दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
२३ एप्रिल
जन्मदिवस : चित्रकार जे.एम.डब्ल्यू. टर्नर (१७७५), पुंजसिद्धांताचा जनक, नोबेलविजेता माक्स प्लान्क (१८५८), समाजसुधारक पंडिता रमाबाई (१८५७), समाजसुधारक विठ्ठल रामजी शिंदे (१८७३), संगीतकार सेर्गेई प्रोकोफिएव्ह (१८९१), सुएझ कालवा प्रश्न सोडवणारा कनेडीयन पंतप्रधान लेस्टर पीअर्सन (१८९७), आंतरराष्ट्रीय व्यापार आणि भांडवलप्रवाहावर संशोधन करणारा नोबेलविजेता बर्थिल ओहलिन (१८९९), गायिका अन्नपूर्णादेवी (१९२७), अभिनेत्री शर्ली टेंपल (१९२८), गायक-संगीतकार रॉय ऑर्बिसन (१९३६), पार्श्वगायिका एस. जानकी (१९३९), दिग्दर्शक मायकल मूर (१९५४), अभिनेता मनोज बाजपेयी (१९६९), टेनिसपटू दानियेला हांतुखोवा (१९८३), अभिनेता देव पटेल (१९९०)
मृत्युदिवस : नाटककार विल्यम शेक्सपिअर (१६१६), कवी विल्यम वर्डस्वर्थ (१८५०), गायक उस्ताद बडे गुलाम अली खाँ (१९६८), सिनेदिग्दर्शक सत्यजित राय (१९९२), गायिका शमशाद बेगम (२०१३)
---
जागतिक ग्रंथ दिन
जागतिक प्रताधिकार दिवस
संयुक्त राष्ट्रांचा इंग्रजी भाषा दिन
१९२७ : 'बालदिना'ची सुट्टी साजरी करणारा टर्की हा पहिला देश ठरला.
१९४२ : हिटलरपासून सुटका मिळवण्यासाठी अमेरिकेत स्थायिक झालेला ज्यूवंशी लेखक श्टेफान झ्वाईग आणि त्याची पत्नी यांनी आत्महत्या केली (२२ किंवा २३ एप्रिल). वाढती असहिष्णुता, वर्चस्ववाद आणि नाझी विचार यांमुळे मानवजातीच्या भविष्याविषयी सर्व आशा संपुष्टात आल्यामुळे त्यांनी आत्महत्या केली. "I think it better to conclude in good time and in erect bearing a life in which intellectual labour meant the purest joy and personal freedom the highest good on Earth"
१९६७ : अंतराळवीर व्लादिमिर कोमारोव्ह याला घेऊन रश्याचे अंतराळयान सोयुझ-१ अंतराळात.
१९७१ : रझाकार आणि पाकिस्तानी सैन्याने तत्कालीन पूर्व पाकिस्तान (आता बांग्लादेश) मध्ये ३००० हिंदूंची कत्तल केली.
१९८४ : एड्स होण्यामागे कारणीभूत असणाऱ्या एच.आय.व्ही. विषाणूचा शोध.
१९९३ : मतदान करून एरित्रियनांनी इथिओपियापासून स्वातंत्र्याचा कौल दिला.
२००५ : 'यूट्यूब'चा सहनिर्माता जावेद करीम याने पहिला व्हिडीओ यूट्यूबवर चढवला.
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
There is currently 1 user online.
- 'न'वी बाजू
सव्वा रुपया
आम्ही अगदीच निकड भासल्यास शक्यतो सव्वा रुपयाच देतो. ५१/१०१ची उधळपट्टी करणारे हे कोण लोक बॉ?
अहो, सव्वा तरी कशाला देता, एक
अहो, सव्वा तरी कशाला देता, एक रुपया का नाही?
मला कुणीतरी सांगितलेला अर्थ
मला कुणीतरी सांगितलेला अर्थ असा...
५०, १००, १००० ह्या व्यवहाराच्या बोली आहेत, केवळ कोरडा व्यवहार न राहता कृतज्ञतेचा अंश म्हणून वरचा एक रुपया..
एकोळी धागा काढलात. सव्वोळी
एकोळी धागा काढलात. सव्वोळी तरी काढायचा.
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
सुचवणी: अशा प्रश्नांसाठी नविन
सुचवणी: अशा प्रश्नांसाठी नविन धागा काढण्याऐवजी 'मनातले छोटे मोठे विचार' धाग्यांचा वापर करावा.
हेमावैम
सोपे म्हणून आजकाल १०० किंवा ५० च दिले जातात. सव्वा रुपया करण्यासाठी लागणारे चार आणे दिसेनासे झालेत.
