कौटुंबिक राजकारणात बैलाचा बळी!

हे जग विरोधाभासाने, दांभिकतेने आणि दुटप्पीपणाने भरलेले आहे. हे जग फक्त बळीचा बकरा शोधत राहते. दोष देण्यासाठी! विशेषतः भारतीय सामाजिक आणि कौटुंबिक जीवन हे दुटप्पीपणाचे मोठे आगार आहे.
जो मुलगा लग्नाआधी आई वडिलांच्या शब्दाबाहेर नसतो आणि ज्याला स्वतंत्र विचार करण्याची सवय न लावता फक्त आई वडील सांगतील तेच ऐकायची सवय लावली जाते, त्याने लग्नानंतर बायकोच्या योग्य गोष्टी ऐकल्या तर त्याला बायकोचा बैल म्हटले जाते. मग तो आधी आई वडिलांचे ऐकत होता तेव्हा तो "बैल" का नसतो? लग्नानंतरच अचानक त्याचे बैलात रूपांतर कसे होते? विचार करण्यासारखी गोष्ट आहे.
मुळात एखाद्याने कुणाचेही वैचारिक परावलंबित्व किंवा गुलामगिरी पत्करली तर तो निर्णयासाठी कुणावर तरी अवलंबून राहणारच आहे! त्यापेक्षा स्वतंत्र विचारशक्ती असणे केव्हाही चांगले!
पण स्वतंत्र विचारसरणीवाला मुलगा सुद्धा दांभिक विचारांचा बळी होण्यापासून सुटू शकलेला नाही. जर एखाद्या मुलाने एखादी गोष्ट आई वडिलांना न पटणारी केली तर हे दांभिक जग त्यात त्याच्या बायकोला बळीचा बकरा बनवते. याने नक्की बायकोचे ऐकून असे केले असे म्हटले जाते, भले त्याने त्या वेळेस बायकोचे ऐकले नसेल तरीही!
पण मुलाने जर आई वडिलांना योग्य वाटेल असा निर्णय घेतला तर त्या बाबत मात्र बायकोला जबाबदार धरत नाहीत. तेव्हा त्याने हा निर्णय स्वतः घेतला असे मानले जाते, मग त्याने त्या वेळेस बायकोचा सल्ला ऐकला असला तरी.
सुनेच्या ज्या गोष्टी पटत नाहीत त्याच लेकीने तीच्या सासरी केल्या तर चालतात.
मुलगा सुनेची बाजू घेतो ते चालत नाही पण जावयाने लेकीची बाजू घेतली पाहिजे असे वाटते.
एकीकडे मुलगा मुलगी समान असे म्हटले जाते, तर दुसरीकडे कर्तव्य पार पाडण्याच्या वेळेस फक्त मुलगाच आठवतो. हक्क मागायला मात्र प्रथम मुलगी हजर असते कारण आज स्त्री पुरुष समानतेचा जमाना आहे!!
"मुलगा सुनेचे ऐकतो, आमचे ऐकत नाही" असे मान्य करून आई वडील एक प्रकारे आपल्या मुलाला स्वत:ची विचार शक्ती नाही असे अप्रत्यक्षरीत्या मान्य करून स्वत: मुलावर केलेल्या संस्कारांवरच प्रश्नचिन्ह निर्माण करत असतात, नाही का?? विचार करा!!
आहे ना विरोधाभास?
तुम्ही या लिस्ट मध्ये आणखी भर घालू शकता, तुम्हाला आलेल्या अनुभवानुसार!

field_vote: 
3.5
Your rating: None Average: 3.5 (2 votes)

प्रतिक्रिया

सुनेने आपल्या आईवडिलांऐवजी आपले ऐकावे असे वाटणार्‍यांना मुलाने आपले टाळून सासु-सासर्‍यांचे ऐकलेले आवडत नाही.

आपला नवरा घरात "जर्राही" मदत करत नाही म्हणणार्‍या बायका आपल्या मुलग्यांना घरातले काम शिकवत नाहीत

"आधुनिक" पेहराव घालणारी बायको आवडणार्‍या मुलाला आईने, आजीने, मुलीने बॉब करून, लोवेस्ट जीन्स टिशर्ट घालून किंवा स्लीव्हलेस किंवा डीपनेक टॉप घालून लोकांसमोर आलेले आवडत नाही.

