अलीकडे काय पाहिलंत? - ३४

आधीच्या धाग्यात ~१०० प्रतिसाद झाल्यामुळे नवा धागा सुरू केला आहे.

---

Kashmir The Story | Full Documentary on Kashmir Valley

पाचेक महिन्यांपूर्वीच आलेला माहितीपट, १२-१३व्या शतकापासून कश्मीरचा इतिहास सुरू करून अगदी उरी, सर्जिकल स्ट्राईकपर्यंत आलेला. उत्तम निर्मितीमूल्यं आहेत. काळ्या-पांढऱ्या चित्रीकरणापासून रंग येणं, माहितीपटाच्या अगदी शेवटी स्त्रियांच्या मुलाखती वाढणं, अशा बारक्या तपशिलांमधूनही बऱ्याच गोष्टी दिसतात. जरूर बघा. (मात्र माहितीपट मध्ये-मध्ये अडकतो, तेवढं सहन करावं लागेल.)

field_vote: 
0
No votes yet

ऑफलाईन पाहण्यासाठी https://vodtimesnow.akamaized.net/2018/11/DTN131118_Kashmir_Full_Documen...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण2
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पावस देखि रहीम मन, कोइल साधे मौन.
अब दादुर वक्ता भए, हमको पूछे कौन...
पावसाळ्यात कोकीळा मौन पाळते कारण ती वेळ बेडकांच्या कर्कश्श उच्चारवाची असते.

(इतरत्र कुठे ह्या सिनेमाविषयी डिट्टेलात लिहिल्यासारखं वाटत होतं, पण धागा सापडला नाही. असो!)
ॲमेझॉन प्राईमच्या कृपेने तुंबाड पाहिला. "दिसायला अतिशय देखणा" सिनेमा आहे ह्यात वाद नाही.
काही गोष्टी-
०. थेट्रात बघायला पाहिजे होता......
१. कथा धारपांच्या "हस्तर प्रसन्न" अशा कायश्या (किंगची गॅम्मा) आणि "बळी" नामक दुसऱ्या एका कथेवर आधारित आहे. दोन्ही कथा जोडल्यात.
२. सिनेमातले स्पेशल इफेक्टस जबरद्स्त आहेत. खूपच मस्त. तुलनेसाठी "रोबो" किंवा "ठग्स ऑफ हिंदोस्तान" पहा म्हणजे पटेल.
३. चित्रपटातल्या अभिनेत्यांचा अभिनय मात्र आवडला नाही. किंवा -दिग्दर्शकाने त्यावर भर दिला नसावा. मुख्य पात्र जे सोहम शहाने केलंय ते सोडून बाकी लोकं अगदीच हे.

पण एकंदरीत मला आवडला तुंबाड. भयपटाला खास भारतीय टच देणारे फार कमी चित्रपट आहेत. एक तर मग त्यात तांत्रिक, मंदीर, त्रिशूळ तरी असतात किंवा मग दुसरं टोक म्हणजे शहर,ऑफिस चकचकीत फ्लॅटमधली भुतं असतात.
तुंबाडने छोटीच पण चांगली सुरूवात केलीये. ह्या उदाहरणाकडे बघून खास भारतीय असे भयपट येवोत हीच कालीमातेकडे प्रार्थना.
मला पडद्यावर बघायला आवडतील अशा काही मराठी (भय?)कथा कुठल्याही क्रमाशिवाय -

१. धारपांची इक्माई (१००% लवक्राफ्टीयन मूळ आहे.) - ही कथा पडद्यावर दाखवायला फार मजा येईल- प्रतलामागचं प्रतल वगैरे कल्पना.
२. जी.एंची कथा (नाव विसरलो, पण त्यात रामकोळी आहेत, सदानंद आणि वाड्यावरची म्हातारी आहे. विशेषत: त्यातला शेवटला भाग.)
३. नारळीकरांची एका महानगराचा मृत्यू ( कथा सरधोपट आहे, पण मरणारं मुंबई शहर पडद्यावर दाखवणं ही अस्सल भयकथा ... अंगावर शहारे येतील असा अनुभव असेल. कश्यपने हा सिनेमा काढला पाहिजे)
४. Song of Kali - ही कलकत्त्त्यात घडणारी भयकथा. त्यात कलकत्त्याचं वर्णनही बरंच घुसमट करणारं आहे.

