दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
१० मे
जन्मदिवस : संगीतकार, लेखक आणि चित्रकार उपेंद्रकिशोर राय (१८६३), जगातील सर्वात प्राचीन सिनेकंपनीचा जनक लेआँ गोमाँ (१८६४), सिनेसंगीतकार मॅक्स श्टाइनर (१८८८), नर्तक, अभिनेता व गायक फ्रेड अॅस्टेअर (१८९९), सिनेनिर्माता डेव्हिड सेल्त्झनिक (१९०२),संगीतकार, गायक व अभिनेता पंकज मलिक (१९०५), गीतकार जगदीश खेबूडकर (१९३२), कवी ग्रेस उर्फ माणिक गोडघाटे (१९३७), लेखिका नयनतारा सहगल (१९२७)
मृत्युदिवस : चित्रकार होकुसाई (१८४९), संगीतज्ञ जहांगीर खाँ (१९७७), नाटककार पीटर वाइस (१९८२), पत्रकार आणि ‘साधना’ साप्ताहिकाचे माजी संपादक यदुनाथ थत्ते (१९९८), कवी ना. घ. देशपांडे (२०००), कवी, गीतकार, पटकथाकार, संवादलेखक कैफी आजमी (२००२), संतूरवादक पं. शिवकुमार शर्मा (२०२२)
--
महाराष्ट्र जलसंधारण दिन.
इ.पू. २८ : सौरडागांचे पहिले ज्ञात निरीक्षण चीनमध्ये नोंदले गेले
१८१८ : तहाद्वारे रायगड इंग्रजांच्या ताब्यात
१७७३ : ब्रिटिश इस्ट इंडिया कंपनीला अमेरिकन बाजारपेठेची मक्तेदारी देणारा टी अॅक्ट ब्रिटिश पार्लमेंटमध्ये संमत झाला. १६ डिसेंबरची विख्यात 'बॉस्टन टी पार्टी' त्याविरोधात होती
१७७४ : फ्रेंच राज्यक्रांतीदरम्यान ज्यांची राजवट जनतेने उलथली ते सोळावा लुई व मारी ऑन्त्वानेत फ्रान्समध्ये सिंहासनाधिष्ठित
१८२४ : लंडनमधील जागतिक कीर्तीचे संग्रहालय 'नॅशनल गॅलरी' जनतेला खुले झाले
१८५७ : ब्रिटिशांविरोधात उठावाची पहिली ठिणगी मीरतला पडली
१९३३ : हिटलरच्या राजवटीत ज्यांच्या लिखाणावर बंदी घातली गेली अशा लेखकांची २५,००० पुस्तके नाझींनी बर्लिन येथे सार्वजनिकरीत्या जाळली
१९४० : दुसरे महायुद्ध : विन्स्टन चर्चिलची ब्रिटनच्या पंतप्रधानपदी नियुक्ती
१९४८ : चीनमध्ये राष्ट्राध्यक्षाला विशेषाधिकार बहाल. ते १९९१पर्यंत टिकले
१९६२ : 'इन्क्रेडिबल हल्क'चे पहिले कॉमिक पुस्तक उपलब्ध
१९६८ : 'नाइट ऑफ द बॅरिकेड्स' - पॅरिसच्या लॅटिन क्वार्टरमध्ये विद्यार्थी व पोलिसदलात रात्रभर चकमकी
१९७५ : सोनीने बेटामॅक्स व्हीसीआर जपानमध्ये बाजारात आणला. ऐंशीच्या दशकात व्हीएचएस फॉर्मॅटने त्यावर बाजी मारली
१९८१ : मुंबईत पहिला विद्युतप्रकाशातला क्रिकेट सामना खेळला गेला
१९९४ : दक्षिण आफ्रिकेतील पहिल्या बहुवांशिक विधिमंडळाने प्रचंड बहुमताने नेल्सन मंडेलांना राष्ट्राध्यक्ष निवडले
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
सध्या 0 सदस्य आलेले आहेत.