अजूनही आहेत तुर्तास इतकेच. मग वेळ मिळाला की भर घालेन

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

दुट्टप्पीपणात फारसं गैर आहेसे वाटत नाही. Wink
मी तर म्हणते व्यक्तीने स्वसंरक्षणार्थ दुट्टप्पी असावच. सगळे पत्ते दाखवले तर डाव हरतो मनुष्य.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Every time, every time it rains, it's gonna rain pennies from heaven
Don't you know every cloud contains lots of pennies from heaven
You'll find your fortune's fallin', baby, all over the town
Be sure, be sure that your umbrella is upside down

म्हणून तर कुणीसं म्हटलंय "बोले तैसा चाले.. माय फुट!" Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

ROFL ROFL दुर्गुणांची जोरदार कड घ्यायची व दुर्जन बनायचच असे आत्ता तरी ठरविले आहे. सज्जनपणार दम नाही राव. इतकी वर्षं बरबाद केलीन Wink
___
अर्थात अभी भी कुच्छ चुक्या नही. जियेंगे तो और भी लडेंगे बप्पु!!!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Every time, every time it rains, it's gonna rain pennies from heaven
Don't you know every cloud contains lots of pennies from heaven
You'll find your fortune's fallin', baby, all over the town
Be sure, be sure that your umbrella is upside down

त्यापेक्षा तथाकथित सज्जनपणाची कड घेऊन स्वतः मात्र तथाकथित दुर्जनपणा करीत रहावे!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

आयला मस्तच!! इथे एकेक भारी रथी महारथी दुर्जन दिसतायत की Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Every time, every time it rains, it's gonna rain pennies from heaven
Don't you know every cloud contains lots of pennies from heaven
You'll find your fortune's fallin', baby, all over the town
Be sure, be sure that your umbrella is upside down

झक्कास लिहीलंय. तुमच्या स्वतंत्र विचारशक्तीचे कौतुक वाटते. पण तुमच्याशी सहमत झालो तर मी तुमचे ऐकणारा बैल तर ठरणार नाही ना अशी भीतीही वाटते.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

वस्तू विकण्यासाठी कायपण विरोधाभास पचवले जातात.

"आम टूथपेस्टमें होते है नमक जैसे खुरदुरे तत्व जो आपके दांतोंको नुकसान पहुंचा सकते है"
"क्या आपके टूथपेस्ट में नमक है?"

किंवा मॅट्रिमोनीतले असंख्य..

"उच्चांतर्जातीय चालेल.." हे एका वाक्यात पॅरेडॉक्सचं उदाहरण आहे.

"आंतर्जातीय चालेल, एस्सीएस्टी क्षमस्व" हेही.

सध्या एक कोणीतरी मुलगी तिच्या मॅट्रिमोनी वेबपेजमुळे चर्चेत आहे. तिने स्वतःचे वर्णन टॉमबॉय, लहान केस आणि कधीच वाढवायचे नाहीत, चष्मिस इत्यादि इत्यादि करुन "लुकिंग फॉर" या अपेक्षांमधे एक कलम असंही जोडलं आहे की "अ‍ॅडिशनल पॉईंट्स फॉर हेटिंग चिल्ड्रेन"

हे सर्व प्रामाणिक आणि चांगलंच आहे. तिचं कौतुकही होतंय आणि टीकाही. पण कौतुक जास्त, कारण न्यूजपेपर्समधे वगैरे निश्चित कौतुकाच्या स्वरात आलेलं आहे.

पण हे फक्त निमित्त होऊन एक विचार आला. समजा...

एखाद्या पुरुषाने याच लाईन्सवर प्रोफाईल बनवलं आणि "मी मागून टक्कल पडलेला, सोडावॉटर चष्मेवाला, बुटका, घरी बसून आयते खाऊ इच्छिणारा, परम मातृभक्त, स्वतःची आणि सासूसासर्‍यांची सेवा करणारी बायको इच्छिणारा, तिचे केस नेहमीच लांबच हवे असणारा. तिला दरवर्षी एक या दराने पोरं हवीत अशी इच्छा असलेला. घरदार भरलेलं हवं असं मानणारा. अशा प्रकारचा मजकूर टाकला तर त्याला "प्रामाणिक" म्हटलं जाईल की "एमसीपी"?