--------------
१ - हस्तरचरणी असं लिहिणार होतो, पण हस्तर भारतीय देव/राक्षस नाही. हे लवक्राफ्टीयन विश्वातलं एक दैवत आहे. ते किंगने आपल्या कथेत वापरलं आणि आता धारपांकरवी तुंबाडमार्गे भारतीय चित्रपटात पोचलं.
इच्छुकांनी समग्र हेच.पी लवक्राफ्ट वाचावा. त्यात असे बरेच देव सापडतील. क्थुलू हा त्यांचा नेता.
२. न.बा, तुमच्यासाठी आहे हा रेफरन्सचा रेफरन्स.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ॲमेझॉन प्राईमची मिर्झापूर ही मालिका पाहिली. दोन बैठकीत सगळे 9 भाग पाहून झाले. म्हटलं तर ह्या मालिकेचा प्लॉट यापूर्वी अनेकवेळा येऊन गेलेला आहे. गावातील बलदंड गुंड, त्याचा माजलेला परंतु नालायक मुलगा, कॉलेजमधलं राजकारण, प्रामाणिक वडिलांची वाया जाणारी मुलं, भ्रष्ट पोलीस अधिकारी, हाणामारी-गोळीबार वगैरे वगैरे. पण तरीही अतिशय आवडली.
1. पंकज त्रिपाठीचा कालीन भैय्या ऊर्फ अखंडानंद त्रिपाठी एकदम एक नंबर! न्यूटन, गुरगाव आणि वासेपूरपेक्षाही त्याचं यातलं काम मला आवडलं. मुलाच्या नालायकपणाची जाणीव असलेला - तरीही 'तो नालायक आहे हे महत्त्वाचं नाही, तो माझा मुलगा आहे हे महत्त्वाचं आहे' सांगणारा बिझनेस ओरिएंटेड बाहुबली एकदम परफेक्ट. मला पंकज त्रिपाठी हा जबरदस्त अभिनेता नवाजुद्दीन सिद्दीकी/मनोज वाजपेयी यांच्या तुलनेत खूपच अंडररेटेड वाटतो.
2. स्त्रीपात्रंः श्रिया पिळगावकर, श्वेता त्रिपाठी (मसानमधली) आणि कालीनभैय्याच्या बायकोचं पात्र - ही तिन्ही पात्रं इतर पुरुष पात्रांच्या तुलनेत महत्त्वाची वाटली.
3. त्याखालोखाल मुन्ना त्रिपाठी, बबलू पंडित ही पात्रं आणि कुलभूषण खरबंदाचा सत्यानंद त्रिपाठी हे आवडले.
4. यापूर्वी फुकरेमध्ये पाहिलेला शामळू गिटारवादक अली फजल इथं गुड्डू पंडित आहे. - त्याचा रोल जबरदस्त महत्त्वाचा असूनही अनेक प्रसंगात तो मला इरिटेटिंग वाटला.
5. थीमसाँगचं म्युझिक झकास, सीरीयलचा मूड पकडणारं, एकदम कॅची.
6. गुड्डू-बबलूच्या आई आणि वडिलांमधला विरोधाभास मस्त.
---
मालिकेतली हिंसा, शिव्या आणि सेक्सदृश्यं अंगावर येतात. त्रिपाठीचा विरोधी असलेले शुक्ला? की कुणीतरी फारच पिचकवणी घेतलाय. तो कुठल्याच अँगलने त्रिपाठीसमोर उभा राहू शकतो असे कधीच वाटत नाही.
सॅक्रीड गेम्स, रंगबाज, अपहरण, मिर्झापूर यांचा आता दुर्दैवाने पॅटर्न व्हायला लागलाय की काय अशी शंका येते.

  • ‌मार्मिक1
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Trapped
'नॉर्डिक न्वार' प्रकारची 'ट्रॅप्ड' ही आइसलँडिक मालिका पाहिली. अगदी खास त्या विधेत शोभावी अशी मालिका आहे. बाल्ताझार कोर्माकुर हा तिथला गाजलेला सिनेदिग्दर्शक आहे. ह्यापूर्वी त्याचा 'ओथ' हा चित्रपट पाहिला होता त्यामुळे ही मालिका पाहायची उत्सुकता होती.