प्रतिक्रिया
चित्रातील मांजरीची पाठ जास्त
चित्रातील मांजरीची पाठ जास्त गब्दुल झालेय.
पण छान.
हेहे, थँक्स. माझी माऊ
हेहे, थँक्स. माझी माऊ गब्दुलहुन गब्दुल आहे, त्याचा परिणाम. (फोटोतली माझी मांजर नाही.)
मला मांजरी चित्रात(ल्या)
मला मांजरी चित्रात(ल्या) आवडतात
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
का? प्रत्यक्षातल्या का नाही
का? प्रत्यक्षातल्या का नाही आवडत?
-इति मांजर ब्रिगेड
अहाहा मांजरब्रिगेड स्थापन
अहाहा मांजरब्रिगेड स्थापन केलीस? मी ही आहे त्यात.
येस्स्स.. अजुनही ऋषिकेश यांनी
येस्स्स.. अजुनही ऋषिकेश यांनी मांजरब्रिगेडला उत्तर दिलेलं नाहिये.
मांजर ब्रिगेडला
आमच्या बिल्डिंगच्या तळमजल्यावर, लिफ्टमधून बाहेर येताक्षणी एक मांजर व तिची दोन लेटेस्ट पिल्ले पायांत येतात. सोसायटीत रहाणार्या एका मांजरब्रिगेडी बाईनेच त्यांना खायला घालायची संवय लावली आहे. त्या आधीची पिल्ले, आमच्या कार्सच्या खाली लपाछपी खेळत असतात. त्या आधीची पिल्ले गच्चीवर जाऊन, टाकलेले धान्य खाण्यासाठी जमलेल्या कबुतरांचा फडशा पाडत असतात. अर्थात, अर्धवट खाल्लेले कबुतर धान्य टाकणार्यांच्या जिन्यांत टाकल्यामुळे, एकतरी परस्पर सूड निघतो. अशी आमची सोसायटी मांजरग्रस्त झाली आहे. म्हणून खरी मांजरे आवडत नाहीत.
दुर्लक्ष हाच खरा धंदा.
मांजराची चित्रं दिसल्यावर प्रतिक्रिया न देणं अशक्य आहे. मला चित्रकलेतलं काहीही समजत नसलं तरीही.
मांजर ब्रिगेड वगैरे स्थापन करणाऱ्यांनी जरूर करावी. मांजर फारतर त्या ब्रिगेडकडे एकदा बघेल आणि तंगड्या ताणून झोपून जाईल. निंदा वा वंदा, दुर्लक्ष हाच खरा धंदा.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
हाहाहा. बोके जरा तरी कमी
हाहाहा. बोके जरा तरी कमी शिष्ठ असतात. मांजर भयंकरच शिष्ठ असते.
वा !
कलादालनात वर्दळ बघून मलापण चित्ररकलेचा धागा काढावा वाटतोय.
पण मी मांजराची चित्रं काढु शकत नाही.
-सिद्धि
मांजर नाही तरी चालेल. तू
मांजर नाही तरी चालेल. तू काढलेले चित्र टाक.
काढा वं हाऊशी चित्रकारांसाठी
काढा वं हाऊशी चित्रकारांसाठी धागा.
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
तुम्हाला लैच बोरिंग वाटत असेल
तुम्हाला लैच बोरिंग वाटत असेल तर जाऊदेत, नाही टाकणार चित्र.
अहो असं नाही. मीही हाऊशी
अहो असं नाही. मीही हाऊशी चित्रकार आहे. एक धागा काढा म्हणजे त्यात सगळेच चित्र टाकू असं म्हणत होतो.
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
शेम!
