दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
१५ मे
जन्मदिवस : संगीतकार मोंतेव्हेर्दी (१५६७), समाजसुधारक, तत्त्वज्ञ देवेंद्रनाथ टागोर (१८१७), 'ऑझ'लेखक एल. फ्रँक बॉम (१८५६), क्यूरी परिणाम आणि रेडीयम शोधणारा नोबेलविजेता पिएर क्यूरी (१८५९), 'मेकॅनो' शोधणारा फ्रँक हॉर्नबी (१८६३), लेखक मिखाईल बुल्गाकोव्ह (१८९१), समीक्षक रा. श्री. जोग (१९०३), क्रांतिकारक हुतात्मा सुखदेव थापर (१९०७), अभिनेता जेम्स मेसन (१९०९), एव्हरेस्टवर पहिली यशस्वी चढाई करणाऱ्या एडमंड हिलरीचा सहाय्यक तेनसिंग नोर्गे (१९१४), अभिनेता जॉनी वॉकर (१९२३), छायाचित्रकार रिचर्ड अॅव्हेडॉन (१९२३), नाटककार पीटर शॅफर (१९२६), चित्रकार व शिल्पकार जॅस्पर जॉन्स (१९३०), अभिनेत्री माधुरी दिक्षित (१९६७), अभिनेता शायनी आहुजा (१९७४), टेनिसपटू अँडी मरे (१९८७)
मृत्युदिवस : कवयित्री संत जनाबाई (१३५०), कवयित्री एमिली डिकीन्सन (१८८६), चित्रकार व शिल्पकार कासिमिर मालेव्हिच (१९३५), चित्रकार एडवर्ड हॉपर (१९६७), स्वतंत्र भारताचे पहिले लष्करप्रमुख फिल्ड मार्शल करिअप्पा (१९९३), लोककवी आणि शाहीर वामनदादा कर्डक (२००४), लेखक कार्लोस फ्युएन्टेस (२०१२), वारली चित्रकार जिव्या सोमा मशे (२०१८)
---
विश्व कुटुंबसंस्था दिन
जागतिक सदसद्विवेकी आक्षेप (Conscientious Objection) दिन
स्वातंत्र्यदिन : पराग्वे (१८११)
१२५२ : पोप इनोसंट चौथा याने फतवा काढून ख्रिश्चन धर्म न पाळणाऱ्यांचा शारीरिक छळ करण्याची मुभा दिली.
१६१८ : योहानेस केप्लरने आधी अग्राह्य मानलेल्या ग्रहगतीच्या तिसऱ्या नियमाची पुष्टी केली.
१७१८ : जेम्स पकल याने मशीनगनचे पेटंट घेतले.
१८३६ : फ्रान्सिस बेली याने सूर्यग्रहणाच्या वेळी चंद्रावरच्या दऱ्यांमधून येणारा प्रकाश (बेलीज बीड्स) याचे प्रथम निरीक्षण केले.
१८६९ : अमेरिकन स्त्रियांना मताधिकार मिळण्यासाठी सुझन अँथनी आणि एलिझाबेथ स्टँटन यांनी संघटना स्थापन केली.
१८८९ : आयफेल टॉवर जनतेसाठी खुला.
१९०८ : लो. टिळकांवर ज्यामुळे राजद्रोहाचा खटला चालला तो अग्रलेख ('देशाचे दुर्दैव') केसरीत प्रकाशित झाला.
१९११ : 'स्टँडर्ड ऑईल'च्या एकाधिकारशाहीच्या विरोधात न्यायालयाचा निवाडा; कंपनीचे पुढे सात तुकडे झाले.
१९२८ : 'प्लेन क्रेझी' या लघुपटाद्वारे वॉल्ट डिस्नेच्या मिकी आणि मिनी माऊस ह्या व्यक्तिरेखांचे पडद्यावर पदार्पण.
१९४० : मॅकडॉनल्डने आपले पहिले उपहारगृह सॅन बर्नार्डिनो येथे सुरू केले.
१९४१ : दोस्त राष्ट्रांच्या पहिल्या जेट विमानाचे उड्डाण.
१९४८ : इजिप्त, ट्रान्सजॉर्डन, सिरिया, इराक व सौदी अरेबियाने इस्राएल निर्मितीमुळे इस्राएलवर हल्ला केला.
१९५७ : यु.के.ने हायड्रोजन बॉंबची चाचणी केली.
१९५८, १९६० : रशियानं स्पुतनिक ३ आणि ४ या उपग्रहांचे यशस्वी प्रक्षेपण केलं.
१९७२ : १९४५पासून अमेरिकेच्या सामरिक अधिपत्याखाली असलेल्या ओकिनावा बेटसमूहाचा ताबा परत जपानकडे गेला.
