अमेरिकन निवडणुकीत काय होणार?

ट्रम्प यांना रोखण्यासाठी क्रुझ-कसिच यांची युती

रिपब्लिकन पक्षाचे उमेदवार म्हणून निवडून येण्यासाठी पक्षांतर्गत १२३७ प्रतिनिधींची मते आवश्यक आहेत. ट्रम्प यांना तेवढी मते मिळू नयेत यासाठी टेक्सासचे सिनेटर क्रुझ आणि ओगायोचे गव्हर्नर कसिच यांनी जुलै महिन्यात होणाऱ्या क्लिव्हलँड येथील सभेपर्यंत आपसांत न लढण्याचा निर्णय घेतला आहे.

http://www.loksatta.com/desh-videsh-news/republican-presidential-race-cr...

काय भि**** आहेत हे दोघे.

Taxonomy upgrade extras: 
field_vote: 
0
No votes yet

बरं अमेरीकेत असं काय काय बनतंय की अमेरीका बर्‍यापैकी डोमेस्टिक उत्पादनांवर अवलंबुन राहू शकेल?

हे वाचा.

चीन ज्या प्रकारचे मॅन्युफॅक्चरींग करतो आहे त्यापेक्षा कितीतरी क्लिष्ट असं high-value added मॅन्युफॅक्चरिंग अमेरिकेत होते. पण निवडणूकांमधे ह्या प्रकारच्या जॉब्स असलेल्या/गमावलेल्या लोकांचे मताधिक्य नसते.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

थँक्स.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

"I am the king of debt. I do love debt. I love debt. I love playing with it," Trump said.

Donald Trump’s bizarre explanation of how the national debt works

गेली १० मिनिटं मी नुसता हसतो आहे. ट्रंप हा मस्त स्टँडप कॉमेडियन आहे ....

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

वॉशिंग्टन पोस्ट सारख्या लेमस्ट्रीम मीडियातल्या बातम्यांवर विश्वास ठेवून ट्रम्पच्या निर्णयक्षमतेवर राळ उठवणार्‍या, छुप्या लिब्रळ गब्बरचा तीव्र निषेध!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ट्रंप हा (माझ्या बायकोच्या मते) चांगल्यापैकी लिबरलच आहे.

मला तर काही सुधरेनाच झालंय आजकाल.

आगे आती थी हाल-ए-दिल पे हँसी
अब किसी बात पर नहीं आती...

हम वहाँ हैं जहाँ से हम को भी
कुछ हमारी ख़बर नहीं आती ...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ट्रंपनी अजुन दोन स्टेट जिंकली. :party:

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तिथेही सँडर्स जिंकलाय
जर सँडर्सला डेमोक्रॅट्सने निवडला तर मात्र ट्रम्पला कठीण जाईल निवडणुक. पण तसे होण्याचे चान्सेस फार कमी दिसताहेत

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

एकटाच उमेदवार उरलाय ना तो? मग निवडणुका कोणाकोणात घेतायत रिपब्लिकन लोक आता?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

बाकीच्यांनी माघार नाही घेतली मला वाटते. फक्त प्रचार थांबवला आहे. चोर आहे तो क्रुझ. मागच्या दारानी उमेदवारी मिळवायची असेल त्याला.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

कँपेन इतरांनी सस्पेन्ड केलेली आहेत. त्यामुळे तो जिंकला यात अप्रुप नाही हे बरोबर. पण, सस्पेंड करून इतर लोक डेलिगेट्सना खिशात ठेवतात, पुढे मागे त्याचा उपयोग करून घेता येतो. 'विथ-ड्रॉ' करत नाहीत.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

पण आता जे डेलिगेट्स(सुपर नाही, साधे) असतील या पुढल्या प्रायमरींमध्ये ते सगळेच्या सगळे ट्रंपलाच मिळणार राईट?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

जर इतरांची नावं बॅलटवर लागलेली असतील, अन जर विनर टेक ऑल प्रायमरी नसेल तर इतरंना अजूनही डेलिगेट्स मिळू शकतात. वेस्ट व्हर्जिनीयात केसिकला १ डेलिगेट मिळाला.

शिवाय, रिपब्लिकनांमध्ये सुपर डेलिगेट हा प्रकार नाही.

"n American politics, a "superdelegate" is a delegate to the Democratic National Convention who is seated automatically and chooses for whom they want to vote."

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

The litmus test in the new Republican party boils down to loyalty, not to a principle or conviction, but to a man: Trump

रिपब्लिकन पार्टीची जी गत झालिये त्याबद्दल...

----

शेवटी : ट्रंप मेगन केली ला "एक्सक्युज मी" म्हणाला. - घाणेरडं बोल्ण्याबद्दल किमान एवढं तरी. (हे स्गळे स्टेज मॅनेज्ड आहे असे म्हंटले तरीही )

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

चला, ट्रंपोबांनी एकतरी वचन पाळलं. 'लिटल मार्को' किंवा 'खोटारडा क्रूझ' असं ओरडत सुटला होता तेव्हा त्याला 'हे वागणं बरं नव्हं' म्हणत पत्रकारांनी छेडलं होतं. त्यावर 'राष्ट्राध्यक्षपदाच्या जवळ गेल्यावर मी पदाचा आणि स्वतःचा आब राखेन' असं काहीतरी तो म्हणाला होता.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

माझा लाडका डोनाल्ड अजुन एका राज्यात जिंकला. त्याला आत्ताच प्रेसिडंट म्हणुन बसवला पाहिजे, फार झाली ही निवडणुकांची नाटके.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Robert Kagan : This is how fascism comes to America - रॉबर्ट केगन चे "ऑफ पॅरॅडाईझ अँड पॉवर" हे पुस्तक मागे २००५ च्या दरम्यान वाचले होते. आवडले होते.

What these people do not or will not see is that, once in power, Trump will owe them and their party nothing. He will have ridden to power despite the party, catapulted into the White House by a mass following devoted only to him. By then that following will have grown dramatically. Today, less than 5 percent of eligible voters have voted for Trump. But if he wins the election, his legions will comprise a majority of the nation. Imagine the power he would wield then. In addition to all that comes from being the leader of a mass following, he would also have the immense powers of the American presidency at his command: the Justice Department, the FBI, the intelligence services, the military. Who would dare to oppose him then? Certainly not a Republican Party that laid down before him even when he was comparatively weak. And is a man like Trump, with infinitely greater power in his hands, likely to become more humble, more judicious, more generous, less vengeful than he is today, than he has been his whole life? Does vast power un-corrupt?

पण केगन सायबानी साधे सोपे काऊंटरप्वाईंट्स दुर्लक्षित ठेवलेले आहेत. ट्रंप जर एवढा माचोमॅन टाईप आक्रमक आहे तर तो गेल्या २५ वर्षांत आपल्या धंद्यात कसाकाय तसा वागला नाही ? आफ्टरऑल - एका मोठ्या कंपनीचा तो फाऊंडर होता. साडेचार बिलियन डॉलर्स ची संप्पत्ती त्याने स्वतःसाठी निर्माण केली. हे सगळं माचोमॅन मेंटॅलिटी च्या अतिआक्रमक माणसाला करता येतं का ? तसं करणं इतकं सोपं आहे का ? कंपनी चालवणे व राष्ट्राध्यक्ष असणे ह्या भिन्न गोष्टी आहेत हे "इयत्ता दुसरी क" मधलं मूल सुद्धा सांगू शकेल. पण - like in polity, in business you have to discuss, and negotiate. And you do not have any army, police, FBI at your disposal in business. त्याचे काय ?

------------------

(Latest) Elizabeth Warren on Donald Trump.

“Donald Trump was drooling over the idea of a housing meltdown because it meant he could buy up a bunch more property on the cheap,” said Ms. Warren, a Democrat from Massachusetts. “What kind of a man does that?”

- हे उद्गार आहेत अशा व्यक्तीचे की जी ग्राहकांच्या हिताबाबत जागरूक असण्याचा दावा करते. कंझ्युमर फायनान्शियल प्रोटेक्शन ब्युरो ची संस्थापिका आहे. ही सरकारी डिपार्टमेंट अमेरिकन ग्राहकांना उलबध असलेल्या सर्व फायनान्शियल प्रॉडक्ट्स चे रेग्युलेशन करते. म्हंजे क्रेडिट कार्ड वगैरेंचे.

एखादा वेडसर माणूस सुद्धा इतकं चिंताजनक वाक्य उच्चारणार नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

त्यात चिंताजनक काय आहे? ट्रंप कशाकरता ड्रूल करतो याचा अन उपरोल्लेखित ब्युरो का ट्युरोचा काय संबंध. आम्हाला तुमचीच चिंता लागून राहिलीए. लाँग विकेंडची सुरवात झाली म्हणून असं काही होत असेल तर एकवेळ हरकत नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

त्यात चिंताजनक काय आहे?

ते चिंताजनक एवढ्यासाठी आहे की एलिझाबेथ वॉरेन ह्या एका इष्ट गोष्टीस अनिष्ट, वाईट म्हणत आहेत. हाऊसिंग मार्केट कोसळत होते तेव्हा अनेकांना त्यांचा "संभाव्य लॉस" टाळण्यासाठी त्यांची प्रॉपर्टी विकायची होती. हे नॉर्मल आहे. व त्यावेळी कोणी घ्यायला तयार नसेल तर त्या विकू इच्छिणार्‍या माणसाची काय हालत होईल ? विकू इच्छिणार्‍यांपैकी अनेकांनी अत्यंत खराब क्रेडिट स्कोअर असूनही गृह कर्ज घेतलेली होती. आता ती त्यांना लबाडीने विकली गेली होती असं म्हणणं सोयीचं आहे (कारण मग सगळं खापर मॉर्टगेज बँकर च्या माथी मारता येतं) पण वस्तुस्थिती ही आहे की बॉरोअर स्वतः अतिलोभी होता. मार्केट कोसळत असल्यामुळे त्यातल्या काहींना आपली चूक सुधारायची होती. कारण कर्जं जेव्हा दिली गेली तेव्हा ती घराच्या मार्केट व्हॅल्यु च्या बेसिस वर दिली गेली होती आणि बॉरोअर चे क्रेडिट अत्यंत खराब असूनही. आता झालेली चूक सुधारायची व त्यातल्यात्यात तोटा कमीतकमी ठेवायचा तर लवकरात लवकर विकणे भाग आहे. नाहीतर सगळीच अनिश्चितता होती. व म्हणून त्यावेळी ट्रंप सारख्या अपॉर्च्युनिस्टिक बायर ची उपस्थिती ही विकणार्‍यासाठी खूप आवश्यक होती. व हे इष्टच आहे. असे अनेक अपॉर्च्युनिस्टिक बायर्स असले तर (त्यांच्यात स्पर्धा असेल व) विकणार्‍याला अनेक विकल्प मिळू शकतील. नैका !!!

