Skip to main content

ही बातमी समजली का - भाग १८३

अनेक बातम्यांबद्दल आपल्याला चर्चा करावीशी वाटते. खरं तर, 'ऐसी अक्षरे'वर बातम्यांवर चर्चा करण्यासाठी 'बातमी' नावाचा लेखनप्रकारही अस्तित्त्वात आहे. "ताज्या घडामोडी, अर्थकारण, राजकारण इत्यादी प्रकारच्या संस्थळाबाहेरील लिखाणाची चर्चा करण्यासाठी हा विभाग वापरावा. इथे मूळ लेखावरच्या शब्दसंख्येचे बंधन नाही; एखादी बातमी पसरवणे किंवा चर्चा घडवणे यासाठी हा विभाग वापरावा." असं तिथे स्पष्ट म्हटलेलंही आहे. पण, त्याबद्दल विस्तारानं लिहिण्याइतका किंवा एखादा व्यवस्थित चर्चाप्रस्ताव मांडण्याइतका वेळ किंवा माहिती किंवा उत्साह किंवा हे सारंच नसणं वगैरे कारणांमुळे आपण चर्चाप्रस्ताव लिहित नाही. शिवाय बऱ्याचदा "एकोळी" / नुसत्याच लिंका देऊन धागा काढायचंही जीवावर येतं. तेव्हा अशा बातम्यांवर चर्चा करण्यासाठी, एकमेकांना अशा बातम्या लक्षात आणून देण्यासाठी, त्यांचे दुवे देण्यासाठी हा धागा काढत आहे. एखाद्या बातमीवर विस्तारानं चर्चा सुरू झाल्यास त्या संवादाचे वेगळ्या 'बातमी' धाग्यात रुपांतर केलं जाईल.
.
आधीच्या धाग्यात १०० पेक्षा अधिक प्रतिसाद झाल्यामुळे नवा धागा.

गवि Fri, 24/08/2018 - 14:01
अटलबिहारी वाजपेयींच्या कुटुंबावर रिक्षाने प्रवास करण्याची वेळ

https://www.loksatta.com/desh-videsh-news/atal-bihari-vajpayee-family-t…

खूप वेळाने रिक्षा मिळाल्यानंतर ते घरी पोहोचू शकले. वाजपेयींची भाची कांती मिश्रा यांनी खंत व्यक्त करत सांगितलं की, ‘जे चारचाकीवाले होते ते आपापल्या गाडीने पोहोचले. आम्ही रिक्षावाले असल्याने रिक्षाने आलो’.

वाजपेयींचं ग्लावियरमध्ये जुनं घर असून तिथे त्यांची भाची कांती मिश्रा, त्यांचे पती ओपी मिश्रा आणि मुलगी कविता यांच्यासहित इतर नातेवाईक राहतात. अस्थी विसर्जनासाठी सर्व कुटुंबीय पोहोचले होते. मात्र तेथून परतत असताना त्यांना अडचणींचा सामना करावा लागला.

तक्रार कोणाविषयी आणि कोणत्या कारणाने आहे यात? किंवा रिक्षाने आल्याची खंत कशामुळे बातमी बनली? रिक्षाची वाट पाहात उभे असलेला व्हिडीओ व्हायरल झाला आहे असाही उल्लेख आहे.

बॅटमॅन Fri, 24/08/2018 - 14:25

In reply to by गवि

आयला हे बरंय म्हणजे. सर्व नातलगांचा उद्धार करायची जबाबदारी एकट्या वाजपेयीची का असावी? यूसलेस लोक्स. वाजपेयीच नाही पण इतर वेळेसही कोणीही मोठी व्यक्ती असली आणि त्या व्यक्तीचे कुणी नातलग गरीब असले की हायलाईट करतात भोसडीचे. जसं काय नातेवाईकांचा उद्धार करणे हीच त्या नेत्याची जबाबदारी होती.

आणि ऑन दि अदर हॅण्ड- जर सर्व नातलग गब्बर असतील तर नेपॉटिझम, क्रोनी कॅपिटलिझम वगैरेंचा आरोप होतो.

एकूण काय, लोक येडझवे असतात. त्यांना कशाचीही फिकीर नसते.

गब्बर सिंग Fri, 24/08/2018 - 21:31

In reply to by बॅटमॅन

हायलाईट

.
Doctor
.
.
पत्रकाराचा व त्याच्या बातमीचा मूळ मुद्दा व रोख बरोबर आहे.
पण - बालरोग तद्न्य असलेल्या व्यक्तीने आपल्या मुलांना मोठ्या कष्टाने अमेरिकेस पाठवले - हे वाचून मला बाष्पगद्गदीत व्हायला झालं.
.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Fri, 24/08/2018 - 22:32

In reply to by गब्बर सिंग

लोक मृत्युच्या वेळेस तर फारच इमोसनल अत्याचारगिरी करतात. आमचे बापू गेले तेव्हा काही नातेवाईकांची रडारड आणि मेलोड्रामे बघून पोटभर करमणूक झाली होती. तेव्हा दुःख या गोष्टीचं होत होतं की ही गंमत बापूंनाच फार आवडली असती...

तसे ते वाजपेयींचेही नातेवाईक. इतर नातेवाईक, मित्रमंडळाकडे लिफ्ट मागता येत नाही? गाड्या उडवणाऱ्या अमेरिकेतही ओळखीचे लोक सर्रास आपसांत लिफ्टची देवाणघेवाण करतात.

अजो१२३ Sun, 26/08/2018 - 12:13

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

आमचे बापू गेले तेव्हा काही नातेवाईकांची रडारड आणि मेलोड्रामे बघून पोटभर करमणूक झाली होती.

आणि बहीणीच्या गळ्यात पडून खोटं खोटं रडायचं का मैत्रीणीच्या गळ्यात पडून अजूनही जास्त खोटं खोटं रडायच याचं राजकारण करताना तुम्हाला जी पुरोगामी द्वीधा झाली होती ती पाहून आमचंही मनोरंजन चिकार होतं.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Sun, 26/08/2018 - 18:02

In reply to by अजो१२३

तुमची स्मरणशक्ती आणि आरडाओरडा करण्याची शक्ती एकमेकांशी व्यस्त प्रमाणात असणार. अय्या, म्हणजे तुम्हीसुद्धा पुरोगाम्यांसारखेच मनुष्यप्राणी आहात!

अजो१२३ Sun, 26/08/2018 - 23:50

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

स्मरणशक्ती, तर्क, सत्य, पूर्वग्रहदोषाभाव इ इ तुमच्यासाठी खर्चण्यात काही अर्थ नाही. विक्शिप्त लोक 'चालतात' अशा गोष्टींत विक्शिप्त असतात. बाप मरताना कॉमेडी करणारे विक्शिप्त सदरात येत नाहीत.

अजो१२३ Sun, 26/08/2018 - 12:16

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

तेव्हा दुःख या गोष्टीचं होत होतं की ही गंमत बापूंनाच फार आवडली असती...

ते अगोदरपण ५-६ दा मेले होते का आणि पुन्हा जिवंत झाल्यावर त्यांना सुषुम्नावस्थेतील या सगळ्या कहाण्या आठवल्या?

अजो१२३ Sun, 26/08/2018 - 12:19

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

तसे ते वाजपेयींचेही नातेवाईक. इतर नातेवाईक, मित्रमंडळाकडे लिफ्ट मागता येत नाही?

त्यांना ऑटोने यावे जावे लागले ही त्या नातेवाईकांची तक्रार नाही, माहीती आहे.
ती तक्रार आहे, असावी असा तुमच्यासारख्या पुरोगामी पत्रकाराचा शोध आहे.
=====================
हा भारत आहे, इथे इथले नियम चालतात. अमेरिकेच्या प्रघातांना इथे कुत्रं पुसत नाही.

बॅटमॅन Mon, 27/08/2018 - 04:03

In reply to by अजो१२३

अति फकिंग परफेक्ट.

आणि समजा ऑटोने यावे लागले असते, समजा ते नातलग अगदी खूप गरीब वगैरे असते तरी तो दोष वाजपेयींचा कसा काय?