बक्षिस/आहेर/दान देताना, राऊंड फिगरमधे दिले, तर हे देऊन आता व्यवहार पूर्ण झाला, असा अर्थ प्रतीत होतो. वरली शेंडी आकडा अपूर्ण ठेवून अजूनही द्यायची इच्छा आहे, असे सुचवत असते.
(अस्मि यांना +१)
-: आमचे येथे नट्स क्रॅक करून मिळतील :-
अडकित्ता व अस्मि याना +१
अडकित्ता व अस्मि याना +१
आवो देवाला 21,51,101 असे
आवो देवाला 21,51,101 असे मोदक,प्रसाद, खन,श्रीफळ, चढवायची प्रथा आहे म्हणुन दक्षिणा पण तशीच..
™ ग्रेटथिंकर™
बायदवे ऐसीवर हा पुण्य 1 वगैरे
बायदवे ऐसीवर हा पुण्य 1 वगैरे श्रेणीप्रकार कसला आहे?
™ ग्रेटथिंकर™
१०१ पुण्यं झालि कि संमंकडुन
१०१ पुण्यं झालि कि संमंकडुन तुम्हाला एक डु-आयडि बहाल केला जातो.
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
बरकत
० वर शेवट होतो व १ ने पुन्हा नवीन सुरुवात होते. त्यामुळे 'बरकत होवो' असं शुभचिंतन यामागे असतं. असेच पैसे मिळत राहोत व मोजणी कायम सुरू राहो... असा अर्थ.
काय करू आता धरूनियां भीड
नि:शंक हे तोंड वाजविलें
नव्हे जगीं कोणी मुकियाचा जाण
सार्थक लाजोनि नव्हे हित
+१
+१
बहुतेक
मॉलमधल्या बहुतेक वस्तूंची किंमत ९९.०० रुपये किंवा ९९ रु. ९९ पै. अशी असते. किंवा नेक्स्ट राऊंड फिगरच्या १ रुपया कमी असते. याचे काय कारण असावे ?
+
तेच तत्त्व अनुसरून, अहेर म्हणा, दक्षिणा म्हणा, देताना, 'राउंड फिगर' देण्याचे इतकेच जर वावडे असेल, तर ५१ किंवा १०१च का? ४९ रुपये किंवा ९९ रुपये का दिले जात नाहीत?
+
राउंड फिगर पेक्षा कमी किंमत दाखवली तर ती किंमत कमी वाटते, भाव चांगला मिळाला अशी भावना होते, आणि वस्तू विकत घेण्याची शक्यता वाढते.
राउंड फिगर पेक्षा थोडेच अधिक पैसे दिल्यामुळे तुलनात्मकदृष्ट्या "पुष्कळ पैसे दिले" -> "देणार्याची दानत मोठी" अशी अस्फुट भावना मनात येत असेल का?
पगार
बहुतेक लोकांचा पगार राउंड फिगर मध्ये असावा.
उदा :-
दिवसाला २०० रुपये.
होते काय की १०१ रुपये दक्षिणा दिल्यावर उरतात ९९!
आता जे उरले त्यातले अधिकाधिक लुटायचे तर किंमत ९८,९७,९६ अशी ठेवून चालणार नाही!
म्हणून ९९.
दिवसाचा पगार १०० रुपये.
दक्षिणा देणार ५१.
खर्च करणार उरलेले ४९!
बाकी धनंजय म्हणतात ते चूक आहे.
psychological pricing वगैरे बकवास आहे.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
नाना, आम्रविकेत सुट्ट्या
नाना, आम्रविकेत सुट्ट्या पैशांचा प्रश्न गंभीर नसावा.
सुट्टे नव्व्याण्णव रुपये शोधायला कोण यातायात करावी लागेल...
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
चांगला मुद्दा
क्रेडिट कार्डावर ही अडचण येत नाही खरी. त्यामुळे हा मुद्दा लक्षात नाही आला.
पण ज्या देशांत/संस्कृतींत सुट्ट्या पैशांची अडचण भासते, अशा देशांना/संस्कृतींना 'राउंड फिगर'चे वावडे असावयास नको खरे तर. काय म्हणता?
"बाटा प्राईस" psychological
"बाटा प्राईस" psychological pricing आहे आणि statistics says that it works
सत्यनारायण साठी कमीत कमी ५०१
सत्यनारायण साठी कमीत कमी ५०१ दक्षिणा मिळाली पाहिजे. येण्याजाण्याचा खर्च + जर आपण त्याला सेमी स्किल कर्मचारी धरले तर कमीत कमीत 300 रु मजदूरी तर त्याला मिळाली पाहिजे. महागाई पाहता ५०१ ही कमीच दक्षिणा आहे.
चान्गला मुद्दा आहे.
चान्गला मुद्दा आहे.
चांगला मुद्दा आहे
भराराला बोलवा रे कोणीतरी!
ओ भरारा
ओ भरारा .....
ही घ्या मारली हाक
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars