ही बातमी समजली का - ११९

अनेक बातम्यांबद्दल आपल्याला चर्चा करावीशी वाटते. 'ऐसी अक्षरे'वर बातम्यांवर चर्चा करण्यासाठी 'बातमी' नावाचा लेखनप्रकारही अस्तित्त्वात आहे. पण, त्याबद्दल विस्तारानं लिहिण्याइतका किंवा एखादा व्यवस्थित चर्चाप्रस्ताव मांडण्याइतका वेळ किंवा माहिती किंवा उत्साह किंवा हे सारंच नसणं वगैरे कारणांमुळे आपण चर्चाप्रस्ताव लिहीत नाही. शिवाय बऱ्याचदा 'एकोळी' / नुसत्याच लिंका देऊन धागा काढायचंही जिवावर येतं. अश्या बातम्यांसाठी ह्या धाग्याचा वापर करावा. १००हून अधिक प्रतिसाद झाल्यावर नवा धागा काढला जावा / जाईल.

____

एकाकी लांडग्यांच्या (Lone Wolf Terrorist) हल्ल्यांविरुद्ध करायचे सात उपाय :
1. हे असले माथेफिरू एकाकी लांडगे कसे तयार होतात आणि हल्ले कसे प्लॅन करतात याची माहिती काढून तिचे संश्लेषण करणे . "कोण" हल्ला करणार आहे हे समजले तर उत्तमच, पण ते जवळजवळ अशक्य दिसते.
2. हल्ल्याआधी कोणत्या प्रकारचे छुपे संवाद घडत असतात याची माहिती काढून तिचे संश्लेषण करणे, व सर्व सुरक्षा यंत्रणांना ती पुरवत राहणे . यात माहिती काढणारे आणि तिचे संश्लेषण करणारे यांच्यात जवळचे सहकार्य अपेक्षित आहे .
3. मुसलमान समाजाशी जवळचे संबंध ठेऊन माहिती मिळवण्यास त्यांचे सहकार्य मिळवणे. तसेच त्या समाजातील प्रतिष्ठित लोकांतर्फे समाजात दहशतवादाविरुद्ध मत तयार करणे . दहशतवादी हे आपल्या समाजाची (निदान सुप्त का होईना ) वाहवा मिळविण्यासाठी असली कृत्ये करतात हे लक्षात ठेवणे.
4. कोणत्या, कशा प्रकारच्या घटनांनी (राजकीय? सामाजिक? वैयक्तिक ?) दहशतवादी हल्ले "ट्रिगर" होतात यावर संशोधन करणे .
5. दहशतवाद्यांना "स्फूर्ती ' कशापासून आणि कोणत्या लोकांपासून मिळते ते शोधून काढणे. अशी 'स्फूर्तिस्थाने " निकामी करणे आणि दहशतवादामागची "उदात्तता", त्याविरुद्ध प्रचार करून नष्ट करणे.
6. पालक , शाळा, विद्यापीठे येथे माहिती सत्रे घेत राहणे . अनेक दहशतवादी तरुण विदयार्थी असतात . त्यांची दहशतवादाकडे आकृष्ट होणार्याच्या व्यवच्छेदक लक्षणांची (अचानक अबोल होणे, फेसबुक वरच्या पोस्ट्स , शस्त्रास्त्रातील नवा इंटरेस्ट , मध्यपूर्वेची वारी, मित्रमंडळ बदलणे, मशिदीच्या वाऱ्या आणि धर्माची कर्मकांडे वाढणे इत्यादी इत्यादी ) माहिती सर्वांना पुरविणे.
7. कोणाच्या हातात बंदुका जाऊ शकतात यावर सक्त सामाजिक नियंत्रण . लष्करी हल्ल्याजोग्या ("assault") बंदुकांची खरेदी कोण करत आहे यावर नियंत्रण .