पुंबा Sun, 26/08/2018 - 13:06

In reply to by गब्बर सिंग

बालरोगतद्न्य असला म्हणून तो गडगंज श्रीमंत(पक्षी: तुम्च्यातला) असलाच पाहिजे असं काही नाही, शिवाय दोन्ही मुलांना परदेशी शिक्षणासाठी पाठवायला नाही म्हटलं तरी बर्राच पैसा ओतावा लागला असेल त्यांना. मोठे कष्ट केल्याशिवाय ते शक्य असेल असं मला वाटत नाही. बिचाऱ्या डॉक्टरांबद्दल करुणा वाटते.

गब्बर सिंग Mon, 27/08/2018 - 04:25

In reply to by पुंबा

बालरोगतद्न्य असला म्हणून तो गडगंज श्रीमंत(पक्षी: तुम्च्यातला) असलाच पाहिजे असं काही नाही, शिवाय दोन्ही मुलांना परदेशी शिक्षणासाठी पाठवायला नाही म्हटलं तरी बर्राच पैसा ओतावा लागला असेल त्यांना. मोठे कष्ट केल्याशिवाय ते शक्य असेल असं मला वाटत नाही. बिचाऱ्या डॉक्टरांबद्दल करुणा वाटते.

.
बालरोगतद्न्य असला म्हणून तो गडगंज श्रीमंत असायलाच पाहिजे असं नाही - हे ठीक आहे. पण निदाम मध्यमवर्गीय तरी असतीलच ते. ते काबाडकष्ट करणारे असतील हे अजिबात न पटणारे आहे.
.
.
आणि सर्वसामान्यपणे अमेरिकेत शिकायला येणारे (बहुतांश) लोक - त्यांच्या अमेरिकेतील शिक्षणाचा खर्च त्यांचे आईवडील भरत नाहीत. किमान त्याकाळी (म्हंजे १० ते २० वर्षांपूर्वी तरी) तशी स्थिती नव्हती. मग तो डॉक्टर असो वा इंजिनियर असो वा एम्बीए करण्यास अमेरिकेत येणारा असो. जास्तीतजास्त विमानतिकीट आईवडीलांनी भरलं असेल.
.
"कष्टानं अमेरिकेस पाठवलं" हा बकवास आहे.
.
अवतार/बागबान चित्रपटाची स्टोरी वृत्तपत्र वाचणाऱ्या लोकांना पुन:पुन्हा वाचायला आवडते. त्यामुळे हा पत्रकारांचा आवडता विषय आहे
.
----
.
आणि अपत्यांनी आईवडिलांच्या अपेक्षेप्रमाणे वर्तन केले की "आईवडिलांचे संस्कारच उच्च होते" असं म्हणायचं पण मुलांनी अपेक्षाभंग केला की मुलांना इव्हिल दाखवायचं - हा तर नटसम्राट चित्रपट पाहून शहाण्या झालेल्या "समाजनिष्ठ" लोकांचा आवडता खेळ आहे.
.

पुंबा Mon, 27/08/2018 - 11:51

In reply to by गब्बर सिंग

ते काबाडकष्ट करणारे असतील हे अजिबात न पटणारे आहे.

डॉक्टरांचं काम अतिशय कष्टाचं असतं हो..

आणि सर्वसामान्यपणे अमेरिकेत शिकायला येणारे (बहुतांश) लोक - त्यांच्या अमेरिकेतील शिक्षणाचा खर्च त्यांचे आईवडील भरत नाहीत. किमान त्याकाळी (म्हंजे १० ते २० वर्षांपूर्वी तरी) तशी स्थिती नव्हती. मग तो डॉक्टर असो वा इंजिनियर असो वा एम्बीए करण्यास अमेरिकेत येणारा असो. जास्तीतजास्त विमानतिकीट आईवडीलांनी भरलं असेल.

ओके. हे माहित नव्हतं.

अजो१२३ Sun, 26/08/2018 - 13:14

In reply to by गब्बर सिंग

हे अमेरिकेला वैगेरे गेलेले लोक स्वत:ला लै झंड समजत असतात. मंजे गावातून शिकून शहरात मोठं करियर केलेले लोक स्वत:ला गावकऱ्यांच्या तुलनेनं समजतात तसं काही. मागास, हिडिस लोकांना सोडून आपण कोणण्यातरी उच्च, प्रतिष्ठीत लोकांत आलो आहोत अशी त्यातल्या अनेकांची भावना असते. आणि आपला भूतकाळ ओझं वाटतो. शिवाय भारतातले लोक समाजजीवन फार घट्ट जगतात हा एक मूर्खपणा आहे असं त्यांना वाटू लागलं. व्यक्तिवाद (इंडिव्हिज्यूआलिझम) हे तत्त्व शेजारी पाळत असतात म्हणून त्यांना भारतीय आत्मियता किळसवाणि वाटते. त्यातनं असल्या घाण औलादी निपजतात.

सामो Mon, 27/08/2018 - 00:07

In reply to by अजो१२३

मग त्याच न्यायाने - तुम्ही खेडं सोडुन शहरात कशाला आलात अजो? याचा अर्थ तुम्ही खेड्याला/गावाला कमी लेखता इतकाच होतो.

अजो१२३ Mon, 27/08/2018 - 12:00

In reply to by सामो

मग त्याच न्यायाने - तुम्ही खेडं सोडुन शहरात कशाला आलात अजो?

खेडं सोडून शहरात येण्यापूर्वी मी खेडं नि शहर असा भेदभाव केला नव्हता. तसं काही करायचं असतं, नसतं याची बुद्धी नव्हती. मला शहरात येण्यापूर्वी इथली मानसिकता नि संस्कृती खूप भिन्न असेल याची कल्पना नव्हती. प्रथमत: शहरात आल्यावर आता तू बाटला आहेस नि तुझा जुना धर्म कसा मागास होता इ इ टाईपची बरीच कानभरणी झाली. मी अनेक वर्षे त्या कानभरणीच्या प्रभावाखाली होतो. आता नाही.
------------------
माझं स्वत:चं असं कोणतंही सुनिश्चित गाव नाही. मंजे आमच्या खानदानाचंच नाही. कुठं घर नाही. शेत नाही. कोणता व्यवसाय नाही. भटगिरी करायला मंदिर नाही. शिवाय मी लहानपणी ( मंजे अगदी ३०-३२ वर्षांचा होईस्तो) अतिकट्टर नास्तिक असल्यामुळे मला भमभम पण येत नाही. शेत वैगेरे घ्यायचा मला कायदेशीर अधिकार देखील नाही! मला शेती येत नाही. आजघडीला २०१८ म्मधे ग्रामीण आणि शहरी मानसिकतेत अजिबात फरक उरलेला नाही. इतका परिणाम सातत्यानं माध्यमांचा झालेला आहे. ६० यक्कर सरासरी शेतीचं आज २-४ वर आलंय. सगळी पिढी, अनलाईक इन माय चाइल्डहूड, व्यसनी आणि क्वझि-अधार्मिक झालिय. आजचा भारत तुम्हाला अपिल करतो का नाही कल्पना नाही, पण आजचं खेडं मला अपिल करत नाही. माझं तरुणपणीचं गृहितक आता खरं ठरलंय, गाव हे कमी लोकसंख्या असलेलं त्याच संस्कृतीच शहर झालंय.
-----------------
शिवाय कौटुंबिक निर्णय हा एकमतानं घेतला पाहिजे.
-----------------'
मूळात समृद्ध अशा संस्कृतीतून मॅनर्स, कायदे नि नैतिकता इतकीच त्रिसूत्री पाळणाऱ्या लोकांत मी पडणार आहे याची कल्पना नव्हती म्हणून मी अपघातानं शहरात आलो. कमी लोकसंख्येच्या ठिकाणाहून अधिक लोकसंख्येच्या ठिकाणी इतकंच काय ते आहे अशाच कल्पनेतच मी बरेच दिवस वावरलो. आणि शिष्टाचाराचे नियम, नैतिकता नि कायदे यांचे पडदे फाडून आतला माणूस दिसायला बराच वेळ लागतो शहरांत.
----------------
तरी परवा कोकणात केळशी नावाच्या गावात गेलेलो टुरिस्ट म्हणून. तिथे अजूनही सगळं नैसर्गिक, पारंपारिक रित्या व्यवस्थित असलेलं दिसलं. स्कोप आहे म्हणजे.
-----------------------
मी जे काय म्हणालो ते सर्वच्या सर्व एनारायांना नाही म्हणालो. काहीकाहींना निर्वासितांची पहिली पिढी म्हणून आत्मियता असते. परंतु त्यातली त्यातही "अमेरिकेत येऊ शकणाऱ्या" स्वसंस्कृतिवाल्यांशी जास्त असते. काहींना दूर गेल्यामुळं इथल्या अनेक चांगल्या गोष्टी दिसू लागतात. मात्र बहुतांश लोकांना तिथे दिसणाऱ्या, मानल्या जाणाऱ्या चांगल्या गोष्टी व त्याच प्रकारच्या इथल्या वाईट गोष्टी हीच तुलनेची टोटॅलीटी वाटते.

