अपग्रेडबद्दल

१. नवीन प्रतिसादांचा 'नवीन' हा टॅग आता लाल रंगात दिसत आहे.
२. दोन्ही बाजूंच्या स्तंभांची रुंदी कमी करून मधली रियल इस्टेट वाढवली आहे.
३. गमभनसारख्या चालणाऱ्या टंकनातला अनुस्वार आता M (capital M) वापरून येत आहे. गमभनच्या नव्या रूपात हायफन टंकता येत आहे.
अजूनही शब्दाच्या शेवटी अकारी व्यंजन असेल आणि त्यापुढे विरामचिन्ह असेल तर पाय मोडका राहतो; तिथे अ किंवा a टंकावा लागत आहे. (ते दुुरुस्त कसं करायचं हे माहीत आहे; पण चाचणी करत असताना त्यातून चिकार बग्ज बाहेर आले, म्हणून ते सध्या बंद ठेवलेलं आहे.)
३. चर्चाविषय प्रकारचे धागे दिसत नव्हते, त्यात त्रुटी होती किंवा प्रतिसाद देता येत नव्हते. तो गोंधळ निस्तरलेला आहे.
४. नवीन - व्यनि सुरू झाले आहेत.

करण्याची कामं -
०. मराठी टंकनाच्या तीन पद्धती आहेत. यात गूगल इनपुट नाही. आहे त्या पद्धतींमध्ये त्रुटी असल्यास कळवा.
उजव्या हाताला 'टंकनसाहाय्य' हे मदतपान आहे. ते बदलून देवनागरी टंकनसाहाय्य करायचं आहे. (याला थोडा वेळ लागेल.) हे काम सुरू आहे. यात मदत करण्यासाठी तयार असल्यास कळवा.
१. व्यनि अजूनही नाहीत. ते लवकरच येतील.
२. अक्षररंग आणि इतर काही बटणं सध्या गायब आहेत.
३. खरडवही, खरडफळा अगदीच जुजबी दिसत आहेत, त्यांची सजावट करणं. (हे करण्यासाठी कोणी मदत करणार असेल तर स्वागत आहे. )
४. आधीच्या रूपात एका पानावर किती प्रतिसाद दिसायचे ते सदस्यांना ठरवता येत होतं. ते श्रेणीच्या मॉड्यूलमधलं फीचर होतं. ते काम माझ्या पेग्रेडच्या बाहेरचं आहे. यासाठी कोणी मदत करणार असेल किंवा मदत करणारे शोधून देणार असतील तर उत्तम.
५. डाव्या बाजूला वर वडापाव मेन्यू असला तर फोन, टॅबलेट आणि कंप्यूटर सगळ्यावरूनच वापरताना सोय होईल. त्यालाही थोडा वेळ लागेल.

यांबद्दल आणि शिवाय आणखी काही सूचना असतील तर लिहा.

---

ऐसी अक्षरे संस्थळ ड्रुपाल ६वर चालतं. ते तंत्रज्ञान थोडं जुनं झाल्यामुळे आता ड्रूपाल ७वर लवकरात लवकर जाणं ऐसीच्या आरोग्यासाठी आणि मोबाईल, टॅबलेटवरून ऐसी वापरणाऱ्यांसाठीही उपयुक्त असेल.

हे काम भावेप्र रविवारी रात्री ९:३० च्या सुमारास सुरू करण्याचा विचार आहे. त्यासाठी ऐसी थोडा वेळ बंद करावं लागेल; साधारण दोन तासांत प्राथमिक काम पूर्ण होईल आणि ऐसी पुन्हा सुरू होईल अशी आशा आहे. दोन तासांत सगळं काम कदाचित पूर्ण होणार नाही; पण संस्थळ सुरू करता येईल. त्याशिवाय काही गोष्टी तात्पुरत्या बंद किंवा बिघडलेल्या असतील; अशी शक्यता आहेच. उपलब्ध टंक (फाँट) चांगला नाही, फारच मोठा आहे, उपयुक्त दुवे योग्य ठिकाणी दिसत नाहीत, अशासारख्या तक्रारीही असू शकतील. त्याबद्दल प्रतिसाद देऊन ही कामं अदितीकडून करवून घ्या.

श्रेणीचं मॉड्यूल सध्या ड्रूपाल ६वरही चालत नाही; त्यासाठी ड्रूपाल ७चा कोडही उपलब्ध नाही. त्यासाठी कोणी मदत करणार असल्यास स्वागत आहेच. अपग्रेडनंतर व्यनिची व्यवस्था कदाचित काही काळ उपलब्ध होणार नाही; जुने व्यनि विदागारात सुरक्षित आहेत; गरज असल्यास किमान त्यांचा बॅकप घेण्याची सोय लवकरच करून देण्यात येईल.

अपग्रेडचं काम अगदीच फसल्यास संस्थळ पूर्ववत केलं जाईल.

तसदीबद्दल क्षमस्व.

प्रतिक्रिया

(अमुक मोड ऑन‌) असं त्रिकोणी कंसात लिहिलं तर ते दिसत नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

<अमुक मोड ऑन>बरोबर बोलल्लात</अमुक मोड ऑफ>
??