--

ट्रंप कशाकरता ड्रूल करतो याचा अन उपरोल्लेखित ब्युरो का ट्युरोचा काय संबंध

वरचा परिच्छेद हा कंझ्युमर-कम-बॉरोअर ला नजरेसमोर ठेवून लिहिलेला आहे. मॅडम वॉरेन ह्या कंझ्युमरचे हित जपण्यासाठी वचनबद्ध आहेत (त्यांनी तो ब्युरो स्थापन केला ह्यातून त्यांची ही वचनबद्धताच सिद्ध होते). पण जी गोष्ट मार्केट मधे (कंझ्युमरच्या निकडीच्या वेळी) इष्ट आहे तिला वाईट ठरवणे हा अविचारीपणा आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ट्रम्पची धोरणं (युफेमिस्टिकली स्पीकिंग!) पटत नसली, तरी त्याला फॅसिस्ट म्हणणं ही अतिशयोक्ती आहे; असं मला वाटतं - किंवा त्या संज्ञेचा चुकीचा वापर. अधिक खंडन येथे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

या सगळ्या चर्चा वाचूल देजा-वू चा फील येत आहे. दोन वर्षापूर्वी....

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

सँडर्स यांच्या धोरणांच्या समर्थनार्थ - अर्थशास्त्री जेफ्री सॅक्स यांनी बर्नी सँडर्स यांच्या धोरणांना समर्थन दिलेले आहे व आकडेवारी पेश करून सँडर्स यांची धोरणे ही कशी योग्य आहेत त्यावर टिप्पणी केलेली आहे. डॉ. सॅक्स हे दारिद्र्य निर्मूलन चळवळीचे आघाडीचे शिलेदार आहेत.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Wow! थँक्स. हे शांतपणे वाचायचे आहे.
____

There is nothing magical or utopian about Sanders’s recommendations. He is advocating policies of decency long ago adopted by other prosperous high-income countries. Our own neighbor, Canada, is a case in point. Canada has lower-cost health care, a life expectancy two years higher than in the United States, much lower college tuition, far lower poverty rates and, not surprisingly, more happiness (ranking sixth in the world in life satisfaction, behind Scandinavia and well ahead of the United States, which is 12th).

ते एम्बोल्डन (ठळक ठशातील) वाक्य एका नामवंत इकॉनॉमिस्टने म्हटल्याने धीर आला ब्वा. म्हणजे बर्नी सँडर्स चूकीचे नाहीत, अतिआदर्शवादी, स्वप्नाळू नाहीत एवढे कळले.
बाकी हेज फंड, सिंगल पेयर इन्श्युरन्स या टर्म्स चाळून समजुन घ्यावे लागेल. पण सँडर्स यांच्या विमाविषयक धोरणामुळे, म्हणे खाजगी विमाकंपन्यांपेक्षा, सरकारला पैसे जास्त मिळतील.
हायली पेड सी ई ओज ना चांगला फटका बसणारे वाटतं. चला आर्थिक विषमता कमी होऊ देत. - अच्छे दिन आनेवाले है लगता है Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सिनेटर बर्नी सँडर्स यांचा पलायनवाद
.
.
.
.

.
.
.
.
LEÓN KRAUZE, UNIVISION: I am sure that you know about this topic: various leftist governments, especially the populists, are in serious trouble in Latin America. The socialist model in Venezuela has the country near collapse. Argentina, also Brazil, how do you explain that failure?

BERNIE SANDERS, DEMOCRATIC CANDIDATE: You are asking me questions…

LEÓN KRAUZE, UNIVISION: I am sure you’re interested in that.

BERNIE SANDERS, DEMOCRATIC CANDIDATE: I am very interested, but right now I’m running for President of the United States.

LEÓN KRAUZE, UNIVISION: So you don’t have an opinion about the crisis in Venezuela?

BERNIE SANDERS, DEMOCRATIC CANDIDATE: Of course I have an opinion, but as I said, I’m focused on my campaign.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

जज Gonzalo P. Curiel -

जन्म - इस्ट शिकागो, इंडियाना राज्य, इ. स. १९५३
शिक्षण - बी.ए. + Juris Doctor, इंडियाना युनिव्हर्सिटी, इ. स. १९७९

अनुभव -
१९७९ ते १९८९ - प्रायव्हेट प्रॅक्टिस
१९८९ ते २००६ - असिस्टंट यू.एस. अ‍ॅटर्नी, कॅलिफोर्निया (*१९८९ साली व्हाईट हाऊस आणि कॅलिफोर्नियाचं गव्हर्नरपद रिपब्लिकनांकडे होतं.)
२००६ ते २०१२१ - जज ऑफ सुपिरियर कोर्ट, सॅन डिएगो, कॅलिफोर्निया (*२००६ साली व्हाईट हाऊस आणि कॅलिफोर्नियाचं गव्हर्नरपद रिपब्लिकनांकडे होतं.)
२०१२ ते आतापर्यंत - जज, यू.एस. डिस्ट्रिक्ट कोर्ट ऑफ सदर्न डिस्ट्रिक्ट ऑफ कॅलिफोर्निया (*यू.एस. सिनेट ज्युडिशियरी कमिटी आणि संपूर्ण सिनेटकडून मान्यता)

. . .

गेली सहा वर्षं (२०१० पासून - म्हणजे ट्रम्पने अध्यक्षपदाची निवडणूक लढवण्याचं ठरवलं, त्याच्या कितीतरी आधी), ट्रम्प युनिव्हर्सिटीच्या विरोधात खटला चालू आहे. या प्रायव्हेट युनिव्हर्सिटीतून ट्रम्पने भरपूर फी घेऊन ($३५,००० च्या घरात), त्या बदल्यात जाहिरात केलेल्या गोष्टी/कोर्सेस शिकवले नाहीत, असं त्याचं स्वरूप आहे. सध्या ही केस जज गोन्झालो क्युरिअल यांच्यासमोर असून, तिची सुनावणी नोव्हेंबरमध्ये (२०१६ च्या अध्यक्षीय निवडणुकीनंतर) आहे.

आज सॅन डिएगो शहरात एका सभेत बोलताना, ट्रम्पने जज क्युरिअल यांच्याबद्दल खालील भाष्य केलं:

Trump leveled a series of blows against Curiel. He called him “a hater of Donald Trump” and “very hostile” person who had “railroaded” him.....“I think Judge Curiel should be ashamed of himself. I think it’s a disgrace that he’s doing this.” Trump brought up Curiel’s ethnicity: “The judge, who happens to be, we believe, Mexican…

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तुम्ही आणि ट्रंपचं व्याखान ऐकायला गेला होता?
आग्गो बाईऽऽ!!!!
Smile

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

>>> तुम्ही आणि ट्रंपचं व्याखान ऐकायला गेला होता?
बाब्बौ, तिकडे दोन्हीकडचे माथेफिरू जमले होते. काही कॉन्फेडरसीचा झेंडा फडकवत, काही मेक्सिकोचा. तिथे जाऊन कुठे तंगड्या गळ्यात अडकवून घ्या? आम्ही आपला स्थानिक न्यूजवर व्हिडिओ रिपोर्ट पाहिला हो.

अवांतर - जज क्युरियल बहुतेक आता आपलं बर्थ सर्टिफिकेट शोधायच्या मागे लागले असावेत Smile

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

काही कॉन्फेडरसीचा झेंडा फडकवत

बाबौ! फुटीर लोक अजून तिथेही आहेत वाटतं. आम्हाला वाटलं उमेरिकेत सग़ळं आलबेल असतं. अमेरिका माता की...!!

अवांतर - जज क्युरियल बहुतेक आता आपलं बर्थ सर्टिफिकेट शोधायच्या मागे लागले असावेत

हाहाहा. इथे लोक डिग्र्या शोधत असतात आता.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

बाबौ! फुटीर लोक अजून तिथेही आहेत वाटतं.

:), फरक इतकाच की अशा लोकांना एकोणिसाव्या शतकातली अमेरिकाच अजून प्यारी आहे. (एक टेक्ससचा अपवाद - ते मात्र कुणी न विचारताच, संघराज्यातून फुटून पडायच्या सतत धमक्या देत असतात.) ट्रम्पची अशी race-baiting विधानं, ही अशा लोकांना दिलेली छुपी चिथावणी आहे (पहा: Dog-whistle politics). असो, संपूर्ण भाषणाचा व्हिडिओ यूट्यूबवर आहेच.

हाहाहा. इथे लोक डिग्र्या शोधत असतात आता.

ट्रम्पआजोबा तुमच्या दोन पाऊलं पुढे आहेत, काय समजलात? २०११ साली आपले अध्यक्षपदाचे मनसुबे जाहीर करताना, त्यांनी ओबामाची डिग्री/गुणपत्रिका तर मागितलीच, वर असेही दावे केले:

"Our current president came out of nowhere. Came out of nowhere," Trump said. "In fact, I'll go a step further: the people that went to school with him, they never saw him, they don't know who he is. It's crazy."

अर्थात, ते चुकीचे होते - पण ओबामा हा अँटायख्राईस्ट, सैतानावतार असल्याचं समजून चालणार्‍या अनेकांच्या मताला त्यामुळे पुष्टी मिळाली Smile
(पाहिलं नसल्यास, पहा: Dog-whistle politics)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

the people that went to school with him, they never saw him,

बास बास, हे भलतच साम्य आहे. इथे लोक मोदींचे क्लासमेट शोधत होते. मोदींनी मी एक्स्टर्नल यमे केलं असं सांगितलेलं असताना देखील.=))

मोदी-ट्रंप-केजरीवाल-ओबामा यांच्या कहाण्या ऐकून 'अवघा रंग एक झाला' फील येत आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

मोदी-ट्रंप-केजरीवाल-ओबामा यांच्या कहाण्या ऐकून 'अवघा रंग एक झाला' फील येत आहे.

अगदी अगदी!!!!!!!!!!!!!! ROFL ROFL

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

मोदी-ट्रंप-केजरीवाल-ओबामा यांच्या कहाण्या ऐकून 'अवघा रंग एक झाला' फील येत आहे.