गब्बर सिंग Sun, 26/08/2018 - 23:28

In reply to by अजो१२३

मंजे गावातून शिकून शहरात मोठं करियर केलेले लोक स्वत:ला गावकऱ्यांच्या तुलनेनं समजतात तसं काही. मागास, हिडिस लोकांना सोडून आपण कोणण्यातरी उच्च, प्रतिष्ठीत लोकांत आलो आहोत अशी त्यातल्या अनेकांची भावना असते.

.
गाव म्हंजे खेडं.
.
गावातून शिकून शहरात मोठं करियर केलेले लोक स्वत:ला गावकऱ्यांच्या तुलनेनं समजतात तसं..........उच्च. - हो. हे असं उच्च समजणं योग्यच आहे.
.
खेडं हे अत्यंत फालतू असतं. व त्यातले लोक त्याहून फालतू असतात. सिरियसली.
.

अजो१२३ Sun, 26/08/2018 - 23:42

In reply to by गब्बर सिंग

आपल्याला मतं आहेत मंजे ती योग्यच आहेत असा एक शहरी मोर्खपणा.
कोण विचारतं तुम्हाला कोण कसं असतं त्याबद्दल काय वाटतं त्याला?

बॅटमॅन Mon, 27/08/2018 - 04:01

In reply to by अजो१२३

प्रतिसाद लिहून दखल घेतली तिथेच विषय संपला. दखल घेतली याचाच अर्थ गब्बरच्या मताला अजोने "विचारले".

बाकी खेडे सोडून शहरात कायम राहणाऱ्यांनी अमेरिकेबद्दल काही न बोललेलेच बरे. :)

बॅटमॅन Mon, 27/08/2018 - 12:51

In reply to by नितिन थत्ते

उदगीरचं माहिती नाही, लातुरास दोनवेळा गेलोय. खेडे नक्कीच नाही पण टियर २ सिटी. सुविधा इ. पुण्यापेक्षा कमी एकुणात. मुद्दा इतकाच की देश सोडण्यावरून इतका गदारोळ उठवला जातो तर किमान मूळ गावी जाऊन रहा अन मगच बोला, अदरवाईज बोलण्याचा नैतिक अधिकार नाही.

बाकी जर शहर अन खेडं असा भेदभाव मनात नसेल तर भारत अन अमेरिका असा तरी भेदभाव का करावा ;)

गब्बर सिंग Mon, 27/08/2018 - 13:01

In reply to by बॅटमॅन

बाकी जर शहर अन खेडं असा भेदभाव मनात नसेल तर भारत अन अमेरिका असा तरी भेदभाव का करावा

.
यही तो मै कह रहा हूं.
..
भाव करणे व करत राहणे हे जीवनातलं नित्यनियमीत काम असतं.
व्यक्ती बहुतेक वेळा तेच करत असते.
उगीचच भांडं कशाला लपवायचं ?
.
हा भेदभावविरोधी आदर्शवाद म्हंजे फुर्रोगाम्यांनी चालवलेला चावटपणा आहे.
.

अजो१२३ Mon, 27/08/2018 - 13:45

In reply to by बॅटमॅन

बाकी जर शहर अन खेडं असा भेदभाव मनात नसेल तर भारत अन अमेरिका असा तरी भेदभाव का करावा

विषय अमेरिकेत बसून भारतीय संस्कृती मागास म्हणणारांचा चाललाय. वसुधैव वाले मंगळावर गेले तरी काय म्हणणं नाय.

बॅटमॅन Mon, 27/08/2018 - 15:29

In reply to by अजो१२३

विषय अमेरिकेत बसून भारतीय संस्कृती मागास म्हणणारांचा चाललाय.

मग तर ठीकच आहे की. भारतात बसून भारतीयांना मागास म्हणण्यापेक्षा हे कधीही बरं नाही का? भारतात राहून भारतीयांना शिव्या घातल्या तर त्यांचं घर पाकिस्तानात तरी बांधता येईल. अमेरिकेत राहून शिव्या घालणाऱ्यांचं काय करणार?

अजो१२३ Mon, 27/08/2018 - 13:48

In reply to by बॅटमॅन

दखल घेतली याचाच अर्थ गब्बरच्या मताला अजोने "विचारले".

अजो विचारतोच. मी आणि गब्बर इथे दोस्त आहेत. तुम्ही प्रत्येक वाक्य व्यक्तिगत टिकेच्च्या अंगानं नेता म्हणून तुम्हाला असले अर्थ निघतात. माझ्या वाक्यातला कोण मी नाही.

भांबड Wed, 05/09/2018 - 13:57

In reply to by अजो१२३

अजो, 'झंड' चा अर्थ चुकीचा घेतला गेलेला आहे. झंड म्हणजे ज्याची चांगलीच *ड लागलेली आहे.
जसंकी जिंदगी झंड झाली.
मागे एक चित्रपट आला होता, कु कु माथुर की झंड हो गई

तात्पर्य: सैराट अजो विसंवाद धागा बंद पडू देऊ नका. अजून नविन शब्द मिळतील

गवि Fri, 24/08/2018 - 14:39

In reply to by गवि

उलट माजी पंतप्रधानांचे नातेवाईक असूनही उगाच सुरक्षारक्षक आणि सिक्युरिटी नियमांच्या पिंजऱ्यात न अडकता मोकळेपणाने रिक्षा बस किंवा सार्वजनिक वाहनाने मनाला वाटेल तेव्हा कुठेही फिरू शकणं यात आनंदच वाटायला हवा.

गब्बर सिंग Fri, 24/08/2018 - 21:06

वाजपेयींचा विषय आलाच आहे तर ....ही पण बातमी पहा.
.
गेल्या दहा वर्षांत म्हणे वाजपेयींकडे बघितलं पण नाही म्हणे.
.

Shukla, a former BJP MP from Janjgir-Champa in Chhattisgarh, quit the saffron party ahead of 2013 Assembly elections in the state, and joined the Congress in 2014. “In the past ten years, the BJP never thought of Atal-ji and now, in view of Assembly polls in four states, the party is trying to cash in on his death,” she said.

.
बाईंनी काँग्रेस जॉईन केल्ये.
.

गब्बर सिंग Sat, 25/08/2018 - 22:07

ट्रंप म्हणतात ..... की त्यांच्यावर महाभियोग चालवला गेला तर स्टॉक मार्केट कोसळेल आणि प्रत्येक जण गरीब होईल.
.
व्हिडिओ इथे
.
.
अमेरिकेतल्या ह्या पेट्रोल पंपाने असं जाहीर केलंय की - ज्या दिवशी ट्रंप कोणतेही चक्रम विधान करणार नाही त्या दिवशी त्या पंपावर पेट्रोल मोफत मिळेल.
.
.
Majja

तिरशिंगराव Mon, 27/08/2018 - 11:12

In reply to by चिमणराव

बाकी कलेची सेवा करणे म्हणजे काय?

कलेची सेवा करणे म्हणजेच , प्रत्येक वेळी रंगमंचावर चढताना, दिखाऊ पाऊ लागी करणे आणि नाटक संपल्यावर चौथा अंक करणे. यामुळे अल्पवयातच स्वर्ग मिळतो, म्हणतात.

गब्बर सिंग Sun, 26/08/2018 - 23:53

ब्लॉग लिहिण्यामुळे गुंतवणूक वाढणार नाही ___ सूर्जेवाला
.
बऱ्याच दिवसांनी काँग्रेसकडून बऱ्यापैकी पटणेबल टीका ऐकायला मिळाली.
.
संपूर्ण बातमी वाचनीय.
.
पार्ट टाईम अर्थमंत्रीगिरी करण्यामुळे गुंतवणूक वाढेल हा भ्रम ...
.