Wink

लाईफ इज फुल्ल ऑफ पॅरेडॉक्सेस.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

एखाद्या पुरुषाने याच लाईन्सवर प्रोफाईल बनवलं आणि ...

या मुलीची लाईन नक्की कोणती असं तुम्हाला वाटतं?

माझ्या मते, ही मुलगी प्रस्थापित व्यवस्था, अपेक्षा मोडणारी, थोडक्यात बंडखोर आहे. तिच्याच लायनीवर जायचं तर पुरुषाचं प्रोफाईल, "मी स्वतःच्या रंगरूपाची काळजी घेणारा, दहा मिनीटं उन्हात जायचं असेल तरीही सनस्क्रीन लोशन लावणारा, फक्त निव्हीयाचंच लिपक्रीम वापरणारा, स्वयंपाक आवडणारा, पोराबाळांमध्ये रमणारा, नोकरी-करियरबद्दल महत्त्वाकांक्षा नसणारा .... " असं काहीतरी पाहिजे. पारंपरिक, स्टिरीओटिपिकल एमसीपी पुरुष बंडखोर ठरत नाही.

लाईफ इज फुल्ल ऑफ पॅरेडॉक्सेस.

बरोबर.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

प्रामाणिक की एमसीपी हा प्रश्न होता. बंडखोर की एमसीपी असा नव्हे. असो.
ती मुलगी बंडखोर आहे की प्रामाणिक?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माध्यमांकडून या मुलीचं कौतुक प्रामाणिक असण्याबद्दल होतंय असा समज करून घेणं सोयीचं आहे, पण त्यात तथ्य नाही. "आंतरजातीय चालेल, एस.सी., एस.टी क्षमस्व" हा सुद्धा प्रामाणिकपणाच असतो. त्याचं कोणीही कौतुक करत नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

स्वतःशी प्रामाणिक असणं महत्त्वाचं ना बंडखोर असण्यापेक्षा?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

येनकेनप्रकारेण व्यवस्थेला शिव्या घालणं हे महत्त्वाचं आहे असं वाटत राहतं कैकांच्या प्रतिसादांतून.

बाकी ती मुलगी जाम वैतागलेली असणार, त्याशिवाय अशी प्रोफाईल केली नसती.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

गुण, मूल्य म्हणून दोन्हींमध्ये काय महत्त्वाचं आहे याचा इथे प्रश्नच येत नाही. माध्यमांनी या प्रोफाईलला एवढी प्रसिद्धी का दिली, तिची "नक्की कोणती लाईन" माध्यमांनी उचलून धरली, याबद्दल बोलणं सुरू आहे. (असा माझातरी समज आहे.)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

लोकसत्ताचं उदाहरण घेऊ..

पण याहून जास्त खरा वाटला तो तिचा प्रामाणिकपणा आणि आपण जसे आहोत तसं स्वीकारावं ही इच्छा. .

स्वत:चं खरंखुरं वर्णन नि स्पष्ट, रोखठोक अपेक्षा तिने त्यात मांडल्या. 'कुंटुबाच्या गोतावळ्यात रमणारा नवरा नको. एक्स्ट्रा पॉइंट्स टू द वन हू हेट्स किड्स', असंही इंदुजानं अपेक्षांमध्ये लिहिलं होतं

कोणती बाजू डिफेंड करायची ते आधीच ठरवलेलं असलं की मग प्रामाणिकपणा हायलाईट होतोय की फक्त बंडखोरपणा हे तपशिलात जाऊन पाहिलं जात नाही.