ROFL

आजच जॉन मकेनच्या अ‍ॅरिझोनात, एका घरगुती उत्तर भारतीय पार्टीत, एका ज्येष्ठ ट्रम्पसमर्थकाशी काही काळ चर्चा झाली (वेळ काय सांगून येते का!). चमकदार घोषणा आणि शाळकरी भाषेत अपमान करत राहणे, ह्याव्यतिरिक्त ट्रम्पची धोरणं फारशी सखोल नाहीत ह्या आक्षेपावर, त्यांनी जी सबब सांगितली ती "नया है वह" याच चालीवरची होती :). (गंमत म्हणजे, भारतीय राजकारणाच्या संदर्भात, हे काँग्रेस-समर्थक आहेत असं दिसलं.)

अर्थात, ट्रम्प १९८८ सालापासून अध्यक्षीय निवडणूक लढवण्याचा मनसुबे जाहीर करीत होता आणि २०१६ सालची निवडणूक लढवण्याचं तर त्याने तब्बल पाच वर्षांपूर्वी जाहीर केलं होतं; हे सांगून काही उपयोग नव्हता. कारण आठ वर्षांपूर्वी, या गृहस्थांनी ज्याला होम-स्टेट सिनेटर म्हणून हिरीरीने मत दिलं होतं; त्या मकेनच्या सैनिकी कामगिरीचे ट्रम्पने काढलेले धिंडवडेही त्यांनी मुकाट स्वीकारलेले दिसले.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Smile
बेसिकली सिस्टिम बाहेरून येऊन कोणीतरी सिस्टिम साफ करेल असा विश्वास बळावला की हे असंच होणार. दिल्लीत मोठं उदाहरण आहे. म्हणूनच मला ट्रम्पचे क्यांपेन (आणि माझ्या अंदाजाने विजयही) मोदींपेक्षा केजरीवालशी असोशिएट करणे सोपे जाते.
हिलरी (शील दिक्षितप्रमाणे) अनेकांच्या नजरेत थोर्थोर असली तरी तुम्ही तिलाही हरवू शकता इतकं मतदारांवर गोंदवत राहिलं की झालं! बघा बळी पडतात की नाही! (एका मोठ्या नेत्याला आपण कसा लोळवला याप्रकारच्या विजयात लोकांनाही कैफ चढतो आणि जिंकण्याची किक अधिक बसते)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

केजरू ट्रंपसारखा आउटसायडर नव्हे. तो अनेक वर्ष IRS अधिकारी होता. अधिक RTI कार्यकर्तादेखील होता. असा माणूस सरकार या सिस्टीमला आउटसायडर नक्कीच नाही. राजकारणाच्या दृष्टीने असेल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

होय राजकारणी म्हणूनच. त्याचं आयआरएस असणं, मॅगसेसे अवॉर्ड असणं वगैरे पथ्यावरच पडलेलं

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

तुम्ही आणि ट्रंपचं व्याखान ऐकायला गेला होता?

नंदनच्या गावच्या बातम्या टीव्हीवर लागल्या की मी त्यात नंद्या दिसतो का हे शोधत होते. किती बै आशा होती मला!

असो. बोरोविट्झचा आजचा दंगा - Sanders Vows to Keep Fighting for Nomination Even if Hillary is Elected President

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

आक्षेपावर, त्यांनी जी सबब सांगितली ती "नया है वह" याच चालीवरची होती (स्माईल). (गंमत म्हणजे, भारतीय राजकारणाच्या संदर्भात, हे काँग्रेस-समर्थक आहेत असं दिसलं.)
या गृहस्थांनी ज्याला होम-स्टेट सिनेटर म्हणून हिरीरीने मत दिलं होतं; त्या मकेनच्या सैनिकी कामगिरीचे ट्रम्पने काढलेले धिंडवडेही त्यांनी मुकाट स्वीकारलेले दिसले.

डोनाल्ड आहेच असा लाघवी!!! शत्रुपक्षातल्या लोकांना पण भुरळ घाललीय त्याने.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

http://www.isidewith.com/

36,827,212 voters use iSideWith to find their candidate match

या वेबसाईट चा दावा असा आहे की = iSideWith is not affiliated with any political party, candidate, or interest group.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हे म्हणतंय शिक्षणासंबंधी माझी मतं हिलरीबैंशी जुळतात, फॉरेन पॉलिसी रिलेटेड मत सँडर्सबुवांशी तर आर्थिक मते ट्रम्पशी! ROFL
साईट भलतीच विनोदी आहे

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

मनोबा - तू दे ना हे क्वीझ, कधीतरी दुसरे कोणीतरी प्रश्न विचारतय आणि तू उत्तर देतोयस असे होऊ दे ना.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मला ईनी-मिनी-माईनी-मो करता येइल. सगळेच जवळजवळ एका लेव्हलवर आहेत

_____________
Candidates you side with...
85% Hillary Clinton , Democratic
on social, domestic policy, environmental, education, criminal, immigration, and science issues.
____________
77% Bernie Sanders, Democratic
on social, domestic policy, environmental, education, criminal, immigration, and science issues.
______________
71% Jill Stein, Green
on social, domestic policy, environmental, criminal, immigration, and science issues.
________________
60% Gary Johnson,Libertarian
on economic, social, foreign policy, immigration, and science issues.
____________________
54% Donald Trump , Republican
on foreign policy and electoral issues.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

>>> बर्नी सँडर्स बद्दल माफक विनोदी ट्वीट
--- त्याच ट्विटर फीडवर हेही दिसलं. (संदर्भ - हा लेख)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मस्त!!! मस्त लिंक. मजा आली.
आमचा बर्नी यात कुठेही नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हीच या दुनियेची रीत हो. हरणार्‍याला कोणी पुसत नाही Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हाहाहा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

hillary

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

हे ग्लास सिलींग वरती बेतलेले आहे का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

होय.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

जबरदस्त प्रोग्राम . यात फक्त काळ्यांची गुलामगिरी परत आणणे राहिले आहे. ट्रंपला जमले तर तो आणेलच.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

(Member of the vast left-wing conspiracy!)
For us “immigration” is a proxy for race. Leftists and non-Whites are right to view this as threatening and racialist: it implies a return to origins and that the White man once owned America. Trust me

Not failure, but low aim is a crime.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

यात फक्त काळ्यांची गुलामगिरी परत आणणे राहिले आहे. ट्रंपला जमले तर तो आणेलच.

झाले फीअर माँगरींग चालू.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

फिअर "माँगरींग" हे खोट्या भीतीबद्दल म्हणतात, खऱ्या नाही . "मी मेक्सिको सीमेवर भिंत बांधणार असल्यामुळे इथला अमेरिकेत जन्मलेला (पण मेक्सिकन वंशाचा) न्यायाधीश माझ्या केसमध्ये निष्पक्षपाती राहूच शकत नाही " हे किती बालिश विधान आहे. ट्रम्प साहेबांनी अशी कित्येक विधाने केली आहेत.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

(Member of the vast left-wing conspiracy!)
For us “immigration” is a proxy for race. Leftists and non-Whites are right to view this as threatening and racialist: it implies a return to origins and that the White man once owned America. Trust me

ट्रम्प साहेबांनी अशी कित्येक विधाने केली आहेत.

ओबामा, बर्नी, हिलरी यांनी आजपर्यंत एकही चक्रम विधान केलेले नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ट्रंप गुलामगिरी चालू करणार असेल तर मी अजुनच खुष होइन. दुर्दैवानी तो असले काहीही १% सुद्धा करणार नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

डेम्स ची मज्जा असते .... एकीकडं बोंबलायचं की अमेरिकेत आर्थिक विषमता वाढत चाललिये, वर्णविद्वेष/वर्णभेद वाढतोय (अगदी मेक्सिकनांविरूद्ध सुद्धा).

दुसरीकडे - ज्यांना या विषमतेपासून, वर्णभेदापासून सुटका मिळू शकते व ते आपापल्या मातृभूमित वापस जाऊ शकतात त्यांना जाऊन देण्यास विरोध करायचा.

अमेरिकेत एवढा वर्णभेद असेल तर मेक्सिकन लोक आपल्या जिवावर उदार होऊन सीमारेषा ओलांडून वैध्/अवैध मार्गाने अमेरिकेत येण्याचा व राहण्याचा यत्न का करतील ?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

दुसरीकडे - ज्यांना या विषमतेपासून, वर्णभेदापासून सुटका मिळू शकते व ते आपापल्या मातृभूमित वापस जाऊ शकतात त्यांना जाऊन देण्यास विरोध करायचा.

हे कुठे दिसलं ब्वॉ तुम्हांला? उलट मंदीनंतर अनेक लोक परत गेले की मेक्सिकोत. खरं तर, काही काळ 'इफेक्टिव्ह इमिग्रेशन' निगेटिव्ह झालं होतं त्यामुळे.

अमेरिकेत एवढा वर्णभेद असेल तर मेक्सिकन लोक आपल्या जिवावर उदार होऊन सीमारेषा ओलांडून वैध्/अवैध मार्गाने अमेरिकेत येण्याचा व राहण्याचा यत्न का करतील ?

<गब्बर मोड सुरू> अमेरिकेत अज्जिब्बात्तच्च वर्णभेद आणि आर्थिक विषमता नाही <गब्बर मोड समाप्त>

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हे कुठे दिसलं ब्वॉ तुम्हांला? उलट मंदीनंतर अनेक लोक परत गेले की मेक्सिकोत. खरं तर, काही काळ 'इफेक्टिव्ह इमिग्रेशन' निगेटिव्ह झालं होतं त्यामुळे.

मग खालील गोष्टींना विरोध का ?

(१) अमेरिका व मेक्सिको सीमेवर भिंत बांधणे
(२) डिपोर्टेशन्स ऑफ इल्लिगल इमिग्रंट्स

आता तुम्ही म्हणालच की इल्लिगल इमिग्रंट्स हे इल्लिगल नाहीतच. उदाहरणच द्यायचे तर हिलरी चा खालील मजकूर पहा (हिलरीबाईंच्या वेबसाईटवरून) - https://www.hillaryclinton.com/issues/immigration-reform/

“We have to finally and once and for all fix our immigration system—this is a family issue. It’s an economic issue too, but it is at heart a family issue. If we claim we are for family, then we have to pull together and resolve the outstanding issues around our broken immigration system.

हा फॅमिलि इश्यु आहे व इकॉनॉमिक इश्यु आहे असं म्हणायचं आणि लॉ इन्फोर्समेंट इश्यु नाहीच असं भासवायचं.