हे सर्व खालील लेखातून घेतले आहे :
Preventing Lone Wolf Terrorism: some CT Approaches Addressed
by Edwin Bakker and Beatrice de Graaf
http://www.terrorismanalysts.com/pt/index.php/pot/article/viewFile/preve...
आणि भारतात हल्ली मॉल, थिएटर यांची आपली आपली सुरक्षा असते असे दिसते . ते फारच उत्तम!

field_vote: 
0
No votes yet

त्या धर्मात जन्मलेले** लोक त्या भिकारचोटपणाला किती चिकटून राहतात यावर त्या "धर्माचा भिकारचोटपणा" मोजला जातो. : Great!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

(Member of the vast left-wing conspiracy!)
For us “immigration” is a proxy for race. Leftists and non-Whites are right to view this as threatening and racialist: it implies a return to origins and that the White man once owned America. Trust me

इस्लाम, मुस्लिम्स, मौलाना, इस्लामिक परंपरा, इस्लामी शिकवण यांच्यात प्रचंड रिफॉर्म्स ची गरज आहे कुराण हे देवाने दिलेले पुस्तक असून ते जगाच्या अंतापर्यंत तसेच राहणार , त्यात बदल करायचा अधिकार मर्त्य मानवांना नाही , अशी श्रद्धा असलेला धर्म "सुधारणा" कशा मान्य करू शकतो ? एखादाच केमाल आतातुर्क केवळ बळाच्या जोरावर थोडीफार प्रगती करू शकतो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

(Member of the vast left-wing conspiracy!)
For us “immigration” is a proxy for race. Leftists and non-Whites are right to view this as threatening and racialist: it implies a return to origins and that the White man once owned America. Trust me

याबाबतीत तिमूर कुराण यांचे साहित्य दिशादर्शक ठरेल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गब्बरसिंग सरकास्टिक चांगलं होता येतं तुम्हाला. पण कधी हे शस्त्र भांडवलवादावरपण चालवा.

समजा भांडवलवादाला इस्लाम म्हंटलं काही वेळासाठी तर तुम्ही इस्लामी आतंकवादी ठराल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गब्बरसिंग सरकास्टिक चांगलं होता येतं तुम्हाला. पण कधी हे शस्त्र भांडवलवादावरपण चालवा.
समजा भांडवलवादाला इस्लाम म्हंटलं काही वेळासाठी तर तुम्ही इस्लामी आतंकवादी ठराल.

हारून शेख, भांडवलवादावरची टीका तरी वाचा किमान. म्हंजे तुम्हाला नवीन टार्गेट मिळेल हल्ले करायला. बंदूका व इतर आयुधं असतीलच तुमच्याकडे.

ही घ्या लिंक - https://en.wikipedia.org/wiki/Market_failure

मुख्य म्हंजे -

(१) भांडवलवादावर टीका करणार्‍या लोकांना ब्लासफेमी चे कायदे लावले जात नाहीत बर्का !!!

(२) भांडवलवादाची कार्टून्स पण बनवली जातात.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

बंदूका व इतर आयुधं असतीलच तुमच्याकडे --- इथेच तुमची कलुषित दृष्टी दिसते. मुसलमान हा बंदूका व इतर आयुधं बाळगून असणारच हे मत योग्य नाही. मी टार्गेट शोधत फिरत नाही. माझं कुटुंब आणि मी बऱ्यापैकी आनंदी आणि सुखी आहोत असं काही करत बसण्यासाठी. कुठलीही कुंठा नाही. इतकंच काय, कोणी फक्त गरीब आहे याकरता त्याला जगण्याचे हक्क नाकारणारे विचार ठेवणे मला फार असंस्कृत / अतिरेकी वाटते.
मुख्य म्हंजे -
१] इस्लामवर बदनामी म्हणावी इतकी टीका चाललीय सध्या आणि तिला अजिबात विरोध नाही. त्यातून चांगले बदल होतील असा विश्वास आहे.
२] मी, माझे अनेक मित्र आणि ओळखीतले अनेक आणि अनोळखी लोकही असतील त्यांना कार्टूनचं वावडं नाही. आणि टीका करायचा तो एक सभ्य आणि सकारात्मक कलाप्रकार आहे असे मत आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

यातली किती टक्के टीका इस्लामच्या "आतून" -म्हणजे मुसलमानांकडून - होते आहे ? आणि ती करणाऱ्यांचे समाजात स्थान / स्वीकारार्हता काय आहे ? जितकी टीका अधिक तितके 'आपलेच म्हणणे खरे" असा defensive ग्रह अधिकाधिक पक्का होताना दिसतो ("सत्यशोधक" च्या हुसेन जमादारांनी गेल्या वर्षी यावरून आत्महत्या केली) हे खरे आहे काय ? टीकेमुळेच बांग्लादेशात अनेक ब्लॉग्गर्स मारले गेले आहेत.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

(Member of the vast left-wing conspiracy!)
For us “immigration” is a proxy for race. Leftists and non-Whites are right to view this as threatening and racialist: it implies a return to origins and that the White man once owned America. Trust me

'बंदूका व इतर आयुधं असतीलच तुमच्याकडे.'
एव्हढी खात्री? वैयक्तिक टीका आवडली नाही. काढून टाकण्याजोगे वाक्य.
निषेध.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

वैयक्तिक टीका आवडली नाही.