खराच आहे तुझा मुद्दा. दाढीवाला, वन हू हेट्स किड्स आणि not a famiy man हे अपेक्षालेखन जर रोखठोक अन प्रामाणिक तर मग गोरी, लांब केस , सेवाभावी , उत्तम स्वैपाकीण असं लिहिलं तर ते रूढीप्रिय पुरुषप्रधान घिसंपिटं पुरुषी एमसीपीत्व मानलं जाईल की स्पष्ट अन प्रामाणिक?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

कोणती बाजू डिफेंड करायची ते आधीच ठरवलेलं असलं की मग प्रामाणिकपणा हायलाईट होतोय की फक्त बंडखोरपणा हे तपशिलात जाऊन पाहिलं जात नाही.
खराच आहे तुझा मुद्दा. दाढीवाला, वन हू हेट्स किड्स आणि not a famiy man हे अपेक्षालेखन जर रोखठोक अन प्रामाणिक तर मग गोरी, लांब केस , सेवाभावी , उत्तम स्वैपाकीण असं लिहिलं तर ते रूढीप्रिय पुरुषप्रधान घिसंपिटं पुरुषी एमसीपीत्व मानलं जाईल की स्पष्ट अन प्रामाणिक?

पर्ति घेन्र कं?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

एक्स्ट्रा पॉइंट्स टू द वन हू हेट्स किड्स'

हफपोस्ट, गार्डियन, न्यू यॉर्क टाईम्स वगैरे चाळले तर साधारण आठवड्यातून एकदा तरी "अमक्या बाईला मुलं नाहीत तरीही ती आनंदात आहे" अशा प्रकारच्या बातम्या असतात. निष्कर्ष, भारतापेक्षा जिथे जास्त स्त्रीपुरुष समानता आहे त्या यूएस, यूकेत स्त्रियांना मुलं नाहीत म्हणून सामाजिक दडपणं येतात.

या बातमीचं कोणत्याच माध्यमांमध्ये आलेलं वार्तांकन पाहिलेलं, वाचलेलं नाही. पण तरीही "आंतर्जातीय, एस्सी. एस्टी क्षमस्व" असल्या प्रामाणिकपणाच्या बातम्या का होत नाहीत याचं स्पष्टीकरण मला अजूनही मिळालेलं नाही.

माझ्या दृष्टीने कारण स्पष्ट आहे, प्रतिगामीपणातल्या प्रामाणिकपणाचं उदात्तीकरण कोणी करत नाहीत, प्रवाहाविरोधात पोहोणाऱ्यांचं कौतुक होतं. या मुलीची बंडखोरी, फक्त बंडखोरीकरता केलेली आहे असं वाटत नाही. त्यात भारतीय (आणि जगात सगळीकडेच असणाऱ्या) पुरुषप्रधानतेला धक्का दिलेला आहे, म्हणून या प्रवाहाविरोधात पोहोण्याचं कौतुक आहे. त्यातही लग्न करायचं आहे, (कशी का होईना) जाहिरात देऊन जोडीदार शोधायचा आहे ( = आपल्या सामाजिक वर्तुळात शोधून, काय ते करून सवरून मोकळी झाली नाही) अशा प्रकारची पारंपरिक पद्धत दिसते म्हणून या मोजक्या बंडखोरीचं अधिक कौतुक केलं असेल का? या मुलीची बंडखोरी कमी वाटावी अशा अनेक स्त्रिया माझ्या व्यक्तिगत ओळखीच्या आहेत. त्यांच्याबद्दल कसल्याही प्रकारच्या बातम्या छापून येत नाहीत. त्या सुखासमाधानात आपलं प्रसिद्धीहीन आयुष्य जगत आहेत.

(ही कल्पना चांगली आहे. या शीर्षकाच्या बातमीचा अनियनी कल्पनाविस्तार लिहायला पाहिजे : "पिक्सी कट केलेली, लग्न न केलेली, चाळीशीची, मराठी मध्यमवर्गीय स्त्री तिसऱ्या बॉयफ्रेंडशी ब्रेकपनंतर आनंदात")

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

आंतर्जातीय, एस्सी. एस्टी क्षमस्व.ही फ्रेज मी या मुलीच्या अपेक्षांचे पुरुषी उदाहरण देताना कुठेच वापरलेली नाही..ते एक पूर्ण वेगळे पॅरेडॉक्सचे उदाहरण होते..ते वधूकडूनच अनेकदा येत असतं.इथे मी तिच्या अपेक्षांचेच केवळ तत्सम पुरुषसाइडचे इक्विव्हॅलंट दिले होते.

.तरी ते एस्सीएस्टी क्षमस्व तिकडून उचलून इथे का वापरलं जातंय ते कळलं नाही.

