ललित लेखन

जियो राघवन! अर्थात अंधाधून!

वि सू -तुम्ही अंधाधून चित्रपट पाहिला नसेल तर खाली लिहिलेलं मुळीच वाचू नका. उगाच मनस्ताप कशाला? आधी चित्रपट बघा, नक्की बघा. मग वाचा किंवा वाचू नका
हा घ्या ट्रेलर.

===================================================================================

ऐसी दिवाळी अंक - एक सिंहावलोकन

ऐसी अक्षरे ह्या संस्थळाने आजपर्यंत मराठी रसिकांसाठी गेली ६ वर्ष दिवाळी अंकांची मेजवानीच सादर केली आहे. ह्यात प्रतिथयश लेखकांनी सदाबहार विषयांवर विविधतेने नटलेली शेकडो पुष्प रसिकांसमोर पेश केली आहेत. दर वर्षी नवनवीन संकल्पनांचे नाविन्यपूर्ण सादरीकरण ही तर ऐसीची खासियत! त्यात पुन्हा चोखंदळ वाचकांच्या प्रतिक्रिया हे ऐसीचे आणखी एक वैशिष्टय. तर आता आपण एसीच्या गेल्या काही वर्षातील दिवाळी अंकांबद्दलची मराठी साहित्याच्या दृष्टीने समीक्षेच्या अंगाने होणारी वाटचाल पाहू.
.
- ह्या ऐसी दिवाळीसाठी माझ्यातर्फे इतकाच विनोद.

"सशाची शिंगे" : पुस्त‌क‌ प‌रिच‌य‌

खरं म्हणजे हे "स.शा.ची शिंगे" असं लिहायला हवं. "स.शा." हे समाजशास्त्र या शब्दाचं संक्षिप्त रूप आहे.

समीक्षेचा विषय निवडा: 

व्हिज्युअल काॅमेडी लेखमालिका - भाग ३ : भारतीय आणि पाश्चात्य चित्रपटांमधील वापर

भाग १
भाग २
-----------
तर हा या लेखमालिकेतील शेवटचा भाग/लेख असेल. मागील दोन्ही लेखांमध्ये आपण चित्रपटाचा एक दृश्य माध्यम म्हणून अपेक्षित असलेला वापर, व्हिज्युअल काॅमेडी आणि तिचा वापर याविषयी बोललो. या लेखामध्ये आपण व्हिज्युअल काॅमेडीची उदाहरणे पाहू. यातही पुन्हा भारतीय चित्रपटसृष्टीतील वापर आणि पाश्चात्य चित्रपटांमधील वापर, असे दोन भाग आहेत. त्याविषयी खाली सविस्तर येईलच. लेख चांगला वाटला ते कळवा. पूर्ण लेखमालिका कशी वाटली तेही कळवा.

व्हिज्युअल काॅमेडी लेखमालिका - भाग २ : व्हिज्युअल काॅमेडी आणि तिचा वापर

भाग १
-----------
मागील लेखात आपण दृश्य माध्यमाविषयी थोडंफार बोललो. आता यावेळी आपल्या मूळ विषयावर म्हणजेच व्हिज्युअल काॅमेडीविषयी बोलू.

व्हिज्युअल काॅमेडी लेखमालिका - भाग १ : चित्रपट - एक दृश्य माध्यम

बऱ्याच दिवसांपासून या विषयावर लिहिणार आहे, असं मी म्हणत होतो, अखेर त्यावर लिहिलं आहे. या विषयावरील लेख लेखमालिकेतून प्रसिद्ध करणार आहे. त्यातीलच हा पहिला लेख. पुढील लेख साधारणतः पुढील रविवारी प्रसिद्ध होईल.
--------------------

You don’t want to explain to the audience, because that makes them observers. You want to reveal to them little by little and that makes them participants because then they experience the story in the same way the characters experience it. - Bill Wittliff

गंगाधर गाडगीळांचा चीनचा प्रवास

काही महिन्यापूर्वी वर्तमानपत्रातील बातमी आली होती. चीनच्या Zhejiang प्रांतातील जीनहुआ(Jinhua) गावी आणि आसपासच्या भागाला भेट देऊन, त्यांच्या सांस्कृतिक पर्यटन विषयाशी निगडीत प्रकल्पाचा एक भाग होण्याची संधी त्यांनी इच्छुकांना देवू केली होती. चीनबद्दल कोणाला कुतूहल नसते. त्यांची भाषा, लिपी, खाद्य-संस्कृती अत्यंत वेगळी आणि वैशिष्ट्यपूर्ण. भरताइतकीच प्राचीन संस्कृती, तेथील बौद्ध धर्माचा प्रसार, पोलादी पडद्याआजची कम्युनिस्ट राजवट, अवाढव्य पसरेलेली चीनची भिंत. एक ना अनेक. आपल्या दिवसाची सुरवातच मुळी चहाने होते, जो चीनमधूनच आपल्याकडे ब्रिटीशांनी आणला.

समीक्षेचा विषय निवडा: 

धुक्यातून लाल ताऱ्याकडे

ललितच्या जुलै २०१६ अंकात माझा लेख प्रसिद्ध झाला आहे. तो मी येथे देत आहे.

समीक्षेचा विषय निवडा: 

मुक्काम: आर्मी पोस्ट ऑफिस - एक ललित लेखसंग्रह

युद्धस्य कथा रम्यः अशी एक सर्वमान्य समजूत असल्याने असेल, लष्करी आयुष्याबद्दल आतापर्यंत बरेच काही लिहिले गेले आहे.
खुद्द लष्करी अधिकाऱ्यांनी लिहिलेली आत्मचरित्रे हा एक मुख्य प्रकार. अर्थात मराठीत आतापर्यंत असले लिखाण कमीच. १९६२ च्या चीन युद्धात बंदी होण्याचे भोग भोगलेल्या ले. कर्नल चव्हाण यांचे आत्मचरित्र हा एक अपवाद. जनरल एस एस पी थोरात यांचे आत्मचरित्र वाचल्याचे पुसटसे आठवते, पण खात्री देता येत नाही.

समीक्षेचा विषय निवडा: 

"शोध": खूपसं कौतुक आणि मोजक्या तक्रारी

इंग्रजीमध्ये "थ्रिलर" प्रकारच्या पुस्तकांचं बरंच समृद्ध कपाट आहे. डॅन ब्राऊन, मायकेल कॉनेली, जेम्स पॅटरसन वगैरे मंडळींच्या कृपेने. त्यात डॅन ब्राऊन कंठमणी शोभावा असा. कोणतातरी रहस्यभेद करायच्या ध्येयाने प्रेरित झालेला नायक, त्याला साथ देणारी नायिका, खलनायक किंवा खलनायकांची संघटना, नायकाला साथ देणारी चांगली माणसं / त्यांची संघटना, चोवीस ते छत्तीस तासांत घडणारं वेगवान कथानक असा थ्रिलर्सचा एकंदर ढाचा असतो. डॅन ब्राऊनने त्यात पुराणं, इतिहास, दंतकथा, गुप्त संघटना, कॉन्स्पिरसी थियरीजची जोड दिली, आणि द रेस्ट इज हिस्टरी.

पाने

Subscribe to RSS - ललित लेखन