दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
१० मे
जन्मदिवस : संगीतकार, लेखक आणि चित्रकार उपेंद्रकिशोर राय (१८६३), जगातील सर्वात प्राचीन सिनेकंपनीचा जनक लेआँ गोमाँ (१८६४), सिनेसंगीतकार मॅक्स श्टाइनर (१८८८), नर्तक, अभिनेता व गायक फ्रेड अॅस्टेअर (१८९९), सिनेनिर्माता डेव्हिड सेल्त्झनिक (१९०२),संगीतकार, गायक व अभिनेता पंकज मलिक (१९०५), गीतकार जगदीश खेबूडकर (१९३२), कवी ग्रेस उर्फ माणिक गोडघाटे (१९३७), लेखिका नयनतारा सहगल (१९२७)
मृत्युदिवस : चित्रकार होकुसाई (१८४९), संगीतज्ञ जहांगीर खाँ (१९७७), नाटककार पीटर वाइस (१९८२), पत्रकार आणि ‘साधना’ साप्ताहिकाचे माजी संपादक यदुनाथ थत्ते (१९९८), कवी ना. घ. देशपांडे (२०००), कवी, गीतकार, पटकथाकार, संवादलेखक कैफी आजमी (२००२), संतूरवादक पं. शिवकुमार शर्मा (२०२२)
--
महाराष्ट्र जलसंधारण दिन.
इ.पू. २८ : सौरडागांचे पहिले ज्ञात निरीक्षण चीनमध्ये नोंदले गेले
१८१८ : तहाद्वारे रायगड इंग्रजांच्या ताब्यात
१७७३ : ब्रिटिश इस्ट इंडिया कंपनीला अमेरिकन बाजारपेठेची मक्तेदारी देणारा टी अॅक्ट ब्रिटिश पार्लमेंटमध्ये संमत झाला. १६ डिसेंबरची विख्यात 'बॉस्टन टी पार्टी' त्याविरोधात होती
१७७४ : फ्रेंच राज्यक्रांतीदरम्यान ज्यांची राजवट जनतेने उलथली ते सोळावा लुई व मारी ऑन्त्वानेत फ्रान्समध्ये सिंहासनाधिष्ठित
१८२४ : लंडनमधील जागतिक कीर्तीचे संग्रहालय 'नॅशनल गॅलरी' जनतेला खुले झाले
१८५७ : ब्रिटिशांविरोधात उठावाची पहिली ठिणगी मीरतला पडली
१९३३ : हिटलरच्या राजवटीत ज्यांच्या लिखाणावर बंदी घातली गेली अशा लेखकांची २५,००० पुस्तके नाझींनी बर्लिन येथे सार्वजनिकरीत्या जाळली
१९४० : दुसरे महायुद्ध : विन्स्टन चर्चिलची ब्रिटनच्या पंतप्रधानपदी नियुक्ती
१९४८ : चीनमध्ये राष्ट्राध्यक्षाला विशेषाधिकार बहाल. ते १९९१पर्यंत टिकले
१९६२ : 'इन्क्रेडिबल हल्क'चे पहिले कॉमिक पुस्तक उपलब्ध
१९६८ : 'नाइट ऑफ द बॅरिकेड्स' - पॅरिसच्या लॅटिन क्वार्टरमध्ये विद्यार्थी व पोलिसदलात रात्रभर चकमकी
१९७५ : सोनीने बेटामॅक्स व्हीसीआर जपानमध्ये बाजारात आणला. ऐंशीच्या दशकात व्हीएचएस फॉर्मॅटने त्यावर बाजी मारली
१९८१ : मुंबईत पहिला विद्युतप्रकाशातला क्रिकेट सामना खेळला गेला
१९९४ : दक्षिण आफ्रिकेतील पहिल्या बहुवांशिक विधिमंडळाने प्रचंड बहुमताने नेल्सन मंडेलांना राष्ट्राध्यक्ष निवडले
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
सध्या 2 सदस्य आलेले आहेत.
