्याबद्दल गब्बरचे कौतुक करावे की कसे हे समजेना झालंय! :)

मिहिर Fri, 17/06/2016 - 00:59

In reply to by नंदन

"किंवा, तोंडदेखलं तुस्सी ग्रेट हो, दारूची एक बाटली लागू म्हणून किंवा मधुबाला/सविताभाभी इ. विषय काढून पळून का जातो?" ह्याच्याशी फारच सहमत.
मुळात गब्बर मुद्द्यांसाठी वाद घालत नाही हे स्पष्टच आहे, नाही तर वर म्हटल्याप्रमाणे मुद्दे मांडल्याचा आभास निर्माण करणे, कोणी तरी व्यवस्थित चिरफाड केल्यावर 'तोंडदेखलं तुस्सी ग्रेट हो, दारूची एक बाटली लागू' म्हणणे आणि परत नंतर तेच मुद्दे उगाळत राहणे असले प्रकार केले नसते. पण ऐसीवरचे राघा, नंदन, रुची, नितिन थत्ते वगैरे शहाणेसुरते लोक इग्नोरास्त्र फेकून मारण्याऐवजी गब्बरसारख्या फडतूस ट्रोलाचा अजूनही गंभीरपणे प्रतिवाद का करायला जातात हे कळत नाही!

'न'वी बाजू Sat, 18/06/2016 - 18:00

In reply to by मिहिर

गब्बरसारख्या फडतूस ट्रोलाचा...

'गब्बरला गोळ्या घातल्या पाहिजेत!' ही कल्पना कित्तीकित्ती मोहक आहे!

अनु राव Sun, 19/06/2016 - 11:13

In reply to by 'न'वी बाजू

गब्बु - डुकरांशी कुस्ती खेळायला जाऊ नकोस हे तुला ४ दिवसापूर्वीच सांगीतले होते, पण तू काही ऐकत नाहीस.
ही डुकरे असणे तुला फायद्याचे कसे होईल ते बघ, त्यांच्या कुस्ती किंवा मैत्री करायला जाऊ नकोस..

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 15:11

In reply to by .शुचि.

गब्बुंना मीही सांगीतलय ना ५० राज्यांचे ५० ग्राफ्स पहाण्यात मला रस नाही. गन कंट्रोल स्ट्रीक्ट असो वा ढिसाळ. ओव्हरॉल पिक्चर बघा.

मग डेव्हलप्ड कंट्रीज वि. इतर देश असा भाव करणे योग्य की अयोग्य ?

---

ओव्हरऑल पिक्चर हे आहे की स्ट्रिक्ट गन कंट्रोल चा फायदा होत नाही.

Brazil, Venezuela, Egypt, El Salvador, Honduras, Equador, Albania, West Bank & Gaza - हे देश बघा.
या लिंक मधे डेटा आहे. - http://www.washingtonpost.com/wp-srv/special/nation/gun-homicides-owner…

मुद्दा हा आहे की ब्राझिल, व्हेनेझुएला, इजिप्त, या देशांमधे अमेरिकेच्या तुलनेत गन ओनरशीप खूप कमी आहे. पण होमिसाईड चे प्रमाण अमेरिकेपेक्षा जास्त आहे.

--

संभाव्य आक्षेप -

(१) अ‍ॅपल्स टू ऑरेंजेस
(२) बाहेरच्या देशाचे मला काही देणेघेणे नाही. अमेरिकेतले बोला.

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 15:29

In reply to by गब्बर सिंग

आहे ते प्रॉब्लेम स्टेटमेंट उगाच वाढवुन प्रश्न कॉम्प्लिकेटेड करण्यातच आणि आपल्या मुद्द्याला धरुन रहाण्यातच तुमाला रुची दिसते. सॉरी नो Scope creep.

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 14:50

In reply to by ऋषिकेश

ऋ तुम्ही अनुताईंनी सांगीतलेला गब्बुंचा स्टँड ऐकला नाहीत का की गब्बुंनी वरच सांगीतलय की शिकागो मध्ये स्ट्रिक्ट गन ......
तरी परत परत गब्बुंना नका ना विचारु अवघड प्रश्न.

