अन्य

यात अधिक टॅग्ज हवे असल्यास व्यवस्थापकांशी संपर्क करावा.

"एकटा जीव"

अलिकडे - म्हणजे अगदी काल परवाच - दादा कोंडकेंचं, अनिता पाध्ये यांनी शब्दांकित केलेलं आत्मचरित्र वाचायला मिळालं. पुस्तक un-put-downable वाटलं. एका बैठकीत संपवावं असं. योगायोग असा की दादांचा जन्म ८ ऑगस्ट '२८ चा. म्हणजे नेमका आज त्यांचा जन्मदिवस. ९० वी जयंती.

समीक्षेचा विषय निवडा: 

बकेट लिस्ट समीक्षा

बकेट लिस्ट बघून आलो
बघितल्यावर खालील जाणिवा झाल्या :
१. प्लास्टिक हा अत्यंत नैसर्गिक, सेंद्रिय आणि झपाट्याने विघटनशील पदार्थ आहे .
२. माधुरी दीक्षित शिंदे पुलावर उभी राहिल्यावर ओंकारेश्वराचे मंदिर सुंदर व तरुण वाटते ( ताजा ऑइल पेंट हेच काय ते दोघांमधील साम्य)
३. प्रभात रोड वरच्या आपट्यांच्या बंगल्यात अजूनही पापड लाटून टाईमपास करतात .
४. माणिक वर्मांची मुलगी अजूनही लाऊड मराठीतून इंग्लिश बोलण्याचे क्रूड विनोद करते .
५. सिटी प्राईड कोथरूडला आवाज मोठा आणि एसी छोटा ठेवतात , त्यामुळे झोप लागू शकत नाही

समीक्षेचा विषय निवडा: 

विनिता भट

मागे रफीवरील लेख लिहित असताना त्याची बरीच गाणी ऐकली आणि काही निवडक गाणी पाहिली. तेव्हा अनायासे मोहम्मद रफीने गायलेलं आणि जाॅनी वाॅकरवर चित्रित झालेलं एक गाणं पाहण्यात आलं. त्यातील जाॅनी वाॅकरच्या कामाला तोड नाही. पण आता इथं त्याबद्दल नाही बोलत कारण, जाॅनी वाॅकरचं काम हे स्वतंत्र लेखाचा विषय आहे. असो.

समीक्षेचा विषय निवडा: 

लेट्स टाॅक

अलीकडेच चित्रकथीची 'लेट्स टाॅक' ही वेब सिरीज पाहिली. तशी जरा उशीराच पाहिली. कारण रिलीज होऊन सात आठ दिवस झाले आहेत. असो. तर पुष्कराज चिरपुटकर असल्याने ही पाहणे आलेच. कारण या अभिनेत्यामध्ये एक वेगळीच स्पार्क जाणवते. त्याविषयी नंतर कधीतरी. तूर्तास या वेब सिरीजविषयी.

समीक्षेचा विषय निवडा: 

गेट आउट : एकदा तरी पहावाच असा थरार

तसा हाॅरर फिल्म्स् हा माझा प्रांत नव्हे. पण हे चित्रपट मला सतत त्यांच्याकडे आकर्षित करत राहतात. त्यामुळे साहजिकच मी 'द ब्लेअर विच प्रोजेक्ट' वा 'द काॅन्जुरिंग'सारखे मेनस्ट्रीम चित्रपट पाहिलेले नाहीत. पण याउलट मला सायकाॅलाॅजिकल हाॅरर मला आवडतात. मग त्यात 'द सायलेन्स ऑफ द लॅम्ब्स' किंवा 'द शाइनिंग'सारख्या चित्रपटांचा समावेश होतो. अलीकडे असाच 'गेट आउट' हा चित्रपट पाहण्यात आला. पण पाहण्यापूर्वी या चित्रपटाचे रिव्ह्यू मी साहजिकच वाचलेले नव्हते. शिवाय याचा जाॅनरही मला माहित नव्हता. त्यामुळे सवयीप्रमाणे मध्यरात्री चित्रपट पाहण्यास सुरू केला. चित्रपट अर्ध्यावर कधी पोहचला तेही कळाले नाही.