गब्बर सिंग Mon, 27/08/2018 - 00:57

व्हेनेझुएलामधले २३ लाख लोक शेजारच्या देशात गेले...... आणि पुढे......
.
त्या शेजारच्या देशातले लोक वैतागले. व बॅकलॅश सुरु झालेला आहे.
.
आश्चर्यजनक आहे.
.
व्हेनेझुएलातल्या समाजवादाचा सॉलिड अनुभव घेतलेले २३ लाख व्हेनेझुएली मायग्रंट्स जर आपणहून येत असतील व त्यांच्या प्रदीर्घ अनुभवाचा शेजारच्या देशातल्या लोकांना फायदा होणार असेल (म्हंजे शेजारच्या देशांमधे भरभराट, शांतता, आनंद याचे उधाण येणार असेल) तर त्याचे स्वागत करण्या ऐवजी..... बॅकलॅश ????
.

चिमणराव Mon, 27/08/2018 - 13:19

१) चीनच्या मुस्लिमबहुल वायव्य भागात पक्षांसारखे उडणारे टेहळणी करणारे ड्रोन्स फिरतात.
२) पाकच्या ग्वादर भागात होणारे चाइनाटाउन - याबद्दल राहुल काय म्हणतो?
३)श्रीलंकेतल्या जाफनात घरे बांधण्याच्या चिनी कंत्राटाला फार विरोध झाल्याने भारतीय कंपन्यांना काम देण्याचा विचार चालला आहे. यालाही विरोध राहुल करेल का?

चिमणराव Mon, 27/08/2018 - 13:29

काँग्रेसचं राज्य कसं चांगलं होतं हे सभेंतून सांगण्याचं खरं काम ममोंचं आहे. माहीत नसलेली कामं करण्याची जबाबदारी राहुलने का करावी?

गब्बर सिंग Mon, 27/08/2018 - 20:21

आरेसेस आता राहुल गांधींना भागवतांच्या व्याख्यानासाठी..... निमंत्रीत करणार.
.
राहुल गांधींना लेक्चर ची गरज आहे हे अमान्य करण्यात काहीच हशील नाही.
.
पण ते लेक्चर देण्यासाठी भागवत हे योग्य व्यक्ती कशी ते पण सांगून टाका.
.

गब्बर सिंग Mon, 27/08/2018 - 20:46

१९८४ च्या दंगली : पंजाब चे मुख्यमंत्री अमरिंदर सिंग .... यांनी ५ जणांची नावं जाहीर केलेली आहेत.
.
काँग्रेस व भाजपा हे मिळून सगळा मिडिया लाईमलाईट हॉग करत आहेत असा आरोप इतरांकडून (उदा. जदयु, सपा, बसपा, जदसे, शिसे, तेदे, द्रमुक, अणाद्रमुक, राकाँ, कम्युनिस्ट्स यांच्याकडून) अपेक्षित आहे.

गब्बर सिंग Tue, 28/08/2018 - 00:11

बँक्रप्सी कायदा व त्याचे परिणाम, पडसाद..... वगैरे.
.

A deadline set by the Reserve Bank of India to restructure an estimated Rs 3.6 lakh crore of stressed loans may push dozens more companies into bankruptcy

.

ओंकार Tue, 28/08/2018 - 17:08

अर्बन नक्षल असा शब्दप्रयोग ज्यांच्यासाठी वापरला जातो अशांपैकी काहींना अटक झाली आहे. विशेष म्हणजे देशव्यापी कारवाई असल्याने या बातमीची सर्व प्रमुख संसं नी दखल घेतली आहे.

- ओंकार.

सामो Tue, 28/08/2018 - 21:35

USA Today -
फुटबाॅल तसा रिस्कीच खेळ आहे. खेळाडुंच्याडोक्याला जबरी मुकामार बसल्याने मुडस्विंग तसेच अनेक व्याधीं जसे वागणुकीत बदल, अवसाद, नैराश्य, विस्मरणता आदि लक्षणे दिसतात. अनेक खेळाडु तसेच खेळाडूंचे नातेवाईक खेळाडूच्या मृत्युपश्चात खेळाडूंचा मेंदू दान करतात ते मेंदू संशोधनाकरता वापरले जातात. त्यांवर लेख आला आहे. दुवा देतां येत नाही.
——————
‘Assisted suicide’ च्या विरोधात एक लेख आला आहे.आॅरेगाॅन तसेच अन्य १० राज्यांत assisted suicide ला मान्यांत आहे पण विदा पहाता लक्षात येते की पहील्या ५ कारणास ‘ वेदना’ हे कारण नसून existiantial कारणेच आहेत उदा. आपण प्रियजनांवर भार होउन राहू वगैरे.

गब्बर सिंग Tue, 28/08/2018 - 20:07

आम्ही कित्तीकित्ती गरीब बिचारे, मेहेनती, प्रामाणिक, समाजनिष्ठ आहोत आणि हे श्रीमंत (फॅट टेक मिलियनेअर्स्) कसं आम्हाला फसवून आमच्या मुलांच्या विकासात खीळ घालत आहेत !!!!
.
.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Tue, 28/08/2018 - 21:19

In reply to by गब्बर सिंग

लोकांवर उगाच व्हिक्टिमहूड (मराठी?) लादण्याची कल्पना तुमचीच आहे का कुणा गोबेल्स-ट्रंपुली वगैरेंकडून उचललीत?

गब्बर सिंग Tue, 28/08/2018 - 21:38

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

कॅथरीन बाईंचं म्हणणं हे आहे की हे फॅट "टेक बिलियनेअर्स" लोक स्मार्ट डिव्हाईसेस विकून बक्कळ कमवतात. पण आपल्या मुलांना त्या स्मार्ट डिहाईसेस चा संसर्ग होऊ देत नाहीत व त्यांचा विकास जपतात. व ते जे हे कमवतात ते "ऑफ्फ यू" कमवतात. म्हंजे पालक कसे शोषित आहेत आणि ते सिलिकॉन व्हॅलीतले टेक बिलियनेअर्स हे कसे शोषक आहेत असं भासवायचा यत्न आहे बाईंचा. तेव्हा व्हिक्टिमहूड लादण्याची ही नव- कल्पना कॅथरीन बाईंचीच आहे असं माझं म्हणणं आहे.
.

गब्बर सिंग Wed, 29/08/2018 - 09:37

उच्चांकी कृषिउत्पन्न
.
आता उत्पादन वाढलंय. उच्चांकी कृषिउत्पन्न झालंय, ... म्हंजे पुरवठा वाढलाय.
म्हंजे आता किंमती कमी येणार.
आता लगेच आरडाओरडा सुरु. की आम्हाला वाढीव किंमती बांधून द्या म्हणून.
.
.
आता राहूल गांधींची वटवट सुरु - की - शेतकऱ्यांसाठी सरकार काहीही करत नैय्ये.
किंवा - इतके गुणी, कामसू, कष्टाळू शेतकरी असूनही त्यांना काही मिळत नैय्ये - चा नॉनसेन्स सुरु.
..

अनुप ढेरे Wed, 29/08/2018 - 13:37

In reply to by गब्बर सिंग

यावर काय मत गब्बर?

https://www.financialexpress.com/india-news/maharashtra-traders-plan-st…

Traders across Agriculture Produce Market Committees (APMCs) in Maharashtra who deal in pulses, soybean and oilseeds are planning to stop purchases from farmers following the government decision to make purchase of any farm commodity below the official minimum support price (MSP) by even a private trader an offence attracting a one-year jail term and a fine of Rs 50,000.