तो less than कंस एचटीएमेल सुरू करतो तसं होऊ नये म्हणून & lt ; जोडून लिहायचे

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

कसं ते स्क्रीनशॉटमधून दाखवा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

इथे पाहा-
१ ) HTML XHTML Entities :http://www.elizabethcastro.com/html/extras/entities.html

२ )HTML Entities :https://www.w3schools.com/html/html_entities.asp

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

&it अमुक मोड ऑन‌ &gt

असं लिहून काही होत नाही.
डावा त्रिकोणी कंस अमुक मोड ऑन उजवा त्रिकोणी कंस
असं लिहायचं असेल तर कसं ते स्क्रीनशॉटच्या सहाय्याने दाखवा.
(टीप: मला कोडिंगचा क देखील येत नाही हे लक्षात घेणे)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

>> &it अमुक मोड ऑन‌ &gt <<

  1. it नव्हे lt
  2. त्यानंतर ;

उदा. वर जे दिसतंय ते दिसण्यासाठी मी खालील गोष्टी टंकल्या (त्यातली स्पेस काढून टाका) :

  1. & gt ; & gt ;
  2. & lt ; & lt ;
  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

फॉन्टचा आकार थोडासा वाढवता येईल का? फारच लहान वाटतोय. मोबाईलवर वाचताना त्रास होतोय.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तुमच्या मोबाईलमध्ये सेटिंग करा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

माझ्या फोनमध्ये ठीकठाक दिसतंय. (मला लांबचा चष्मा आहे, पण चष्मा काढूनही फोनमध्ये नीट वाचता येतंय.)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

मला कोडिंगचा क देखील येत नाही हे लक्षात घेणे

कोडिंग -एचटीएमेल कोडिंग शिकण्याचा उत्तम उपाय म्हणजे कोड कॅापी करणे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अपग्रेडनंतर उपप्रतिसाद आलेला प्रतिसाद संपादित करता येतोय.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

चला मनोबाला त्याच्या सर्व प्रतिसादांचे टिबीकरण करता येइल आता.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

संस्थळ नेटके होत चालले आहे.
अपकार : उपकार :: अपग्रेड : उपग्रेड‌

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

I m not able to type in Marathi . Please let me know , if I need to change any settings or download marathhi keyboard .

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

कोणता ब्राउजर, मोबाईल की डेस्कटॉप, कोणती ऑपरेटिंग सिस्टिम?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Mobile iPhone 6 , safari

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ह्या प्लॅटफॉर्मसाठी बहुतेक तुम्हाला नेटिव्ह देवनागरी कीबोर्ड वापरावा लागेल. फोनची सेटिंग्ज बघून त्यात कीबोर्ड नसेल तर तो इन्स्टॉल करावा लागेल. हिंदी, मराठी आणि हिंदी ट्रान्सलिटरेशन असे नेटिव्ह कीबोर्ड अॅपल स्वत्:च पुरवते. त्यापैकी तुमच्या सोयीचा कीबोर्ड वापरू शकता. अधिक माहिती उदा. इथे मिळेल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

दन्यवाद

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

साधारण गमभनसारखी चालणारी टंकनपद्धत पूर्णपणे गमभनसारखी करणं शक्य नाही. तसं करण्याचा प्रयत्न केल्यास देवनागरी टंकनच बंद पडत आहे. हलन्त+विरामचिन्ह टंकल्यास विरामचिन्हच उमटावं आणि हलन्त गायब व्हावा असं लिहिण्याचा प्रयत्नही असफल झाला.

दीर्घ वेलांटीसाठी कॅपिटल आय - I वापरावा लागेल.
दीर्घ ऊकारासाठी कॅपिटल यू - U वापरावा लागेल.
एक्स वापरून क्ष टंकता येणार नाही, त्यासाठी k+S (के + कॅपिटल एस) वापरावे लागतील.

ज्ञ‌ = j+Y
ङ = G

च = c
छ = ch

लवकरच ऐसी अक्षरेवरचं लेखन मराठी प्रमाणलेखनाच्या जवळपास दिसणारं असेल अशी आशा आहे.

या "गैरसोयीं"बद्दल तक्रार असल्यास मला व्यनि करावा. इंडिक स्क्रिप्ट मॉड्यूलचा दुवा आणि सध्या वापरात असलेल्या सेटिंग्जची फाईल इमेलवरून पाठवण्याची सोय करून देईन.

---

बोलनागरी टंकनात विरामचिन्हं उमटत नव्हती; ती अडचण निस्तरली आहे. 'आ' वगळता अन्य स्वर टंकण्यासाठी बोलनागरीत राईट-आल्ट असा पर्याय आहे. तो पर्याय इथे चालवता येत नाही; त्यामुळे हलन्त (q)+ स्वर (e,i,o,u,E, I,O,U) यातून बोलनागरीत स्वर टंकता येतील. स्वरटंकनासाठी हलन्त+स्वर हे प्रकरण सर्वाधिक अतार्किक वाटल्यामुळे ते वापरलं आहे.

बोलनागरी टंकनातही एक्स चालत नाहीये, म्हणून हलन्त क्यूवर हलवला आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

मागे क्यापिट‌ल‌ x = क्ष‌ उम‌ट‌त‌ होतं आता ते पुन्हा ब‌ंद‌ प‌ड‌ल‌ंय‌
च‌ आणि छ‌ साठी हाताला अस‌लेल्ली स‌व‌य‌ जाय‌ला वेळ‌ लागेल‌. त्यासाठी याव‌यात‌ जाणीव‌पुर्व‌क‌ मेह‌न‌त‌ घ्याय‌छी फार‌शी त‌यारी नाही. ल‌ह‌ज‌ ल‌Kसाक्षात‌ आलं त‌र‌ ब‌द‌ल‌ क‌रेन‌ प‌ण‌ च‌ छ्य‌च्या जागी छ‌ उम‌ट‌ण‌ं हा विद्रोह‌ न‌सुन‌ केलेले स्वैर‌ नैस‌र्गिक‌ ट‌ंक‌न‌ आहे असे स‌म‌जुउन‌ योग्य‌ त्या प‌द्ध‌तीने वाछाय‌छी स‌व‌य‌ कृप‌या लावुउन‌ घ्यावी! शेव‌टी नैस‌र्गिक‌ वृत्तीला पोष्ह‌क‌ वाताव‌र‌ण‌ मह‌त्त्वाछे त्याला मान‌वीय‌ नैतिक‌तेत‌ नि निय‌मांत‌ अड‌क‌वुउ न‌का Wink

xअम‌स्व‌!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

अशाने आप‌ण‌ स‌तिश‌ राव‌ल्यांचे प्र‌तिसाद‌ वाच‌तोय‌ असे वाटू श‌केल‌.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

ह्म्म हा धोका आहे ख‌रा. Wink
ऑन सिरीय‌स‌ नोट‌, आबा नि बॅट्या सांग‌ताहेत‌ त‌र‌ वाछाय‌ला ख‌रोख‌र‌ त्रास‌ होत‌ असावा (त्याब‌द्द‌ल‌ आय‌ माय‌ स्वारी!) त्यामुळे‌ तोव‌र‌ फार‌से प्र‌तिसाद‌ न‌ लिहिणे सोपे वाट‌तेय.

आता उर‌लो फ‌क्त‌ ख‌र‌ड‌फ‌ळ्यापुर‌ता Smile तिथे सांभाळुउन‌ घ्या म्ह‌ंजे झालं

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

ऋ - तू म‌राठ‌वाड्याचा आहेस का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ही जुनी संव‌य‌ प‌ट‌क‌न जात नाही. त्यांत‌ च‌ चा छ‌ होतोच‌, शिवाय‌ कुणीत‌री शेरा मार‌ल्यापासून‌, आप‌ली थुंकी उड‌ती आहे, असा भास‌ होतो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मी पूर्वीपासून‌च‌ कॅपिट‌ल‌ आय‌ आणि कॅपिट‌ल‌ यू वाप‌र‌त‌ अस‌ल्याने अड‌च‌ण‌ आली नाही. च आणि छ ची स‌व‌य‌ क‌रावी लागेल‌.

श‌क्य‌तो विविध‌ साय‌टींव‌र‌ सेम‌ प‌द्ध‌त‌ अस‌ली त‌र‌ चांग‌ले. पूर्वी उप‌क्र‌माव‌र‌ शेव‌ट‌चा अ मुद्दाम‌ ट‌ंकाय‌ला लाग‌त‌ असे. मिपाव‌र‌ लाग‌त‌ न‌से. म्ह‌णून‌ शेव‌ट‌चा अ ट‌ंकाय‌ची स‌व‌य‌ लाग‌ली. म‌सावि निघाला पाहिजे. नाहीत‌र‌ अड‌च‌ण‌ होईल‌.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

सध्या उपलब्ध दोन-तीन टंकनपद्धती कटकटीच्या वाटत असल्या तर काही पर्याय -

  • संगणकावरून टंकताना बहुतांश लोक विंडोज वापरतात असं मी गृहित धरतो. गूगल इनपुट मेथड तुम्ही विंडोजवर डाउनलोड करून वापरू शकता (download link). किंबहुना आजकाल फेसबुकवर देवनागरीतून लिहिणारे बहुतांश लोक गूगल इनपुट मेथड वापरतात असं मला सांगण्यात आलं आहे. (ही सांगोवांगी आहे कारण मी विंडोज वापरत नाही.)
  • मोबाईलवरून किंवा टॅबलेटवरून टंकण्यासाठीही आता अॅपल आणि अॅन्ड्रॉइड दोन्हींवरून देवनागरी टंकनाच्या विविध पद्धती उपलब्ध आहेत. मी स्वत: अॅपलचा मराठी कीबोर्ड अनेक वर्षांपासून वापरतो. अॅन्ड्रॉइडवर तर मराठी हस्ताक्षर ओळखणारा कळफलकही मिळतो. तिथे उपलब्ध असणारे पर्याय -
    1. मराठी जीबोर्ड - ह्यात वर्णमालेतले स्वर आणि व्यंजनं देवनागरीत दिसतात.
    2. गूगल इंडिक कीबोर्ड (मराठी आणि इंग्रजी) - ह्यातला एक पर्याय मराठी जीबोर्डसारखा आहे आणि दुसरा ट्रान्सलिटरेशनसारखा चालतो. म्हणजे कळफलकावर रोमन अक्षरं दिसतात. तुम्ही मराठी शब्दांचं तुमच्या मते इंग्रजीत जे स्पेलिंग होईल ते टंकता. गूगल तुम्हाला (बहुतांश वेळा) योग्य मराठी पर्याय देतो. शिवाय, मराठी/इंग्रजी टंकणं खूप सोपं होतं. हा सध्या सर्वात लोकप्रिय पर्याय आहे असं मला सांगण्यात आलेलं आहे.
    3. Google Handwriting Input (Marathi) - हा चक्क तुमचं हस्ताक्षर ओळखून तुम्हाला मराठी टंकू देतो!
  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