१९८० : गोदावरी या संपूर्ण देशी पाणबुडीचे जलावतरण.
१९८८ : आठ वर्षांपेक्षा जास्त काळाच्या लढाईनंतर अफगाणिस्तानातून सोव्हिएत लाल सैन्याच्या माघारीची सुरुवात.
२००८ : कॅलिफोर्नियात समलिंगी विवाहांना मान्यता. मॅसॅच्युसेट्सनंतर अशी मान्यता देणारे ते अमेरिकेतील दुसरे राज्य ठरले.
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
There is currently 1 user online.
- 'न'वी बाजू
प्रतिक्रिया
महान कलाकृती
मला हा कौल म्हणजे जीवनविषयक टिप्पणी वाटते. प्रश्न काय तर '.' या टिंबला एक काहीनाहीपणा आहे. जीवनाचा पोकळ फुगा फोडून टाकून त्याचा गोळा केला आणि घट्ट न्यूट्रिनो स्टार होईपर्यंत दाबलात तर काय उरेल? तसंच हे टिंब पूर्णविराम म्हणून देखील येतं. एका वाक्याचा अंत आणि दुसऱ्या वाक्याची सुरूवात या दोन्हींमधला एक प्रेग्नंट पॉझ. हे आयुष्य म्हणजे या गरोदरपणाच्या प्रश्नाचं एक ओझं आहे. आधीचं ठाऊक नाही, पुढे काय आहे सांगता येत नाही.
आणि या प्रश्नाला पर्याय काय आहेत? आयुष्यालाच पर्याय काय असतो? टिंब क्रमांक १, टिंब क्रमांक २, टिंब क्रमांक ३ - कुठलंही निवडा. उत्तर शेवटी तेच. मूळ प्रश्नाची प्रतिकृती.
केवळ चार टिंब वापरून, किंवा एकच टिंब चारदा वापरून आयुष्याविषयी इतकं गहन तत्त्वज्ञान सांगणारी ही कलाकृती अमूल्य आहे.
तुम्हालाही या कौलाविषयी असं काही भव्य दिव्य, आगळं वेगळं दिसलं तर सांगावं ही विनंती.
_/\_ स्पीचलेस!
केवळ . या कॅरेक्टर मधुन एवढा खरोखर विद्वत्तापुर्ण आणि मौल्यवान प्रतिसाद लिहिल्याबद्दल गुरुजींना त्रिवार प्रणाम. _/\_ (उद्या पुढे मागे या धाग्याला मो़क्ष प्राप्त झाला तर हे अमुल्य ज्ञानकण आपल्या झोळीतुन निसटुन जायला नको म्हणुन स्क्रीनशॉट काढुन ठेवत आहे. ) काय क्वोट कराव आणि काय करु नये, हेच समजत नाही, सगळा प्रतिसादच अमुल्य आहे.
मोजलेली टिंबे
सदर कौलात चार टिंबे वापरलेली आहेत हे घासकडवी यांनी मोजून दाखवल्याबद्दल त्यांचे आभार.
अवांतर :
लिंगनिरपेक्षतेच्या धोरणानुसार पुल्लींगी सामान्यनामांचे स्त्रीलिंगीकरण करणे क्रमप्राप्त आहे. जसे कॉम्युटर -> काँम्प्युट्रेस !
अशा रूपांतरात संगणकाला 'संगणिका' म्हणता येईल का? ('गणयति इति गणिका') शिवाय 'सं' मध्येही एक टिंब आहेच.
कौल सुरेख
कौल सुरेख आणि विचारप्रवर्तक आहे हे मान्यच पण दिलेल्या पर्यायांपैकी एकही पटला नाही.
टिंब ( . ) असा एक चौथा पर्याय हवा होता असे वाटते. पर्याय दिलेला नसल्याने माझे मत प्रतिक्रियेद्वारे नोंदवत आहे.
४- .
"इजा बीजा तीजा" या सूत्राला
"इजा बीजा तीजा" या सूत्राला अनुसरुन मी तिसर्या पर्यायास मत दिले आहे.
टिंबालाच
पिरियड असेही म्हणतात ना?
-: आमचे येथे नट्स क्रॅक करून मिळतील :-
टिम टिम टिंबा कि टिम टिम
टिम टिम टिंबा कि टिम टिम टिंबा
संगणकस्नेह्याच्या मार्गात बिब्बा
--------------------------------------------
ऐसीवरील गमभन इतरांपेक्षा वेगळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.
गुरुजींचा प्रतिसाद वाचा थत्ते
गुरुजींचा प्रतिसाद वाचा थत्ते चाचा... सखोल रसग्रह्ण कळेल तुम्हाला आमच्या या महान लेखनाचे!
