दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
२ मे
जन्मदिवस : लेखक जेरोम के. जेरोम (१८५९), लेखक मिखाईल बुल्गाकोव्ह (१८९१), युरोपमधली सगळ्यात मोठी डिजिटल प्रकाशनसंस्था काढणारा ॲक्सेल स्प्रिंगर (१९१२), गायक पं. वसंतराव देशपांडे (१९२०), दिग्दर्शक सत्यजित राय (१९२१), वेस्ट इंडियन क्रिकेटपटू ब्रायन लारा (१९६९), फुटबॉलपटू डेव्हिड बेखम (१९७५)
मृत्युदिवस : चित्रकार, शिल्पकार, वास्तुतज्ज्ञ व शास्त्रज्ञ लिओनार्दो दा विंची (१५१९), विचारवंत व संपादक प्रा. दि. के. बेडेकर (१९७३), पॉलिमर्सवर काम करणारा नोबेलविजेता गिलिओ नत्ता (१९७९), चेतापेशींमधल्या संदेशवहनाबद्दल संशोधन करणारा नोबेलविजेता जॉन एकल्स (१९९७), गोवा मुक्तिसंग्रामातील सैनिक पुरुषोत्तम काकोडकर (१९९८), उद्योगपती मोहनलाल पिरामल (२००१)
--
१८६९ : 'फोलीज बर्जर' हा म्यूझिक हॉल पॅरिसमध्ये सुरू. संगीत, गायन, नृत्य, नाट्य इ. ललित कला सादर करण्यासाठीचे युरोपातील हे महत्त्वाचे सांस्कृतिक केंद्र होते
१८७२ : मुंबईत 'व्हिक्टोरिया ॲन्ड अल्बर्ट म्यूझियम'चे (आजचे भाऊ दाजी लाड संग्रहालय) उद्घाटन
१९२५ : फरीदपूरच्या कॉंग्रेस अधिवेशनात चित्तरंजन दास यांनी इंग्रज सरकारला सहकार्याच्या बदल्यात वसाहतीच्या स्वातंत्र्याची मागणी केली
१९४५ : दुसऱ्या महायुद्धात बर्लिन रशियन फौजांसमोर पडले; इटलीचा पूर्ण पाडाव
१९५२ : जगातले पहिले जेट विमान लंडनहून जोहान्सबर्गला निघाले
१९५५ : 'कॅट ऑन अ हॉट टिन रूफ'साठी नाटककार टेनेसी विलिअम्सला पुलित्झर पुरस्कार मिळाला
१९६८ : 'मे ६८' म्हणून ओळखल्या जाणाऱ्या विद्यार्थी चळवळीची फ्रान्समध्ये सुरुवात. पाश्चात्य समाज, संस्कृती, शिक्षणव्यवस्था, युद्धविरोधी चळवळ यांत आमूलाग्र बदल घडवणारी ही चळवळ होती
१९८२ : 'द वेदर चॅनल'ची सुरुवात
१९८९ : ऑस्ट्रियालगतच्या आपल्या सीमा हंगेरीने खुल्या केल्या. त्यामुळे पूर्व जर्मन पश्चिमेला पळून जाऊ लागले. अखेर याची परिणती बर्लिनची भिंत पडण्यात आणि शीतयुद्धाची अखेर होण्यात झाली
२००८ : 'नर्गिस' चक्रीवादळाचा म्यानमारला तडाखा. १,३८,००० मृत व लाखो बेघर
२०११ : अमेरिकन सैन्याच्या गुप्त मोहिमेत कुख्यात दहशतवादी ओसामा बिन लादेन याचा मृत्यू
२०१३ : सरबजीत या पाकिस्तानने पकडलेल्या तथाकथित हेराचा तुरुंगातल्या मारहाणीमुळे मृत्यू
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
There is currently 1 user online.
- देवदत्त
प्रतिक्रिया
च्या...
हा फोटो मला फाफॉ११.० + विन ७ वर दिसतो आहे.
पण त्याच पीसीच्या आयई९ वर दिसत नाहीये. काय भानगड आहे?
इंटरनेट एक्स्प्लोरवर प्रतिमा दिसायला अडचण
इंटरनेट एक्स्प्लोरवर प्रतिमा दिसायला अडचण येते आहे अशी तक्रार इतर काही सदस्यांनीदेखील केली आहे. त्यामागचं कारण किंवा अडचणीवर उपाय मात्र ठाऊक नाही.
- चिंतातुर जंतू
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||
तात्पुरता उपाय
याचा तात्पुरता उपाय सापडला आहे तो असा:
प्रतिमा इथे चढवताना जो एचटीएमेल कोड वापरला असेल त्यात width आणि height असे दोन पर्याय देता येतात. जे पर्याय (width, height किंवा दोन्ही) वापरलेले नसतील त्यांचा कोड काढून टाकणे. आत्तापर्यंत ज्यांना प्रतिमा दिसण्यात अडचण येत होती ते या गोष्टीची खात्री करू शकतील का? (त्यासाठी माझी खरडवही उपलब्ध आहेच.) माझ्याकडे आय्.ई.वर संपादन करून या प्रतिमा दृष्यमान झालेल्या आहे.