---

आता असं म्हणून टाका की डेम्स चा विरोध नसूनही गब्बर "डेम्स चा विरोध आहे" असं म्हणातोय. किंवा गब्बर सरमिसळ करतोय किंवा गब्बर गल्लत करतोय.
----

<गब्बर मोड सुरू> अमेरिकेत अज्जिब्बात्तच्च वर्णभेद आणि आर्थिक विषमता नाही <गब्बर मोड समाप्त>

<नंदन मोड सुरू> अमेरिकेने फक्त वर्णभेद आणि फोर्स्ड आर्थिक विषमता ह्या फॉर्मल पॉलिसिज वापरून प्रचंड प्रगती केली. खरंतर अमेरिकेचे यश हे याच दोन धोरणांवर आधारलेले आहे. इतकेच काय तर खरी प्रगती ही मेक्सिको ने च केली. अमेरिकेने फक्त मेक्सिकोला लुटले व आपली तिजोरी भरून घेतली. <नंदन मोड समाप्त>

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मग खालील गोष्टींना विरोध का ?

(१) अमेरिका व मेक्सिको सीमेवर भिंत बांधणे
(२) डिपोर्टेशन्स ऑफ इल्लिगल इमिग्रंट्स

-- ओबामाने डिपोर्ट केलेल्यांची संख्या, इल्लिगल इमिग्रंट्सकडून त्याला मिळालेलं 'डिपोर्टर-इन-चीफ' हे बिरुद, ओबामाच्या पाठिंब्याने + सिनेटने बाय-पार्टीसन मेजॉरिटीने (६८ - ३२) मंजूर केलेलं इमिग्रेशन बिल ज्यात सीमेवर कुंपण बांधण्यास अधिक सुरक्षा वाढवण्याची तरतूद आहे (रिपब्लिकन हाऊसने ते साधं चर्चेसही घेतलेलं नाही) या गोष्टी तुम्हांला ज्ञात असतीलच. पण तरीही तुम्ही हा निष्कर्ष कसा काढला?

हा फॅमिलि इश्यु आहे व इकॉनॉमिक इश्यु आहे असं म्हणायचं आणि लॉ इन्फोर्समेंट इश्यु नाहीच असं भासवायचं.

संत रेगन आणि संत फ्रीडमनसुद्धा म्हणाले होते हो असं. हिलरीबै एकट्या नैत. झोडपायचं तर सगळ्यांना झोडपा की.

<नंदन मोड सुरू> अमेरिकेने फक्त वर्णभेद आणि फोर्स्ड आर्थिक विषमता ह्या फॉर्मल पॉलिसिज वापरून प्रचंड प्रगती केली. खरंतर अमेरिकेचे यश हे याच दोन धोरणांवर आधारलेले आहे. इतकेच काय तर खरी प्रगती ही मेक्सिको ने च केली. अमेरिकेने फक्त मेक्सिकोला लुटले व आपली तिजोरी भरून घेतली. <नंदन मोड समाप्त>

नै जम्या, कीप ट्रायिंग

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-- ओबामाने डिपोर्ट केलेल्यांची संख्या, इल्लिगल इमिग्रंट्सकडून त्याला मिळालेलं 'डिपोर्टर-इन-चीफ' हे बिरुद, ओबामाच्या पाठिंब्याने + सिनेटने बाय-पार्टीसन मेजॉरिटीने (६८ - ३२) मंजूर केलेलं इमिग्रेशन बिल ज्यात सीमेवर कुंपण बांधण्यास अधिक सुरक्षा वाढवण्याची तरतूद आहे (रिपब्लिकन हाऊसने ते साधं चर्चेसही घेतलेलं नाही) या गोष्टी तुम्हांला ज्ञात असतीलच. पण तरीही तुम्ही हा निष्कर्ष कसा काढला?

आमचा मुद्दा पुन्हा मांडतो -

एका बाजूला अमेरिकेत वर्णभेद व आर्थिक विषमता आहे असं बोंबलणे व दुसर्‍या बाजूला इल्लिगल इमिग्रेशन ला Deter न करणे (तिथे मात्र मतांसाठी बोटचेपेपणा करणे) हे अति विसंगत आहे. व हेच नेमके डेम्स करतायत.

( याला क्रोनिइझम म्हणतात. फक्त काये की कॅपिटलिस्टांनी केला की तो क्रोनिइझम/क्रोनि कॅपिटलिझम होतो. बाकीच्यांच्या बाबतीत ती ह्युमेन, कंपॅशनेट पॉलिसी होते.)

--

नै जम्या, कीप ट्रायिंग

<नंदन मोड सुरु> डेम्स हे जेनेटिकली मॉडिफाईड टू नेव्हर बीइंग duplicitous असतात. बाकीचे (म्हंजे रिपब्लिकन्स, लिबर्टेरियन्स) हे duplicitous शिवाय दुसरे काही असूच शकत नाहीत. duplicitous हे विशेषण फक्त यांच्यासाठीच जन्माला आले. <नंदन मोड समाप्त>

---

बाकी इमिग्रेशन ला माझा अतिमहाप्रचंड पाठिंबा आहे. www.openborders.info या वेबसाईट चा मी पंखा आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

एका बाजूला अमेरिकेत वर्णभेद व आर्थिक विषमता आहे असं बोंबलणे व दुसर्‍या बाजूला इल्लिगल इमिग्रेशन ला Deter न करणे (तिथे मात्र मतांसाठी बोटचेपेपणा करणे) हे अति विसंगत आहे. व हेच नेमके डेम्स करतायत.

- इल्लिगल इमिग्रेशनला डेमोक्रॅट्सचा मतांसाठी पाठिंबा आहे, या समजाला छेद देणार्‍या काही बाबी मी वर सांगितल्या आहेत.
- अमेरिकेत आर्थिक विषमता आहे हे ट्रम्पचे पाठीराखेही मान्य करताहेत. वर्णभेद आणि ट्रम्प... ते एक असो.
-

(श्रेयअव्हेरः मिपावरचा 'गॅरी ट्रुमन' हा आयडी)

<नंदन मोड सुरु> डेम्स हे जेनेटिकली मॉडिफाईड टू नेव्हर बीइंग duplicitous असतात. बाकीचे (म्हंजे रिपब्लिकन्स, लिबर्टेरियन्स) हे duplicitous शिवाय दुसरे काही असूच शकत नाहीत. duplicitous हे विशेषण फक्त यांच्यासाठीच जन्माला आले. <नंदन मोड समाप्त>

नै, नै. हा तर गब्बर मोड झाला की! फक्त नावं बदललीत; सूर, सरसकट सामान्यीकरण कायमच आहे. स्कॉचमध्ये भेसळ तर नाही ना तुझ्या? Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

नै, नै. हा तर गब्बर मोड झाला की! फक्त नावं बदललीत; सूर, सरसकट सामान्यीकरण कायमच आहे. स्कॉचमध्ये भेसळ तर नाही ना तुझ्या?

(१) अमेरिकेत वर्णभेद आहे
(२) अमेरिकेत वर्णभेद नाही

या दोन पैकी कोणते विधान सरसकटीकरण आहे ? कोणते जास्त सरसकटीकरण आहे ? कोणते सामान्यीकरण आहे / नाही ?

---

बाकी फ्रिडमन यांचा व्हिडिओ गब्बरेतरांसाठी डकवणे हे मस्तच आहे. लई भारी. तुस्सी ग्रेट हो.
गब्बर साठी डकवणे हे "आजोबांना लंगोट घालायला शिकवणे" आहे.

---

पुनश्च - I am fully supportive of free flow of goods, capital, labor, information and ideas.

पण फ्री ट्रेडमुळे अमेरिकन कामगारांचे नुकसान होते असं ओरडायचं आणि जोडीला मेक्सिकन लोकांच्या अवैध प्रवेशास उत्तेजना द्यायची हे विसंगत आहे.

https://www.washingtonpost.com/news/the-fix/wp/2015/06/17/tracking-the-m...

http://www.npr.org/sections/itsallpolitics/2015/04/21/401123124/a-timeli...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

या दोन पैकी कोणते विधान सरसकटीकरण आहे ? कोणते जास्त सरसकटीकरण आहे ? कोणते सामान्यीकरण आहे / नाही ?

सामान्यीकरण/सरसकटीकरण = डेमोक्रॅट्स इल्लिगल इमिग्रेशनला उत्तेजन देतात.
कारण =
१. जनरलायझेशन असाईड, हे विधान चुकीचं का आहे याची तीन-चार कारणं मी वर दिली आहेत.

२. रिपब्लिकन पक्षाचा हक्काचा मतदारसंघ असलेले कॅलिफोर्नियाच्या सेंट्रल व्हॅलीतले शेतकरी (पहा: बेकर्सफिल्ड आणि परिसर, एकेकाळी हाऊस मेजॉरिटी लीडर बनण्याची शक्यता असलेल्या केविन मॅकार्थीचा सी.ए.-२३ हाऊस डिस्ट्रिक्ट) आणि वाढत्या संख्येने मिडवेष्टातले शेतकरीही या इल्लिगल फार्म वर्कर्सवर अवलंबून आहेत. आपल्या प्रॉफिट मार्जिनसाठी खरं तर, त्यांची लॉबी बंदिस्त बॉर्डरच्या विरोधात आहे.

३. इल्लिगल इमिग्रेशन = मेक्सिकोतून होणारं इमिग्रेशन; हे अजून एक सरसकटीकरण आहे. आशियातील अनेक राष्ट्रांतून येनकेनप्रकारेण टूरिस्ट व्हिसा मिळवून आलेल्या आणि मुदत उलटूनही इथेच राहिलेल्या इल्लिगल इमिग्रंट्सची संख्या लक्षणीय आहे. विशेषतः, फिलिपाईन्समध्ये कॅथलिक चर्चच्या प्रभावामुळे कुटुंबाची वाढती संख्या -- खर्चाचा न बसणारा मेळ -- एजंट्सकडून तात्पुरते पैसे घेऊन मिळवलेला टूरिस्ट व्हिसा -- न्यू यॉर्क किंवा कॅलिफोर्नियात मिळालेले लो-पेइंग जॉब्स ही साखळी अव्याहत सुरू आहे.

४. क्युबातून पळून येणार्‍यांसाठी पेश्शल 'Wet feet, dry feet policy' आहे, हा भाग वेगळा.

तर असल्या बाबी लक्षात न घेता; केवळ तुम्ही भिंत बांधायच्या विरोधात आहात (तिचा खर्च, देखभाल, पर्यावरणाला पोचणारे धोके, अमेरिकन धरतीवरीलच लोकांच्या इच्छेविरुद्ध त्यांच्या मिळवलेल्या जमिनी) म्हणजेच तुम्ही इल्लिगल इमिग्रेशनचे खंदे समर्थक आहात असा निष्कर्ष काढणं, हे अजून एक सरसकटीकरण.