हिमवादळामुळे बाहेरच्या जगापासून तुटलेलं एक गाव. गावात सगळे सगळ्यांना ओळखतात. अवयव तोडलेलं एक धड समुद्रात सापडतं. गावातले पोलीस त्याचा तपास करू लागतात. हळूहळू गावातली आणि बाहेरची अनेक काळीकुट्ट कथानकं उघडकीला येऊ लागतात. कथानकाला २००८मधल्या आर्थिक मंदीची पार्श्वभूमी आहे. तसेच आंतरराष्ट्रीय व्यापाराचेही संदर्भ आहेत. आणि अर्थातच गावातल्या अनेक लोकांच्या व्यक्तिगत आयुष्याचेही संदर्भ आहेत. बारकाईनं रेखलेल्या व्यक्तिरेखा आणि टप्प्याटप्प्यानं येत गेलेले रहस्यभेद वगैरेंमुळे मालिका उत्कंठा टिकवून धरते. गावात साचलेलं हिमदेखील एखादी व्यक्तिरेखा असण्याइतपत लक्ष वेधून घेतं. ज्यांना अशा प्रकारच्या (नॉर्डिक न्वार) कथनशैलीत रस आहे त्यांच्यासाठी तर अभ्यासाला ठेवावी अशी मालिका आहे.

ट्रेलर इथे

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

रोचक आहे, धन्यवाद!

रच्याकने तो फोटो पाहून जीओटीच आठवलं. ROFL विंटर इज़ कमिंग!!!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

पाश्चात्य संगीत - ओळख, चैतन्य कुंटे.
दृकश्राव्य कार्यक्रम.
//
मुलुंडच्या महाराष्ट्र सेवा संघ आणि पॅाप्युलर पुस्तक प्रकाशन सहआयोजित 'प्रिय रसीक साहित्य महोत्सवा'च्या तीन दिवसीय कार्यक्रमातील शेवटचा कार्यक्रम म्हणून श्री चैतन्य कुंटे यांचे पाश्चात्य संगीत या विषयावर दृकश्राव्य सादरीकरण-भाषण काल ( २०१९-०३-१०,रविवार) सेवा संघात झाले.

अशोक रानडे यांनी पाश्चात्य संगीताचा अभ्यास करून एक पुस्तक लिहायचे काम हाती घेतले होते पण ते पूर्ण करण्याअगोदरच त्यांचे निधन झाले. त्यांचा एक शिष्य चैतन्य कुंटे यांनी ते काम पूर्ण केले व पॅाप्युलर प्रकाशनतर्फे ते प्रकाशित केले 'पाश्चात्य संगीत कोश' या नावाने. चांगले जाडजूड पुस्तक आहे, किंमत १५००रुपये.

या पुस्तकातील उतारे,उदाहरणं देत चैतन्य यांनी दोन तासभर माहिती दिली. अशासारखे पुस्तक मराठीत असणे फारच महत्त्वाचे आहे.
पंधरा एक ओडिओ / विडिओ ऐकवले.
Harmony, pitch, volume, timbre,रिदम हे पाश्चात्य संगीतात वेगळे आहे हे सांगितले. शिवाय
कंडक्टर, संगीत लिहिणे स्क्रोल_शीट, पॅालिफोनी, chord, counterpoint, harmony असते.
मेलडी म्हणजे स्वरांची ओळ म्हणता येईल. यात एखादा आधारभूत स्वर असेलच असे नाही. बऱ्याचदा आपल्याकडच्या प्रचलित संगीतात गणले जाणारे लय,ताल,नाद,राग,छंद हे या वरील पाश्चात्य संज्ञांचे योग्य भाषांतर करू शकत नाहीत कारण त्या कल्पनाच वेगळ्या आहेत.
चैतन्य कुंटे हे गाण्याचे अभ्यासक आहेत हे जाणवते.

