दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
१३ मे
जन्मदिवस : मलेरियाच्या जंतूंचा शोध लावणारे नोबेलविजेते रोनॉल्ड रॉस (१८५७), चित्रकार व शिल्पकार जॉर्ज ब्राक (१८८२), राष्ट्रपती फक्रुद्दीन अहमद (१९०५), लेखिका दाफ्ने द्यु मोरिए (१९०७), राष्ट्रपती नीलम संजीव रेड्डी (१९१३), नर्तिका बालसरस्वती (१९१८), समीक्षक भालचंद्र फडके (१९२५), समीक्षक गो. मा. पवार (१९३२), लेखक आर्मिस्टेड मॉपिन (१९४४), गायक स्टीव्ही वंडर (१९५०), संगीतकार आनंद मोडक (१९५१)
मृत्युदिवस : 'बकिंगहॅम पॅलेस'चा वास्तुरचनाकार जॉन नॅश (१८३५), अभिनेता गॅरी कूपर (१९६१), जाझगायक व वादक चेट बेकर (१९८८), लेखक आर.के.नारायण (२००१), नाट्यकर्मी बादल सरकार (२०११), छायाचित्रकार जगदीश माळी (२०१३)
--
१६३८ : दिल्ली येथील लाल किल्ल्याचे बांधकाम सुरू.
१८८८ : ब्राझिलमध्ये गुलामगिरीविरोधात कायदा अमलात आला.
१९४० : दुसरे महायुद्ध : जर्मन सैन्य फ्रान्सच्या भूमीवर. ब्रिटिश पंतप्रधान विन्स्टन चर्चिल यांनी पार्लमेंटमध्ये 'Blood, toil, tears, and sweat' हे आपले सुप्रसिद्ध भाषण केले.
१९५० : ब्रिटनमधील सिल्व्हरस्टोन येथे पहिल्या फॉर्म्युला वन स्पर्धेची सुरुवात.
१९५२ : प्रजासत्ताक भारताच्या पहिल्या संसदेचे (राज्यसभेचे) पहिले सत्र सुरू झाले.
१९५८ : 'वेल्क्रो'ची ट्रेडमार्क म्हणून नोंदणी.
१९६८ : फ्रान्समधील विद्यार्थ्यांच्या विद्रोही चळवळीला साथ देत कामगारांनी देशव्यापी संप पुकारला. आठ लाख विद्यार्थी आणि एक कोटी कामगार यांची ही युती अभूतपूर्व होती.
२००८ : जयपूर येथे बॉम्बस्फोट; १२ मृत
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
There is currently 1 user online.
- Rajesh188
छानच आहे
छानच आहे.
या सोनाटाची रचना (प्रसिद्ध सुरुवातीची तरी) स्वरमेळ-विकासाची (हार्मॉनिक प्रोग्रेशन)ची आहे. गायकी अंग - मेलॉडिक प्रोग्रेशन - प्राथमिक नाही. माझे कान स्वरमेळ-विकास ऐकण्याकरिता तयार नाहीत, ही खंत मूनलाइट सोनाटा ऐकताना पुन्हापुन्हा जाणवत राहाते.
माझ्या लक्षात बिंबून राहातो तो म्हणजे पहिल्या धीम्या आदाजियो मधील ट्रिप्लेटांचा ताल, हेच सूत्र (थीम).
मलाही.
होय. मलाही हाच भाग सर्वात अधिक आवडला. ट्रिप्लेट असल्यामुळेच कदाचीत हा भाग जास्त तरल, रोमँटीक वाटला. हा भाग ऐकताना बॉलरूम डान्सिंगची(विशेषतः वॉल्ट्झ) आठवण होत होती. गंमत म्हणजे लहान मुलाला हाच सोनाटा ऐकवला असता ट्रिप्लेट नंतरचा भाग ज्यात अनेक स्टकाटो नोट्स आहेत, तो आवडला. अर्थातच हा भाग जास्त खेळकर आहे.
माहिती बद्दल धन्यवाद. पण
माहिती बद्दल धन्यवाद. पण तांत्रिक बाबींबद्दल मी फार अनभिज्ञ आहे हे खरे. आणि लेखात म्हणल्याप्रमाणे 'वादक कोण, गायक कोण, रचना कुणाची, संगीतकाराचा देश कोणता, वंश कोणता, त्यातील इतर बारकावे, पाश्चात्य संगीत श्रेष्ठ की भारतीय…' इ. गोष्टींचा एका मर्यादेपलीकडे संगीताचा प्रत्यक्ष आस्वाद घेण्याशी काहीच संबंध नसतो. कुठल्याही कलाविष्कारात आपल्याला ह्या सगळ्याच्या पलीकडे नेण्याची क्षमता आहे की नाही ते माझ्या दृष्टीने अत्याधिक महत्त्वाचं आहे.
You have not yet discovered that you have a lot to give, and that the more you give the more riches you will find in yourself.
- Anaïs Nin