समीक्षेचा विषय निवडा: 

व्हिज्युअल काॅमेडी लेखमालिका - भाग ३ : भारतीय आणि पाश्चात्य चित्रपटांमधील वापर

भाग १
भाग २
-----------
तर हा या लेखमालिकेतील शेवटचा भाग/लेख असेल. मागील दोन्ही लेखांमध्ये आपण चित्रपटाचा एक दृश्य माध्यम म्हणून अपेक्षित असलेला वापर, व्हिज्युअल काॅमेडी आणि तिचा वापर याविषयी बोललो. या लेखामध्ये आपण व्हिज्युअल काॅमेडीची उदाहरणे पाहू. यातही पुन्हा भारतीय चित्रपटसृष्टीतील वापर आणि पाश्चात्य चित्रपटांमधील वापर, असे दोन भाग आहेत. त्याविषयी खाली सविस्तर येईलच. लेख चांगला वाटला ते कळवा. पूर्ण लेखमालिका कशी वाटली तेही कळवा.

व्हिज्युअल काॅमेडी लेखमालिका - भाग २ : व्हिज्युअल काॅमेडी आणि तिचा वापर

भाग १
-----------
मागील लेखात आपण दृश्य माध्यमाविषयी थोडंफार बोललो. आता यावेळी आपल्या मूळ विषयावर म्हणजेच व्हिज्युअल काॅमेडीविषयी बोलू.

व्हिज्युअल काॅमेडी लेखमालिका - भाग १ : चित्रपट - एक दृश्य माध्यम

बऱ्याच दिवसांपासून या विषयावर लिहिणार आहे, असं मी म्हणत होतो, अखेर त्यावर लिहिलं आहे. या विषयावरील लेख लेखमालिकेतून प्रसिद्ध करणार आहे. त्यातीलच हा पहिला लेख. पुढील लेख साधारणतः पुढील रविवारी प्रसिद्ध होईल.
--------------------

You don’t want to explain to the audience, because that makes them observers. You want to reveal to them little by little and that makes them participants because then they experience the story in the same way the characters experience it. - Bill Wittliff

मराठीतील पहिल्या वेब कंटेट चॅनेलची वर्षपूर्ती

भाडिपा : भारतीय डिजिटल पार्टी
उदाहरणार्थ मराठीतील पहिला वेब कंटेट चॅनेल वगैरे वगैरे

समीक्षेचा विषय निवडा: 

दोन संवेदनशील लघुपट दिग्दर्शक

(या लेखात उल्लेखलेल्या तीनही लघुपटांमधील कथा उघड केलेली नाही. अर्थात, यामध्ये कुठल्याही प्रकारचे स्पाॅयलर नाहीत. ''8'' या लघुपटाची लिंक शेवटी दिली आहे.)

लघुपट हे कमी कालावधीत जास्त परिपूर्ण, परिपक्व व परिणामकारक विषय मांडण्यासाठी प्रसिद्ध आहेतच. त्यातल्या त्यात आपल्याकडे लघुपट निर्मितीची एक क्रेझ आजकाल निर्माण झाली आहे. पण, त्यातील विषय, त्याची हाताळणी याकडे कुठेतरी दुर्लक्ष होतंय का, हे पाहणे आता गरजेचे आहे. असो.
तर आपल्याकडेही कित्येक अप्रतिम दिग्दर्शक आहेत. ज्यामध्ये आवर्जून उल्लेख करता येतील अशी - क्रांती कानडे, राम गावकर, इत्यादी मराठी नावंही आहेत. क्रांती कानडेची जी. ए. कुलकर्णींच्या कथेवर आधारित 'चैत्र', किंवा रामचंद्र गावकर दिग्दर्शित 'सेल्फी' अशा कित्येक परिपूर्ण शाॅर्टफिल्म्स उदाहरण म्हणून सांगता येतील. असो.
तर लघुपट या विषयावर पुन्हा कधीतरी सविस्तर बोलूच, पण तूर्तास तरी आजच्या विषयाकडे वळू.

समीक्षेचा विषय निवडा: 

पाने

Subscribe to RSS - अन्य