गब्बर साठी डकवणे हे "आजोबांना लंगोट घालायला शिकवणे" आहे.

याबाबत दिलगीरी व्यक्त करतो. गब्बरला फ्रीडमनबद्दल काही सांगणे, म्हणजे स्टेफ करीला 'थ्री पॉईंटर्स'बद्दल टिप्स देण्यासारखेच.

पुनश्च - I am fully supportive of free flow of goods, capital, labor, information and ideas.

म्हणजे तुम्ही भिंत बांधायच्या विरोधात आहात की बाजूने?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तर असल्या बाबी लक्षात न घेता; केवळ तुम्ही भिंत बांधायच्या विरोधात आहात (तिचा खर्च, देखभाल, पर्यावरणाला पोचणारे धोके, अमेरिकन धरतीवरीलच लोकांच्या इच्छेविरुद्ध त्यांच्या मिळवलेल्या जमिनी) म्हणजेच तुम्ही इल्लिगल इमिग्रेशनचे खंदे समर्थक आहात असा निष्कर्ष काढणं, हे अजून एक सरसकटीकरण.

इल्लिगल इमिग्रेशन च्या विरोधात अशी कोणती कारवाई आहे की जिचे डेमोक्रॅट्स समर्थन करतात ?

--

पुनश्च : भिंत बांधायच्या विरोधात आहेच मी.

पण जे इल्लिगल इमिग्रंट्स आहेत त्यांना जबर, अतिकठोर दंड करण्याच्या मताचा आहे मी. तसेच त्या सगळ्यांचा क्रिमिनल बँकग्राऊंड चेक करावा व त्या चेक चे पैसे सुद्धा त्यांच्याकडून वसूल करावेत. ( आता लगेच - हे विधान भिंतीला विरोध न करण्याच्या विधानाशी, व फ्री ट्रेड पॉलिसिज च्या भूमिकेशी - काहीसे विसंगत आहे असं म्हणालच तुम्ही. )

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

>>> इल्लिगल इमिग्रेशन च्या विरोधात अशी कोणती कारवाई आहे की जिचे डेमोक्रॅट्स समर्थन करतात ?
--- ओबामाने पाठिंबा दर्शवलेलं आणि तत्कालीन सर्व डेमोक्रॅटिक सिनेटर्स (५४) + १४ रिपब्लिकन यांनी मिळून पास केलेलं इमिग्रेशन रिफॉर्म बिल पहा:

The measure would not only increase security along the border, but requires a mandatory workplace verification system for employers, trying to ensure no jobs are given to immigrants who are not authorized to work in the United States.

It also includes a new visa program for lesser-skilled workers – the product of negotiations between the U.S. Chamber of Commerce and labor unions. And it shifts the country’s immigration policies away from a family-based system to one that is focused on more on work skills.

अधिक माहिती: https://en.wikipedia.org/wiki/Border_Security,_Economic_Opportunity,_and...

अवांतर - १९८६ साली रेगनच्या कार्यकाळात पास झालेल्या इमिग्रेशन रिफॉर्मने, १९८२ पूर्वी आलेल्या सरसकट सार्‍या इल्लिगल एलियन्सना ("legalized illegal immigrants" अशी शाब्दिक कसरत करून), जुजबी अटी घालून (candidates were required to prove that they were not guilty of crimes, that they were in the country before January 1, 1982, and that they possessed minimal knowledge about U.S. history, government, and the English language.) सिटिझनशिपचा मार्ग मोकळा करून दिला होता.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

जोडीला हे पण वाचून टाका.

माझा मूळ मुद्द्याला धरून = (क्लिंटन बाईंच्या वेबसाईटवरून) - https://www.hillaryclinton.com/issues/plan-raise-american-incomes/

Inequality is a drag on our economy, and to get incomes rising again, we need to renew our country’s basic bargain. With near-record corporate profits and stagnant wages, the deck is stacked against working Americans. If you work hard, you deserve to get ahead and stay ahead.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

नंदन सर आणि गब्बर सिंग सर मस्त चालूये चर्चा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गर्दीतला दर्दी

ही चर्चा शांतपणे वाचायची आहे. ऑफीसात अन्य लोक कामात असल्याने ही शांती शक्य आहे Wink LOL

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

डेमोक्रॅट लोकांप्रमाणे एक बाजू सातत्याने आपली बाजू तार्किकतेने अन विद्यासह मांडत आहे अन ट्रंपप्रमाणे दुसरी बाजू उगाच इररिलेवंट गोष्टीने पाल्हाळ वाढवत आहे. तुमच्यासरख्या काय वाटेल ते मस्त आहे म्हणून वाचणार्‍या-ऐकणार्‍या लोकांमुळेच ट्रंपसारख्यांच भावतं!

(सर्वांनी ह.घे. अथवा प्रतिसादांभोवती भिंती बांधून घेणे.)
-इल्लिगल प्रतिसादक

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

हाहाहा शक्य आहे. वाचल्यावर कळेलच. Smile
एका दगडात - अनु, गब्बर, मी किती पक्षी माराल निळे? Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

नाइल - हिलरी चे फंडींग कुठुन आहे त्याची एकदा माहीती घ्या. ट्रंप हिलरी पेक्षा १० पट बरा माणुस आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गुलामगिरी समर्थकाकडून कोणाचंही कॅरॅक्टर सर्टिफिकेट घेण्याची मला गरज नाही. जनाची नाही तरी मजाची बाळगा आणि आपण काय लिहतो यावर विचार करा हा फुकट अन अनाहूत सल्ला. असो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

१. तुमचा ओरिगिनल आक्षेप डेमोक्रॅट्सबद्दल होता, त्याला मी उत्तर दिलं. शिवाय कृती > उक्ती (विशेषतः लेबर युनियन्स, बिझनेस लॉबी, एच-१/ग्रीन कार्ड वाल्यांचा दबावगट या सार्‍यांना एकत्र घेऊन जाणारं कॉम्प्रिहेन्सिव्ह इमिग्रेशन बिल), असं मला वाटतं. ज्या रिपब्लिकन हाऊसने, साठहून अधिक वेळा ओबामाकेअरविरोधी युजलेस कायदे पास केले (करदात्यांच्या पैशांतून), अकराहून अधिक बेन्गाझीविषयक कमिट्या नेमल्या (पुन्हा, करदात्यांच्या पैशांतून. एका कमिटीने तर चक्क हिअरिंगच्या आधी वाईन टेस्टिंगही आयोजित केलं होतं) आणि सरकार बंद पाडलं (निव्वळ करदात्यांच्या पैशांतून नव्हे, तर सुमारे २५ बिलियन डॉलर्सचा अधिकचा भूर्दंड) - त्यांना हे बिल आजवर साधं चर्चेसही घेता आलेलं नाही. वर निवडणुका आल्या की 'इल्लिगल मेक्सिकन्स तुमचे जॉब चोरताहेत, ते रेपिस्ट्स आहेत, डेमोक्रॅट्स मतांसाठी त्यांच्याकडे काणाडोळा करताहेत हो!' अशा बोंबा ठोकायला हे मोकळे.

बाकी अमेरिकन क्रॉसरोड्स ही Karl Rove ची सुपर-पॅक असल्याने* (ऑफ कोर्स, मी हा उल्लेख करणार हे तुम्हांला आधीपासूनच ठाऊक होतं. पण हा उल्लेख गब्बरेतर जनांसाठी :)), त्यांचे हे पगारी कामच आहे आणि ते काम, ते चोखपणे पार पाडत असल्याचं दिसतं आहे. त्याबद्दल Karl Rove यांचे अभिनंदन!

२. With near-record corporate profits and stagnant wages, the deck is stacked against working Americans.
--- पुन्हा एकदा: केवळ हिलरीच नव्हे, तर ट्रम्प आणि सँडर्सची कँपेन्स हा मुद्दा मांडत आहेत. त्यातही ट्रम्पच्या दृष्टीने मिडवेस्टातला नॉन-कॉलेज-एज्युकेटेड, श्वेतवर्णीय मतदार आपल्याकडे वळवण्यासाठी हा मुद्दा महत्त्वाचा आहे. रिपब्लिकन पक्षाचा बेस (४ जी - गॉड, गन्स, ग्लोबलायझेशन आणि गेज्) आणि त्यांची सोशली मॉडरेट, बिझनेस-फ्रेंडली, कंट्री-क्लब-ड्वेलिंग हुच्चभ्रू विंग (उदा. पॉल सिंगर सारखे बिलियनेर डोनर्स) यांच्यातला विरोधाभास हा अधिक लक्षणीय, अधिक stark आहे. विशेषतः, ट्रम्पच्या उमेदवारीनंतर आणि त्याच्या बेस (ऑर बेसलेस, टेक युअर पिक!) विधानांनंतर ही दुफळी अधिक प्रकर्षाने जाणवते.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

१. तुमचा ओरिगिनल आक्षेप डेमोक्रॅट्सबद्दल होता, त्याला मी उत्तर दिलं. शिवाय कृती > उक्ती (विशेषतः लेबर युनियन्स, बिझनेस लॉबी, एच-१/ग्रीन कार्ड वाल्यांचा दबावगट या सार्‍यांना एकत्र घेऊन जाणारं कॉम्प्रिहेन्सिव्ह इमिग्रेशन बिल), असं मला वाटतं. ज्या रिपब्लिकन हाऊसने, साठहून अधिक वेळा ओबामाकेअरविरोधी युजलेस कायदे पास केले (करदात्यांच्या पैशांतून), अकराहून अधिक बेन्गाझीविषयक कमिट्या नेमल्या (पुन्हा, करदात्यांच्या पैशांतून. एका कमिटीने तर चक्क हिअरिंगच्या आधी वाईन टेस्टिंगही आयोजित केलं होतं) आणि सरकार बंद पाडलं (निव्वळ करदात्यांच्या पैशांतून नव्हे, तर सुमारे २५ बिलियन डॉलर्सचा अधिकचा भूर्दंड) - त्यांना हे बिल आजवर साधं चर्चेसही घेता आलेलं नाही. वर निवडणुका आल्या की 'इल्लिगल मेक्सिकन्स तुमचे जॉब चोरताहेत, ते रेपिस्ट्स आहेत, डेमोक्रॅट्स मतांसाठी त्यांच्याकडे काणाडोळा करताहेत हो!' अशा बोंबा ठोकायला हे मोकळे.

माझा आक्षेप फक्त डेम्स बद्दल होता हे अर्धसत्य आहे.