संगणकावरून टंकताना बहुतांश लोक विंडोज वापरतात असं मी गृहित धरतो. गूगल इनपुट मेथड तुम्ही विंडोजवर डाउनलोड करून वापरू शकता (download link). किंबहुना आजकाल फेसबुकवर देवनागरीतून लिहिणारे बहुतांश लोक गूगल इनपुट मेथड वापरतात असं मला सांगण्यात आलं आहे. (ही सांगोवांगी आहे कारण मी विंडोज वापरत नाही.)

हापीस‌च्या ल्याप‌टाप‌व‌र‌ आमाला (अॅड‌मिनिस्ट्रेट‌र‌ची) पाव‌र‌ नाय‌.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.

>>हापीस‌च्या ल्याप‌टाप‌व‌र‌ आमाला (अॅड‌मिनिस्ट्रेट‌र‌ची) पाव‌र‌ नाय‌.<<

'मला मीटिंगच्या नोट्स माझ्या मातृभाषेत लिहायला आवडतात' असं सांगून आयटीकडून अप्रूव्हल वगैरे घ्यायची काही सोय नाही का? तुमचं हपीस काय डायव्हर्सिटी वैग्रे सेलेब्रेट करत नाही का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

आम‌चं ग‌ण‌प‌त‌ वाण्याचं दुकान‌ आहे हो...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.

'सिटी'तले वाणीसुद्धा डायवर्सिटी सेलेब्रेटणारे असतीलसं मला वाटलं होतं. तमसेकाठी डायवर्सिटी पैली उरली नाही म्हणता?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

विंडोज‌ ७ + ग‌म‌भ‌न‌ पूर्वीप्र‌माणे चाल‌ण्याची श‌क्य‌ता कित‌प‌त‌ आहे?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

भाषा इंडीया विंडोजवरती पुष्कळ गमभनप्रमाणे चालतं. अगदी किरकोळ बदल आहेत. मी गेली पाच-सहा वर्षं वापरतोय.

अनुस्वाराला शिफ्ट+6 बटण वापरावं लागतं, जे जरा त्रासाचं होतं. काही ठिकाणी 'एन' टाईप केल्यास आपोआप त्याचा अनुस्वार होतो. पण त्याचीही सवय व्हायला वेळ लागू शकते.

उदाहरणार्थ: मांजर: m+a+a+n+j+a+r, वगैरे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

त‌स‌ं नाही हो !!
ऐसी अक्ष‌रेची अंग‌भूत‌ सोय‌ म्ह‌णून‌ 'ग‌म‌भ‌न‌' पूर्वीप्र‌माणे चाल‌णार‌ नाहीये का?
अद‌र‌वाइज‌ मी ब‌राहा वाप‌र‌तो. आणि आत्ता चाल‌त‌ंय‌ त‌स‌ं ग‌म‌भ‌न‌ फार‌ त्रास‌ न‌ होता चाल‌त‌ंच‌ आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

ऐसी अक्ष‌रेची अंग‌भूत‌ सोय‌ म्ह‌णून‌ 'ग‌म‌भ‌न‌' पूर्वीप्र‌माणे चाल‌णार‌ नाहीये का?

कोणी एका सदस्यांनी पुढाकार घ्यावा आणि काय बदल करायला हवेत याबद्दल मला इमेल (व्यनि नव्हे) करावं. टंकण्यात दुरुस्त्या हव्या आहेत ते माझ्या आकलनानुसार हे आहे -

डबल e चा दीर्घ ईकार.
डबल o चा दीर्घ ऊकार.
Sh = ष (सध्या फक्त कॅपिटल एसचा ष होतोय आणि पुढे एच टंकला की ष्ह होतोय.)
छची भाषा सुरू झाल्ये.
हलन्त+विरामचिन्ह टंकल्यावर फक्त विरामचिन्ह आलं पाहिजे. ते काही चिन्हांच्या बाबतीत चालतंय, पण सगळ्या विरामचिन्हांसाठी हा कोड चालला पाहिजे.