..खालील अपेक्षांत जातीय काय शब्द आहेत? वरचेच पुन्हा पेस्टवलेय.इट्स जस्ट सिमिलर इक्विव्हॅलंट ऑफ स्पष्ट प्रामाणिक अपेक्षा.अ‍ॅज नॉन जातीय अ‍ॅज हर वर्डस.

एखाद्या पुरुषाने याच लाईन्सवर प्रोफाईल बनवलं आणि "मी मागून टक्कल पडलेला, सोडावॉटर चष्मेवाला, बुटका, घरी बसून आयते खाऊ इच्छिणारा, परम मातृभक्त, स्वतःची आणि सासूसासर्‍यांची सेवा करणारी बायको इच्छिणारा, तिचे केस नेहमीच लांबच हवे असणारा. तिला दरवर्षी एक या दराने पोरं हवीत अशी इच्छा असलेला. घरदार भरलेलं हवं असं मानणारा. अशा प्रकारचा मजकूर टाकला तर त्याला "प्रामाणिक" म्हटलं जाईल की "एमसीपी"?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

.अदितीताई मी त्या मुलीवर अजिबात टीका करत नाहीये. प्लीज.

..एकच गोष्ट केवळ दुसर्‍या अनएक्सपेक्टेड जेंडरने लिहिली तर तिलाही तितकेच चूक न म्हणता लगेच स्पष्ट प्रामाणिक ब्रुटल ऑनेस्टी (हेही मीडियाचे शब्द), बंडखोरी असे उदात्तीकरण करणार्‍या लोकांवर आहे तो आक्षेप.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मलाही ते प्रकरण बरंच अजब वाटलं होतं.. म्हणजे फक्त विरोधाभासी एक्स्प्रेशन. वेबपेज क्रिएट करुन व्यक्त व्हायची आयडीया आवडलीच. तिच्या विरोधाभासी मतांवर एक धागाच काढायचा विचार होता पण रद्दबातल केला एक तर ती विनाकारण वैयक्तीक टिका झाली असती आणी महत्वाचे म्हणजे शी इज जस्ट अ किड. २३ यर ओल्ड. अँड शी हॅव फुल राइट टु एक्सरसाइज "चुका आणी शिका" धोरणा. जरा वयस्कर व्यक्तीने असा प्रोफाइल लिहला असता तर... सवीस्तर विचार नक्किच मांडले असते. एनीवे. ऑल दी बेस्ट टु हर. २३ इज नॉट एज फॉर अ‍ॅन इंजीनीअर टु गेट मॅरेड. बट इफ शी वांट, शि वांट. दॅट्स इट.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

actions not reactions..!...!

शी इज जस्ट अ किड. २३ यर ओल्ड. अँड शी हॅव फुल राइट टु एक्सरसाइज "चुका आणी शिका" धोरणा. जरा वयस्कर व्यक्तीने असा प्रोफाइल लिहला असता तर... सवीस्तर विचार नक्किच मांडले असते. एनीवे. ऑल दी बेस्ट टु हर. २३ इज नॉट एज फॉर अ‍ॅन इंजीनीअर टु गेट मॅरेड. बट इफ शी वांट, शि वांट. दॅट्स इट.

मालक,

इंग्रजी लिहिताना देवनागरीत लिहिल्याबद्दल आक्षेप नाही. (मीही लिहितो अनेकदा. मराठी परिच्छेदात मध्येच इंग्रजीतून लिहिताना लिपी बदललेली चमत्कारिक वाटते. त्यामुळे ते ठीकच आहे.) पण एक कळकळीची विनंती आहे.

नाही म्हणजे, इंग्रजीत लिहायचेच झाले, तर इंग्रजीच्या गेला बाजार बेसिक व्याकरणाची आईबहीण एक न करण्याची काळजी घेऊ शकाल काय प्लीज?

आगाऊ आभार.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

एकसेप्ट "मालक" हा शब्द सोडून... प्रतिसाद दुरलक्षित केल्या आहे Wink मला इंग्रजी येत नाही पण लिहयची भारिहाउस म्हणून असे घडत असवे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

actions not reactions..!...!

नबा, इफ ही कॅन ऑल्सो, वी कॅन ऑल्सो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.