लोकसंगीत,शास्त्रीय भारतीय, युअरोपिअन,जिप्सी,नव अमेरिकन जॅझ,रॅाक इत्यादि कोणास का आवडते ही ज्याची त्याची आवड असते. संगीताचा विकास / फरक/प्रकार कसे झाले याला कारण बऱ्याच लोकांची आवड लक्षात घेऊन तसतसे आवाज, वाद्ये आणली गेली. उदा० अॅन्थेम ही स्तुती आहे. अफ्रिकन मजूर अमेरिकेत गेले त्यांनी सोप्या स्वस्त वाद्यांतून जॅझ आणले. पुरुषांबरोबर स्त्रियाही गाऊ लागल्या, त्यांच्या वरच्या पट्टीतील आवाजाचा उपयोग करून घेण्यात आला. ओपरा, नृत्यासाठी संगीत.
आवाजात सोप्रॅनो,बेस असतो. नाट्यसंगितिका उर्फ ओप्रा प्रकारात कधीकाळी दीडदोनशे पानांचे संवाद होत ते तीसपस्तीस पानांवर खाली आले आणि त्यातल्या संगीताच्या स्क्रोलशीट्स आठशे पानांपर्यंत वाढल्या! आपल्या मराठी संगीत नाटिकांचे झाले तसे. नाटक कमी आणि पदं अधिक. सोलो आणि ग्रुप वादन- बेथवनचे 'फॅार इलिझा' ही लोकप्रिय धून एक लहान मुलगी वाजवते, तीच धून पन्नासेक कलाकारही वाजवतात तेव्हा कंडक्टरचे काम बघण्यासारे असते. रचनाकार ती धून लिहून ठेवतो मग कंडक्टर त्याच्या पद्धतीने ती गाऊन वाजवून घेऊ शकतो. सध्या म्हणे जपानी, चिनी कलाकारांनी या पाश्चात्य संगितात मुसंडी मारली आहे, पण दुर्दैवाने ते त्यांचेच जुने संगीत विसरत चालले आहेत. भारतीय याविषयी सुदैवी म्हणायचे. हिंदी सिनेमांत पाश्चात्य वाद्ये आणि धून सलिल चौधरी,नौशाद,सी रामचंद्र इत्यादि प्रभृतिंनी आणली पण भारतीय संगीत मागे पडलेले नाही. भारतात ताज हॅाटेलात जॅझ किंवा पाश्चात्य संगीत १९१० पासून वाजवले जात आहे.

वाद्यांविषयी - पाश्चात्य संगीत प्रकारात दिसणारे पियानो,चर्च ओर्गन्स, निरनिराळी तारवाद्ये,ड्रम्स, कीबोर्डस असणारी वाद्ये कशी तयार झाली? याला एक कारण म्हणजे तंत्रज्ञान विकास होय. कारागिर हे बनवू लागले.

सादर केलेले विडिओ -
१) मोझार्ट सिंफनी ४० - यावर एक हिंदी गाणं आधारित आहे.
२) Byzantine Chant - मोनोफोनिक धून , हा थोडासा भैरव थाट वाटतो.
३) पॅालिफोनिचा एक नमुना D3
४) French bagpipe, folk tune/ song
राजस्थानी वाटतं.
५) Hurdi Gurdi वाद्य
६) Finnish folk music - harmoony (!)
chord.
७) medici_tv, Anthem
गायन वादनातील विराम.
८) Opera, C7
९) Opera,Queen and the night, Aria
१०) Gypsi style dance and music
११) बॅलेसाठी संगीत
१२) piano, recital solo , 'For Elisa' -Bethovan.
१३) piano, recital orchestra , 'For Elisa' -Bethovan.
१४) paper and box music by John Cage.
१५) American Jazz - Ella Fritzgerald.
///
( या पुस्तकाबद्दल अबापट यांनी मागेच ऐसीवर उल्लेख केला होता. काल याची जाहिरात मटामध्ये वाचल्यावर ही संधी सोडू नका हा सल्ला दिला. मला एकुणच भारतीय विरुद्ध पाश्चात्य संगीताचा उहापोह फारच आवडला. जसं भाषण आठवलं तसं लिहिलं आहे. )

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण2
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गोषवारा सांगितल्याबद्दल मनापासून धन्यवाद.

सध्या म्हणे जपानी, चिनी कलाकारांनी या पाश्चात्य संगितात मुसंडी मारली आहे
.....वादकांबाबत तरी हे बऱ्यापैकी खरं आहे असं दिसतं. नुकतंच रिम्स्की कोर्साकोव्हचं प्रसिद्ध काम 'शेहरजादे' ऐकायला गेलो असता बाल्टिमोर सिम्फनी ऑर्केस्ट्रातला जवळापास १/३ वाद्यवृंद आशियाई वंशाचा दिसला. थोडं नवल वाटलं. अर्थात स्थलांतरांमुळे हे अमेरिकेत जितकं दिसतं तितकं युरोपात दिसेलसं वाटत नाही. २०१६ साली विएन्नात एका कार्यक्रमातल्या वाद्यवृंदात एकही आशियाई दिसला नव्हता.