आणखी काही? माझा इमेल पत्ता बऱ्याच लोकांकडे आहेच. मला विकेण्डला थोडा वेळ मिळेल. भारतातल्या शनिवार संध्याकाळपर्यंत मला इमेल करून ठेवा.

अवांतर - उदाहरणादाखल सदस्य निळे यांनी मांजर हा शब्द वापरल्यामुळे त्यांना आजच्या दिवसापुरतं बॅन होण्याचा आनंद दिला जात आहे.
-- मार्जारप्रेमी अदिती

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

नुक्ते द्याय‌चे त‌र‌ ते फ‌क्त‌ पाय‌मोड‌क्या अक्ष‌रांना देता येताहेत‌.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

>>ऐसी अक्ष‌रेची अंग‌भूत‌ सोय‌ म्ह‌णून‌ 'ग‌म‌भ‌न‌' पूर्वीप्र‌माणे चाल‌णार‌ नाहीये का?

या मूळ‌ चौक‌शीचे कार‌ण‌ या अड‌च‌णींसाठी अनेक‌ प‌र्याय‌ सुच‌व‌ले जात‌ होते. हा कीबोर्ड‌ वाप‌रा, तो प्ल‌ग‌ इन‌ वाप‌रा व‌गैरे.
त्यामुळे ड्रुप‌ल‌चे न‌वे व्ह‌र्ज‌न‌ आणि ग‌म‌भ‌न‌चे व्ह‌र्ज‌न‌ क‌म्पॅटिब‌ल नाही असे काही असावे असे वाट‌ले. म्ह‌णून‌ चौक‌शी केली.
१. वेळ‌ न‌स‌ल्यामुळे दुरुस्तीस‌ विल‌ंब‌ लागेल‌ हे कार‌ण‌ असेल त‌र‌ ते योग्य‌ + वाज‌वी आहे.- ह‌र‌क‌त‌ नाही होईल‌ दुरुस्त‌ थोड्या काळाने
२. क‌ंपॅटिबिलिटीचा प्रॉब्लेम‌ आहे आणि हे असेच‌ राह‌णार‌ आहे - हे देखील‌ योग्य‌ + वाज‌वी कार‌ण‌ आहे - ह‌र‌क‌त‌ नाही. न‌व्या स‌व‌यी क‌रून‌ घेऊ. (न‌वी स‌व‌य‌ इत‌र‌त्र‌ही चाल‌ली त‌र‌ उत्त‌म‌. नाहीत‌र‌ दोन‌ ठिकाणी वेग‌ळ्या स‌व‌यी* वाप‌रू).

*व‌र्ड‌ इत्यादि अॅप्लिकेश‌न‌म‌ध्ये मी ब‌राहा वाप‌र‌तो. त्याच्या ट‌ंक‌न‌प‌द्ध‌ती काही बाब‌तीत‌ वेग‌ळ्या आहेत‌. उदा ऱ्या ट‌ंक‌ण्यासाठी तिथे r + ^ + yaa अस‌ं ट‌ंकाव‌ं लाग‌त‌ं. ज्ञ साठी j~j. ते मी ल‌क्षात‌ ठेवून‌ क‌र‌तो.

डबल e चा दीर्घ ईकार - म‌ला हा प्र‌श्न‌ आला नाही. प‌ण‌ ही प‌हिल्या क्र‌मांकाची अड‌च‌ण‌ असू श‌केल‌.
डबल o चा दीर्घ ऊकार - म‌ला हा प्र‌श्न‌ आला नाही
Sh = ष (सध्या फक्त कॅपिटल एसचा ष होतोय आणि पुढे एच टंकला की ष्ह होतोय.)- ही दुस‌ऱ्या क्र‌मांकाची अड‌च‌ण आहे. ही अड‌च‌ण‌ क्ष‌ म‌ध्ये प‌ण‌ आहे.
छची भाषा सुरू झाल्ये.- माझ्यासाठी ही प‌हिल्या क्र‌मांकाची अड‌च‌ण आहे.
हलन्त+विरामचिन्ह टंकल्यावर फक्त विरामचिन्ह आलं पाहिजे. ते काही चिन्हांच्या बाबतीत चालतंय, पण सगळ्या विरामचिन्हांसाठी हा कोड चालला पाहिजे.- हे कुठे लाग‌ते ते क‌ळ‌ले नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

>>>> या मूळ‌ चौक‌शीचे कार‌ण‌ या अड‌च‌णींसाठी अनेक‌ प‌र्याय‌ सुच‌व‌ले जात‌ होते. हा कीबोर्ड‌ वाप‌रा, तो प्ल‌ग‌ इन‌ वाप‌रा व‌गैरे. <<<<

दुरुस्त्या क‌र‌णं माझ्या पेग्रेड‌च्या व‌र आहे म्ह‌णून केव‌ळ मी इत‌र (तात्पुर‌ते) उपाय सुच‌व‌ले होते. संस्थ‌ळाचं अधिकृत‌ उत्त‌र‌ म्ह‌णून न‌व्हे. Smile

>>ड्रुप‌ल‌चे न‌वे व्ह‌र्ज‌न‌ आणि ग‌म‌भ‌न‌चे व्ह‌र्ज‌न‌ क‌म्पॅटिब‌ल नाही असे काही असावे असे वाट‌ले.<<