पूर्णसत्य हे आहे की डेम्स हे एका बाजूला आर्थिक विषमता असल्याची बोंब मारतात तसेच वर्णभेदाची आरोळी ठोकतात व दुसर्‍या बाजूला परकीयांना त्या आर्थिक विषमतेत राहण्यास प्रेरणा देणारी भूमिका घेतात. Why would a Mexican national risk his/her life and attempt to cross the border (using whatever means) if he knows that there is severe income inequality and वर्णभेद here (अमेरिकेत).

याचे समाधानकारक उत्तर तुम्ही वरच्या प्रतिसादात दिलेले असेलही. पण त्याकडे मला पुन्हा एकदा पॉईंट करा.

--

माझे मत : तुम्ही तार्किक बोलण्याचा आभास निर्माण करण्यात यशस्वी झालेले आहात.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हे तुमचं मूळ प्रॉब्लेम स्टेटमेंटः

एका बाजूला अमेरिकेत वर्णभेद व आर्थिक विषमता आहे असं बोंबलणे व दुसर्‍या बाजूला इल्लिगल इमिग्रेशन ला Deter न करणे (तिथे मात्र मतांसाठी बोटचेपेपणा करणे) हे अति विसंगत आहे. व हेच नेमके डेम्स करतायत

.

यात, डेम्स दोन विधानं करताहेत (विधान 'अ' आणि विधान 'ब'), आणि ती परस्परविसंगत आहेत - असं आपलं म्हणणं आहे.

यावर मी 'ब' ह्या विधानाचा आळ खोडणारे काही पुरावे दिले. जर विसंगतीच्या आरोपांपैकी एक बाजू लागूच नसेल - तर विसंगतीचं आर्ग्युमेंट ठिसूळ पायावर आधारित आहे, हे स्पष्ट होतं. आता यात कुणाला तार्किक आभास निर्माण करण्याचा प्रयत्न वाटत असेल, तर मी 'तू न पहचाने तो ये है, तेरी नजरों का कसूर' या पलीकडे काय बोलणार?

असो. माझ्या बाजूने आता मी ही चर्चा थांबवतो आहे. सॅन डिएगोला आलात की स्कॉच/टकिला/मेस्काल यांच्या सोबतीने पुढे चालू ठेवू Smile

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सॅन डिएगोला आलात की स्कॉच/टकिला/मेस्काल यांच्या सोबतीने पुढे चालू ठेवू (स्माईल)

"डुकराशी चिखलात कुस्ती खेळू नये. तुम्ही दोघेही घाण होता, नि डुकराला मात्र त्यात प्रचंड मजा येते." - एक अमेरिकन म्हण.

(संभाव्य एक्सेसिवली बेसिक आक्षेप: डुकरांची बदनामी थांबवा!!!!!!)
..........

"दारू प्यायल्याने गटारात लोळायला होते" अशी एक (एक्सेसिवली बेसिक) समजूत आमच्या लहानपणी प्रचलित होती. पुढे मोठे झाल्यावर त्यात फारसे तथ्य नाही हे स्वानुभवाने लक्षात आले, परंतु ती गोष्ट वेगळी. असो. स्कॉचटेकिलादींच्या साथीचा ज़िक्र केलात, त्यावरून हे (उगाचच) आठवले. (तसेही, स्कॉच/टेकिला+गब्बर हे कॉकटेल अंमळ घातकच नव्हे काय?)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अमेरिकेत "इल्लिगल" इमिग्रेशन १४९२ साली सुरु झाले (कोलंबसाचे) . ते इमिग्रेशन नुसते "इल्लिगल" नाही तर हिंस्त्र आणि पाशवी दडपशाहीचे होते . स्थानिक "रेड" इंडियन्स चे कल्चर कापून काढले गेले, आणि लाखो काळ्यांना गुलाम म्हणून वापरले गेले.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

(Member of the vast left-wing conspiracy!)
For us “immigration” is a proxy for race. Leftists and non-Whites are right to view this as threatening and racialist: it implies a return to origins and that the White man once owned America. Trust me

मस्त झाले की. तरी लाखो आदिवासी शिल्लक ठेवले मूर्खासारखे. तेंव्हाच संपवुन टाकले असते तर आत्ता मेक्सीक्न घुसखोरांवा प्रश्न आला नसता चर्चेला.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

स्कॉचमध्ये भेसळ तर नाही ना तुझ्या? (डोळा मारत)

स्कॉच नाही टकीला. ROFL
आंजावरच्या इतक्या काळात निदान एक कळलय की गब्बर यांचा ब्रॅन्ड टकीला आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

<नंदन मोड सुरु> डेम्स हे जेनेटिकली मॉडिफाईड टू नेव्हर बीइंग duplicitous असतात. बाकीचे (म्हंजे रिपब्लिकन्स, लिबर्टेरियन्स) हे duplicitous शिवाय दुसरे काही असूच शकत नाहीत. duplicitous हे विशेषण फक्त यांच्यासाठीच जन्माला आले. <नंदन मोड समाप्त>

डेम्सबद्दल कल्पना नाही, परंतु उर्वरित दोघांबद्दल जर बोलायचेच झाले (कशासाठी? बोले तो, गरजच काय?), तर कदाचित ढोबळमानाने असे म्हणता येईल, की The principal difference between Republicans and Libertarians is that Republicans are wolves in wolf's clothing.

(संभाव्य अतिबेसिक आक्षेप: लांडग्यांची बदनामी थांबवा!!!!!!)

(आणि डेम्सबद्दलच बोलायचे, तर तेदेखील काही फार ग्रेट आहेत, असा दावा मुळीच नाही. परंतु They are the far lesser evil. बोले तो, ते काही फार मोठे भव्यदिव्य करतील अशी अपेक्षा मुळीच नाही. परंतु अगोदरच लागली आहे त्याहून अधिक वाट (निदान रिपब्लिकनांच्या आडमुठ्या मदतीशिवाय, स्वकर्तबगारीच्या बळावर तरी) लावणार नाहीत, एवढीच माफक आशा आहे. असो चालायचेच.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तुमच्या येडझवेगिरीच्या पावतीबद्दल धन्यवाद. अर्थात रेसिस्ट वक्तव्यं करणार्‍याचे समर्थक रेसिस्ट असायचे यात आश्चर्य नाही. पण आपण रेसिस्ट आहोत असं स्वतःच्या मुखानं कबूल करणारे गाढव लोक विरळाच.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

किती तो त्रास करून घ्यायचा....कुछ लेते क्यूँ नहीं?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

त्रास? आम्हाला असल्या लोकांचा त्रास होत नाही. असल्याच काय, कशाचाच त्रास आम्हाला होत नाही. त्रास झाला म्हणून काहीही घ्यायची वा संस्थळं वगैरे सोडून जायची वेळ आजवरतरी आमच्यावर आलेली नाही. त्यामुळे आमचं सोडा. स्वतःची काळजी मात्र घ्या.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

एकूण प्रतिसाद पाहून "कोण तो **चा शिव्या देतोय?" असे विचारणार्‍या एका मित्राची आठवण झाली. ROFL अमेरिकेत बहुधा डोकेदुखीच्या गोळ्या मिळत असाव्यात, नसल्यास सांगावे म्हणजे इथून पाठवून देतो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

गुलामगिरी चालू झाल्यावर तुम्ही का खुश झाला असतात ते सांगाल का हो राव काका ?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गर्दीतला दर्दी

कारण मी नक्की गुलाम होणार नाही. ४-५ गुलाम राबवायला असतील घरी तर किती मज्जा येइल मला.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सॉलिडे उत्तर. मी या वृत्तीशी सहमत असेनच असे नाही पण उत्तरातील आत्मविश्वासावरती आणि खटकेबाजीवरती फिदा आहे Smile

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सॉरी बरंका अनु राव तुम्ही बाई आहात हे माहिती नव्हतं मला म्हणून काका म्हंटलं गेलं. गुलामगिरीच्या समर्थनार्थ तुमच्या उत्तराने चाट पडलोय च्यायला. काय ट्रंपच्या झनानखान्यात दाखल व्हायचा विचार आहे की काय तुमचा ? Wink take lightly

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गर्दीतला दर्दी

प्रतिसाद अनावश्यक तसेच वैयक्तिक व चीप वाटला. निषेध नोंदवते Sad

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अर्रर्र take lightly होतं हो ते. काढून टाका हवं तर . सॉरी

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गर्दीतला दर्दी

धन्य आहात! सा.न. स्विकारावा!

४-५ गुलाम राबवायला असतील घरी तर किती मज्जा येइल मला.

- उत्तरातील आत्मविश्वासावरती आणि खटकेबाजीवरती फिदा आहे

काय ट्रंपच्या झनानखान्यात दाखल व्हायचा विचार आहे की काय तुमचा ? (डोळा मारत)

- प्रतिसाद अनावश्यक तसेच वैयक्तिक व चीप वाटला. निषेध नोंदवते.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मी गुलाम होणार नाही हा अनुचा आत्मविश्वास मला जबरी वाटला. ४-५ गुलाम ठेवेन या वाक्याला मी म्हटले आहे की मी या वृत्तीशी सहमत होइनच असे नाही.
ट्रंप आला तर ब्राऊन लोक गुलामच करेल असेच वाटते आहे Sad
___
जनानखाना वाले वाक्य अनावश्यकच वाटले. हेदेखील खरे आहे
________

यात विसंगती कुठे आहे मला कळले नाही?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गुलामगिरीचं समर्थन cool वाटत असेल तर झनानखाना पण cool वाटायला हरकत नसावी असं काहीसं रुचींचं म्हणणं असावं बहुतेक. चू.भू.दे.घे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गर्दीतला दर्दी

पण गुलामगिरीचे मी समर्थन केलेच नाही मी म्हटले आहे की या वृत्तीशी मी सहमत नाही.
___
अनुने गाय मारलीये (कबुल आहे. गुलामगिरीचे समर्थन करुन तिने गाय मारली आहे) ज्याचे मी अज्जिबात समर्थन केलेले नाही. पण म्हणून वासरु मारावे याचेही समर्थन मी करु इच्छित नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तुम्ही समर्थन नाय केलं शुचि. तुम्हाला ते cool वाटलं असं म्हणायचं होतं. take a chill pill Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गर्दीतला दर्दी