पण भारतीय संगीत मागे पडलेले नाही.
....याबद्दल प्रचंड शंका आहे. पाश्चात्त्य वाद्यं आणून जे 'भारतीय' संगीत सलिल चौधुरी, राहुलदेव बर्मनप्रभृति तयार करत होते, तसं आता ऐकू येतं का?
इथे भारतीय संगीत म्हणजे रानडे/कुंटेंना काय अपेक्षित होतं हे जाणून घ्यायला आवडेल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

बारकाव्यांसहीत बरीच माहीती दिली आहेत.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पावस देखि रहीम मन, कोइल साधे मौन.
अब दादुर वक्ता भए, हमको पूछे कौन...
पावसाळ्यात कोकीळा मौन पाळते कारण ती वेळ बेडकांच्या कर्कश्श उच्चारवाची असते.

आचरटबाबा आणि अमुकराव ,
++भारतात ताज हॅाटेलात जॅझ किंवा पाश्चात्य संगीत १९१० पासून वाजवले जात आहे.++
याबद्दल थोडे अजून ...
मुंबईतच नव्हे तर भारतातील अजून काही शहरातही जॅझ वाजवले जाई ( कोलकत्ता )
अर्थात मुंबईतील ताज हाटेलात सगळ्यात जास्त .
सुप्रसिद्ध जगप्रसिद्ध लुई आर्मस्ट्राँग हाही ताज हाटेलात वाजवून /गाऊन गेला आहे .
अर्थात जॅझ वाजवणाऱ्यांमध्ये मुख्यतः अँग्लो इंडियन्स आणि गोव्यात पाश्चात्य शास्त्रीय संगीत शाळेपासून शिकून आलेल्या गोव्यातील म्युझिशिअन्स चा सहभाग मुख्य असे. ( नंतरच्या काळात यातील म्युझिशिअन्स , जे संगीत ' लिहू वाचू' शकत त्यांनी हिंदी चित्रपट संगीतात अरंजेर म्हणून नाव कमावले. उदाहरण अँथनी गोन्साल्विस ,तोच तो अमिताबच्चंच्या प्रसिद्ध गाण्यातला )

याविषयी अजून माहिती हवी असेल तर नरेश फर्नांडिसची ही वेबसाईट बघा . http://www.tajmahalfoxtrot.com/. त्याने या विषयावर पुस्तकही लिहिले आहे

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

डिटेल वृत्तांताबद्दल आभार. हे अशोक रानडे यांचे पुस्तक माझ्याकडे आहे. जबरदस्त आहे ...(नेहमीप्रमाणे कुणीतरी वाचायला नेले आहे )पण
कुणाला हवे असल्यास संदर्भासाठी तर उपलब्ध आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

वरूण ग्रोव्हर - २ab की गजब कहानी youtube वर शोधा. (इकडे लिंक देऊन मला पाप करायचं नाही)

"ए प्लस बी इंटु ब्रॅकेट स्क्वेअर" केला तर त्यात (एक्स्ट्रा) २ab येतो की नाही? त्याचे गूढ या व्हीडिओत उकलले आहे.

(डिस्क्लेमर - "ए प्लस बी इंटु ब्रॅकेट स्क्वेअर" - हे शब्द माझे नाहीत. )

"न मो कॅनडा स्पीच - एक्स्ट्रा २ab" हा ४६ सेकंदांचा एक अधिक मनोरंजक व्हीडिओसुद्धा बघा. (दोन्ही व्हीडिओज डिलीट होण्याआधी पाहून घ्या)

  • ‌मार्मिक1
  • माहितीपूर्ण1
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

नेटफ्लिक्स वरील' रोमा'सिनेमा.विषय साधा पण तो मांडला ज्या रितीनं, त्याला तोड नाही. याच्या सिनेमटोग्राफी बोलायचं तर कित्येक पानं लिहावे लागतील.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

लिहा लिहा प्लीज. संस्थळ आहे घरचं, होऊ द्या की खर्च.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

टुरिस्ट ठिकाणी टुरिस्ट म्हणून जाणे हा नवउच्चभ्रूपणा आहे.