माझ्या आक‌ल‌नानुसार : अप‌ग्रेड‌नंत‌र 'ग‌म‌भ‌न‌' म्ह‌णून जो प‌र्याय येतो आहे तो मुळात 'ग‌म‌भ‌न‌' न‌सून देव‌नाग‌रीसाठीचं एक वेग‌ळंच मॉड्यूल‌ आहे. त्याचा कीमॅप वेग‌ळा आहे, प‌ण तो क‌स्ट‌माईज‌ क‌रून 'ग‌म‌भ‌न‌'सार‌खा केलेला आहे. त्यामुळे द्रुपाल‌ची न‌वी आवृत्ती आणि 'ग‌म‌भ‌न‌' कंपॅटिब‌ल‌ नाहीत हे ख‌रंच‌ असावं.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

न‌व्या रुप‌ड्याम‌ध्ये उज‌व्या बाजूस‌ 'आवागमन (navigation)' असे लिहिले आहे. ह्यातील‌ 'आवाग‌म‌न‌' मुळे मी बुच‌क‌ळ्यात‌ प‌ड‌लो आहे.

ह्याची क‌स‌लीच‌ उप‌प‌त्ति लाव‌ता येत नाही आणि हा श‌ब्द‌ कोठून‌ क‌सा आला तेहि क‌ळ‌त‌ नाही. माझ्या म‌ते तेथे 'अव‌ग‌म‌न‌' हा श‌ब्द‌ अधिक‌ स‌ह‌ज‌तेने ब‌सेल‌. 'अव्+ग‌म्' - ज्याव‌रून‌ आप‌ण‌ 'अव‌ग‌त‌' असा श‌ब्द‌ नित्य‌ वाप‌र‌तो - त्याचा मोनिअर‌ विल्य‌म्स‌म‌ध्ये अर्थ‌ असा दाख‌विला आहे:

ह्या अर्थांच्या अनेक‌ छ‌टा पाह‌ता Navigation अशा अर्थाने 'अव‌ग‌म‌न‌' हा श‌ब्द‌ अधिक‌ योग्य‌ वाट‌तो.
  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

'अवाग‌म‌न‌'चा ख‌डा म‌लाही लाग‌ला प‌ण तो अव‌ग‌म‌न वाप‌र‌लेला नाही म्ह‌णून न‌व्हे त‌र अव‌ग‌म‌न असे योग्य‌ रूप‌ वाप‌रून‌ही नॅविगेश‌न‌ हा अर्थ‌ क‌ळ‌णार‌ नाही यामुळे.
वाटाड्या किंवा सुकाणू असे श‌ब्द वाप‌र‌ले त‌र स‌ंवाद‌स्थ‌ळाव‌र‌ स‌ंचार‌ क‌र‌ण्यास‌ंब‌ंधी आहे इत‌के त‌री निश्चित क‌ळेल‌ असे वाट‌ते.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आवाग‌म‌न‌ ब‌हुधा एअर‌पोर्टाव‌र‌ वाच‌ला आहे श‌ब्द‌.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

'आवा निघाली पंढरपुरा, वेशीपासून आली घरा' ही तुकारामांची ओवी हा कदाचित या मागचा संदर्भ असू शकेल ;). जसं वय होऊनही आवाआजींचं मन प्रपंचात अडकलेलं आहे. पंढरपूरला जावंसं वाटतं, पण घराची माया काही सोडवत नाही; तैसेचि वाचनमात्रमोडमोक्षापेक्षा ऐसीवरल्या वावरमायेचे आहे.

(आवा निघाली पंढरपुरा, वेशीपासून आली घरा,
परिसे गे सूनबाई, नको वेचू दूध-दही...)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अ-आ ची अद‌लाब‌द‌ल‌ म‌राठीत‌ होत अस‌ते, त्यात‌लाच‌ हा प्र‌कार‌ म्ह‌णावा लागेल‌. पारंप‌रिक‌ ऐव‌जी पारंपारिक‌ असं म्ह‌ण‌तात‌च की कैक‌ज‌ण‌.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

भुईक‌म‌ळ नाव घेता येत नाहीये. भुई घेता येत‌य्. Sad
म्ह‌णे प्र‌तिब‌ंधित अक्ष‌र आहे
सेम विथ - स्फ‌टिक‌दीप Sad
सेम‌ विथ पालुप‌द‌ - Sad
नाव‌ नाही ब‌द‌ल‌ता येत‌ म्ह‌ण‌जे म‌जाच गेली राव.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तुम्हीच पुर्वी घेऊन बूक करून तर नाही ना ठेवलं पहा बरं जरा! Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

=))हाहाहा हां त्ये बाकी ख‌र‌ं हां.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

विंडोज‌म‌धील‌ स्टॅण्ड‌र्ड‌ फ‌ंक्श‌नालिटी- टेक्स्ट‌ सिलेक्ट‌ क‌रून‌ टाइप‌ केले की जुने टेक्स्ट‌ रिप्लेस‌ होणे- अप‌ग्रेड‌न‌ंत‌र‌ चाल‌त‌ नाहीये. जुने टेक्स्ट‌ त‌सेच‌ र‌हात‌ आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

