मी आणि कवी
आमच्या एका कविमित्राने आम्हाला
त्याची एक लावणी दाखवली.
एक प्रियकर आपल्या प्रेयसीला खूपश्या
गोष्टि आणून देईन असे सांगत असतो.
त्यात तो आज-याच्या गज-याचा उल्लेख
करतो.
मी आमच्या कविमित्रास म्हटले-
"पहिली गोष्ट म्हणजे आज-याचा गजरा
हि काही प्रसिद्ध गोष्ट नाही.
दुसरे म्हणजे तो गजरा कोल्हापूरात
आणेस्तोवर वाळून जाईल.
त्यापेक्क्षा जर तो प्रियकर आपल्या
प्रेयसीला आज-याचा प्रसिद्ध घनसाळ
तांदूळ एक पोतभर आणून देईल तर ती फार
खूष होईल!"
यावर तो म्हणाला-
"सायन्सच्या माणसांना कविता कधीच
कळणार नाही!"
प्रतिक्रिया
खरय कळणार नाही आणि लिहीण्याचा प्रयत्न करतील तर काशी च होइल
खरय मित्राच म्हणण १०० % खरय.
युवर फ्रेंड इज ग्रेट
तुमचा मित्र जगो व तुम्हाला गजराचे मोठाले घड्याळ आणुन देवो.
हिच इश्वर चरणी प्रार्थणा.
नीट वाचून प्रतिक्रिया दया!
लेखनातच पुरेशी स्पष्टता आहे. त्यामुळे वेगळे स्पष्टीकरण देण्याची आवश्यकता वाटत नाही. मारावासाहेब कृपया पुनः मन लावून 3/4 वेळा वाचा. मला काय म्हणायचे आहे ते तुमच्या लक्षात येईल(अशी अपेक्षा!) असो.
एक शंका:
"तुम्ही पुणेकर तर नाही आहात ना?"
डॉ. साहेब सॉरी आपको दिल पे लगी शायद
डॉ. साहेब सॉरी तुमच्या भावना दुखावल्यात असे वाटते.
प्रतिसादासाठी तुम्ही थेट उत्खनन करुन कविता शोधुन काढली नसती तरी
मी माझे शब्द मागे घेतले असते.
मी पुणेकर ?
असे तुम्हास का वाटले ?
म्हणजे माझ्या अशा कोणत्या लकबी त तुम्हाला पुण्याचा संशय आला.
मी पुणेकर नाही
परत एकदा खेद व्यक्त करतो कृपया माझे अजुन उत्खनन करु नका.
एकवेळ उत्खनन केले तरी हरकत नाही
भगवान के लिए मुझे पुणेकर ना कहो मैने ऐसा क्या बहोत बडा बिगाडा है आपका
एक नाम ही तो रखा थोडासा
प्लिज
हो?
तुम्हाला आतापर्यंत किती मिळाली आहेत?
स्पषटता
लेखनातच पुरेशी स्पष्टता आहे.
आहे ना. पण सदर लेखन हे कविताप्रकारात कसे मोडते ते समजले नाही.
कदाचित मी, विज्ञान = घोर अज्ञान , या शाखेचा असल्यामुळे कळले नसेल.
बरोबर बोललात!
@तिरशिंगराव
आपण
(विज्ञानं ×) "घोर अज्ञान"
या शाखेचे असल्याने आपणास आपण लेख वाचतोय(विभाग: ललित) की कविता हे कळले नाही!!!!
टिप: (विज्ञानं ×) "घोर अज्ञान" हे गणित न सुटल्यास माझ्याशी संपर्क साधावा.
आणखी एक:
केवळ एकच बुद्ध
बाकी सारे निर्बुद्ध !
हे मला मान्य नाही!
स्वतः वरुन जगाची कल्पना करू नका!
बुद्धाच्या आधी आणि नंतर ही अनेक बुद्धिमान लोक होवून गेलेत.
यमक
केवळ एकच बुद्ध
बाकी सारे निर्बुद्ध !
हे मला मान्य नाही!
स्वतः वरुन जगाची कल्पना करू नका!
बुद्धाच्या आधी आणि नंतर ही अनेक बुद्धिमान लोक होवून गेलेत.
अहो, ते यमक जुळण्यासाठी आहे. कदाचित, मी,
एकच टिळक
बाकी सारे पुळक
असेही लिहिले असते. असो. आपली मर्जी!
कृपया पुढील लिंक वापरा
aisiakshare.com/literary
हरकत नाही!
@मारवा
अजुन नविन आहे मी. समजून घ्या.
मला ही क्षमा करा.
विज्ञानाचा विद्यार्थी असल्याने उत्खनन करण्याची सवय पण आहे आणि आवड देखील!
नाम भी अगर रखते तो चलता
बस वो थोडा काम का तो होता
भाषा थोड़ी खवचट वाटली.
म्हणून पुणेकर म्हटले.
मनावर नका घेवू.
धन्यवाद डॉक्टर साहेब मी चुकलो वाहवत गेलो
डॉ. साहेब
मी चुकलो थोडा वाहवत गेलो
असो. ती आजऱ्याचा गजरावाली मूळ
असो. ती आजऱ्याचा गजरावाली मूळ लावणी इथे देता येईल का?