- Rajesh188
- पुंबा
प्रतिक्रिया
एकच नांव
खडूस
लोनली प्लॅनेट
लोनली प्लॅनेट
किंवा
वेटींग फॉर गोदो
किंवा
तनहाई
किंवा
ऑदर इज हेल
किंवा
कितने दुर कितने पास
किंवा
वुइ आर लीजंड्स
शेअर इट ने एक क्लिप मागितली
शेअर इट ने एक क्लिप मागितली पोरट्याला तर पैसे पडतील म्हणतो शिंचा.
ॲप यूं फासलों से...
किंवा ॲप की याद आती रही
पॉर्नोकियो
पॉर्नोकियो १
१ (तिरक्या डोळ्यांनी पॉर्न पाहताना नाकाचे स्तंभन होणारे काका२)
२(काय की...अपघातात नाक तुटलं असेल आणि डॉक्टरने वापरात नसलेल्या जागेवरची त्वचा वापरून रिपेअर केलं असेल३)
३(ते सुश्रुतबिश्रुत असंच करायचे म्हणे)
Liberalism is a mental disorder
भला उसकी ब्रू मेरे भ्रू से
भला उसकी ब्रू मेरे भ्रू से उच्च कैसे?
उच्चभ्रू आणि उच्चब्रू
वाट पाहाणे - ताठपणे/मोडून.
वाट पाहाणे - ताठपणे/मोडून.
पाहतोस काय मर्दा
पाहतोस काय मर्दा
घे गायछाप जर्दा
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
अमोल सरवटे आणि वसंत करंदीकर
अमोल सरवटे आणि वसंत करंदीकर...कोठावळे आणि रणदिवे दिवाळी विशेषांककरता काय काय करून घेतात या विचारात ...
नावे ठेवा
पिढी नवी, खडूसपणा वही
जनरेशन ग्याप
पेठेतून कोथरुडात, पण नेहमी त्याच मुडात
नाकखुपसू विचारवंत आणि फेबुवरील त्यांची टवाळी
सध्या इतकेच, बाकी आठवेल तसे ॲडवतो.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
प्रश्न...
ठेवा की द्या???
असो
books near to our eyes are difficult to read
भांबड आलं
हे गाणं फक्त तुमच्यासाठीच
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
अँ
मला तर ते छुपाना भी नही आता आवडत ह्यातलच.
भांबड आलं
???
पण नावे ठेवायला यात मुदलातली चित्रा कोठे आहे? आणि तिचे पुन्हा बारसे कशासाठी करायचे?
चित्रा
पण नावे ठेवायला यात मुदलातली चित्रा कोठे आहे?
............पण चित्रा दाखवायला यात मुद्दल कोठे आहे?
मेरे पास सेल फोन है,
मेरे पास सेल फोन है, इन्टर्नेट है, फेसबुक, वॉस्सॅप, ट्वीटर् है| तुम्हारे पास क्या है?
हुडुत! मेरे पास टाईम है टाईम!
फिकीर अपनी अपनी एकाकी मी!
फिकीर अपनी अपनी
एकाकी मी!
*****************
मेरी मोटी है खाल, लेकीन नाजूक है दिल!!
हाकुना मटाटा!!
*****************
Santomix वि. Zentel
...
La donna è mobile
संदर्भ:
https://youtu.be/xCFEk6Y8TmM
लुचियानो पाव्रॉत्ती एक नंबर
लुचियानो पाव्रॉत्ती एक नंबर होता, ते वरिजिनल पाहिलेय ना? काय पहाडी आवाज तेच्यायला.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
धाग्याचे शीर्षक बदला की हो
इतक्या कोट्या झाल्या तर आता शीर्षक बदला की! चित्राला शीर्षक द्या, चित्रातील संवाद लिहा, चित्राला मथळा द्या, असा काही हेतू जाणवतो आहे.
("चित्र छान आहे, पण धाग्याचे शीर्षक कैच्या कै आहे!" असे मी म्हटले, तरी शीर्षकाला नावं ठेवतो आहे, चित्राला नावं ठेवत नाही.)
शीर्षक मुद्दाम द्व्यर्थी
शीर्षक मुद्दाम द्व्यर्थी ठेवले अहे इतकाही विनोद ऐसीकरांच्या डोक्यावरुन जावा ही कमाल वाटते.