अग‌दी अग‌दी ते इत‌क‌ं फ्रस्ट्रेटिंग आहे :(.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पेग्रेडच्या पलीकडचा प्रश्न. वेळ होईल तेव्हा कोणालातरी विचारून पाहते. देवनागरीतल्या कोणत्याही टंकनपद्धतीत लिनक्स+फाफॉमध्ये हे चालत नाहीये. रोमन लिपीसाठी ही अडचण येत नाहीये.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

अग‌ं न‌को क‌रुस मी स‌ह‌ज म्ह‌ण‌त होते. तू तुझ्या कामात खूप व्य‌स्त‌ आहेस ते म‌ला माहीते. ख‌र‌च अदिती हे काम ख‌र‌च बॅक‌ब‌र्न‌र‌व‌र टाक्. डु व्हॉट यु आर स‌पोझ‌ड टू डू.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

व्य‌नि पाठ‌व‌ताना अक्ष‌रे पॉर्ण होत नाही (ऑटोफिल्)
त्यामुळे अनेकांना एक‌त्र व्य‌नि पाठ‌व‌ता येत‌ नाहीये Sad Sad

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

फूड‌पॉर्न ऐक‌ले होते, दारिद्र्य‌पॉर्न‌ही ऐक‌ले होते. हे अक्षरेपॉर्ण काय अस‌ते ब्वॉ?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हाहाहा
बाय‌ द‌ वे पाठ‌व‌यता येत‌य्. सॉरी अबाऊट द‌ फॉल्स अलार्म्.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हेच‌ का ते श्रेणी-मोड्यूल:
https://www.drupal.org/project/nodereview

How does it work

Voting API stores the results
Another node type (review) stores the review text, which can be expanded via cck if needed
The scores are always proportionate to your max rating setting
Normal (1 to n), Label (words) and Fivestar ratings are translated to percentage scores (1 to 100)

Optional label rating, worse, bad, good, better, best, great, रोच‌क‌, भोच‌क‌, टोच‌क‌ etc.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण1
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.

हे नव्हतं. पण उद्या थोडा वेळ मिळेल, तेव्हा प्रयोग करून बघेन.

--

हे वापरून पाहिलं, पण ते मोडकं आहे अजूनही. ड्रूपाल ६वर slashcomments वापरात होतं -

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

अजूनही ऱ्याण्डम लोकांना ऱ्याण्डमली 'भडकाऊ' नाही देता येणार??????

Sad

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट1
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हो ना!

पण प्रयत्न सुरू ठेवणार.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

अदिती प्लीज‌ ग‌ं सामुहीक‌ व्य‌नि क‌र‌ता येत‌ नाही.
म‌ला ब‌रेच‌दा काही ज‌णांना व्य‌नि क‌राय‌चा अस‌तो प‌ण अस‌ं ग्रुप‌म‌ध्ये बोल‌ताच‌ येत‌ नाहीये स‌ध्या.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

जित‌ना प‌गार‌ देंगा उत‌नाइच‌ काम‌ होएंगा .....

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

सॉरी. टाईम आणि पेग्रेड इल्ला.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

नवीन श्रेणीपद्धतीत साइट पुन्हा लोड होत नाही,डेटा जात नाही,वेळ वाचतो --+ १०/१०

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण2
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ1

मी ग‌म‌भ‌न‌ वाप‌राय‌चो. ते अप‌ग्रेड‌न‌ंत‌र ग‌ंड‌ले आहे. म‌ला लॉगइन क‌र‌ताना प्र‌चंड त्रास झाला. उद‌य. हा श‌ब्द‌ उद‌य्. असा टाइप होतो आणि लॉगइन क‌र‌ता येत नाही. (बॅक‌स्पेस वाप‌र‌ण्याचा प्र‌य‌त्न फ‌स‌ला). शेव‌टी मिपाव‌रून कॉपी-पेस्ट‌ क‌रून लॉगइन क‌रावे लाग‌ले.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

म्हणजे अपवाद, अपमान, अपराध या अर्थी अपग्रेड झालंय म्हणताय.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी1
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.

>> उद‌य. हा श‌ब्द‌ उद‌य्. असा टाइप होतो आणि लॉगइन क‌र‌ता येत नाही. (बॅक‌स्पेस वाप‌र‌ण्याचा प्र‌य‌त्न फ‌स‌ला).<<

'उद‌य्.' हे टंक‌ताना तुम्ही जुन्या स‌व‌यीनं 'y.' अस‌ं टंक‌त‌ अस‌णार‌. 'y .' (वाय‌ नंत‌र‌ स्पेस‌ आणि म‌ग‌ पूर्ण‌विराम‌) असं टंक‌लं त‌र‌ ते "य." असं दिसावं.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

वाय‌ नंत‌र‌ स्पेस‌ आणि म‌ग‌ पूर्ण‌विराम‌ दिला त‌र "उद‌य ." असं दिस‌तं. पाहिजे त‌र प्र‌य‌त्न‌ क‌रून ब‌घा. मी "वाय‌ नंत‌र‌ बॅक‌स्पेस‌ आणि म‌ग‌ पूर्ण‌विराम‌" असा प्र‌य‌त्न‌ केला, प‌ण लॉगइन क‌र‌ता येत नाही. आता म‌राठी टाय‌पिंग खू..प‌..च क्लिष्ट आणि त्रास‌दाय‌क झाले आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

उद‌य‌.=> u+d+a+y+a.