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
क्षमस्व!
@आदूबाळ
ती लावणी मिळू शकत नाही.
आणि तशी ही ती र ला ट लावुनच केली होती त्याने.
नाहीतर आजरा आणि गजरा यांचा तसा काही संबंध नाही.
त्याला स्वतः ला आजरा बघुन माहीत नव्हता!!!
हो?
असो.
यमक जुळले आहे खरे!!!
लेख फारच त्रोटक झाला आहे.
लेख फारच त्रोटक झाला आहे.
आगरा
ह्या कवितेत आजरा-गजरा यांबरोबर मुजर्याचा समावेश झाला असता तर अधिक रोचकता येऊन कवितेची लांबी वाढली असती.
आणि (वाया) आगरा चा उल्लेख यमकापुरतातरी असता तर प्रतिसादांची संख्या आणि (सांद्र) घनतादेखील वाढली असती.
राही यांच्याकडून असा प्रतिसाद
राही यांच्याकडून असा प्रतिसाद लिहवून घेण्याबद्दल डॉक्टरसाहेबांचे अभिनंदन.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
अतिअवांतर....
पहिली गोष्ट म्हणजे मित्र कोल्हापुरला आहे हे तुम्ही सांगितलेच नाही. १(अ) आजर्याचा गजरा प्रसिद्ध नसेल तर कविमित्र का देऊ इच्छित होता? दुसरी गोष्ट- (न्यायचाच झाला तर) गजरा न वाळवताही नेता येऊ शकतो हे विज्ञानाचा विद्यार्थी असलेल्या मित्राने (पक्षी: या कवीनी: तुम्ही) त्यांस का नाही सांगितले. (औरंगाबादहून सुप्रसिद्ध पान पुण्याला जाऊ शकते तर आजर्याहून गजरा जाऊच शकतो). २(अ) 'गजरा' म्हणजे फुलांचा गजराच की....? २(ब) पोतंभर कांद्यांचा सल्ला तुम्ही दिला असता तर कविमित्राने तुम्हाला सायन्स ऐवजी कॉमर्सचा समजून अधिक सन्मान केला असता..२(क) सायन्सच्या विद्यार्थ्याला कविता का कळत नाहीत?? २(ड) 'कविता' म्हणजे कागदावरच्या..३(अ) कोणत्याही दोहोंचे 'उत्खनन' करून कारणे शोधा: 'गजरा' का प्रसिद्ध नाही?; 'कविता' का कळत नाही? 'भावना' का दुखावली..??
:-B :-B
(पीजेच आहे.. कृपया हलके घ्या!)
कबीरा खडा बाजार में, मांगे सबकी खैर|
ना काँहू से दोस्ती, ना काँहू से बैर||
किती शंका!!!!
1. माझं मराठी टाइपिंग स्लो आहे. त्यामुळे कमीत कमी शब्द वापरले. लेख त्रोटक झाला. हळूहळू वेग वाढेल.
2. आज-याचा गजरा प्रसिद्ध नाहिये. घनसाळ तांदूळ मात्र आहे!
3. मित्र कोल्हापूर चा नव्हता तसेच त्याने आजरा हे नाव केवळ माझ्या तोंडुन ऐकले होते.
4. साइन्स च्या लोकांना कविता कळत नाहीत हे त्याचे मत. माझे नव्हे!
5. आज-याचा गजरा स्पेशली आज-याला जावून घेण्याची काही गरज नव्हती!
6. माझा मुद्दा कविंचे दोष दाखवण्याचा तसेच कविता हा प्रकार हल्ली जितका सवंग झाल्याचे दिसते तितका नाही हे दाखवन्याचा होता.
स्वारी...
डागदर सायेब, अहो गंमत होती ती!! एका म्युझिक चॅनल वर एक कार्टून दुसर्याला सतत प्रश्न विचारून भंडावत असतं, त्या टाईपची! तुम्ही बिंधास्त लिहा..कविता आवडते अन समजतेही..(सायन्सचा विद्यार्थी असूनही )
कबीरा खडा बाजार में, मांगे सबकी खैर|
ना काँहू से दोस्ती, ना काँहू से बैर||
@प्रसन्ना१६११ कांदे तेव्हा
@प्रसन्ना१६११
कांदे तेव्हा इतके महाग नव्हते!
मुद्दा गजरा पोहचन्याचा नव्हता. तो मुद्दाम आज-याला जावून का घ्यावा हा होता!
पीजे हलक्याने घेतला (मुळातच हलका होता म्हणा!)
हे लेखक राव, आपले लेख टाकुन
हे लेखक राव, आपले लेख टाकुन पळुन जात नाहीत हे बघुन बरे वाटले, कसा का असेना पण प्रत्येक आक्षेपाचा प्रतिवाद करतायत.
प्रत्येक आक्षेपाचा प्रतिवाद
नये हय वो!
हा: हा: !
तुमचा प्रॅक्टिकल दृष्टीकोन आवडला !
धन्यवाद
प्रतिक्रिया देणाऱ्या सर्वांचे मनापासून आभार.