नाही नाही "मी गुलाम होणार नाहीच" हा आत्मविश्वास मला कुल वाटला साहेब Smile
कारण परत तेच ट्रंप्या आला तर तेजायला मला गुलाम व्हायची भीती वाटते Sad
____
अनु आणि गब्बर यांनी सांपत्तिक सुस्थितीचा दबदबा जरुर निर्माण केलाय. गब्बर सारखे म्हणत असतात की फडतूसांना चिरडा म्हणजे ते फडतूस नसून धनिक असावेत अशी शंका रास्त ठरते. अनुराव म्हणतात सबसिडी दिली तर त्या पाच पाच फ्लॅटसही घेतील.
हे जे इमेजप्रोजेक्शन आणि आत्मविश्वासी दिखाऊपण आसतो तो मला ज्याम कुल वाटतो कारण आम्ही नेभळट आका रडतराऊ. कधीच काही प्रोजेक्ट करता न येणारे Sad
जाऊ देत हे फार वैयक्तिक होत असल्याने इत्यलम.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गब्बर सारखे म्हणत असतात की फडतूसांना चिरडा म्हणजे ते फडतूस नसून धनिक असावेत अशी शंका रास्त ठरते ... हे जे इमेजप्रोजेक्शन आणि आत्मविश्वासी दिखाऊपण आसतो तो मला ज्याम कुल वाटतो

उलटपक्षी, अशा इमेजप्रोजेक्शनची गरज लक्षात घेता, ते स्वत: फडतूस (किंवा गेलाबाजार फडतूस ब्याकग्रौण्डातून आलेले) धनिक-वॉनाबी असावेत, अशी शंका उद्भवू लागते. असो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सगळे मेक्सिकन इथे चोर्‍या दरोडे अन रेप करायला येतात वगैरे रोज स्टेज वर जाऊन बोंबलणे म्हणजे फिअर माँगरींग. रोज गाढवासारखं काहीतरी बरळणारा निवडून आल्यावर गाढवपणा करेल असं म्हणणं म्हणजे फिअर माँगरींग नाही. कळेल तुम्हालाही मोठं झाल्यावर.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

गाढवांची बदनामी थांबवा!!!!!!
इतकी वाईट शिवी गाढवांना देऊ नका.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तसेही, ट्रम्पला गाढव म्हणणे हे तात्त्विकदृष्ट्या चुकीचे असावे. ट्रम्पने इतक्यात पक्षांतर केल्याचे ऐकिवात तरी नाही.

या हिशेबाने उद्या कोणी हिटलरला झायॉनिष्ट, जीनांना हिंदुत्ववादी किंवा गब्बरला कम्युनिष्ट म्हणेल!

हं, आता ट्रम्पला कोणी हत्ती म्हटले, तर गोष्ट वेगळी. ते बहुधा (तूर्तास तरी) ठीकच राहावे. (यात हत्तींच्या बदनामीचा प्रश्न उद्भवत नाही. हत्ती अलीकडे तसेही स्वकर्माने बदनाम आहेत.)

(शिवाय, ट्रम्पची बोटे आखूड आहेत, गाढवांची लांबलचक असतात, हा सूक्ष्मभेदही आहेच. पण ते एक असोच.)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ट्रम्पची बोटे आखूड आहेत, गाढवांची लांबलचक असतात,

हाहाहा गाढवांना बोटे कुठे असतात हो नबा? Smile

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

लहानपणी नारायण पेठेत (किंवा फॉर द्याट म्याटर कोठेही) कन्स्ट्रक्शनवरची लायनीने चाललेली ओझीवाहू गाढवे पाहिली नाहीत काय कधी?

पैकी मध्येच एखाद्या गाढवाचे बोट अचानक लांबच लांब व्हायचे, नि मग तेथेच भर नारायण पेठेत जागच्या जागी... असो. (त्याच्यापुढची गाढवीण असल्यास सोन्याहून पिवळे, एवढेच नमूद करून तूर्तास गप्प बसतो. तसेही पॉर्न विशेषांक तूर्तास संपलेला आहे.)

मोठे मनमोहक, दिलखेचक दृश्य असे ते!

(अतिअवांतर: एरवीच्या वेळी ते बोट 'गुलदस्तात असायचे' असे म्हणता येईल काय?)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ही तर 'न'वी बाजू ऐवजी 'झ'वी बाजू झाली. ROFL

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

"I am the Alpha and the Omega" या ईश/येशूवचनाच्या धर्तीवर, आणि त्याचा मराठीत (काहीसा स्वैर, बरास्ता इंग्रजी) अनुवाद करून, "आम्ही 'अ'वी ते 'झ'वी (बरास्ता 'न'वी) सगळ्याच बाजूंचे (कधी ना कधी) प्रतिनिधित्व करतो" असे नम्रपणे प्रतिपादून खाली बसू काय?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पण 'बरास्ता' म्हणजे काय? आम्हांला 'बरिस्ता' नामक कॉफीच्या ओव्हरप्राईस्ड दुकानांची चेन तेवढीच माहिती आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

. ओह अच्छा, ब-रास्ता अर्थात बाय वे ऑफ. आता नीटच कळले.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

>>> इथे चोर्‍या दरोडे अन रेप करायला येतात वगैरे रोज स्टेज वर जाऊन बोंबलणे
--- पण यात चूक काय आहे, आजच अ‍ॅरिझोनात एकाला चाईल्ड मोलेस्टेशनच्या गुन्ह्याच्या आरोपाखाली अटक केली!

(ऊप्स! हा तर चक्क सीमेवर बंदूक घेऊन शायनिंग मारणार्‍या मिनटमॅन संघटनेचा सदस्य, नव्हे संस्थापक सदस्य दिसतोय!! मेक्सिकन निघाला असता तर आत्तापर्यंत मीडियाने बातमी पैल्या पानावर छापली असती. वैट्ट, वैट्ट, दूश्ट मीडिया!)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

वाईटला वाईट म्हणणे म्हण्जे गाधवपणा असतॉ का?
अतिरेकी हा धर्माने मुसलमान असेल तर त्याचे मुसलमान असणे झाकून ठेवावे का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

वाईटला वाईट म्हणणे म्हण्जे गाधवपणा असतॉ का?
अतिरेकी हा धर्माने मुसलमान असेल तर त्याचे मुसलमान असणे झाकून ठेवावे का?

तुम्ही गाढव आहात.

प्रतिसाद वाचून ज्या भावना निर्माण झाल्या त्या झाकून ठेवल्यास तुम्हाला आवडणार नाही म्हणून व्यक्त करत आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

we could see Trump as having emerged from our collective id, the part of the unconscious that is the fount of the instincts, and that expresses itself impulsively and without the mediation of reason.

Their origin in unconscious id processes is what gives Trump’s remarks their undeniable sense of authenticity— their truth-effect. It also explains their unpredictability, their forcefulness, and the way they disrupt and outrage common sense and decency. Trump’s critics argue that he seems thoughtless and unreflective but that is precisely the source of his power. The impression Trump conveys of being out of control— but also uncontrollable— is better seen as a force emanating from the collective American id than as the babblings of an individual.
http://www.huffingtonpost.com/eli-zaretsky/american-id-freud-on-trum_b_1...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

(Member of the vast left-wing conspiracy!)
For us “immigration” is a proxy for race. Leftists and non-Whites are right to view this as threatening and racialist: it implies a return to origins and that the White man once owned America. Trust me

नंदन आणि गब्बर सिंग यांची चर्चा १० वेळा वाचल्यानंतर असे काहीसे वाटले की -

(१)ओबामा व डेम्स हे इल्लिगल इमिग्रेशनच्या विरोधात आहेत.
(२)पण हिलरी मॅडम ज्या डेम्स चे प्रतिनिधीत्व करतात त्या मात्र इल्लिगल इमिग्रेशनच्या विरोधात नाहीत.
म्हणजे उमेदवारांना (हिलरी)आपल्या आपल्या पक्षाच्या (डेम्स) पॉलिसीज आपल्या स्वतःच्या मताप्रमाणे कस्टमाइझ करता येतात का?
_____
हिलरीचा इल्लिगल इमिग्रेशनला विरोध नाही .................... हे गब्बर मांडतात
डेम्स चा इल्लिगल इमिग्रेशनला विरोध आहे........................हे नंदन मांडतात.
__________
यात मला दोघांचेही बरोबर वाटते आहे, विसंगत वागतेय ती हिलरी - असे एकंदर दिसतेय.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

दुकाटाआ

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आज सकाळी ट्रंप महाराज आलते इकडे रयाली करायला. जेवढं अपेक्षित होतं तेवढं पब्लिक नाय आलं असं पोलिस म्हणताय इकडं. आपल्याकडे बिर्याणी खाऊ घालून पब्लिक जमा करतात तसं इकडं काय देत नाय बहुतेक. Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गर्दीतला दर्दी

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

नुकतीच इनसाईड जॉब डॉक्यूमेंट्री पाहिली. त्यात लॅरी समर्सला जवळजवळ काळ्या रंगानेच रंगवलेलं आहे. इनसाईड जॉब पाहिल्यावर वाटलं की काय फरक पडतो रिपब्लिकन्स आले काय अन डेमोक्रॅट्स आले काय. सत्तेची सूत्र वॉलस्ट्रीटच्या यासारख्या बड्या धेंडांकडेच असतात.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

लॅरी समर्स हे रघु राजन ना लुड्डाईट म्हणाले होते असा काहीतरी संदर्भ आहे त्या सिनेमा मधे - असं आठवतंय.

--

इनसाईड जॉब पाहिल्यावर वाटलं की काय फरक पडतो रिपब्लिकन्स आले काय अन डेमोक्रॅट्स आले काय. सत्तेची सूत्र वॉलस्ट्रीटच्या यासारख्या बड्या धेंडांकडेच असतात.

तसे असणेच योग्य आहे.