उद‌य‌. डावीक‌ड‌चा म‌राठी ग‌म‌भ‌न‌ प‌र्याय.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण1
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

निळे साहेब, सुच‌व‌णुकीब‌द्द‌ल ध‌न्य‌वाद.
लिन‌क्स‌ + फाय‌र‌फॉक्स‌ + डावीक‌डे "Type method = ग‌म‌भ‌न‌" वाप‌रून केलेले प्र‌य‌त्न:

१. u+d+a+y+[backspace]+[dot] => उद‌य‌.
२. u+d+a+y+a+[dot] => उद‌य‌.
३. u+d+a+y+[space]+[dot] => उद‌य‌ .

प्र‌त्येक‌वेळी एक‌च उत्त‌र:
Sorry, unrecognized username or password. Have you forgotten your password?

म‌ग मिस‌ळ‌पाव‌व‌रुन: u+d+a+y+[dot] => उद‌य‌.
हे कॉपी-पेस्ट‌ क‌रून वाप‌र‌ले ते चाल‌ले.

म्ह‌णून ऐसीव‌र u+d+a+y+[dot] => उद‌य्.
असे क‌रून पाहिले, ते प‌ण चाल‌ले नाही.

ता.क‌.: उद‌य‌. असा आय‌डी घेण्याचे कार‌ण म्ह‌ण‌जे u+d+a+y => उद‌य हा आय‌डी कुणीत‌री आधीच घेत‌ला होता, नाहीत‌र मी तोच घेत‌ला अस‌ता.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

एक ट्रबल शूटिंग करून पहा.

ऐसीवरती लॉगइन झाल्यावर इथलं गमभन वापरून उदय. लिहा. ते कॉपी करा. लॉग आऊट करा आणि ते पेस्ट करून लॉग इन होता येतं का ते पहा. तुमच्य माहितीवरून, (ज्याअर्थी आपण इथे उदय. सहज लिहू शकत आहोत), इथं लिहलेल्या उदय. आणि तिकडे लिहलेल्या उदय. मध्ये काहीतरी फरक असला पाहीजे. हे जर खरं असेल तर वर लिहलेल्या प्रकारे तुम्हाला लॉग इन होता आलं नाही पाहीजे. जर होता आलं, तर टाईपिंग मिस्टेक शिवाय असे का होत असावे हे मला तरी कळत नाही आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

ऐसीवर व मिसळपाववरच्या गमभन पद्धतींत सारख्याच अक्षरांसाठी वेगळे युनिकोड दिसताहेत.
मिसळपाववर u+d+a+y = उदय, युनिकोड = \u0909\u0926\u092f (उ, द, य ह्या अक्षरांचे युनिकोड)
ऐसीवरती u+d+a+y+a = उद‌य‌, युनिकोड = \u0909\u0926\u200c\u092f\u200c
दुसऱ्या उदाहरणात उ, द आणि य ह्या अक्षरांच्या युनिकोडशिवाय \u200c हे युनिकोड कॅरॅक्टर दिसतं आहे. दोन्हीकडे उदय सारखेच दिसत असले, तरी ऐसीवरच्या उदाहरणात दोन अदृश्य 'ZERO WIDTH NON-JOINER' आहेत.

उदय. ह्यांच्या तक्रारीत तथ्य आहे. माझा ऐसीवरची गमभन टंकनप्रणाली वापरून m+i+h+r+a (मिहिर‌) असे नाव वापरून लॉगिन करण्याचा प्रयत्न सफल झाला नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अच्छा. म्हणजे ह्या दोन गमभनत फॉरम्याटिंग फरक आहे तर. बहुतेक, जुना युझरनेम डेटाबेस लॉगिनच्यावेळी वापरला जात असल्याने व्हॅलिडेशन होत नसावं का काय?

मी उजवीकडचं सर्च फक्शन वापरून उदय. हे नाव माझ्या कंप्युटरवरील 'मराठीभाषा' वापरून शोधलं आणि येथील गमभन वापरून शोधलं. पहिल्यावेळेस मला सदस्य उदय. रिझल्ट दिसतो. दुसर्‍यावेळेस दिसत नाही. यावरून माझी वरील शंका खरी असावी असे वाटते.

मिहीर यांनी प्रॉब्लेम अचूक शोधून काढलेला आहे. कसा सोडवावा याबद्दल विचार करावा लागेल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ1

-Nile

शब्दाच्या मध्ये हे ZWNJ कुठून येतात हे शोधावं लागेल. ऐसीवरच्या गमभनमध्ये ते कुठे घातल्याचं मला आठवत तरी नाहीये.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक1
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

पाने