व्हॉट या! बट ही इज़ मेकिंग इंग्लिशेस मदर अँड सिस्टर वन नो!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आबा. येस यु कॅन, येस यु ईल...

नबा,

व्हॉट या! बट ही इज़ मेकिंग इंग्लिशेस मदर अँड सिस्टर वन नो!

देन व्हाय आर यु क्राइंग लाइक... एनीवे... कन्सिडर इट अ रिवेंज अगेन्स्ट ब्रिटीशाज एंपायरो. आणी तरीही नबाच्या...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

actions not reactions..!...!

..अरे..लेट गो रे.
.व्हॉट हॅपन्ड दॅट हॅपन्ड.
..व्हॉटेव्हर हॅपन्ड अ‍ॅन्ड वेन्ट दॅट मेट द गॅन्जेस..
..मेट युअर हॅन्ड्स नाऊ अ‍ॅन्ड स्पिट बिटरनेस.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तरीही नबाच्या...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

actions not reactions..!...!

ओह गॉड, व्हाईल रीडिंग दीज रिस्पॉन्सेस, नाईन केम टू माय नोज़!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अश्लिल.. अश्लिल... महाअश्लिल...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

actions not reactions..!...!

नक्की किती अश्लील ते एकदा नीट ठरवा बघू.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

नौ गुना अश्लील.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

"वॉकिंग टॉकिंग शिवाजी फेल अ ग्रेट मॅन. औरंगजेब्स नथिंग कुड वॉक इन फ्रंट ऑफ हिम & नाईन केम टु हिज़ नोज़" आठवले.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

देन व्हाय आर यु क्राइंग लाइक

'लाइक' भयंकर आवडले. Smile (कॉलेजच्या दिवसांची आठवण आली.) क्या बात है!

कन्सिडर इट अ रिवेंज अगेन्स्ट ब्रिटीशाज एंपायरो.

अरे, हे तर (थोड्याफार फरकाने) आम्हीच अन्यत्र म्हटले आहे. ग्रेट माइंड्स थिंक अलाइक (किंवा फूल्स सेल्डम डिसग्री). आदाब!

आणी तरीही नबाच्या...

आय लव्ह यू, टू!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

शेवटी 'बरंका' न घातल्याबद्दल निषेध.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

जरा वयस्कर व्यक्तीने असा प्रोफाइल लिहला असता तर... सवीस्तर विचार नक्किच मांडले असते. >> आत्ताही मांडू शकता. ऐकायला आवडेल.

------------

बाकी लेख, प्रतिसाद रोचक आहेत.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सर्वप्रथम माझ्या मतावर अवांतर प्रतिक्रीया देउन विषय न भरकटवल्याबद्दल अभिनंदन. कारण आल्याभट्ट बचाव समर्थकांडून वा त्यांच्या सहानुभुतीदारांकडून हा प्रयत्न वारंवार होतो जेंव्हा मत व्यक्त करायची वेळ येते. बर्‍याच लोकांना क्रिटीसिजम सहन होत नाही अन ते फाटे फोडायला सुरुवात करतात. कारण मुद्याचे बोलणे त्यांच्या आवाक्याबाहेर असते.

बाकी मी का व्यक्त होणार नाही याबद्दल माझे मत मी वरच स्पष्ट केले आहे. पण तरीही तिच्या मताचा पुरस्कार संस्थळावरील एखाद्या जेष्ठ व्यक्तीने हिरीहिरीने केला तर अवश्य प्रतिवाद करेन. पण उगाच इंदुला विनाकारण टिकेचे धनी बनवण्यात मला रस नाही कारण ती खरच अजुन फार लहान आहे. शि इज इनोसंट अँड आय कांट गो ब्रूटल फोर धिस रिजन. तेंव्हा एखाद्या जेष्ठ व्यक्तीने इंदुचे वकीलपत्र घेतले बरे होइल..

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

actions not reactions..!...!

ज्येष्ठ व्यक्ती म्हणजे उदाहरणार्थ कोण ते जाणून घ्यायची ज्याम उत्सुकता वाढली आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

इन्सान की उमर उतनी होती है जितना वोह फिल करता हय... तो एनीवन फिलींग जेष्ठ इज अक्सेप्टेबल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

actions not reactions..!...!