ऋषिकेश Thu, 16/06/2016 - 16:17

In reply to by गब्बर सिंग

मी तुम्हाला विरोध करत नव्हतो किंवा समर्थनही देत नाहीये. सहज विदा मिळाला म्हणून टाकला. (नाहितर आता हा 'सेन'विदा नाही म्हणून कोणीतरी म्हणाय्चे ;) )
हा विषय मला चर्चा करण्याइतका महत्त्वाचाच वाटत नाही
त्या अमेरिकेत काही कायदे बनेनात. नाय पटले तर नावं ठेऊ

बाकी आमेरिकेत लोकं एकमेकांना इतकी मारतातच का कळत नाही. एकुणात असहिष्णु देश ए - सरळ मारून टाकायचे म्हणजे काय!
अदितीने विदा दिलेला त्यात भारतातही त्यापेक्षा कमी खून होतात. हे अमेरिकन रानटीच आहेत

बॅटमॅन Thu, 16/06/2016 - 16:19

In reply to by ऋषिकेश

रेड इंड्यन लोकांच्या कत्तलीपासूनचा उज्ज्वल इतिहास आहे. नो डौट वाळवंटी लोकांशी त्यांची युती आहे.

Nile Thu, 16/06/2016 - 19:21

In reply to by गब्बर सिंग

शिकागोचं उदाहरणं देऊन संपूर्ण पिक्चर न दाखवण्याची ही नेहमीची चाल आहे. लोकांनी त्याला बळी पडू नये.

शिकागो मध्ये काही प्रतिबंध होते. पण इलीनॉयमध्ये काहीही नव्हते. शेजारच्या रा़ज्यांमध्येही नव्हते. शिकागोतील गँग्स शेजारून सहज गन्स आणू शकतात. म्हणूनच फेडरल निर्बंधांची गरज आहे. सविस्तर माहीती साठी खाली दुव्यातील लेख वाचावा.

(महाराष्टीतल लोकांनी गुटखा बॅन आठवावा. सांगली कोल्हापूरात गुटखे सर्रास मिळत. अनेकदा रेल्वेत कर्नाटकातून गुटखे घेऊन येणारे लोक मी स्वतः पाहीले आहेत.)

A lot of that access comes from outside Illinois. Cook said he found that 60 percent of guns recovered in connection with an arrest were from out of state. Twenty-four percent of the total pool of guns came from Indiana, which is "not regulated at all," he said. Chicago gangs often have connections to gangs in Gary, Indiana, and the two cities almost butt up against each other.

'न'वी बाजू Sat, 18/06/2016 - 17:34

In reply to by Nile

कपटी is the mot juste.

किंबहुना, त्यापुढे जाऊन मी तर असेही म्हणेन, की राइटविंगर्स (रिपब्लिकन, लिबर्टेरियन वगैरे नेहमीच्याच यशस्वी) मंडळींची तुलना कपटी लोकांशी करणे हा दुनियेतील तमाम कपटी लोकांचा अपमान आहे. त्याबद्दल तुमचा निषेध.

कपटी लोकांची बदनामी थांबवा!!!!!!

ब्रह्मास्त्र Thu, 16/06/2016 - 12:59

हा हल्ला म्हणजे इस्लामी कट्टरतेचेच द्योतक आहे,
समलिंगी संबंध हे इस्लाममध्ये घाणेरडे कृत्य मानले जाते.
तसेच ह्या हल्ल्याला "धर्मांध" वृत्तीच कारणीभूत आहे,
बाकि,गन कट्रोल अॅक्ट वगैरे बुळबुळीत फुरोगामी चर्चा वाचून गंमत वाटली.

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 13:33

In reply to by ब्रह्मास्त्र

सहमत.

सगळे जण गन कंट्रोल वर घसरत आहेत. मूळ विषय टेररिझम चे कंबरडे मोडणे हा आहे. ( आता लगेच - अहो टेररिझम चे कंबरडे मोडण्यासाठी गन कंट्रोल आवश्यक आहे - असा डायलॉग मारेलच कुणीतरी.)

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 14:42

In reply to by गब्बर सिंग

वरचे प्रतिसाद वाचाल तर कळेल तुम्हाला एन आर ए ला मध्ये कोणी घुसडले आणि मुद्दा भरकटवला ते =))
उल्टा चोर कोतवालको ....