‛तथाकथित हुशार’, ‛गल्ली चुकलेले’ अशा भाषेत इथं
(मी समजतोय त्याप्रमाणे वैयक्तिक पातळीवर तरी)
वाळीत टाकल्या गेलेल्या व्यक्तिमत्वानं (त्यांची खाली लिंक देतोयच) समकालीन विषयावर केलेलं हे (खालील लिंकचं) (माझ्यासाठी तरी) मार्मिक भाष्य भावून गेलं. होय, हे (म्हणजे मी म्हटलेलं) भावनिक वगैरे आहेच. आणि भावनिक उद्रेक व बुद्धिमत्ता यांचा ऋण-सहसंबंध असतो वगैरेही (मानसशास्त्रीय) बौद्धिक मी तूर्त (या विषयापुरता) का होईना स्वीकारतो.

काहीही असो. समकालीन विषयावर (सरांनी) मांडलेलं हे विवेचन लक्षात घेण्यासारखं आहे. निदान तसं ते वाटतं.

https://youtu.be/18j_IjeQDVQ

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

डबक्यातला दीर्घ ‘वि’चारी…

अविनाश धर्माधिकारी हे नाव घेतलं असतं तर बरं झालं असतं. माझ्या यूट्यूब हिस्टरीमध्ये येऊ नये असं काही तरी असणार ह्याचा अंदाज आला होताच. त्यामुळे प्रायव्हेट मोडमधून ब्राउजरमधून लिंक उघडली, केजीएफची जाहिरात बघितली, आणि ते पिवळ्यावर लाल अक्षरांत ‘पुलवामा आणि आपण सगळेच’ आल्यावर घाबरून ब्राउजर बंद केला. _/\_

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

माझ्या यूट्यूब हिस्टरीमध्ये येऊ नये असं काही तरी असणार ह्याचा अंदाज आला होताच. त्यामुळे प्रायव्हेट मोडमधून ब्राउजरमधून लिंक उघडली

लोल.
जंतूजी, तुम्ही डकवलेल्या काही लिंका आठवल्या. आखिर कब तक बचोगे बिग ब्रदर से?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

टुरिस्ट ठिकाणी टुरिस्ट म्हणून जाणे हा नवउच्चभ्रूपणा आहे.

कोणत्या लिंका डकवल्या होत्या? काही देता येतील का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

डबक्यातला दीर्घ ‘वि’चारी…

मीही धर्माधिकारींचं नाव आणि ते चिनी रंग बघूनच फीत बंद केली. प्रायव्हेट ब्राउजिंग वगैरेंच्या फंदात पडत नाही. एक-दोन गोऱ्या वर्णद्वेषी लोकांची भाषणं ऐकायची, मिलो यानोपोलस वगैरे, म्हणजे सगळी रंगसफेती होऊन जाते.

किंवा

धर्माधिकारांवर उतारा म्हणून ट्रंपतात्यांची भाषणं पाहा, ट्वीट्स पाहा. त्यानंतर ट्रंपतात्या आणि अविनाश धर्माधिकारी अशी तुलना करणारं लेखन करा. आपसूक विनोदी होईल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

मीही धर्माधिकारींचं नाव आणि ते चिनी रंग बघूनच फीत बंद केली.

हा हा हा... मला माझंच परीक्षण करावंस वाटू लागलंय.

बाकी उतारा मस्तच जहाल आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

डबक्यातला दीर्घ ‘वि’चारी…

अविनाश धर्माधिकारी हे इतकं तीव्र अन् वेगळं रसायन असावं की ज्यासाठी मुळात दारच बंद केलं जात आहे. तीव्रतेच्या संदर्भात मला या रसायनाची केवळ भगवी, अध्यात्मिक आणि देशी बाजूच काही प्रमाणात माहिती आहे. पण दारच बंद करणं वगैरे खूपच व्यक्तिगत पातळीवर जातंय. तशी त्याला तशीच कारणंही असणार हे उघड आहे. त्यामुळं माझा पास.

कशाची लागण होत असेल तर मात्र काळजी घेतलेली बरी.

अविनाश धर्माधिकारी हे नाव घेतलं असतं तर बरं झालं असतं.

खरं तर इथं नाव घ्यायला दबकलो होतो. अन् पुढची फार काही कल्पनाही केली नव्हती. प्रतिसाद वाचल्यावरच नाव द्यायलाच हवे होते ते लक्षात आलं.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

डबक्यातला दीर्घ ‘वि’चारी…

तीव्रतेच्या संदर्भात मला या रसायनाची केवळ भगवी, अध्यात्मिक आणि देशी बाजूच काही प्रमाणात माहिती आहे. पण दारच बंद करणं वगैरे खूपच व्यक्तिगत पातळीवर जातंय. तशी त्याला तशीच कारणंही असणार हे उघड आहे.