आपली हौशी चित्रे डकविण्यासाठी तुम्हाला (१) इतरांनी धागा काढण्याची वाट पाहावी लागते, नि प्रसंगी (२) त्याकरिता इतरांची विनवणी करावी लागते? काय हे आबा! मग इतके दिवस इथे 'ऐसी'वर आमच्या संगतीत राहून नेमके काय शिकलात?
(गुरुदक्षिणा म्हणून तुमचा आंगठा कधी मागून घेतला नाही म्हणून, नाहीतर तात्काळ परत केला असता, नि वर त्याबरोबर फेविकॉलची एक ट्यूबही स्वखर्चाने देऊ केली असती! काय समजलेत?)
आम्हाला जर आमची हौशी चित्रे इथे डकवायचीच असली, तर संधी साधून आम्ही ती वाटेल तिथे डकवून देतो; त्याकरिता आमंत्रणाची वाट आम्हाला आजतागायत कधी पाहावी लागलेली नाही. उलट क्वचित्प्रसंगी संपादकच आपण होऊन आम्ही वाटेल तिथे डकविलेल्या एखाद्या हौशी चित्राचा वेगळा धागा बनवून देतात, इतकेच नव्हे, तर आपला वेळ आणि ऊर्जा व्यतित करून त्याचे रसग्रहणही करून देतात, ही उज्ज्वल परंपरा, हा जाज्ज्वल्य इतिहास इतक्यातच विसरलात काय?
छे आबा!आज तुम्ही आम्हाला शरमेने मान खाली घालायला लावलीत. आज येथे तुमचा निषेध व्यक्त करायला आमची आख्खी शब्दसंपदा तर सोडाच, परंतु मराठी, इंग्रजी, झालेच तर जगातल्या असतील नसतील तेवढ्या समस्त भाषांतील समग्र शब्दभंडार जरी आणून इथे रिते केले, तरी ते अपुरे पडेल. धिक्!
गुरुदेव, एका प्रतिसादाने
गुरुदेव, एका प्रतिसादाने सुमाताईंनी धागा टिम्बरूपात नेला. चित्रं टाकली तर काय होईल!
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
एवढ्या प्रतिसादांवर टिंब बरं
एवढ्या प्रतिसादांवर टिंब बरं दिसत नाही म्हणून एका सोसायटीतील मांजर नाही ( पिलांसाठी म्यागी आणायला गेलीय)तर पिलांचा फोटु हवाच.उगाच हाऊशींची गैरसोय नको.
हौशीसाठी धागा म्हणून आम्हा
हौशीसाठी धागा म्हणून आम्हा नवश्यांना आल्लाद बाजूला केल्याबद्दल आदूबाळाचा निषेढ.
तुझी इयत्ता चौथीतली चित्रं
तुझी इयत्ता चौथीतली चित्रं टाक, म्हणजे माझ्या लॅवलला येशील
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
हाओ. बादवे ही सूर्य जयद्रथ
हाओ.
बादवे ही सूर्य जयद्रथ स्टाइल मस्तय. इकडे श्यामसंग तिकडे चित्तर.
चुकलेल्या परस्पेक्टीव्ह साठी मोबाइलसह काढा चित्र. जमेल मग.
...
म्याव गोड आहे.
(नाही, चाटूनबिटून पाहिले नाही, पण असेच.)
!
प्रतिसाद बुकमार्क करून ठेवला आहे.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
?
काय म्हणून?
(नाही म्हणजे, आमची काही हरकत नाही, परंतु कुतूहल.)
गोडीचा संदर्भ
मी घरात मांजर पाळली आहे; मी कोणे एके काळी छोटी मुलगी होते तरीही कधी माझ्या तोंडून किंवा हातून 'म्याव गोड आहे' असं वाक्य निघालं नाही. आणि तुम्ही तळटिपांशिवाय 'म्याव गोड आहे'!
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
सुमीताई, काय झालं? ही
सुमीताई, काय झालं? ही दंगामस्ती एवढी नका हो मनावर घेऊ!
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.