गब्बर सिंग Wed, 29/08/2018 - 22:58

In reply to by अनुप ढेरे

(टंग इन चीक मोड ऑन)
APMC हीच मुळी अवैध संघटना असायला हवी. सरकारनेची ती वैध बनवलेली आहे.
APMC मधे ट्रेडर्स असतात की जे एकमेकांशी स्पर्धा करतात.
म्हंजे कोणत्याही एका शेतकऱ्याच्या (प्रोड्युसर च्या) दृष्टीने एक ट्रेडर हा दुसऱ्या ट्रेडर ला पर्याय असतो.
जसं ...शेतकरी एकमेकांशी स्पर्धा करतात तसं.
मग APMC हे कोल्युजन कसे काय नाही ? व ते ऑफिशियली का अस्तित्वात असावे ?? त्यावर बंदी का नसावी ? बंदी म्हंजे काँपिटिशन कमिशन ऑफ इंडिया च्या तरतूदींमधून APMC ला सूट का असावी ??
पण मग APMC ही सरकारनेच निर्मीलेली संस्था आहे. नैका ?
(टंग इन चीक मोड ऑफ्फ)
.
.
शेतकऱ्याला आपले धान्य विकण्यासाठी फक्त दोन पर्याय -
.
(१) राज्य/केंद्र सरकारकडे विकणे,
(२) राज्याबाहेरील ट्रेडर कडे जाऊन विकणे. (कारण " offence attracting a one-year jail term and a fine of Rs 50,000" हा निर्णय राज्यसरकारचा आहे. केंद्रसरकारचा नाही.). म्हंजे धान्य प्रथम राज्याबाहेर ट्रान्स्पोर्ट करणे व मग विकणे. आता बोला ???
.
.

Traders across Agriculture Produce Market Committees (APMCs) in Maharashtra who deal in pulses, soybean and oilseeds are planning to stop purchases from farmers following the government decision to make purchase of any farm commodity below the official minimum support price (MSP) by even a private trader an offence attracting a one-year jail term and a fine of Rs 50,000.

खुशालचेंडु Thu, 30/08/2018 - 13:18

In reply to by गब्बर सिंग

तिसरा पर्याय - धान्य न उत्पादन करणे किंवा न विकणे. त्यासाठी गांढीत दम लागेल जो भारतीय शेतक-यांकडे नाही

पुंबा Wed, 29/08/2018 - 16:04

In reply to by अजो१२३

अटकेला एवढं भ्यायचं कारण काय ते मला कळत नाहीये. पोलिसांनी अटक केली असेल तर आरोपांची पुष्टी करणारे पुरावे त्यांना कोर्टात सादर करावेच लागतील ना! आणिबाणीशी तुलनासुद्धा गैर आहे, आणिबाणीत झालेल्या अटकेला दाद मागण्याचा अधिकार व्यक्तिस तेव्हा नव्हता. Habeas Corpus पिटिशन न्यायालय स्विकारू शकत नव्हते, आता तसे नाही.
आजिबातच निर्दोष असणाऱ्या लोकांना शासन-पोलिस संगनमताने गोवत आहेत हा युक्तिवाद सनातनच्या कोल्हेकुईला समांतर वाटला. माध्यमे 'आपला तो बाब्या..' व्रूत्तीनेच वृत्तांकान करत आहेत असे वाटले.
नक्षलवाद-माओवाद कठोरपणे मोडून काढावा व या देशविरोधी ताकदींना समर्थन देणाऱ्यांना जेरबंद केले जावे असे माझे वैयक्तिक मत.

अजो१२३ Wed, 29/08/2018 - 14:57

In reply to by पुंबा

नक्षलवाद-माओवाद कठोरपणे मोडून काढावा व या देशविरोधी ताकदींना समर्थन देणाऱ्यांना जेरबंद केले जावे असे माझे वैयक्तिक मत.

संपूर्ण सहमत.

चिंतातुर जंतू Wed, 29/08/2018 - 16:28

In reply to by पुंबा

पोलिसांनी अटक केली असेल तर आरोपांची पुष्टी करणारे पुरावे त्यांना कोर्टात सादर करावेच लागतील ना!

UAPAविषयी अधिक इथे वाचा. जामीन मिळणं अतिकठीण आणि आरोपीचं अपराधित्व सिद्ध करण्याची जबाबदारी पोलिसांवर असण्यापेक्षा आपलं निरपराधित्व सिद्ध करण्याची जबाबदारी आरोपीवर पडण्यासारखं असल्यामुळे याचा गैरवापर करता येतो असं कायदेतज्ज्ञ सांगतात.

अजो१२३ Wed, 29/08/2018 - 16:54

In reply to by चिंतातुर जंतू

एका कर्नल पुरोहितचा बदला व्यवस्थेतल्या त्याच त्रुटी वापरून असले हजार भडवे तुरुंगात टाकून, छळून घेतला पाहिजे. आपलीही जळते तेव्हा कळतं समोरचा नीट वागतोय म्हणून उगाच कितीही वेळ त्याचा गैरफायदा घेऊ नये.
======
मी तर म्हणतो त्या रोमीला थापाड्याकरला सुद्धा इतिहासाची माती केली म्हणून जेलमधे टाकले पाहिजे.

बॅटमॅन Wed, 29/08/2018 - 17:23

In reply to by अजो१२३

मी तर म्हणतो त्या रोमीला थापाड्याकरला सुद्धा इतिहासाची माती केली म्हणून जेलमधे टाकले पाहिजे.

थापरबाई इतकीही वाईट नाही.

आणि मुख्य म्हणजे: तिला आत टाकले तर जो अभूतपूर्व गदारोळ उठेल ते पाहता तसं न केलेलंच बरं आहे. हे असे राडे न करताही काय करायचं ते अवश्य करता येतंच. अशा लोकांना हुतात्मे बनू देऊ नका. जेम्स लेन हा महाराष्ट्रात व्हिलन, परंतु देशाबाहेर हुतात्मा आहे काही अंशी. तसे होऊ देऊ नका.

नितिन थत्ते Wed, 29/08/2018 - 17:37

In reply to by अजो१२३

इतकी वर्षे हरामखोर काँग्रेस सरकारने हिंदू टेरर हा खोटाच बागुलबुवा उभा केला होता असं हिंदुत्ववादी लोकांकडून ऐकत आलो होतो.

आता भाजप सरकारनेच आणखी लोकांना पकडले असल्या मुळे "हिंदू टेरर नावाचं काही नसतंच" या चर्चेला पूर्णविराम मिळावा.

अजो१२३ Wed, 29/08/2018 - 17:42

In reply to by नितिन थत्ते

आता भाजप सरकारनेच आणखी लोकांना पकडले असल्या मुळे "हिंदू टेरर नावाचं काही नसतंच" या चर्चेला पूर्णविराम मिळावा.

हो मिळावा. मंजे पुरोगाम्यांना हिंदू टेरर असावी.

पुंबा Wed, 29/08/2018 - 17:18

In reply to by चिंतातुर जंतू

धन्स. नीट वाचून लिहितो.
परंतू, कोर्टाने आताच दिलेल्या निकालात तुरूंगात न पाठवता घरीच नजरबंदीत ठेवण्याचा आदेश दिल्याचं वाचलं.

चिंतातुर जंतू Wed, 29/08/2018 - 19:04

In reply to by पुंबा

कोर्टाने आताच दिलेल्या निकालात तुरूंगात न पाठवता घरीच नजरबंदीत ठेवण्याचा आदेश दिल्याचं वाचलं.

अटकेविरोधात स्वतंत्र याचिका दाखल केली गेली म्हणून सर्वोच्च न्यायालयानं प्रकरणाची दखल घेतली, हे महत्त्वाचं आहे. शिवाय, महाराष्ट्र पोलिसांनी प्रक्रिया नीट पाळली नाही असाही उल्लेख आहे.

Justice D.Y. Chandrachud had noted before that “dissent is the safety valve of democracy. If not allowed, the safety valve will burst.”

The Maharashtra government must file a response to the petition challenging the arrest, the apex court said.

पुंबा Thu, 30/08/2018 - 12:01

In reply to by चिंतातुर जंतू

चिंजं, यात सैतान काय दिसला कृपया सांगाल का?
माझ्या मते, पुरोगाम्यांनी टीका करायला हवी ती श्री. राव यांच्या कुटुंबियांना जे मुर्खासारखे प्रश्न विचारले गेले त्याबद्दल किंवा न्यायालयाने जे म्हटलंय की प्रोसेस फॉलो केली नाही त्याबद्दल.
आज हिंदूमध्ये लेख आलाय 'क्रॅकडाऊन ऑन सिव्हिल सोसायटी' म्हणून, मला हा आतातायीपणा, आक्रस्ताळेपणा वाटतो.
आणखी एक, सचीन अनदुरे, कळस्कर वगैरे मंडळींच्या बाबतीत प्रोसेस व्यवस्थित फॉलो केली आहे का हे पहाणे आता आवाज उठवणाऱ्यांना आवश्यक वाटले नाही का?