आपका मुद्दा सर-आखोंपर, राही.

वैयक्तिक टीका (अ‍ॅड होमिनिझम) हे अयोग्यच. पण मी माझा मुद्दा (की इस्लाम मधे रिफॉर्म्स ची गरज आहे) मांडला होता त्यानंतर सुद्धा "गब्बर तुम्हाला सारकॅस्टिक चांगले बोलता येते" अशी मल्लीनाथी करण्यात आली. तिला चोख प्रत्युत्तर दिले नाही तर एक प्रकारचा moral hazard निर्माण होतो. व तो रोखण्यासाठी मला कठोर वार करणं आवश्यक होतं.

दुर्योधन वधानंतर प्रतिशोध म्हणून अश्वत्थाम्याने पांडवांचे पाचहि पुत्र (ते निद्रित असताना) मारले व स्वतः व्यासांच्या आश्रमात जाऊन लपला. पांडव जाब विचारायला गेले तेव्हा अश्वत्थाम्याने पांडवांवर ब्र्ह्मास्त्र सोडले. त्यापासून स्वतःचे रक्षण करण्यासाठी कृष्णाच्या सांगण्यावरून अर्जुनाने नारायणास्त्राचा अश्वत्थाम्यावर वार केला होता.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

बाकी सगळं चालू द्या. पण फडतुसांना जगण्याचा हक्क नाही, असं म्हणणाऱ्याने moral hazard बद्दल चिंता व्यक्त करणं बघून करमणूक झाली. If you cannot avoid it, at least enjoy it.

कठोर वार करणं आवश्यक होतं.

ट्रंपोबांचे पक्के भक्त दिसता!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

बाकी सगळं चालू द्या. पण फडतुसांना जगण्याचा हक्क नाही, असं म्हणणाऱ्याने moral hazard बद्दल चिंता व्यक्त करणं बघून करमणूक झाली. If you cannot avoid it, at least enjoy it.

मूळ मुद्द्यावर विचार व्यक्त न करता आपल्या सोयीच्या (व आपली पोलिटिकली करेक्ट प्रतिमा कुरवाळणार्‍या) मुद्द्यावर हिरीरीने मत व्यक्त करायचा निर्धार केलेला असला की हे असे प्रतिसाद प्रसवता येतात.

---

ट्रंपोबांचे पक्के भक्त दिसता!

तुमच्या सारखं बिन लादेन ची वकीली करण्यापेक्षा पुष्कळ बरं.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

गब्बर, बरं आहे ना सगळं?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

वादाचा मुख्य मुद्दा व त्यावर मी माझं मत मांडलेले आहे. मुद्दा इथे आहे. त्याबद्दल बोला.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

"गब्बर तुम्हाला सारकॅस्टिक चांगले बोलता येते" याच्यात इतकं काय वाईट होतं गब्बर. साधी सौम्य मल्लीनाथी (?) होती.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

"गब्बर तुम्हाला सारकॅस्टिक चांगले बोलता येते" याच्यात इतकं काय वाईट होतं गब्बर. साधी सौम्य मल्लीनाथी (?) होती.

वाईट हे की - कोणीही विचारायच्या आधीच मी हे मान्य केलं होतं की भांडवलवादात दोष आहेत.

त्याउप्परही "भांडवलवादावर सारकॅझम चे शस्त्र चालवा" असं म्हणालातच ना ?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

इस्लामचे कैवारी पैशास पासरी आहेत कारण हिंदुधर्माबद्दल जरा बरे उद्गार काढले की कम्युनल कम्युनल म्हणून उच्चरवात भोकाड पसरणार्‍यांची सध्या चलती आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

इस्लाम हा जगातील सर्वात भिकारचोट धर्म आहे असे जर तुमचे म्हणणे असेल तर मी तुमच्याशी पूर्ण सहमत आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

(Member of the vast left-wing conspiracy!)
For us “immigration” is a proxy for race. Leftists and non-Whites are right to view this as threatening and racialist: it implies a return to origins and that the White man once owned America. Trust me

काय हे ? Sad

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ही प्रतिक्रिया इथे हलवली आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ही प्रतिक्रिया इथे हलवली आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

ही प्रतिक्रिया इथे हलवली आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पाने