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 15:15

In reply to by .शुचि.

वरचे प्रतिसाद वाचाल तर कळेल तुम्हाला एन आर ए ला मध्ये कोणी घुसडले आणि मुद्दा भरकटवला ते

एवढं कराय्ची गरज नाही. मी सांगतो ना. एन आर ए ला मधे ओबामाने घुसडलं.

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 15:31

In reply to by गब्बर सिंग

बावळटासारखं हसावसं वाटतय. पण नाही तुम्हाला असं पळून जाऊ देणं म्हणजे ..... जाऊ देत. ऐसीवरील सूज्ञांस अधिक सांगणे न लगे. वरती जी चर्चा चाललीये त्यात तुम्ही गन कंट्रोलचा मुद्दा घुसडलायत.

अनु राव Thu, 16/06/2016 - 15:37

In reply to by .शुचि.

एन आर ए ला मधे ओबामाने घुसडलं.

हे खरे आहे शुचि. ओबामानी काही कारण नसताना हे घुसवले म्हणुन ऐसीवर चर्चेला आले.
तुला सांगते, तो ओबामा आणि त्याची बहिण हिलरी बरोबर माणसे नाहीत. तू त्यांची मते कायम संशयानी बघ.

गब्बर सिंग Thu, 16/06/2016 - 15:43

In reply to by .शुचि.

ओबामा ने एन आर ए ला घुसडलं. अ‍ॅक्च्युअली गन कंट्रोल ला घुसडलं. स्पेसिफिक एन आर ए चे नाव न घेता.

पुरावा. http://abcnews.go.com/Politics/obama-calls-assault-weapons-ban-fly-buy-…

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 15:45

In reply to by गब्बर सिंग

आत्ता वरच्या प्रतिसादात कोण का घसरतेय गन कंट्रोलवर असा विषय चालला होता. असो, झोपलेल्याचे ..... (होय. छापा करुन घेतला आहे)

अनु राव Thu, 16/06/2016 - 15:48

In reply to by .शुचि.

पण ओबामा बरळला नसता तर गन कंट्रोलचा विषय आलाच कशाला असता चर्चेला इथे. तो ( ओबामा ) मुद्दामच बडबड्ला विषय भरकटवुन टाकण्यासाठी.
म्हणुनच तुला सारखे सांगतीय शुचि. ओबामा काही चांगला माणुस नाही आणि त्याच्या ढाँगामुळे तुझ्यासारखी सरळ विचार करणारी लोकच फसतात. तो जे काही बोलतो त्यामागे त्याचे इंटेंशन वेगळेच असतात. तशीच ती हिलरी.

मिलिन्द् पद्की Thu, 16/06/2016 - 22:01

In reply to by गब्बर सिंग

अहो टेररिझम चे कंबरडे मोडण्यासाठी गन कंट्रोल आवश्यक आहे - असा डायलॉग मारेलच कुणीतरी : त्याच्याकडे फक्त एक सुरा असता तर त्याच्या मनात कितीही द्वेष असला तरी तो पन्नास माणसे मारू शकला असता का ?

मिलिन्द् पद्की Thu, 16/06/2016 - 21:59

In reply to by ब्रह्मास्त्र

मारेकरी पूर्वी इतक्या वेळा त्या क्लब मध्ये आला होता की तोही समलिंगी असावा असे मानायला जागा आहे .

.शुचि. Thu, 16/06/2016 - 23:15

In reply to by मिलिन्द् पद्की

म्हारो धागो सेन्चुरी माऱ्यो!

:)

होय मी १०० वा दिला. पण ३०० झाले तर तुम्हाला मँगो आइसक्रीमची व्हर्च्युअल पार्टी. तोपर्यंत नाही.