अतिसामान्यांच्या हाती सत्ता दिली की व्हेनेझुएला, सोव्हिएत युनियन, क्युबा होतो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

कालच्या हल्ल्यानंतर अमेरिकन समाज अधिक घाऊक द्वेष्टा होणार
तिथे भयंकर असहिष्णुता आहेच - होतीच.. आता त्यातही वाढ होणार

अर्थात त्याचा फायदा ट्रम्पला होणार.. एक मध्यममार्गी ओबामाची पाठराखी स्त्री गोर्‍या, धनाढ्य, सर्वद्वेष्ट्या पुरुष उमेदवाराला हरवू शकेलसे वाटत नाही. अमेरिकन समाज तेवढा प्रगल्भ नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

प्रत्येकजण आपापले अजेंडे पुढे करतोय. ट्रंप इस्लामिक दहशतवादाला दोष देतोय. ओबामा बंदुकांना.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

>> प्रत्येकजण आपापले अजेंडे पुढे करतोय. ट्रंप इस्लामिक दहशतवादाला दोष देतोय. ओबामा बंदुकांना. <<

अजेंडे वगैरे ठीकच, पण तुमच्या मते अमेरिकेतला बंदूकविषयक कायदा योग्य आहे का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

इंग्लंडात स्ट्रॉबेर्‍यांचा भाव काय आहे सध्या?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

(माझा अभ्यास) नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

अमेरिकेतला बंदूकविषयक कायदा योग्य आहे का

भारतातला पहार/कुदळ/फावडे विषयक कायदा अयोग्य होता म्हणून बाबरी पडली.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तो मारणारा माथेफिरू वगैरे नव्हता. अश्या लोकांना बंदुका मिळवणे काहीच अवघड नव्हते. अमेरीकेत अगदी बंदुका विकायला , बाळगायला परवानगी नसती तरी ह्यानी मशिनगन मिळवलीच असती. त्यामुळे बंदुकांच्या वर आरोप घालणे म्हणजे टीपिकल क्ष्क्ष्क्ष्क्ष्क्ष्क्ष आहे, जे समोर उघडउघड दिसते आहे ते सोडुन फाटे फोडत बसणे.

आज सकाळी ऐकले की आयसिस नी जबाबदारी घेतली आहे ( कुठे पेपर मधे दिसले नव्हते, पण रेडीओ वर ऐकले ).

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तो मारणारा माथेफिरू वगैरे नव्हता.

एफबीय वगैरेकडून झालेलं रिपोर्टींग का हे? नाही म्हणजे इथे अजूनतरी असं खात्रीने कोणी म्हणलेलं नाही. तुमचे एफबीया डीरेक्टर नाहीतर ओबामाशी थेट संबंध असलेल पाहिजेत असल्या आतल्या गोटातल्या बातम्या कळायला!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

तुमचे एफबीया डीरेक्टर नाहीतर ओबामाशी थेट संबंध असलेल पाहिजेत असल्या आतल्या गोटातल्या बातम्या कळायला!

ओबामा शी नाही ओ, ट्रंप बाबा शी.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

त्याच्यासारखं तुम्हीही काय वाटेल ते फेकताय. त्याला काही झाट माहीत नाही या बद्दल जे ऑलरेडी पब्लिक नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

>> ओबामा शी नाही ओ, ट्रंप बाबा शी. <<

अरे वा! वास्तवाच्या संपर्कात राहण्यासाठी इथले सदस्य कष्ट घेतात असं दिसलं की मला भरून वगैरे येतं.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

आणि नेहमीप्रमाणेच एका विशिष्ट पंथाबद्दल सगळे गुळणी धरून बसणार आणि त्या पंथीयांना अजूनच कोशात जायला प्रवृत्त करणार.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

वाचीव माहिती: त्या माथेफिरूच्या कलिगने कंपनी मॅन्जेमेंटकडे याच्या टोकाच्या भुमिकांबद्दल तक्रार केली होती. भावना दुखवायच्या नाहीत म्हणून काही कारवाई केली नाही. ख.खो.दे.जा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

मज्जाच आहे. वाळवंटी लोकांची इतकी भीती बाळगणे म्हणजे उदाहरणार्थ रोचक आहे. जे लोक अन्य धर्मीयांच्या भावना पायदळी तुडवण्यात धन्यता मानतात, त्यांच्याविरुद्धच्या फोबियाची इतकी चिंता अन्य लोकांनी का वाहावी?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

वाळवंटी संत सज्जनांनी हे कृत्य केलेच नाहीये. सध्या २ लोकांना अटक झालीये ना, म्हणुन वॉर्निंग दिलीये हाम्रीकेला आणि भारताला.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

नै कळले. एल्जीबीटींबद्दलच्या भावना का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

मुस्लिमांच्या भावना.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

त्या व्यक्तीने काहि दिवसांपूर्वी दोन गे व्यक्तिंना एकमेकांचे चुंबन घेताना व स्पर्श करताना पाहिले आणि त्याच्या सोबत असलेल्या त्याच्या मुलानेही ते पाहिले - त्याच्या मते पहावे लागले याबद्दल तो प्रचंड वैतागला होता असे त्याच्या वडिलांचे म्हणणे आहे. त्याची एरवी मते टोकाची असतीलही पण या घटनेत धर्म किती प्रमाणात आहे हे अजुन माहित नाही.

इन आयदर केस, अमेरिकेने बांगलादेश होण्याकडे आणखी एक पाऊल टाकलेय असे म्हणावे लागेल. Sad

बाकी हे निवडणुकांच्या इतक्या जवळ घडल्याने ट्रम्प क्यांपला आता बारा 'हत्तीं'चे बळ आले असेल

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

इन आयदर केस, अमेरिकेने बांगलादेश होण्याकडे आणखी एक पाऊल टाकलेय असे म्हणावे लागेल.

बांगलादेशात मायनॉरिटी हिंदूंवर अत्याचार होतात. अमेरिकेत मायनॉरिटी मुसलमानांवर अत्याचार होतात का? इथे तर उलटी मिसिसिपी आहे. त्यामुळे बांगलादेश वगैरे उपमा मिस्प्लेस्ड आहेत.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

बांगलादेशात गे असण्यामुळे किंवा त्याचे समर्थन केल्याबद्दल मारले जाते, उदारमतवादी ब्लॉगर्सची हत्या होते. अमेरिकेतही काही वेगळे घडले नाही एका होमोफोबिक व्यक्तीने गे क्ल्ब मध्ये घुसून लोकांना मारले. Sad

जर हा खरोखर प्लान्ड दहशतवादी हल्ला असेल तर अर्थातच माझी उपमा मिस्लेस्ड आहे. पण धार्मिक कारणाने तो गे क्लबात का गोळीबार करेल समजत नाही.
शिवाय अनेक बातम्या व त्या व्यक्तीचे परिचित त्याच्या होमोफोबिक नेचर कडे निर्देश करत आहेत. ख.खो. काय ते समजायला थोडा काळ जावा लागेल

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

उपमा पाहिजे ती द्या हो, पण मुळात "अमेरिकेचा बांगलादेश" या उपमेत खोट अशी आहे की अमेरिका अगोदर कायतरी आदर्श का कायशीशी होती हे इम्प्लिसिट अ‍ॅझम्प्शन आहे. त्याला आधार काही नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

Smile
ह्म्म हे अ‍ॅझम्प्शन आहे हे खरे.. कंडिशनिंगचा परिणाम! Tongue

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

पण धार्मिक कारणाने तो गे क्लबात का गोळीबार करेल समजत नाही.

इस्लाम, आयसिस, गे हे गूगल करा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

ह्म्म माहित नाही. अजुन नक्की काय ते कळेपर्यंत याचा विरोध किंवा सहमती दोन्ही देणे शक्य नाही.
पण होय वर अनु म्हणाली तसे आयसिसने जबाबदारी घेतल्याची बातमीही आता दिसतेय. तेव्हा हा इस्लामी दहशतवाद असुही शकेल!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

Islam goes beyond merely disapproving of homosexuality. Sharia teaches that homosexuality is a vile form of fornication, punishable by death.
(Beneath the surface, however, there are implied references to homosexual behavior in paradise, and it has been a historical part of Arab and Muslim culture.)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अरब लोकांना समलैंगिक संभोग वर्ज्य नव्हता. आत्ताच गौरी देशपांडेंनी अनुवादित केलेल्या अरेबिअन नाईट्सचे काही खंड वाचले. समलैंगिक संभोगाच्या /प्रणयाच्या कित्तीतरी ष्टोर्या आहेत. शेख नफझवीचं 'The Perfumed Garden' वाचायचं आहे आता. हे अरबी कामसूत्र Wink यातपण गे सेक्सचं वर्णन आहे म्हणे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गर्दीतला दर्दी

वाचीव माहिती: त्या माथेफिरूच्या कलिगने कंपनी मॅन्जेमेंटकडे याच्या टोकाच्या भुमिकांबद्दल तक्रार केली होती. भावना दुखवायच्या नाहीत म्हणून काही कारवाई केली नाही. ख.खो.दे.जा

दोन वेळा एफबीआयने चौकशी केली होती त्याची. उगाच भावना दुखवायच्या नाहीत वगैरे सेंटी कशाला?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

दोन वेळा एफबीआयने चौकशी केली होती त्याची.

हेच लिहायला आले होते. एफबीआयनेच 'हा इसम धोकादायक नाही' असं प्रमाणपत्र २०१३ सालातल्या घटनेनंतर दिल्याचं आज बातम्यांत सांगत होते.

त्याच वाहिनीवर (एनबीसीचा टुडे शो) ट्रंपोबांची मुलाखत झाली. ट्रंपोबांनी तक्रार केली की लोक आजूबाजूचे लोक संशयास्पद वागतात ह्याचं रिपोर्टिंग करत नाहीत. म्हणजे नागरिकांनी आपसांत मारामाऱ्या करायला, परस्परांवर अविश्वास वाढवायला पद्धतशीरपणे सुरुवात झालेली आहे ट्रंपोबांची.

बाकी हिलरीची धोरणं, मतं, विचार, कृती काही का असेना; किमान ती असॉल्ट रायफली, शिकारींसाठी न वापरल्या जाणाऱ्या बंदुकांवर बंदी आणावी असं आता म्हणत्ये.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

मनोबा, बॅटोबा आणि आता ट्रंपोबा...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

बाकी काही असो पण

ट्रंपोबांनी तक्रार केली की लोक आजूबाजूचे लोक संशयास्पद वागतात ह्याचं रिपोर्टिंग करत नाहीत. म्हणजे नागरिकांनी आपसांत मारामाऱ्या करायला, परस्परांवर अविश्वास वाढवायला पद्धतशीरपणे सुरुवात झालेली आहे ट्रंपोबांची.

संशयास्पद वागण्याचं रिपोर्टींग म्हणजे परस्परांवर अविश्वास दाखवणं हे आज नवंच कळलं. जगभरातले पोलीस उग्गाच नागरिकांना सजग राहायला सांगतात , रेल्वेतहि सूचना लिहिल्या असतात.

ट्रम्पला धोपटायला अनेक बाबी आहेत. तो म्हणेल ते धोपटायचं असं करून हिलरी समर्थक आपलेच अज्ञान दाखवत असतात त्याचाच हा नमूना.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

या न्यायाने काही झालं तरी "मल्टिकल्चरलिझम, टॉलरन्स" इ. च्या नावाखाली खपवून घेतले जावे अशी अपेक्षा दिसतेय हिलरीसमर्थकांची.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

पाने