उच्चभृ
कॉलिंग उच्चभृ .
वा वा ऐसीवरील सर्वान महान
वा वा
ऐसीवरील सर्वान महान कलाकृती म्हणून या कौलाचा उल्लेख करता येईल
व्यवसायाने सीएस असल्याने त्या दृष्टीकोनातून मी माझी दिव्यदृष्टी मांडतेय
बऱ्याचदा असं होत की बँलन्सशीटची टोटल लागत नाही. सगळे जर्नल अकाउँट एन्ट्रा बघितल्या जातात. डोक्याला शाँट बसतो. एकनाथाप्रमाणे चूक शोधण्याचा जीवतोड प्रयत्न केला जातो. काँफीचे मग रिचवले जातात. डायरेक्टर्रसच्या नावाने शंख होतो. टँलीचा बँक अप बघितला जातो. घड्याळ्याने दहाची मर्यादा ओलांडली असते. सगळी उचकपाचक झालेली असते. काहीच सापडत नाही.
डोळ्यासमोर उरतो निव्वळ अंधार काळ्या डोह्यातला.
आणि अशावेळी लक्ष जातं ते शून्याकडे.
इथल्या कौलाप्रमाणे चार शून्य राहिलेली असतात मोजायची.
त्यामुळे डेबिट मस्ट ईक्वल टु क्रेडिट होत नाही.
शून्याशिवाय जीवन व्यर्थ आहे हे पटतं.
शून्य नाही तर आयुश्यात बाकी राम उरणारच नाही हे लक्षात येतं.
बाकी शून्य पुस्तक वाचायच ठरतं.
एक शून्य शून्य वेळीच बघितल असत तर नउ टाक्याची वेदना सहन करावी नसती हे पटायला लागतं
साला एक शून्य बँलन्सशीटको टँली करवता नही हा गोल्डन डाँयलाँग आठवतो
तर अशाप्रकारे एका शून्याचे महत्व स्नेह्यानी उत्तमप्रकारे बिँबवले आहे
एक शून्य नसेल तर जीवन किती निरस होईल हे त्यांनी उत्तम सांगितले
ज्याप्रमाणे शून्याचा शोध लावून आर्यभट्टाने भारतीय गणिताला मानसम्नान दिला त्या प्रमाणे शून्याचा कौल काढून स्नेहीनी ऐसीला आंजावरती एका वेगळ्याच उँचीवरती साँरी टिँबावरती नेउन ठेवले आहे
ऐसीच्या वाटचालीत स्नेही व त्याचे टिँबशून्य लिखाण मैलाचा दगड ठरेल अशी आशा बाळगते.
.
ॐ पूर्णमदः पूर्णमिदम्
ॐ पूर्णमदः पूर्णमिदम् पूर्णात् पूर्णमुदच्यते |
पूर्णस्य पूर्णमादाय पूर्णमेवावशिष्यते ||
ॐ शान्तिः शान्तिः शान्तिः ||
हेच
ट्म्कायला आले होते. माझं काम तूच करून टाकलंस! याबद्दल तुला ...... धन्यवाद!
श्री संगणकस्नेही यांनी मागे
श्री संगणकस्नेही यांनी मागे आळंदी येथे विपश्यना केली होती असे समजते. त्या विपश्यनेतून श्री स्नेही हे टिंबयुक्त ब्रह्मज्ञान आपणास देत तर नाहीत ना?
------------------------
घणघणतो घंटानाद
श्री संगणकस्नेही यांनी मागे
श्री संगणकस्नेही यांनी मागे आळंदी येथे विपश्यना केली होती असे समजते. त्या विपश्यनेतून श्री स्नेही हे टिंबयुक्त ब्रह्मज्ञान आपणास देत तर नाहीत ना?
आम्ही विपश्यने दरम्यान केलेल्या मौनाची भाषांतरे, तुम्हाला समजली याचा आनंद झाला. . चा अर्थ प्रत्येक जण आपापल्या रितीने, आपापल्या संर्दभात लावु शकतो आणि तेच या महान कलाकृतीचे सौंदर्य आहे.
.
आळंदी येथे विपश्यना ???
आळंदी येथे विपश्यना ??? काहीतरी गोंधळ होतो आहे का ठिकाणावरून? विपश्यना ईगतपुरीला आहे तशी आळंदीलाही आहे काय?
मधुमेहा विरुद्ध लढा
माझी जालवही
होय हो, स्वतः संगणकस्नेही
होय हो,
स्वतः संगणकस्नेही ह्यांनीच ती तिथे केली आहे. त्यातूनच त्यांच्या अलौकिक प्रतिभेला घुमारे फुटून हे महान गूढार्थ असलेले टिंबयुक्त ब्रह्मज्ञान आपणास मिळाले आहे.