बॅटमॅन Fri, 17/06/2016 - 22:25

ओरलँडो येथील हल्लेखोर मुसलमानच होता असे सांगणारा लेख.

http://www.thedailybeast.com/articles/2016/06/14/admit-it-these-terrori…

लेखकाचे नाव माजिद नवाज़ आहे. पण नक्कीच हे कुणा इस्लामोफोब व्यक्तीने फेक नाव घेतलेले असणार. शिवाय लेखात इन्क्लूझिव्हनेस, इस्लामोफोबियाला बळी न जाण्याचे आवाहन नाही? वाचक म्हणजे काय वाटला या लेखकाला? चक्क वाचकाला स्वतंत्र बुद्धी असते असे अझ्यूम करतोय म्हणजे हद्दच झाली म्हणायची. बहुधा आरेसेस एजंट असावा. किंवा हामेरिकेत म्हणतात तसं ते झियॉनिस्ट किंवा कू क्लक्स क्लॅनवाला.

नितिन थत्ते Sat, 18/06/2016 - 07:56

In reply to by बॅटमॅन

बॅटमन यांच्यासाठी प्रश्न.......

हल्ला करणारा इसम (किंवा यापूर्वी दहशतवादी हल्ले झाले तेव्हा त्यात इन्व्हॉल्व्ह असलेले मुसलमान) हे मुसलमान होते हे स्वीकारण्यास खरोखर कोणी नकार* दिल्याचे तुमच्या पाहण्यात आहे का?

*"तो खरा मुस्लिम नाही" टाइप आर्ग्युमेंटे सोडून.....

बॅटमॅन Sat, 18/06/2016 - 14:31

In reply to by नितिन थत्ते

बहुधा माझी अगोदरची शब्दयोजना चुकली असावी. मुसलमानच होता असे सांगताना त्या हल्ल्यातील धार्मिकतेचा सहभाग कबूल करणे अभिप्रेत होते. ते कुणी करताना दिसत नाही. त्या संदर्भात ते होते.

मिलिन्द् पद्की Sat, 18/06/2016 - 00:36

http://theweek.com/articles/630723/what-america-could-learn-from-india-…

गर्दीच्या प्रत्येक ठिकाणाने (मॉल, थिएटर , संस्था इत्यादी ) आपली स्वतःची सुरक्षा यंत्रणा उभारावी: सरकारवर अवलंबून राहू नये . सरकार इतक्या प्रचंड आव्हानांना पुरे पडू शकत नाही .

मिलिन्द् पद्की Tue, 21/06/2016 - 06:07

ओर्लान्डो कत्तलीनंतर घाईघाईने आणली गेलेली, गन कंट्रोलची चारही विधेयके आज अमेरिकेच्या सिनेटने फेटाळली. अमेरिकनांच्या शस्त्र धारण करण्याच्या मूलभूत हक्कावर त्याने गदा येते असे रिपब्लिकन विरोधकांचे म्हणणे पडले . आणि ओर्लान्डोचा प्रॉब्लेम इस्लामी दहशतवादाचा आहे , बंदुकांचा नाही असेही मांडले गेले. त्यामुळे कायद्याच्या बाबतीत "जैसे थे" परिस्थिती आहे .

गब्बर सिंग Tue, 21/06/2016 - 23:35

Why I “Need” an AR-15 - एका माणसाने दिलेले एक्स्प्लेनेशन.

-

What Happens After Calls for New Gun Restrictions? Sales Go Up. . . . Tri-State gun sales rise after shooting at Orlando club ... Va. gun store notes rise in sales after Orlando . . .

After Orlando shooting, gun sales to LGBT people rise

---

Zero correlation between state homicide rate and state gun laws

The correlation between the homicide rate and Brady score in all 51 jurisdictions is +.032 (on a scale of -1 to +1), which means that states with more gun restrictions on average have very slightly higher homicide rates, though the tendency is so small as to be essentially zero. (If you omit the fatal gun accident rates, then the correlation would be +.065, which would make the more gun-restricting states look slightly worse; but again, the correlation would be small enough to be essentially zero, given all the other possible sources of variation.) If we use the National Journal data (adding the columns for each state, counting 1 for each dark blue, which refers to broad restrictions, 0.5 for each light blue, which refers to medium restrictions, and 0 for each grey, which refers to no or light restrictions), the results are similar: +0.017 or +0.051 if one omits the fatal gun accident rates.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Thu, 23/06/2016 - 22:41

In reply to by गब्बर सिंग

१. राज्यांमधली बंदूक विक्री ओरलँडोच्या सामूहिक कत्तलीनंतर वाढली.