अभिनंदनासाठी आभार :-).

इंदुचे वकीलपत्र कोणा ज्येष्ठाने घ्यायची आवश्यकता आहे असे मलातरी वाटत नाही. तिने ज्या अपेक्षा लिहील्या आहेत त्या ३०+ किंवा ४०+ स्त्रिच्यादेखील असू शकतात. फक्त त्या लग्नासाठी शोध घेणे वगैरे करतील का हा प्रश्न आहे. तर अशाच एखाद्या इम्याजनरी स्त्रिच्या अशाच डिट्टो अपेक्षांना तुम्ही नक्की कसे काउंटर अर्ग्यु करणार आहात याची उत्सुकता आहे. चर्चा अशी करायची नाहीचय. कोण बरोबर कोण चूकची पकडापकडीही नकोय. फक्त तुमचा दृष्टीकोन काय आहे याची उत्सुकता. तेपण तुम्हीच उल्लेख केलात म्हणून. सांगायचा की नाही हा तुमचा निर्णय.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

. फक्त त्या लग्नासाठी शोध घेणे वगैरे करतील का हा प्रश्न आहे.

यालाच म्हणतात प्रश्नातच उत्तराची सुरुवात दडलेली असणे.

मी मेंटल मास्टरबेशनसाठी लिखाण करत नाही त्यामुले उगा इम्याजनरी वयस्कर स्त्रिच्या समस्यावर विचार करण्यात मला हासिल नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

actions not reactions..!...!

..लुकिंग फॉर ऊर्फ अपेक्षा या भागावर माझा भर होता.हेटिंग किड्स नॉट अ फॅमिली मॅन नको वगैरे.
.कौतुक स्पष्ट प्रामाणिक अपेक्षा लिहिणं याचंही होतंय.
पण जाऊ दे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

प्रामाणिकपणा एवढाच गुण महत्त्वाचा असं म्हणायचं असेल "आंतर्जातीय चालेल, एस्सीएस्टी क्षमस्व" हेही. याचं कौतुक का होत नाही? त्याची सरळ, सरसकट हेटाळणीच का होते?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

कारण प्रामाणिकपणाच्या कौतुकापेक्षाही जात्यांधतेचा दांभिकपणा जास्त तिरस्करणीय आहे...

एखाद्याने प्रामाणीकपणे म्हटलं, "माझं काय चुकलं जर मी बलात्कार केला आहे तर... किती मोठी शिक्षा दिलीय मला Sad ?" या प्रामाणीकपणाचे कवतुक वाटेल की घृणा निर्माण होइल ?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

actions not reactions..!...!

आता आपलं सरकार आलयं, घाबरु नका. चार पायाच्या बैलांच्या संरक्षणाचा कायदा केल्यानंतर दोन पायांच्या बैलांच्या संरक्षणासाठीही लवकरच कायदा केला जाणार आहे अशी आतल्या गोटातली बातमी आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सुनेने जोड आडनांव वापरायचे ठरवले तर बैल काय करेल ? सध्या अशा नांवांचे पीजे फिरताहेत व्हॉटस अ‍ॅप वर!

उदा.
पिसाळ-लेले
काळे-फडके
ओक-लेले
इत्यादि.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

निमिष तू दारू पितोस का ? किती?

नाक्यावर टाइम पास करतोस काय ? दर शनिवारी "बसतोस" काय ?

अशा सावी असतील तर अनेकदा सासू सून पण येक होतात.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

४२ पैकी थोडे वगळता बाकी सगळे प्रतिसाद हे भरकटलेले किंवा प्रतिसादाला प्रतिसाद द्यायचे म्हणून मूळ विषयाला थोडे सोडून प्रतिक्रिया वाचायला मिळाल्या.
मूळ कौटुंबिक विषयाला धरून प्रतिसाद आले तर जरा उन्हाळ्यात थंडगार वाऱ्याची झुळुक आल्यासारखे बरे वाटेल....
मूळ विषयाला धरून प्रतिसाद मिळतील का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माझ्या ब्लॉगला जरूर भेट द्या-निमिश्किल
https://nimishexpress.blogspot.com/