ह्यात व्यक्तिगत काही नाही. जगाला आयएएस अधिकारी देणं हे महाराष्ट्राचं परम कर्तव्य आहे आणि ते कुणी असोशीनं पार पाडत असलं तर त्याविषयी मला काही अडचण वगैरे नाही. मात्र, ह्या उपरनिर्दिष्ट व्यक्तीपासून दूर राहण्याचं माझं कारण वेगळंच आहे. अनेक वर्षांपूर्वी ह्या उपरनिर्दिष्ट व्यक्तीनं पुणे आकाशवाणीवर एक मालिका प्रस्तुत केली होती. 'मी वाचलेली पुस्तकं आणि त्यातून माझी झालेली जडणघडण' असं त्या मालिकेचं स्वरूप होतं. मला सुपरिचित असलेल्या अनेक देशीविदेशी पुस्तकांबद्दल ह्या गृहस्थानं जे तारे तोडले होते त्यानं माझी सुरेख करमणूक झाली होती. मात्र, 'आयुष्याविषयी बोलू काही...' छापाचे सल्ले मी त्याच्याकडून घ्यावेत इतकी भकास वेळ अद्याप आलेली नाही आणि इतक्यात येणं शक्य नाही ह्याची प्रखर जाणीव मला तेव्हा झाली. आणि करमणुकीसाठी मी वेगळे मार्ग शोधले. (आता लिंक द्यायची माझी पाळी...)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

'जलपरी- द डेझर्ट मर्मेड' - नेटफ्लिक्सवरती पाहीला.
अगदी भरपूर प्रेडिक्टेबल सिनेमा आहे. कथा फोडत नाही. सर्व बाल कलाकारांचे काम छान आहे.
कथा अंगावरती काटा आणणारी आहे मात्र.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पावस देखि रहीम मन, कोइल साधे मौन.
अब दादुर वक्ता भए, हमको पूछे कौन...
पावसाळ्यात कोकीळा मौन पाळते कारण ती वेळ बेडकांच्या कर्कश्श उच्चारवाची असते.

हे पुस्तक सापडलं

सासरेबुवांच्या पुस्तकठेव्यात, यत्ता आठवीतलं.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहितीपूर्ण

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

डबक्यातला दीर्घ ‘वि’चारी…

अति उत्तम. देशी भाषांमधील विज्ञान आणि गणित यांचा प्रसार, शिकवण, इत्यादींबद्दल सखोल अभ्यास होणं गरजेचं आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

आय ॲम नावाचा नेटफ्लिक्स सिनेमा.
'स्वत:ची जडणघडण'' - हा विषय वेगवेगळ्या चष्म्यातून साकारला आहे. आपण हा जो 'मी' कोणी आहे असे म्हणतो, तो कदाचित काही डिफाइनिंग मोमेंटस, प्रसंग किंवा एखाद्या कालखंडाचा (जसे बालपण) परिपाक असू शकतो. त्यमध्ये भल्या-बुऱ्या अर्थाने, इतरांचा सहभाग किती असतो.
सिनेमा डार्कच आहे आणि शेवटी तर इतका डार्क होत जातो. बाप रे!!! मळमळायला लागलं मला.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पावस देखि रहीम मन, कोइल साधे मौन.
अब दादुर वक्ता भए, हमको पूछे कौन...
पावसाळ्यात कोकीळा मौन पाळते कारण ती वेळ बेडकांच्या कर्कश्श उच्चारवाची असते.

"I'm just a guy with a camera. I make Videos." असं सांगणारा पाकिस्तानी हारिस आवान पाच लाखांहून अधिक सबस्क्रायबर असणारं लोकप्रिय यूट्यूब चॅनल (आणि फेसबुक, इन्स्टा वगैरे) चालवतो. 'तुम्हाला भरपूर पैसे दिले तर भारतात जाऊन बाँम्बस्फोट करणार का?' असं विचारत तो फिरला त्याचा व्हिडिओ सध्या व्हायरल झाला आहे -

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

"जिस ने एक इन्सान को कतल किया उन ने इन्सानियत को कतल किया।"

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.