२. LGBT लोकांमध्ये बंदूक खरेदीचं प्रमाण वाढलं.

=> LGBT लोकही लैंगिकता जाहीर न करणाऱ्या माणसांप्रमाणेच वागतात. लैंगिकता आणि अन्य विचार-वर्तन ह्यांचा परस्परसंबंध सापडेलच असं नाही.

मिलिन्द् पद्की Fri, 24/06/2016 - 03:32

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

कोणत्याही सार्वजनिक कत्तलीच्या जागी पोलीस वेळेत पोचून त्यांनी कत्तल थांविणे हे जवळ जवळ अशक्य कोटीतले असते (ओर्लांदो कत्तल एक-दोन मिनिटात संपली ). त्यामुळे नागरिकांनी स्वतःचा बचाव स्वतःच करावा लागेल असा निष्कर्ष काढून त्यासाठी तयारी केली तर ते चुकीचे म्हणता येणार नाही ! (मी "NRA " च्या बाजूने बोलेन असे स्वप्नातही कधी आले नव्हते ! हरहर! शान्तम पापं ! शान्तम पापं !)

३_१४ विक्षिप्त अदिती Fri, 24/06/2016 - 03:56

In reply to by मिलिन्द् पद्की

गेल्या प्रतिसादात मी बंदुकाविरोधी किंवा बंदुकांच्या बाजूने बोलत नव्हते. LGBT लोकांना मुद्दाम वेगळं काढण्याविरोधात बोलत होते.

गब्बर सिंग Fri, 24/06/2016 - 04:00

In reply to by मिलिन्द् पद्की

कोणत्याही सार्वजनिक कत्तलीच्या जागी पोलीस वेळेत पोचून त्यांनी कत्तल थांविणे हे जवळ जवळ अशक्य कोटीतले असते (ओर्लांदो कत्तल एक-दोन मिनिटात संपली ). त्यामुळे नागरिकांनी स्वतःचा बचाव स्वतःच करावा लागेल असा निष्कर्ष काढून त्यासाठी तयारी केली तर ते चुकीचे म्हणता येणार नाही !

जनतेकडे कोणतीही शस्त्रे नाहीत व त्यामुळे जनता डिफेन्सलेस आहे ह्याची पुरेपूर जाणीव असेल तर पोलिस हे स्वतः निरंकुश बनू शकतील व अत्याचार करू शकतील ही शक्यता विचारात घेतली जावी.

आदूबाळ Fri, 01/07/2016 - 18:21

In reply to by मिलिन्द् पद्की

कोणत्याही सार्वजनिक कत्तलीच्या जागी पोलीस वेळेत पोचून त्यांनी कत्तल थांविणे हे जवळ जवळ अशक्य कोटीतले असते

...आणि आपण हिंदी सिनेमांतल्या पोलिसांना हसतो.

मिलिन्द् पद्की Thu, 23/06/2016 - 05:59

ओर्लांडोचा मारेकरी ओमर मतीन हा 100% गे होता असे त्याच्याशी गे संबंध असल्याचा दावा करणाऱ्या मिगेल नावाच्या माणसाने आज सांगितले. तो गे नाईट क्लब मध्ये नेहमी जात असे हे त्याच्या दुसऱ्या बायकोलाही माहिती होते. एका एड्स-पॉसिटीव्ह लॅटिनो पुरुषाशी संबंध ठेवल्यामुळे आपल्यालाही एड्स होणार आहे अशी मतीनची धारणा झाली होती- त्याची एड्स चाचणी निगेटिव्ह आली तरीही . त्यामुळे तो लॅटिनो गे माणसांवर भयंकर चिडला होता व त्याने त्यांच्यावर सूड घेण्यासाठी ती कत्तल केली असेही मिगेल ने सांगितले .
http://www.univision.com/univision-news/united-states/orlando-massacre-…

गब्बर सिंग Tue, 28/06/2016 - 07:56

A quick question for my friends who vote Democratic and support much stricter gun control:

If, one year from today, Donald Trump is the head of the government, will you really want that government to have a monopoly on automatic weapons?

_______________ Steven Landsburg