------------------------
घणघणतो घंटानाद
अच्छा! संगणकस्नेह्याने अभ्यास
अच्छा! संगणकस्नेह्याने अभ्यास संपल्यावर कस्टमाईज विपश्यना केली तर.
ईगतपुरीला मुक्याची विपश्यना तर आळंदीला मुक्यांची विपश्यना आहे होय!
मधुमेहा विरुद्ध लढा
माझी जालवही
पाभेजी..
विपश्यना सेंन्टर्स ही भारतातील व संपुर्ण जगातील बहुतेक सर्व प्रमुख शहरांत आहेत, मी आळंदी निवडलं कारण निर्सग रम्य परिसर प्रदुषण मुक्त हवा इत्यादी. http://www.dhamma.org/ इथे विपश्यनेबद्दल अधिक माहिती मिळेल.
फार लांब
मूळ कौल फार लांब. रसग्रहण फार लांब.
- - -
मूळ कौल :
.
().
().
- - -
रसग्रहण :
------------>.<------------
|----------->|<-----------|
^--------|---------|-------^
|--<--().--------().-->---|
कलाकृती
अशा कलाकृतींकडे बघायचा प्रत्येकाचा दृष्टीकोन वेगळा असू शकतो. मी तर म्हणेन असे वेगळे दृष्टीकोन असणं हे कलाकारचं यशच समजावं. इथे चर्चाप्रवर्तकाने इतक्या प्रभावीपणे चर्चा मांडली आहे की त्याचे अनेक कंगोरे दिसतात. मला दिसलेल्या अर्थाप्रमाणे रसग्रहण असे आहे.
. ----> ().
. ----> ().
(). <-----> ().
-Nile
हा हा हा
धनंजयचं रसग्रहण पाहून चोप्रांच्या रामायणातले एकमेकांवर बरोब्बर टोकं आपटून नष्ट होणारे बाण आठवले. या चित्रांना फेनमन डायग्रॅमच्या चालीवर "धनंजय रसचित्रण" म्हणावे अशी सूचना मांडते.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
ओ काकू, चोप्रांचं होतं ते
ओ काकू, चोप्रांचं होतं ते महाभारत.
रामायण रामानंद सागरांचं होतं.
------------------------
घणघणतो घंटानाद
..
||
|....|
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
आवरा!
दुसरं काय मिळत नाही म्हणून सम्दे कायपण चघळून र्हायले का काय?
रुची
विविध सदस्यांच्या कलानैपुण्यात टिंबे टिंबे प्रीतिर्भिन्न: याची प्रचिती येते आहे.
- चिंतातुर जंतू
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||
टिंबज्ञ.
रसग्रहण :
------------>.<------------
|----------->|<-----------|
^--------|---------|-------^
|--<--().--------().-->---|
धनंजयांच्या वरच्या अल्गोरिदम नंतर निळ्यांचं हे आलं:
. ----> ().
. ----> ().
(). <-----> ().
ऋ चे अधिकच वेगळे.
त्यातुन मुक्तचिंतन झालं की, टिंबाच्या असण्यात, त्याच्या परिघात/सभोवतालात बदल झाला, तर अर्थ बदलतो. स्वतः टिंब अर्थपूर्ण असतांनाच अर्थविहीनही असू शकतो, अन तोच टिंब जागा बदलून गूढ अर्थ सामावलेले प्रतिक म्हणूनही समोर येऊ शकतो. उदा:
. ----> (.)
(.) ----> ( . )
( . )<-->( . )
.
.
( . ) <-> ( . )
-: आमचे येथे नट्स क्रॅक करून मिळतील :-
या बाबतीत पण मिपा च्या
या बाबतीत पण मिपा च्या पावलावर पाऊल ठेवले का ?
आभारप्रदर्शन
राजेश घासकडवी, नितिन थत्ते, जाई, पैसा, पाषाणभेद, घंटासूर, विश्वनाथ मेहंदळे, खवचट खान,
आडकित्ता, चिंतातुर जंतु, ऋषिकेश, ३_१४ वि़क्षिप्त अदिती, limbutimbu, Nile, मी, विसुनाना,
नगरीनिरंजन, धनंजय
आपणा सर्व प्रतिसादकांचा मनापासुन आभारी आहे! आपण माझ्या टिंबाला चार चांद लावलेत!
"."
तो बात फ़क़त एक नुक्ते की है जनाब .. !!
"नुक्ताचीं है!
ग़म ए दिल उसको सुनाये न बने,
क्या बने बात!
जहां बात बनाये न बनाये!"- ग़ालिब
- दिलतितली
ज़िंदगी छोटी सी है, और 'मैं' बहुत बड़ी!