चिंतातुर जंतू Thu, 30/08/2018 - 14:24

In reply to by पुंबा

यात सैतान काय दिसला कृपया सांगाल का?

वर म्हटल्याप्रमाणे -

अटकेविरोधात स्वतंत्र याचिका दाखल केली गेली म्हणून सर्वोच्च न्यायालयानं प्रकरणाची दखल घेतली

हा तपशिलात दडलेला सैतान होता, कारण याचिकाकर्त्या थापर प्रभृतींची वर (सैतान असल्यागत) हेटाळणी झाली होती. :-)

गब्बर सिंग Thu, 30/08/2018 - 01:31

In reply to by पुंबा

नक्षलवाद-माओवाद कठोरपणे मोडून काढावा व या देशविरोधी ताकदींना समर्थन देणाऱ्यांना जेरबंद केले जावे असे माझे वैयक्तिक मत.

.
सुचवणी :
कठोरपणे च्या ऐवजी क्रूरपणे हा जास्त उचित शब्द आहे.
म्हंजे नेमकं काय ते जाणून घ्यायचं असेल तर व्य नि करा. म्हंजे उदाहरणे देतो.
मोडून काढावा च्या ऐवजी चिरडावा हे जास्त योग्य.
.

खुशालचेंडु Wed, 29/08/2018 - 15:00

नोटबंदी - ९९.३० % नोटा परत आल्या

थत्तेचाचामिया कपडे काढून नाचत सुटले - मी बोललो होतो की हे फेल प्रकरण आहे.

https://www.loksatta.com/desh-videsh-news/rbi-annual-report-2017-18-99-…

थत्तेचाचामिया किंवा तत्त्सम डावे किंवा असे किंवा तसे हे सांगत नाहीत की पाकिस्तानच्या डुप्लिकेट नोटा किती होत्या भारतात ! *

* नव्या नोटांचे डुप्लिकेट झालेले असणार पण त्याचे प्रमाण सध्या तरी कमी असावे (असा एक अंदाज)

यडमाठराव Wed, 29/08/2018 - 15:43

In reply to by खुशालचेंडु

लोकसत्ता / जो पेपर हा रिपोर्ट आणि बातमी छापणार तो पेपर, काँग्रेसला विकला गेलेला पेपर आहे. आरबीआय ज्यांनी रेपोर्ट पब्लिश केलाय ते पण विकले गेलेत का एकदा चेक करावं लागेल.

मला तेंव्हा आलेले आणि आठवणारे काही भारी मेसेज -
१) नोटबंदीचं ऑब्जेक्टिव्ह नोटा बँकेत येऊ नयेत असं नव्हतंच. ऊलट लोकांनी ज्या नोटा घरात लपवून ठेवल्या होत्या, त्या बाहेर आल्या. ५६ इंची पराक्रम आहे हा. (त्यात "होउ दे खर्च" स्टाईल झालेला खर्च ह्या सगळ्या गोष्टिंपेक्षा जास्त असेल तरी चालेल. लॉजिक लावायचं नाय.)
२) ह्या ९९.३०% नोटांत अतिरेक्यांच्या पण नोटा आल्या, त्यांना टॅक्स सुध्धा भरावा लागला आणि त्यांचं कंबरडं मोडलंय. (आता ते बसवून घेतलंय बहुतेक.)
३) नव्या नोटा मशीन्स एटीएम मशीन्स मधे टाकण्यासाठी रिकॅलिब्रेट करावे लागल्याने लोकांना रोजगार मिळाला.
४) रांगेत नोटा बदलून घेण्यासाठी वेगवेगळ्या जातीचं पब्लिक एकत्र उभं राहिलं. यातून राष्ट्रीय एकतेला हातभार लागला.
...... अजून लई होते.

नितिन थत्ते Wed, 29/08/2018 - 22:12

In reply to by खुशालचेंडु

>>थत्तेचाचामिया कपडे काढून नाचत सुटले - मी बोललो होतो की हे फेल प्रकरण आहे.

हे फेल प्रकरण आहे हे नरेंद्र मोदीला सुद्धा १५-१६ नोव्हेंबरच्या सुमारास लक्षात आले असावे. म्हणून मग त्याने कॅशलेसचा जुमला काढला.

>>थत्तेचाचामिया किंवा तत्त्सम डावे किंवा असे किंवा तसे हे सांगत नाहीत की पाकिस्तानच्या डुप्लिकेट नोटा किती होत्या भारतात !

आम्ही कशाला सांगायला हवे? सरकारनेच ते सांगितले आहे. ते सुद्धा इंडियन जेम्स बॉण्ड दोभाल साहेबांनी कमिशन केलेल्या स्टडीतून.
https://economictimes.indiatimes.com/news/defence/secret-study-pegs-val…

नोटबंदी यशस्वी झाली असं कुठल्याच अँगलने म्हणता येणार नाही.

खुशालचेंडु Thu, 30/08/2018 - 13:15

In reply to by नितिन थत्ते

अरेरे ! अरे थत्त्या तुझी निम्मी लाकडं मसणात तुझी निम्मी कबर खोदून झाली आता तरी सुधार !

अर्थात सध्या तुला नैराश्य असणारच ... अजून २०१९ मधे तुझी पुरती वाट लागतेय बघ

तुझ्या जन्मात परत तुझे आवडते राहूल बाबा सत्तेवर येत नाहीत

नितिन थत्ते Thu, 30/08/2018 - 13:44

In reply to by खुशालचेंडु

>>तुझ्या जन्मात परत तुझे आवडते राहूल बाबा सत्तेवर येत नाहीत

राहुल बाबा माझा आवडता आहे हा शोध कुठून लागला?

मी स्वत:च्या नावाने जालावर वावरतो. टोपणनावामागे लपून नाही (आणि अजो सुद्धा टोपणनावामागे दडून वावरत नाही).

खुशालचेंडु Thu, 30/08/2018 - 14:08

In reply to by नितिन थत्ते

>>राहुल बाबा माझा आवडता आहे हा शोध कुठून लागला?
कशाला उगा ताकाला जाऊन भांड लपवतोस ....

>>मी स्वत:च्या नावाने जालावर वावरतो
बर मग

>>टोपणनावामागे लपून नाही (आणि अजो सुद्धा टोपणनावामागे दडून वावरत नाही).
टोपण नावाने लेखन करु नये असा नियम असल्याची माहिती नाही. तसे असेल तर सांग खरे नाव घेऊन सदस्यनाव घेऊ, पण हा नियम सगळ्यांना लागू असावा नाहीतर जसं भारतात हिंदूना एक नियम आणि इतरांना सवलती तसं नको. काय बरोबर ना?

अजो१२३ Fri, 31/08/2018 - 01:33

In reply to by नितिन थत्ते

राहुल बाबा माझा आवडता आहे हा शोध कुठून लागला?

"दोन घागरींपैकी कोणत्या घागरीतलं पाणी पाहिजे?"
"मला तांब्याच्या घागरीतलं पाणी नको."
"मग लोखंडाच्या घागरितलं देऊ?"
"मी तसं कधी म्हटलं?"

अजो१२३ Fri, 31/08/2018 - 01:39

In reply to by खुशालचेंडु

भाषा गैर आहे. कृपया पुरोगाम्यांच्या फक्त दोन पायऱ्या खालची थेट भाषा वापरायची, दोनशे पायऱ्या खालची नाही.

अजो१२३ Fri, 31/08/2018 - 01:37

In reply to by नितिन थत्ते

चला तुम्हाला अंतस्थ कर्कश्यपणा नव्हता हा गैरसमज दूर झाला.
==============
अजून किती लोकांच्या कर्कश्यपणाला वाचा फोडता येते बघू.

बॅटमॅन Thu, 30/08/2018 - 13:34

In reply to by अजो१२३

राम कृष्ण वगैरे देवांचा एकेरीत सरसकट उल्लेख केलेला चालतो, मोदी तर माणूस आहे.

शिवाय, एकेरी उल्लेख म्हणजे अपमान असतो का? असे असेल तर प्रत्येकजण आपापल्या आईचा अपमान करतो असेच म्हटले पाहिजे.