शिवाय दर्शनी पानावरील चित्राबद्दलही अशा प्रकारची तक्रार होती, त्याचीही खात्री करून घेता येईल का?
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
येथे व मुखपृष्ठावरील चित्रे
येथे व मुखपृष्ठावरील चित्रे दिसत आहेत.
सोकाजींच्या धग्यावरील चित्रेही दिसत आहेत्...ईतर धागे उघडून बघितले नाहीत.
आवडले
वा! कातरलेल्या प्रकाशाचे 'छाया'चित्र खूपच आवडले!
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
कातरलेला प्रकाश
हेच शब्द डोक्यात आले होते. मुखपृष्ठावरच्या चित्रातली नक्षी स्वतंत्र अस्तित्व दाखवते, तर या चित्रातली नक्षी पार्श्वभूमी कातरून, झाकलेल्या भागांतून दिसते.
मध्यभागातून फोटो घेतल्यामुळे आत येणाऱ्या प्रकाशाला फाकलेल्या झोतांचा परिणाम येतो. एक गतिमानता जाणवते. काही कॅमेरांमध्ये फोटो काढताना झूम इन करण्याची सोय असते. तसा परिणाम या चित्रात जात्याच आहे.
माझ्याकडेपण Internet explorer
माझ्याकडेपण Internet explorer आहे. मला फोटो दिसतच नाही.
इथे पहा
या शब्दांवर क्लिक करा - म्हणजे दिसेल.
फोटो आवडला.
फोटो आवडला. कोरलेल्या भिंतीच्या बाहेरून आतल्या बाजूला प्रकाश कमीकमी होत जातो आहे त्यामुळे एक प्रकारची गती आणि टाईम ट्रॅव्हल प्रकारचा परिणाम वाटतो आहे.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
छायाचित्र आवडले पण...... ;-)
छायाचित्र फार्फार आवडले. चित्राच्या केंद्रभागी असलेल्या प्रकाशाचा तीव्र उतार चित्राच्या कडांकडे घसरत गेल्यासारखा होत असल्याने चित्राला 'सत्यकथे' तल्या कथांप्रमाणे 'टोक' आले आहे. १/१७/२००८ ही चित्रातील खालच्या उजव्या कोपर्यातील पिवळी तारीख आयुष्याची निरर्थकता दाखवते. १/१७ म्हणजेच १७/१. कुणी सत्यदेव म्हणतात तर कुणी सत्यनारायण.तारखेचे पिवळेपण चित्राला एक कावीळी उदात्त अध्यात्मिक डूब देऊन जाते. श्रीखंड खावेसे वाटू लागते. चित्राचे खरे यश ते हेच. श्रीखंड.किंवा आम्रखंड. चित्राला 'जाळीदार गवाक्षे' च्या ऐवजी 'देसाई बंधूंचे आंब्याच्या फोडी घातलेले आम्रखंड' असे शीर्षक का देऊ नये? पण पुन्हा तेच. गवाक्ष म्हणजेच आम्रखंड. वा! या सांकेतिकतेमुळे चित्र पुन्हापुन्हा पहावेसे वाटते. आम्रखंड पुन्हापुन्हा खावेसे वाटते. वा!
(नाना, मनावर घेऊ नका. ही केवळ टवाळी आहे. टवाळा आवडे विनोद. एजंट विनोद, विनोद खन्ना, विनोद मेहरा, महर्षी विनोद!)
उसके दुष्मन है बहुत, आदमी अच्छा होगा
कधी येता?
खास पावसहून देसाई बंधूंचे आम्रखंड येते आहे. (खरेच!) १०० वर्षे आयुष्य आहे तुम्हाला... तारखेचे काय घेऊन बसलात? दररोज आम्रखंड खात खात जगू शकता. त्याला निरर्थक का म्हणता?
(देसायांनी हवाबंद डबे तयार केलेत. शिवाय काही सत्यदेवांनी डायबीटीजवर गोळ्याही शोधल्या आहेत. म्हणून आयुष्य अधिकच सार्थक होत चाललेले आहे.)
मग कधी येता? चापूया!
छान
छायाचित्र खूप आवडलं. टक लावून पाहत राहिलं, की एक सुरेख रांगोळी वेगाने माझ्यापासून मागे खेचली जातेय, आणि क्षणातच वेगाने येऊन चेहर्यावर आपटणारेय की काय असा भास होतो.
मुघल, राजस्थानी पद्धतीच्या
खिडक्या, झरोके, स्क्रिन्स खासच!
सिद्धी सय्यद मशीद अहमदाबाद, बाहेरुन
फोटो - विकीपेडिया
आतून
फोटो जालावरुन