आणि पंतप्रधानांचा एकेरी उल्लेख करणे म्हणजे अपमान आहे असा काही कायदा आहे का? असल्यास सांगा.

खुशालचेंडु Thu, 30/08/2018 - 14:10

In reply to by बॅटमॅन

अगदी सहमत. जवाहरने भारताची वाट लावली असं सांगणं सोप्प. उगा पंडीत (गेला कुंडीत) वगैरे विशेषणे कशाला हवीत?

अजो१२३ Thu, 30/08/2018 - 16:42

In reply to by खुशालचेंडु

गांधीजींनी = गांधड्याने
पंडितजींनी = लंपटाने
इंदिराजींनी = माजोरडीने
मनमोहन सिंगजींनी = चाकरड्याने, चाट्याने
राहुलजींनी = धगुरड्याने
अशी टोपणनावे देखील मस्त.

बॅटमॅन Thu, 30/08/2018 - 18:05

In reply to by अजो१२३

धगुरड्याने

जमाना झालेला हा शब्द शेवटचा ऐकल्याला. लहानपणी (यत्ता ५-६ वी) आई मारताना अथवा रागावताना हा शब्द उच्चारत असे. त्यानंतर इतक्या वर्षांनी ऐकला, लयच भारी वाटलं.

धगुरडा धगुरडा धगुरडा ध गु र डा

अजो१२३ Fri, 31/08/2018 - 00:30

In reply to by बॅटमॅन

खूप काळानी ऐकण्यावद्दलचं असू दे रे, त्या राहुलला कितीही वय झालं तरी साधी अक्कल येत नाही म्हणून धगुरडा. आई त्या अर्थानी शब्द वापरायची.

अजो१२३ Fri, 31/08/2018 - 01:27

In reply to by बॅटमॅन

ब्राह्मणांना समाजात प्रचंड सन्मान होता म्हणून ब्रह्मविरोधी असलेल्या थापाड्या नेहरवाने आपल्यामागे नापास असूनही पंडित ही पदवी लावली.

अजो१२३ Fri, 31/08/2018 - 01:31

In reply to by बॅटमॅन

सॉरी, त्यात आत्मियता होती, राम कृष्णासारखं नातं होतं, आईसारखा आदर होता हे पहायला विसरलो.
==============
पुनश्च: संदर्भ शिका.

चिमणराव Wed, 29/08/2018 - 15:21

स्फोटक सामान , सॅाफ्टवेर वगैरे सापडलेल्या आरोपीला दोनच पर्याय आहेत १) ते माझं नाहीच, २) असं काही माझ्या घरात, संगणकात सापडलय त्याबद्दल मला काहीच माहीत नाही. ३)झडतीच्यावेळी मी घरी नव्हतो.
खूप कठीण आहे बचाव.

चिंतातुर जंतू Wed, 29/08/2018 - 15:27

In reply to by चिमणराव

स्फोटक सामान , सॅाफ्टवेर वगैरे सापडलेल्या आरोपीला दोनच पर्याय आहेत १) ते माझं नाहीच, २) असं काही माझ्या घरात, संगणकात सापडलय त्याबद्दल मला काहीच माहीत नाही. ३)झडतीच्यावेळी मी घरी नव्हतो.
खूप कठीण आहे बचाव.

पण ह्या लेखानुसार महिनोन महिने जेलमध्ये सडण्यासाठी घरात असं काही सापडण्याची गरज नाही. कारण एकदा UAPAखाली अटक केली की त्यांच्या विरोधात पुरावे सादर करायचं पोलिसांवर दडपण नसतं. मग नंतर निर्दोष सुटले तरी काही धाक तर बसतोच.

Since the early grant of bail under UAPA is well-nigh impossible, the police know they need not bother to present proper evidence or formulate a credible charge against the arrested persons. Once the five are charged, they will remain behind bars for months if not years – certainly long enough for the political purpose behind their arrest to be served.

गब्बर सिंग Thu, 30/08/2018 - 02:05

In reply to by चिंतातुर जंतू

पण मला हे माहीती नैय्ये की ज्यांना आत टाकलंय त्यातले जे स्वत:ला मानवाधिकाराचे पुरस्कर्ते मानतात ते खरोखर तसे आहेत का ?

वॉ. पो. मधली बातमी "भारतसरकारने ५ लोकांना माओइस्ट लोकांशी संबंधांबद्दल अटक केल्याची" वाचा व मग सांगा.
.
वॉ. पो. मधल्या त्या बातमीला प्रचंड विस्तृत कॉपिराईट आहे त्यामुळे त्यातले कंटेंट मी इथे डकवत नैय्ये.
.
.
या ५ लोकांना आत टाकलं त्यात नेमकं चुकीचं काय केलंय तेच मला अजून समजलेलं नैय्ये.
.
खरंतर आत टाकणे हे अत्यंत सहिष्णुपणे वागवणं आहे.
.
उपेक्षित, वंचित, रंजलेगांजलेले, तळागाळातले, आर्थिक दृष्ट्या दुर्बल घटक, अल्पभूधारक, भूमिहीनांच्या (टेनंट फार्मर्स, मार्जिनलाईझ्ड लोकांच्या) हक्कांसाठी लढतात म्हणे हे मानवधिकार वाले लोक.
.
ज्यांच्याकडे काहीच नाही त्यांच्या हक्कासाठी लढणे - म्हंजे नेमकं काय ?
ज्यांच्याकडे काहीच नाही त्यांना कोणते हक्क असतात ? असावेत ?

.
.
--------------
.
.
सीएनेन मधली ही बातमी पहा...
.
.

"All these people have history of working to protect the rights of some of India's most poor and marginalized people. Their arrests raise disturbing questions about whether they are being targeted for their activism," said Aakar Patel, the executive director of Amnesty International India.

.
.
मार्जिनलाईझ्ड म्हंजे काय ? प्रत्येक वेळी मार्जिनलाईझ्ड होण्याची जबाबदारी सरकारवर व टॅक्सपेयर वर का असावी ?
निर्धन व्यक्तीला कोणते अधिकार असतात ? असावेत ?
.

अजो१२३ Fri, 31/08/2018 - 01:22

In reply to by चिंतातुर जंतू

कारण एकदा UAPAखाली अटक केली की त्यांच्या विरोधात पुरावे सादर करायचं पोलिसांवर दडपण नसतं.

इतकी साधी गोष्ट सुप्रीम कोर्टाला कळत नाहीय. म्हणे घरात नजरबंद ठेवा!
=======================================
भिती व्यक्त करायला पुरोगाम्यांना काहीही पुरतं.

बॅटमॅन Fri, 31/08/2018 - 15:06

In reply to by अजो१२३

ते आठवतंय का मागे ऐसीवरचं प्रसिद्ध वक्तव्य? मोदी म्हणे जय हिटलर च्या जयघोषात छळछावण्या उभारणार वगैरे?

या चिमूटभर लोकांना आत टाकल्यामुळे ते प्रत्यक्षात आलं अशी स्वप्ने पडत असावीत त्यांना.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Fri, 31/08/2018 - 20:29

In reply to by बॅटमॅन

ऐसीवर हे प्रसिद्ध वक्तव्य कोणी केलं होतं बायदवे? नेमकी माहिती असेल तर पहायला आवडेल.

(मीटरमध्ये न बसण्याबद्दल क्षमायाचना.)

बॅटमॅन Fri, 31/08/2018 - 21:29

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

ही ती कमेंट बघा.

http://www.aisiakshare.com/comment/55405#comment-55405

आकडेवारीची सत्यासत्यता,
Permalink Submitted by मेघना भुस्कुटे on मंगळवार, 22/04/2014 - 11:34.
आकडेवारीची सत्यासत्यता, तर्कसंगत विधानं, युक्तिवादाचा चिरेबंदीपणा... हे सगळं आपल्या जागी ठीक. मी त्यात शिरत नाही.

माझ्यापुरता मुद्दा इतकाच आहे:

भाजप सत्तेत येईल की नाही, मोदी पंतप्रधान होईल की नाही, तो हिटलरच्या पावलावर पाऊल ठेवून वंशविच्छेद करील की नाही - हे सगळं काळ ठरवेल. पण असं काही घडणारच नाही, असं छातीठोकपणे सांगता येत नाही. असं घडूही शकतं, असं इतिहास सांगतो. परिस्थिती निराळी असेलही. पण ती जशीच्या तशी कधीच न असताही इतिहासाची पुनरावृत्ती होत असते. दुर्दैवानं ती घडलीच, तर सर्वाधिक नुकसान कुणाचं होणार आहे? जो माणूस स्वतःला पुरोगामी म्हणतो (ज्याला तुम्ही, अनुप, मन, कधीकधी बॅट्या, 'तथाकथित' असं जास्तीचं विशेषण लावता (अवांतरः त्या संदर्भात हे पोस्ट रोचक आहे.)), त्याचं. धर्म, लैंगिकता, सामाजिक न्याय आणि अशा इतर अनेक विषयांमध्ये त्याचं धोरण बघता बघता मागे फेकलं जाऊ शकेल आणि अशीही दाट शक्यता आहे की त्याला विरोध नोंदवण्याचाही हक्क उरणार नाही.

अशा माणसानं पुन्हापुन्हा सावधगिरीचे इशारे देऊ पाहणं, विरोध नोंदवणं यात इतकं न समजण्याजोगं / गैर काय आहे?

या प्रतिसादातील

भाजप सत्तेत येईल की नाही, मोदी पंतप्रधान होईल की नाही, तो हिटलरच्या पावलावर पाऊल ठेवून वंशविच्छेद करील की नाही - हे सगळं काळ ठरवेल. पण असं काही घडणारच नाही, असं छातीठोकपणे सांगता येत नाही. असं घडूही शकतं, असं इतिहास सांगतो.

हे वाक्य विशेष रोचक आहे.

अजो१२३ Mon, 03/09/2018 - 22:24

In reply to by बॅटमॅन

भाजप सत्तेत येईल की नाही, मोदी पंतप्रधान होईल की नाही, तो हिटलरच्या पावलावर पाऊल ठेवून वंशविच्छेद करील की नाही - हे सगळं काळ ठरवेल. पण असं काही घडणारच नाही, असं छातीठोकपणे सांगता येत नाही. असं घडूही शकतं, असं इतिहास सांगतो.

आहेच्च मुळ्ळि असं.. हिटलरनं देखील दुसऱ्या टर्ममधे कांड केलेलं.

अजो१२३ Fri, 31/08/2018 - 01:25

In reply to by चिंतातुर जंतू

Once the five are charged, they will remain behind bars for months if not years – certainly long enough for the political purpose behind their arrest to be served.

आता ते पाच जेलबाहेर असल्यासारखे वाटताहेत नि अख्खं सरकार अटक झाल्यासारखं वाटत आहे.

चिंतातुर जंतू Wed, 29/08/2018 - 17:49

In reply to by चिंतातुर जंतू

मुंबईची चाड असलेल्या कुणा सोनालीकृपेनं व्हिडिओ इथे पाहता येईल. चाहत्यांनी लाभ घ्यावा.

आणि दस्तुरखुद्द महागुरुंनी त्याबद्दल केलेली पोस्ट आणि त्यावरच्या चाटू कमेंट्सही जरूज वाचा. जय महाराष्ट्र जय महागुरू -

३_१४ विक्षिप्त अदिती Thu, 30/08/2018 - 02:17

In reply to by चिंतातुर जंतू

लोकांच्या यूट्यूबवरच्या कॉमेंट्स भारी आहेत. फेसबुकवर इथे त्या कॉमेंटांचे स्क्रीनशॉट्स आहेत.

सामो Wed, 29/08/2018 - 19:50

कोणीही आवाहन केले नाही की आमंत्रण दिले नाही आणि तरीही टेक्सास मध्ये खाजगी मालकीचा बोट असलेल्या लोकांनी आॅस्टिन मधील पूरग्रस्त लोकांचे मदत केली .... हे खरे हिरो
__________
अमेरीकेचं गुप्तरोगांचे प्रमाण ४ थ्या वर्षीही रेकाॅर्ड हाय. काही रोग आता अँटायबायॉटिक्स्नाही जुमानेसे झालेले आहेत.
__________
ट्रंपुली गुगलवर निर्बंध घालणार म्हणते.... it is against first amendment of Free Speech.
_________________
मिडवेस्ट अमेरिकेत - , कॉलेजमध्ये हे जे सेक्श्युअल असॉल्ट होतात, त्या तपासांची मोडस ऑपरंडी आधी स्त्रियांना अधिक सहानुभूतिकारक होती परंतु आता थोडं बदलणार आहे. आता, एक तर दोन्ही आरोपी व पीडित दोघांचय चौकशांचे रेकॉर्डींग होणार आहे तसेच आरोपीला ही, पीडीताची उलटतपासणी करण्याची मुभा म्हणा संधी म्हणा मिळणार आहे.

अजो१२३ Fri, 31/08/2018 - 01:18

In reply to by सामो

अमेरीकेचं गुप्तरोगांचे प्रमाण ४ थ्या वर्षीही रेकाॅर्ड हाय.

मुक्त लैंगिक संबंधाचा इतका ओपन स्वीकार केला आहे तर त्या रोगांना गुप्तरोग का म्हणतात अमेरिकेत ते कळत नाही.

सामो Fri, 31/08/2018 - 01:22

In reply to by अजो१२३

भारतात कसे हत्ती आणि अजगर ओपनली रस्त्यावर भटकत असतात ,
अगदी तस्सेच्
मोकळे मुक्त लैंगिक व्यवहातर अमेरिकेत घडतात.
पहील्या विधानात जे तथ्य आहे तेवढेच्च दुसया विधानात तथ्य आहे.
______________________
गुप्तांगाचा रोग, तो गुप्तरोग.

तिरशिंगराव Fri, 31/08/2018 - 10:12

In reply to by सामो

गुप्तांग हा शब्द, सत्याचा अपभ्रंश करणारा आहे. जे अंग फक्त झाकलेलं असतं, ते गुप्त कसं ? तसं बाकीचंही बरंच अंग झाकलेलं असतं. मग त्याला का गुप्तांग नाही म्हणायचं ?

अजो१२३ Fri, 31/08/2018 - 12:04

In reply to by सामो

भारतात नि अमेरिकेत पब्लिक प्लेस पॉर्न किती आहे याचा रेशो साधारणत: त्या विधानासाठी वापरता येईल.

खुशालचेंडु Fri, 31/08/2018 - 13:25

In reply to by सामो

आजकाल अनेक पुरुष आणि बायका जे उघडे बाघडे कपडे (हातरुमालाच्या चड्या आणि उरलेल्या कापडातून बनियन) घालून फिरतात ते पाहून कुणालाही हत्ती आणि अजगरच वाटतील

बॅटमॅन Fri, 31/08/2018 - 15:10

In reply to by खुशालचेंडु

सुटलेली पोटं, लेगिंग्समधून आणि पँटांमधून ओसंडणाऱ्या मांड्या आणि पिछवाडे, आणि दुधीभोपळ्यासारखे थुलथुलीत हात.

सोंडवाला हत्ती परवडला ओ, इतकं वजन घेऊन तो वेगात पळतोसुद्धा. हे नुस्तेच वजनी हत्ती आहेत.

अजगरही मस्त शरीरवेटोळासन करतो फुलटाईम. हे नुस्तेच शवासनी अजगर आहेत.

गब्बर सिंग Thu, 30/08/2018 - 02:47

अमेरिकन कंपन्यांचे नफे १६% नी वधारले
.
गेल्या वर्षीच्या दुसऱ्या त्रिमाही च्या मानाने या वर्षी च्या दुसऱ्या त्रिमाहीमधे १६% ची वृद्धी.
.
आता आरडाओरडा सुरु होईल ... की आम्हाला काहीही मिळत नैय्ये. भेद्भाव फार होतोय. शोषण होतंय. वाढीव किमानवेतन लागू करा. टॅक्स-कट्स-फॉर-द-रिच फार झाले - वगैरे वगैरे वगैरे.
.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Thu, 30/08/2018 - 03:06

In reply to by गब्बर सिंग

आरडाओरड्याचा कोटा तुम्हीच पूर्ण करता. मग इतरांनी काय करायचं, तंबोरा वाजवायचा?

1500?!?! मी प्रत्येक गेस्टकडून 200 मिळाले तरी पुन्हा लग्न करायला तयार आहे.